Top 8 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 9211 0 Báo lỗi

Sở hữu hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn tự tin giao tiếp mà còn góp phần tạo nên ấn tượng ban đầu tốt đẹp. Hiểu được nhu cầu đó, Toplist xin chia sẻ đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim là trung tâm nha khoa lớn về tẩy trắng răng và điều trị các vấn đề răng hàm mặt uy tín, không chỉ ở Hà Nội, mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với Nha khoa Kim bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, hiện đại, với cơ sở vật chất tốt, đầy đủ tiện nghi. Mỗi khách hàng tới với Nha khoa Kim sẽ được thăm khám và điều trị trên 1 ghế nha khoa, trong phòng riêng, tạo sự thoải mái, riêng tư.


    Riêng với dịch vụ tẩy trắng răng Nha khoa Kim hỗ trợ thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm của Nha khoa Kim sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và tiến hành tẩy trắng răng. Với kinh nghiệm dày dặn, bác sỹ sẽ tính toán để đưa ra liều lượng, nồng độ thuốc tẩy trắng răng cho phù hợp, giúp hiệu quả tẩy trắng răng tốt mà không làm ảnh hưởng tới men răng.


    Nha khoa Kim cung cấp các dịch vụ tẩy trắng răng hàng đầu hiện nay: Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà và tẩy trắng răng bằng công nghệ mới tại nha khoa. Tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright là một trong những thế mạnh của nha khoa.

    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Kim cũng được thực hiện tại phòng nha hiện đại, vô trùng và tuân thủ các bước đúng như quy định của Bộ Y tế như:

    • Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra và dựa vào bảng màu răng chuẩn để xác định tình trạng răng của khách hàng cũng như tư vấn màu răng sau khi tẩy trắng cho phù hợp. Giá tẩy răng hay bất cứ thắc mắc nào khác cũng đều sẽ được giải đáp cụ thể.
    • Bước 2: Thực hiện vệ sinh răng miệng, đeo đế cao su tách răng và nướu.
    • Bước 3: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng răng với nồng độ thích hợp và chiếu đèn Laser với ánh sáng xanh dịu nhẹ. Thông thường thì bước này sẽ được lặp lại một lần nữa để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ.
    • Bước 4: Khách hàng thực hiện súc miệng và được lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc, ăn uống để duy trì màu răng đều đẹp dài lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
      • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6899
      Email:
      cskh@kimdental.vn

      Website: https://nhakhoakim.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

      Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30 (thứ 2 - chủ nhật)

      Gọi điện
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim

    • Top 2

      Nha khoa Gia Đình

      Gọi điện

      Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Gia Đình đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc tế.


      Nha khoa Gia Đình nổi tiếng là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất quận Cầu Giấy và Hai Bà Trưng với công nghệ tẩy trắng răng Whiteness. Tẩy trắng răng Whiteness đáp ứng đủ các tiêu chuẩn Nha khoa khắt khe về tính thẩm mỹ, độ an toàn cũng như kết quả trắng sáng dài lâu. Đặc biệt, thời gian tẩy trắng răng của bạn sẽ được rút ngắn chỉ còn 45 phút với những ưu điểm vượt trội hơn bất kì phương pháp tẩy trắng răng nào trước đây.


      Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Gia Đình:

      • Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Hiện nay, WHITENESS được xem là một công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả nhất được rất nhiều người tin dùng và đa qua sự kiểm định về độ an toàn và bảo vệ răng.
      • Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín: Nha Khoa Gia Đình luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, có chuyên môn, tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt trong và ngoài nước.
      • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại: Nha Khoa Gia Đình nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 7 Nguyễn Như Uyên, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 0058 & 0989 500 606

      Email: cskh@nhakhoafamily.vn

      Website: https://nhakhoafamily.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
      Gọi điện
      Nha khoa Gia Đình
      Nha khoa Gia Đình
      Nha khoa Gia Đình
      Nha khoa Gia Đình
    • Top 3

      Nha khoa Paris

      Gọi điện

      Nha khoa Paris được thành lập vào năm 2014. Với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, nha khoa Paris đã và đang có những bước tiến vượt bậc trên con đường trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Trong các dịch vụ nổi bật tại nha khoa Paris thì tẩy trắng rắng là dịch vụ được đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như uy tín của dịch vụ này tại Paris.


      Nha khoa Paris đã phải trải qua rất nhiều những kiểm định khắt khe mới được chuyển giao công nghệ tẩy trắng. Có thể nói, công nghệ tẩy trắng răng không đau WhiteMax mà Nha khoa Paris đang áp dụng đã nói lên một phần năng lực thẩm mỹ răng không nhỏ của Trung tâm.


      Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris:

      • Việc lựa chọn chính xác một địa chỉ tẩy trắng răng ở Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua trình độ của bác sĩ. Bác sĩ tại Nha khoa Paris có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ là điều kiện trước tiên cho một hàm răng trắng đẹp.
      • Chính sách giá cân bằng và ổn định, thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn.
      • Nha khoa Paris còn áp dụng công nghệ làm trắng răng độc quyền và hiện đại hàng đầu thế giới. WhiteMax là cách làm trắng răng laser được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới, đã ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng. Hiệp hội nha khoa Pháp ADF và tổ chức Y tế thế giới đã công nhận đây là dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe giúp đánh bật màu răng ố vàng, hiệu quả bền lâu, thuốc tẩy trắng răng đạt chuẩn, tẩy trắng răng an toàn, bảo vệ mô răng tối đa nhất.
      • Chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi tẩy trắng răng tốt cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699

      Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

      Website: https://nhakhoaparis.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

      Gọi điện
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
    • Top 4

      Nha khoa Quốc Tế Á Châu

      Gọi điện

      Trong hàng trăm cơ sở nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng này thì Nha khoa Quốc Tế Á Châu là địa chì được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn của công nghệ này. Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng chính bởi công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện theo một phương pháp an toàn nhất.


      Nha khoa Quốc tế Á Châu sử dụng công nghệ tẩy trắng tiên tiến đó là công nghệ tẩy trắng Laser Whitening. Hiện đây là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất Hoa Kỳ bởi tính hiệu quả cũng như độ an toàn mà nó mang lại.


      Bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ có vai trò quan trọng quyết định đến tính hiệu quả của việc làm trắng răng. Sự khác biệt giữa tẩy trắng tại nhà và tại phòng khám chính là yếu tố bác sĩ nha khoa. Bác sĩ sẽ là người trực tiếp theo dõi suốt quá trình tẩy trắng, có sự căn chỉnh nồng độ cũng như thời gian phù hợp để đạt kết quả tối ưu nhất.


      Nhận thức được công nghệ và trang thiết bị góp phần lớn làm nên hiệu quả tẩy trắng răng, Nha khoa Quốc tế Á Châu luôn chú trọng sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất từ Hoa Kỳ và châu Âu nhằm đảm bảo tốt nhất cho quá trình tẩy trắng. Tất cả các thiết bị đều được vô trùng tuyệt đối, do đó hoàn toàn không gây nhiễm khuẩn trong suốt quy trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 302 621

      Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com

      Website: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00
      • Chủ nhật: 8h00 - 16h00
      Gọi điện
      Nha khoa Quốc Tế Á Châu
      Nha khoa Quốc Tế Á Châu
      Nha khoa Quốc Tế Á Châu
      Nha khoa Quốc Tế Á Châu
    • Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental) được thành lập từ năm 2007 bởi bác sĩ Nguyễn Văn Hoà – “Phù thuỷ” tạo tác nụ cười cho hàng triệu người dân Việt. Sau gần hai chục năm hình thành và phát triển, đến nay Shinbi đã có hệ thống chuỗi các cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh cùng đội ngũ gồm 100 bác sĩ, y tá chuyên môn cao, tận tâm với nghề.


      Mỗi khách hàng khi đến với Shinbi Dental đều được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nha khoa theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đặc biệt, các kỹ thuật tại Shinbi Dental đều là công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, bảo toàn răng gốc tối đa, an toàn, bền vững theo thời gian. Đó cũng là lí do khiến Shinbi Dental luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy được hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế lựa chọn, đặc biệt là với dịch vụ tẩy trắng răng.


      Những lý do bạn nên đến Shinbi Dental để tẩy trắng răng:

      • Shinbi sử dụng loại thuốc tẩy trắng tốt nhất được nhập khẩu từ Pháp, đã được chứng minh an toàn, không gây kích ứng và hiệu quả làm trắng sáng giống như dán răng sứ chất lượng cao.
      • Công nghệ làm trắng hiện đại như Laser, Plasma, Room Whitening giúp thời gian làm trắng răng nhanh chỉ 60 phút, rất an toàn với sức khỏe của răng, không gây ê buốt.
      • Bác sĩ có chuyên môn giỏi giúp quá trình tẩy trắng diễn ra an toàn, ngăn ngừa các biến chứng không đáng có xảy ra.
      • Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại giúp bạn thoải mái và thư giãn khi đến tẩy trắng răng.
      • Là đơn vị nha khoa hàng đầu được 100% khách hàng hài lòng, trong đó có các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đức Phúc, nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Minh Phương…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0862 821 889 & 0988 001 889
      Email: nhakhoashinbi@gmail.com
      Website: https://shinbi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Shinbi.Dental.Offical
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 17:00
      • Thứ 7 - Chủ nhật: 9:00 - 20:00
      Gọi điện
      Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi
      Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi
      Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi
      Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi
    • Tẩy trắng răng là một kỹ thuật không khó trong nha khoa, nhưng không vì thế bạn chủ quan khi thực hiện phương pháp này, bởi tất cả các tác động đến răng miệng đều phải thận trọng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một nha khoa làm trắng răng an toàn uy tín, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.


      Hiện nay Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ ứng dụng độc quyền công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect của Hoa Kỳ. Đây là kỹ thuật sử dụng tinh chất tẩy trắng răng nhiều nồng độ được Hiệp hội nha khoa thế giới khuyên dùng trong y khoa thẩm mỹ, kết hợp năng lượng ánh sáng Laser Zoom White Perfect hoạt hóa nhanh tinh chất tẩy trắng răng giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên ngoài sức mong đợi.


      Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện bởi các nha sĩ được đào tạo bài bản, có kĩ năng tốt và sử dụng thuần thục máy tẩy trắng Zoom White Perfect, am hiểu các thông số kĩ thuật, nhanh nhậy khi thực hiện, là nền tảng cho kết quả tốt.


      Đến với Nha khoa tẩy trắng răng Dencos Luxury, khách hàng sẽ có những giây phút thật sự thư thái thỏa mái khi được thực hiện dịch vụ trong phòng nha cao cấp, đầy đủ hệ thống ghế hiện đại, máy tẩy trắng Philip Zoom thế hệ mới, mỗi phòng nha khoa thực hiện 1 dịch vụ chuyên biệt…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 135 - 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 685 599 & 024 3568 5599

      Email: tuvan.nhakhoadencos@gmail.com

      Website: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
      Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
      Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
      Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    • Top 7

      Nha khoa Minh Châu

      Gọi điện

      Hà Nội là thủ đô của cả nước, là trung tâm lớn nhất cả nước tập trung tất cả các loại hình dịch vụ, vì thế việc xuất hiện của hàng loạt cơ sở làm trắng răng là không có gì khó hiểu. Tuy nhiên quy trình tẩy trắng răng không hề đơn giản, nó đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như tay nghề bác sĩ giỏi thì mới có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả khi tẩy trắng. Nha khoa Minh Châu là nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội, được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trong dịch vụ tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả cao.


      Một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, Nha khoa Minh Châu được nhiều khách hàng biết đến là 1 địa chỉ điều trị bệnh lý răng cũng như thẩm mỹ răng uy tin. Đến với Minh Châu khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu.

      Kết hợp giữa tác dụng đặc biệt của thuốc tẩy trắng cao cấp với tia Laser Whitening giúp đánh bật các phân tử làm biến đổi màu sắc của răng, gây ố răng đồng thời cung cấp các tinh chất bổ sung len lỏi và bao phủ răng mặt trước và mặt sau vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả. Tại Minh Châu công nghệ tẩy trắng Hiệu quả nhanh chóng sau khi thực hiện, an toàn với sức khỏe răng miệng.


      Hiệu quả duy trì lâu dài, màu sắc trắng bóng của răng sẽ được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn lâu hơn nữa nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng thật tốt. Hãy đến với Nha khoa Minh Châu để được hưởng một dịch vụ làm trắng răng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Căn số 4 – Khu Liền Kề Trần Bình (Đối diện 158 Trần Bình), Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 455 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 594 666 & 0982 644 466

      Email: nhakhoaminhchau@gmail.com

      Website: https://nhakhoaminhchau.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaminhchau.vn

      Giờ mở cửa: 8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

      Gọi điện
      Nha khoa Minh Châu
      Nha khoa Minh Châu
      Nha khoa Minh Châu
      Nha khoa Minh Châu
    • Top 8

      Nha khoa Việt Úc

      Gọi điện

      Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ, Nha khoa Việt Úc sẽ mang đến cho bạn sự chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.


      Ngày nay, ước muốn biến hàm răng ngả vàng, xỉn màu trở nên trắng sáng không còn khó khăn khi nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời. Tuy nhiên, tẩy trắng răng ở đâu tốt mà giá tẩy trắng răng hợp lí làm bạn băn khoăn. Địa chỉ phòng khám nha khoa nào là nơi đáng để bạn đặt trọn niềm tin? Nha khoa Việt Úc chắc chắn là địa chỉ tẩy trắng răng đáng tin cậy, giúp bạn khắc phục được hàm răng ố vàng trở lên trắng sáng.


      Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Úc:

      • Nha khoa Việt Úc có các bác sĩ là giảng viên trường đại học Y Hà Nội, có chuyên môn cao và nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Việt Úc tẩy trắng răng theo chuẩn quốc tế đem lại hiệu quả tẩy trắng hoàn mỹ nhất.
      • Nha khoa Việt Úc được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến. Cơ sở vật chất đầy đủ, được thiết kế theo chuyên khoa và đạt chuẩn quốc tế về vô trùng khép kín.
      • Nha khoa Việt Úc có đầy đủ các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại như: Tẩy trắng răng bằng Beyon, BleachBright, công nghệ Zoom...
      • Trang thiết bị tẩy trắng răng hiện đại giúp cho quá trình tẩy trắng răng của bệnh nhân đạt hiệu quả cao và rút ngắn thời gian tẩy trắng. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening bạn đã có một hàm răng trắng sáng.
      • Thuốc tẩy trắng răng: Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng tại nha khoa Việt Úc là các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu như Beyon, BleachBright,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 106 Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0972 328 688 & 024 3564 1981 & 0922 317 284 & 0945 699 990

      Email: nhakhoavietuc@gmail.com

      Website: https://nhakhoavietuc.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietuc/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 7: 09h00 - 19h00
      • Chủ Nhật: 8h30 - 17h30
      Gọi điện
      Nha Khoa Việt Úc
      Nha Khoa Việt Úc
      Nha Khoa Việt Úc
      Nha Khoa Việt Úc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy