Top 14 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hà Nguyễn 326 0 Báo lỗi

Ngày càng có nhiều cơ sở niềng răng tại quận Hai Bà Trưng ra đời, đóng góp không nhỏ vào việc chăm sóc răng miệng của người dân, mọi người có nhiều sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Lạc Việt Intech

    Gọi điện

    Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

    Trong suốt hơn 15 năm hành trình và phát triển, Lạc Việt Intech là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sở hữu những thế mạnh sau đây:

    Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi


    Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ niềng răng có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước cùng nhiều năm kinh nghiệm về răng hàm mặt.

    Các bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech đều trải qua nhiều khâu nghiêm ngặt từ chứng chỉ, bằng cấp cũng như kinh nghiệm thực tế để đảm bảo quá trình điều trị được diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

    Bên cạnh đó, bác sĩ Lạc Việt Intech còn thường xuyên tham gia các hội thảo, chuyên đề để học hỏi, nâng cao trình độ cũng như nhanh chóng bắt kịp với hướng điều trị mới của nền nha khoa thế giới.

    Đặc biệt, rất nhiều khách hàng khi thực hiện chỉnh nha đều phản hồi rất tích cực về trình độ chuyên môn, thao tác thực hiện và thái độ của các bác sĩ khi điều trị.

    Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại


    Khách hàng niềng răng tại Lạc Việt Intech cơ sở Minh Khai tại quận Hai Bà Trưng sẽ không khỏi bất ngờ trước không gian tại phòng khám. Toàn bộ cơ sở vật chất được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp quốc tế, từ ghế chờ, bàn tư vấn cho đến các phòng thăm khám chuyên biệt.


    Bên cạnh đó, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn chú trọng đầu tư về hệ thống trang thiết bị máy móc, nhập khẩu 100% từ châu Âu, Hoa Kỳ,... Điều này hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong thăm khám, lên phác đồ điều trị cũng như quá trình thực hiện niềng răng.

    Ứng dụng công nghệ niềng răng độc quyền X- Matrix


    Một thế mạnh nữa tạo nên thương hiệu trung tâm niềng răng hàng đầu đó chính là Lạc Việt Intech đang áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong niềng răng.


    X-Matrix là công nghệ niềng răng độc quyền, mở ra kỷ nguyên niềng răng mới của thế kỷ 21. X-Matrix cho phép khách hàng xem trước được kết quả trước và sau điều trị chỉ trong 60s thông qua phần mềm 3D. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng cá nhân hóa mắc cài, mỗi khách hàng sẽ có bộ khí cụ cũng như thông số mắc cài riêng, phù hợp với tình trạng răng.

    Ngoài ra, X-Matrix còn giúp quá trình niềng răng hoàn toàn thoải mái, không đau đớn như công nghệ niềng răng truyền thống trước đây. Điều này khiến khách hàng không còn lo lắng hay phải khổ sở trong những lần chỉnh nha, nhổ răng hay bắt vis.

    Với những thế mạnh riêng mà không phải nha khoa nào cũng sở hữu, Lạc Việt Intech luôn là địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, cũng như hàng đầu trên cả nước. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ niềng răng tại đây.

    LIÊN HỆ LẠC VIỆT INTECH - NHA KHOA DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ
    Địa chỉ:

    • Hà Nội:
      • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
      • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
      • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
    • Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
    • Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 920 606
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

    Website: https://lacvietintech.vn

    Gọi điện
    Nha khoa Lạc Việt Intech liên tục hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm trao đổi kinh nghiệm
    Nha khoa Lạc Việt Intech liên tục hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm trao đổi kinh nghiệm
    Công nghệ X-Matrix tại Lạc Việt Intech mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng
    Công nghệ X-Matrix tại Lạc Việt Intech mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng
  2. Giữa rất nhiều các địa chỉ nha khoa đang có mặt tại Hà Nội thì Nha khoa Quốc tế Phú Hoà vẫn được đánh giá là cơ sở chỉnh nha uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm. Kể từ ngày thành lập đến nay, dưới sự dẫn dắt trực tiếp của TS.BS Nguyễn Phú Hòa, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đã không ngừng hoàn thiện về mọi mặt từ cơ sở vật chất, kỹ thuật đến tay nghề của các chuyên gia.


    Có thể nói, niềng răng là thế mạnh của Nha khoa Quốc tế Phú Hoà nên được đông đảo khách hàng và người nổi tiếng lựa chọn như Kỳ Duyên, Ngọc Hân, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp… Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trong suốt 20 năm qua, với hơn 5000 trường hợp niềng răng và đạt kết quả như mong muốn.


    Như bạn biết đấy, niềng răng là một kỹ thuật khó nhất trong răng hàm mặt đòi hỏi bác sĩ phải học tập nâng cao và thường xuyên cập nhật. Và nếu xét về yếu tố con người, tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đều là các bác sĩ, chuyên gia đã có nhiều năm học tập, nghiên cứu tại nước ngoài.


    Tiêu biểu có thể kể đến như TS.BS Nguyễn Phú Hòa - chủ phòng khám - Tốt nghiệp Thủ khoa cao học Việt Pháp khóa 1 khoa Nha Đại học VICTOR SEGALENT BORDEAUX2 (Cộng hòa Pháp) năm 2004, Bác sỹ Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương; Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, từng tham gia các khoá học chỉnh nha chuyên sâu trong và ngoài nước, đã điều trị thành công rất nhiều ca lâm sàng.


    Vào tháng 10/2022, bác sĩ Hòa vừa được vinh danh giải Lifetime - Người đặt nền móng chỉnh nha trong suốt tại Việt Nam. Được biết, anh cũng người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Kim Cương về chỉnh nha Invisalign. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực Chỉnh nha – Niềng răng, bác sĩ Nguyễn Phú Hòa chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà.


    Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là mảng dịch vụ chỉnh nha - niềng răng, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà luôn nỗ lực cải tiến không gian, trang thiết bị đi đôi cùng chất lượng điều trị. Không chỉ là một hàm răng đều đẹp, khi niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà những vấn đề bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, răng khôn,... đều được các bác sĩ tại phòng khám chỉ ra một cách rõ nét, trực quan. Và họ sẽ lên một kế hoạch hoàn chỉnh đảm bảo khi bạn niềng răng xong đạt được cả mục tiêu về sức khỏe răng miệng bền lâu với chi phí tối thiểu.


    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như:

    • Niềng răng trong suốt Invisalign
    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mắc cài pha lê
    • Niềng răng mắc cài tự khoá

    Ngoài ra, hiện nay tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà còn áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Qua đó, giúp khách hàng sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp mà không cần phải lo về vấn đề chi phí.


    Vì sao bạn nên niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà?

    • Phòng khám nha khoa hiện đại tiêu chuẩn Hoa Kì.
    • Niềng răng với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm của nha khoa Quốc tế Phú Hoà:
    • Bác sỹ chính: TS.Nguyễn Phú Hoà - 6 năm danh hiệu Kim Cương của tập đoàn Invisalign Hoa Kỳ
    • Quét dấu hàm bằng máy Itero tiên tiến hàng đầu
    • Phục vụ hơn 5000 khách hàng trong nhiều năm qua. Trong đó có những người nổi tiếng như hoa hậu như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, diễn viên Ngọc Anh, Minh Tiệp…
    • Nhân viên tận tâm và hỗ trợ khách hàng hết mình 24/7.
    • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

    Với quy trình niềng răng đạt chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, đặt lịch niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà sẽ giúp bạn an tâm hơn để sở hữu nụ cười hoàn hảo với chi phí không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha khoa Quốc tế Phú Hoà để kiểm chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, VinhomesRiverside, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0981 751 566

    Website: https://nhakhoaquoctephuhoa.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhakhoaquoctephuhoa.vn

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
    Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
  3. Khi nhắc đến địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội không thể không nhắc đến Nha khoa VIET SMILE. Đây là trung tâm niềng răng chuyên sâu hàng đầu mang đến cho khách hàng trải nghiệm niềng răng thoải mái, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.


    Với chất lượng điều trị hàng đầu cùng với sự tin tưởng của khách hàng, đến nay Nha khoa VIET SMILE đã trở thành chuỗi hệ thống nha khoa.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha khoa VIET SMILE luôn chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực: đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu trong lĩnh vực niềng răng và đã điều trị thành công nhiều ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Không chỉ vậy, Nha khoa VIET SMILE còn tiên phong ứng dụng hàng loạt công nghệ, máy móc hiện đại vào thăm khám, điều trị.


    Bên cạnh những ưu thế về tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Nha khoa VIET SMILE cũng có mức chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, niềng răng tại Nha khoa VIET SMILE khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%, cam kết về hiệu quả và không phát sinh chi phí. Vì vậy, khách hàng có thể cân đối các khoản chi tiêu cá nhân hợp lý nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại Nha khoa VIET SMILE?

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.
    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.
    • Nha khoa VIET SMILE hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng như: niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê,...
    • Dụng cụ y tế đạt chuẩn, vô khuẩn, đảm bảo an toàn
    • Tư vấn, hỗ trợ khách nhiệt tình 1-1
    • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất cùng với chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

    Hàng chục ngàn case niềng răng đã thực hiện thành công tại hệ thống Nha khoa VIET SMILE. Vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng uy tín tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì Nha khoa VIET SMILE chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    HỆ THỐNG NHA KHOA VIET SMILE

    Cơ sở Hà Nội:

    • 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 397 - 399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Cơ sở Lào Cai: 005 Cốc Lếu, TP. Lào Cai

    Cơ sở TP.HCM: Số 26-28 Đường nội đô số 6, KĐT Hà Đô Centrosa - Cổng vào số 118 đường 3/2 phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline miền Bắc:
    0839 637 383 & 0343 637 383 & 0975 729 687
    Hotline miền Nam:
    0329 637 383 & 0336 637 383
    Tổng đài tư vấn và CSKH (Hỗ trợ 24/7):
    1900 3331
    Website:
    https://nhakhoavietsmile.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoavietsmilehaibatrung

    Gọi điện
    Nha khoa VIET SMILE
    Nha khoa VIET SMILE
    Nha khoa VIET SMILE
    Nha khoa VIET SMILE
  4. Nếu bạn đang thắc mắc niềng răng ở đâu uy tín ở Hai Bà Trưng, Hà Nội thì Nha khoa Sunshine Dental Clinic chính là lựa chọn tốt cho bạn.


    Sunshine Dental Clinic hiện đang là địa chỉ niềng răng tin cậy tại khu vực quận Hai Bà Trưng, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nha khoa được trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu, nhập khẩu 100% từ các nước trên thế giới như: Máy chụp CT Cone Beam Planmeca Primax 3D Classic, máy phẫu thuật Bien Air, iTero 5D, phòng vô trùng, nồi hấp mocom, hệ thống lọc khí tươi,... Nhằm mang lại hiệu quả điều trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Hiện tại, với dịch vụ niềng răng, Sunshine Dental Clinic đang áp dụng công nghệ S-Digital - Công nghệ chỉnh nha tiên tiến nhất Châu Âu. Công nghệ này, giúp khắc phục được hầu hết nhược điểm của các phương pháp niềng răng khác, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và kết quả hoàn hảo.

    Khách hàng niềng răng không chỉ vì muốn sở hữu hàm răng đẹp mà còn hướng tới một nụ cười hoàn hảo cùng khuôn mặt chuẩn tỉ lệ. Nắm bắt được tâm lý này, các Y Bác sĩ của Sunshine Dental Clinic đã kết hợp cùng chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu và cho ra đời công nghệ niềng răng S-Digital tiên tiến, có thể đáp ứng tốt cả 3 tiêu chí trên.

    S-Digital được phát triển dựa trên nền tảng phức hợp công nghệ hiện đại nhất.

    - Smile Stream: Dựa trên các dữ kiện ban đầu thu được, Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị chi tiết, thiết kế nụ cười, thay đổi khuôn mặt. Áp dụng trí tuệ nhân tạo, có thể đo đạc chính xác các chỉ số trên gương mặt của khách hàng, đối chiếu với tỉ lệ chuẩn để đưa ra quyết định thay đổi độ rộng - hẹp của cung răng, giúp tái cấu trúc tầng mặt dưới, tạo ra khuôn mặt chuẩn với nụ cười hoàn hảo.

    Smile Stream có khả năng tầm soát xương hàm, tiên đoán khả năng dịch chuyển phức hợp răng, xương ổ răng chuẩn xác trên từng trường hợp cụ thể. Bằng công nghệ cảm biến đa điểm, Smile Stream sẽ đo đạc chính xác mật độ xương, cấu trúc vi mạch máu của từng vùng xung quanh chân răng cần di chuyển để đưa ra gợi ý dịch chuyển răng vào vùng xương an toàn nhất.

    Công nghệ tiên tiến, kết hợp với Bác sĩ giỏi chuyên môn, sẽ đưa ra kế hoạch điều trị hoàn hảo, tiên lượng được chính xác thời gian niềng răng của từng khách hàng cụ thể, tránh được 99.99% các biến chứng như tiêu xương, tụt lợi, tiêu ngót chân răng trong và sau niềng răng. Đồng thời, khi lựa chọn niềng răng tại Sunshine Dental Clinic, bạn sẽ được rút ngắn thời gian niềng, đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

    Được coi là bước đột phá trong ngành nha khoa, S-Digital sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được hạn chế của các phương pháp niềng răng cũ.


    Dưới đây là những lý do công nghệ niềng răng S-Digital được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:

    • Được xem trước kết quả điều trị chỉ sau 60s
    • Lực tác động lên răng ổn định, hạn chế đau đớn
    • Khắc phục được tất cả các tình trạng sai lệch răng từ đơn giản tới phức tạp
    • Thiết kế khuôn mặt chuẩn V-line không cần phẫu thuật
    • Hạn chế nhổ răng, rút ngắn thời gian điều trị
    • Kiểm soát tốt các bệnh lý trong quá trình niềng răng
    • Giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát sau niềng răng
    • Chi phí niềng răng hợp lý.

    Đội ngũ Y Bác sĩ tại Sunshine Dental Clinic đều được đào tạo bài bản từ các trường ĐH danh tiếng, sở hữu nhiều chứng chỉ trong và ngoài nước.

    Hiện tại, Sunshine Dental Clinic là địa chỉ niềng răng tại Hai Bà Trưng, Hà Nội có đầy đủ các phương pháp chỉnh nha như: Mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự động, mắc cài sứ, khay niềng trong suốt invisalign… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể đến Sunshine Dental Clinic và lựa chọn cho mình 1 phương pháp niềng răng phù hợp với tài chính và nhu cầu mong muốn của bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    146 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline:
    0989 377 255
    Website:
    https://sunshinedental.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/sunshinedental.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Sunshine Dental Clinic
    Nha Khoa Sunshine Dental Clinic
    Nha Khoa Sunshine Dental Clinic
    Nha Khoa Sunshine Dental Clinic
  5. Nhắc đến địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, hẳn sẽ có rất nhiều người nói đến thương hiệu Dencos Luxury. Đây không chỉ là địa chỉ chiếm trọn niềm tin của khách hàng trong nước mà còn là nơi tin cậy của đông đảo khách hàng nước ngoài và kiều bào. Và dưới đây là những yếu tố giúp cái tên Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury luôn được lòng khách hàng.


    Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, đội ngũ bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn, từng nhiều năm công tác tại nước ngoài, cũng như tham gia nhiều khóa học đào tạo chuyên sâu. Đến với Dencos Luxury, bạn sẽ được trải nghiệm các kỹ thuật nha khoa tiên tiến với các loại máy móc, công nghệ nha khoa như máy chụp phim CBCT OP300 nhập khẩu từ Hoa Kỳ, công nghệ niềng răng 3D SPEED, bọc răng sứ 2IN1, phòng phân tích Implant 3D, công nghệ nhổ răng không đau ULTRASONIC 5P, tẩy trắng răng Zoom White Perfect… Tất cả đều là những công nghệ tân tiến bậc nhất hiện nay giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.


    Tìm đến Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury bạn không chỉ đơn giản là đi điều trị nha khoa, cải thiện thẩm mỹ răng, niềng răng mà còn là cơ hội để trải nghiệm dịch vụ mang tầm cỡ 5 sao quốc tế với giá “hạt rẻ”.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0902 68 5599 – 02435.68.55.99

    Email: tuvan.nhakhoadencos@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/

    Website: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/

    Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury
    Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury
    Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury
    Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury
  6. Queen Smile là Nha Khoa thẩm mỹ với Công nghệ nhập khẩu từ Đức, được phát triển bởi các chuyên gia là Bác sỹ đã từng học tập và công tác tại nước ngoài về Việt Nam. Queen Smile là nơi hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Đến với Queen Smile bạn sẽ được các bác sĩ về nha khoa ở Việt Nam, các bác sĩ đến từ Mỹ, Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và điều trị. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, quy trình tiếp đón bài bản, khách hàng luôn hài lòng bởi sự thoải mái và chất lượng dịch vụ 5 sao từ Queen Smile.


    Với quá trình niềng răng ở Queen Smile là phương pháp điều trị răng hô, răng móm, răng chen chúc khấp khểnh, răng thưa, … bằng cách sử dụng khí cụ nắn chỉnh di chuyển răng và xương ổ răng từ từ và liên tục về vị trí mong muốn.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ: Số 53 Phố Lê Ngọc Hân,Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0246 663 5882

    Email: info@nhakhoaqueensmile.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaqueensmile/

    Website: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Queen Smile
    Nha khoa thẩm mỹ Queen Smile
    Nha khoa thẩm mỹ Queen Smile
    Nha khoa thẩm mỹ Queen Smile
  7. Nha khoa Gia Đình luôn đi đầu trong nhiệm vụ nâng cao sức khỏe cộng đồng, lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng phát triển bằng các dịch vụ chất lượng cao, dễ dàng tiếp cận và đem lại sự thỏa mãn nhất cho khách hàng. Khác biệt lớn nhất của Nha khoa Gia Đình, là mỗi Thạc sĩ, Bác sĩ đều đạt đến trình độ chuyên môn hàng đầu ở các chuyên khoa riêng, liên tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và cái Tâm của nghề y. Không chú trọng nhiều đến MKT, Nha khoa Gia Đình tập trung nguồn lực phần lớn vào đào tạo nhân lực và trang thiết bị phòng khám hiện đại hơn.

    Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Nha khoa Gia Đình luôn cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Hiện tại Nha khoa Gia Đình đang áp dụng công nghệ niềng răng 3M Unitek ( Không đau nhức – Rút ngắn thời gian – Cam kết hiệu quả ), 100% mắc cài và khí cụ được nhập trực tiếp từ hãng 3M USLG ( Hoa Kỳ ), với các máy móc công nghệ hiện đại mới nhất.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ: Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 1900.0058 – 098.244.9801

    Email: cskh@nhakhoafamily.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/

    Website: https://nhakhoafamily.vn/

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
  8. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những địa chỉ niềng răng ượng cao, uy tín tại Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha khoa Quốc tế Việt Pháp không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển.


    Từ khi hình thành, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã xác định mục tiêu đó là đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Sự hài lòng đó thể hiện ở một hàm răng khỏe, đẹp, trắng sáng, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện có tất cả dịch vụ về nha khoa, cụ thể: Chỉnh nha – Niềng răng, Nha khoa thẩm mỹ: Răng sứ thẩm mỹ, tạo hình viền lợi, tẩy trắng răng…, Phục hình răng – Cấy ghép Implant, Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…,Nhổ răng,Lấy cao răng.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 098.264.1324

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

    Website: https://nhakhoaquoctevietphap.vn/

    Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp
  9. Niềng răng được coi là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để khắc phục các trường hợp răng bị hô, răng thưa hở, răng khểnh, răng vẩu, răng móm, răng lệch lạc, răng mọc lộn xộn, mọc chen chúc,… Hiện nay không chỉ tại các bệnh viện răng hàm mặt. Mà rất nhiều nha khoa lớn nhỏ trên khắp cả nước đang ứng dụng kỹ thuật niềng răng. Lý do là vì ngày càng nhiều người quan tâm đến dịch vụ này, mong muốn có hàm răng khỏe đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hãy đến nha khoa Quốc Tế Phú Hòa một địa chỉ niềng răng uy tín dành cho bạn


    Bệnh nhân đến với nha khoa Quốc tế Phú Hòa sẽ được tư vấn bởi những lương y giàu kinh nghiệm, hiểu rõ vấn đề của họ. Và từ đó mới giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Với công nghệ hiện đại, nhiều phương pháp chỉnh nha tiên tiến tại nha khoa Quốc tế Phú Hòa đã cải thiện những hàm răng hô, vẩu hay móm trở nên thẳng tắp, những hàm răng lởm chởm, to nhỏ thành đều đặn.

    Nhiều hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, doanh nhân như Hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên, ca sĩ Ngọc Anh, Vlogger An Nguy. Đều đã sở hữu hàm răng thẩm mỹ, đẹp thẳng tắp nhờ đến với nha khoa Quốc tế Phú Hòa. Có thể khẳng định, nha khoa Quốc tế Phú Hòa chính là 1 địa chỉ tin cậy hàng đầu cho những ai đang muốn chỉnh nha hiệu quả.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0962 091 936

    Email: nhakhoaquoctephuhoa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctephuhoa.vn/

    Website: https://nhakhoaquoctephuhoa.vn/

    Gọi điện
    Nha khoa quốc tế Phú Hòa
    Nha khoa quốc tế Phú Hòa
    Nha khoa quốc tế Phú Hòa
    Nha khoa quốc tế Phú Hòa
  10. Hiện nay, tại Hai Bà Trưng có rất nhiều địa chỉ niềng răng, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ nha khoa uy tín là địa chỉ có đầy đủ những yếu tố sau: Địa chỉ và thông tin liên hệ rõ ràng. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, có kinh nghiệm trong ngành.


    Trang thiết bị hiện đại, đủ tiêu chuẩn của bộ Y tế. Dựa theo nhiều đánh giá, phản hồi của quý khách hàng nha khoa Athena đang là 1 địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ uy tín, chuyên môn cao. nha khoa Athena trang bị những thiết bị nha khoa hiện đại nhất vào từng phòng điều trị. Tại Athena, bác sĩ Thùy Dung người đã thành công với hơn 2000 ca niềng răng khó mà các nha khoa khác từ chối. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành đánh giá mức độ răng của bạn. Từ đó đưa ra phương pháp phù hợp nhất để bạn có được hàm răng như ý và đầy tính thẩm mỹ.


    Khi bạn niềng răng tại nha khoa Athena bạn sẽ được hưởng những ưu đãi:

    • Niềng răng chỉ từ 15_triệu_đồng/2 hàm. Nhận ngay bộ quà tặng niềng răng lên đến 20_triệu_đồng.
    • Răng đều đẹp, thay đổi khác biệt chỉ sau 𝟲 𝘁𝗵𝗮́𝗻𝗴.
    • Khắc phục mọi vấn đề về răng như: hô, thưa, móm, lệch lạc.
    • Công nghệ scan 3D iTero - 𝗯𝗶𝗲̂́𝘁 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗸𝗲̂́𝘁 𝗾𝘂𝗮̉ 𝗻𝗶𝗲̂̀𝗻𝗴 𝗿𝗮̆𝗻𝗴.
    • Hạn chế nhổ răng ở mức tối đa nhất có thể.
    • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ: 9A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0888.122.606/0933.122.606

    Email: viencnnhakhoathammyathena@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyquocteathena/

    Website: https://nhakhoaathena.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Athena
    Nha Khoa Quốc Tế Athena
    Nha Khoa Quốc Tế Athena
    Nha Khoa Quốc Tế Athena
  11. Nha Khoa Úc Châu là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững. Bên cạnh đó, tiêu chí hàng đầu luôn chú trọng là giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe. Nha khoa Úc Châu có trụ sở hiện đại nằm tại vị trí thuận tiện cho khách hàng từ nhiều nơi có thể trực tiếp đến tham quan và tư vấn.


    Đây là cơ sở hoạt động được xây dựng mới hoàn toàn, tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nhằm đảm bảo điều kiện giúp các bác sĩ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tạo cảm giác thoải mái “như đi nghỉ dưỡng” cho mỗi khách hàng. Đây cũng sẽ là địa chỉ giúp bạn có kết quả chỉnh nha niềng răng cao vượt ngoài cả mong đợi mà không phải quá lo lắng về vấn đề niềng răng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Tại trung tâm nha khoa Úc Châu, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất.

    Nha Khoa Úc Châu ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững. Là một thương hiệu uy tín, tin cậy và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Nha Khoa Úc Châu để niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi những lý do sau:

    • Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
    • Quy trình xét nghiệm tổng quát, lập phác đồ điều trị chính xác.
    • Thiết bị phẫu thuật và điều trị hiện đại, đầy đủ nhất.
    • Đảm bảo quy trình vô trùng khép kín trong điều trị.

    Vui lòng liên hệ Nha Khoa Úc Châu để được tư vấn thông tin chi tiết hơn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3944 5216

    Hotline: 0905234673

    Email: nhakhoaucchau.03nd@gmail.com

    Website: http://nhakhoaucchau.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/PhongKhamNhaKhoaUcChau/

    Gọi điện
    Nha Khoa Úc Châu
    Nha Khoa Úc Châu
    Nha Khoa Úc Châu
    Nha Khoa Úc Châu
  12. Top 12

    Nha Khoa Parkway

    Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn Singapore - quốc gia được đánh giá sở hữu hệ thống y tế hiệu quả và thành công nhất trên thế giới. Chất lượng y tế không thể tách rời các dịch vụ chăm sóc đi kèm, nha khoa Parkway chú trọng kết hợp công nghệ nha khoa hàng đầu, chuyên môn của các bác sĩ đầu ngành với dịch vụ khách hàng thân thiện, tận tâm.


    Các phòng khám của nha khoa Parkway được đặt tại các vị trí trung tâm các khu dân cư tại Hà Nội để khách hàng thuận tiện thăm khám và trải nghiệm dịch vụ. Không gian phòng khám sang trọng, khu chữa bệnh riêng tư, vệ sinh và an toàn tuyệt đối.


    Niềng răng là phương pháp vô cùng hiệu quả để điều trị răng khấp khểnh, giúp đưa răng về vị trí chuẩn và sắp đều cung răng. Là hệ thống nha khoa chuyên niềng răng tại Việt Nam, được đánh giá cao bởi khách hàng 2 miền Bắc - Nam, Parkway được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịch vụ niềng răng. Tự hào là phòng khám ĐẦU TIÊN được công nhận là Invisalign’s Black Diamond Provider tại Việt Nam, Parkway là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn bởi:

    • Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ Black Diamond.
    • Hỗ trợ trả góp linh hoạt với lãi suất 0%.
    • Có hợp đồng cam kết rõ ràng

    Đừng bỏ lỡ ưu đãi nhà Parkway với vô số phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các bạn đó. Liên hệ ngay với Parkway nếu có bất kỳ thắc mắc nào để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ nhé!.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:
    328 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: (024) 666 32 969

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaparkway

    Nha Khoa Parkway
    Nha Khoa Parkway
    Nha Khoa Parkway
    Nha Khoa Parkway
  13. Hệ thống Nha khoa quốc tế Việt Sing là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về nha khoa được đào tại tại Trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược Tp.HCM, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị bệnh lý về răng hàm mặt, chỉnh nha, thẩm mỹ răng sứ,… trong đó có nhiều trường hợp với độ phức tạp rất cao.


    Lợi ích của việc niềng răng:


    • Niềng răng giúp sắp xếp lại hàm răng, thu gọn khuôn miệng, tạo nét đẹp hài hòa.
    • Thông qua việc niềng răng, cấu trúc xương ổ răng và xương hàm được thay đổi, gián tiếp tạo khuôn mặt VLine .
    • Phương pháp điều chỉnh sai lệch khớp cắn chính xác và an toàn nhất.
    • Không xâm lấn, mài răng hay ảnh hưởng đến tủy, răng gốc được bảo toàn tuyệt đối.
    • Phòng tránh được hoàn toàn các bệnh lý về răng miệng.

    Niềng răng tại Nha Khoa Việt - Sing bạn sẽ được:


    • Điều trị với bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu, được đào tạo chỉnh nha trong và ngoài nước với kinh nghiệm dày dặn.
    • Đội ngũ y tá và nhân viên hỗ trợ nhiệt tình sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi lúc bạn cần.
    • Cơ sở vật chất, thiết bị điều trị hiện đại, vô trùng
    • Kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể ngay khi khám tư vấn.

    Phòng khám cam kết mang lại cho quý khách một môi trường an toàn, hiệu quả, và đề cao sự bài bản trong từng bước thực hiện, nếu quý khách hàng nào đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Việt Sing có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp của chúng tôi, từ đội ngũ nhân viên tiếp đón, cho đến đội ngũ nhân viên làm chuyên môn và sau cùng là đội ngũ chăm sóc sau điều trị.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 18 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0902.108.028 - 1900.0286
    Email:
    nhakhoavietsingnguyendu@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NhakhoaQuocteVietSing.com.vn/
    Website:
    https://nhakhoaquoctevietsing.com.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing
    Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing
    Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing
    Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing
  14. Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại khu vực Hà Nội, và các tỉnh thành lân cận. Nha khoa tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng.


    Niềng răng đang là xu thế làm đẹp an toàn, hiệu quả cho những ai mong muốn sở hữu hàm răng đẹp hơn. Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai là gợi ý tiếp theo cho những khách hàng đang sinh sống trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ niềng răng uy tín, chất lượng và được hiệu quả như mong muốn.


    Niềng răng mắc cài kim loại được xem là niềng răng phổ biến, truyền thống …bắt đầu phát triển vào thế kỷ 20. Đây là phương pháp giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết của răng cũng như nắn chỉnh lại khớp cắn, xương hàm do răng: lệch lạc, hô, móm, chen chúc….gây nên. Đồng thời, phương pháp này không đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ và chi phí thấp.


    Lý do bạn nên niềng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai:


    • Bạn sẽ được thăm khám và chụp hình ít nhất 2 phim để phục vụ cho công tác chuẩn đoán, nếu có bất thường về răng thì sẽ được chỉ định chụp thêm phim CT Conbeam 3D để xác định chính xác – từ đó, các Bác sĩ sẽ lập phác đồ kế hoạch điều trị dành riêng cho bạn nhằm mang lại kết quả điều trị cao nhất, thời gian điều trị nhanh chóng và giảm thiểu sự khó chịu trong thời gian mang niềng răng.

    Tại Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Bạch Mai được trang bị đầy đủ từ công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất với đầy đủ các máy móc cần thiết, phục vụ cho từng dịch vụ nha riêng biệt. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chính Bác sĩ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm TRỰC TIẾP điều trị và theo dõi diễn biến trong quá trình thực hiện.


    Ngoài ra, Nha khoa Quốc Tế Bạch Mai sẽ dựa trên dữ liệu thu thập được để điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra vấn đề bệnh lý về răng miệng của bạn. Nha khoa luôn quan tâm đến quy trình VÔ TRÙNG dụng cụ được đảm bảo, an toàn và khép kín nhằm mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 21 Khu biệt thự cao cấp Times city, Cổng Ra T1, 622 Minh Khai, Q Hai Bà Trung, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 322 202

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeBachMai/

    Website: http://nhakhoaquoctebachmai.com.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai
    Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai
    Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai
    Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy