Top 6 Nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Trẻ
  3. top 3 Nha khoa ViDental
  4. top 4 Dencos Luxury
  5. top 5 Nha khoa Việt Đức
  6. top 6 Nha khoa Phạm Dương

Nha khoa Phạm Dương

top 6
Biện Thục Uyên

Nha khoa Phạm Dương, một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1990 bởi PGS.TS Bác sĩ cao cấp Phạm Dương Châu. Ngay từ khi thành lập, Nha khoa Phạm Dương đã nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Bước vào thời đại mới, Nha khoa Phạm Dương nhận ra rằng, ngoài chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ giỏi, việc chăm sóc răng miệng còn cần đến một không gian phòng khám hiện đại và thân thiện. Bởi sự chăm sóc khách hàng tốt nhất chính là sự chăm sóc từ tinh thần của họ.


Sự lệch lạc răng ở trẻ nhỏ là một vấn đề phổ biến tại Việt Nam. Nhiều phụ huynh lo lắng khi con mình có răng mọc lộn xộn, nhưng khi đến gặp nha sĩ thì thường được khuyên rằng không cần điều trị gì cả cho đến khi trẻ khoảng 12 - 15 tuổi. Hiểu rõ được tâm lý của phụ huynh Nha khoa Phạm Dương đã không ngần ngại nghiên cứu sâu trong lĩnh vực "chỉnh nha cơ chức năng". Với hệ thống tiền chỉnh nha TRAINER và khí cụ chức năng MYOBRACE, Nha khoa Phạm Dương có thể ngăn ngừa các vấn đề rối loạn khớp trong giai đoạn trẻ đang tăng trưởng nhanh từ 6 - 10 tuổi.


Nha khoa Phạm Dương đã hợp tác chặt chẽ với MRC, công ty sản xuất trực tiếp ra các máng đeo trong hệ thống Trainer và MyoBrace, để tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất cho trẻ em Việt Nam. Với quan niệm "trẻ em là tương lai của đất nước", ê kíp chuyên gia tại Nha khoa Phạm Dương luôn sát cánh cùng cha mẹ của trẻ nhỏ khuyến khích, động viên các bé thực hiện theo chỉ dẫn để đặt lưỡi đúng vị trí ở hàm trên, huấn luyện lại các cơ vùng miệng.


Để lựa chọn một nha khoa uy tín niềng răng cho bé, các yếu tố mà phụ huynh cần quan tâm đến đó chính là: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ niềng răng, dịch vụ khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Phạm Dương đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Các bác sĩ tại Nha Khoa Phạm Dương chuyên sâu trong từng lĩnh vực nha khoa như: cấy ghép răng Implant, nắn chỉnh răng, điều trị nội nha, răng thẩm mỹ, phẫu thuật răng miệng, răng trẻ em,...


Nha Khoa Phạm Dương luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, hiệu quả nhất. Đặc biệt, Nha Khoa Phạm Dương là một trong những phòng khám nha đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống chụp film kỹ thuật số 3D và máy chụp Cone Beam CT trong khẩu chuẩn đoán. Đây là những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp bác sĩ có thể nhìn thấy rõ ràng cấu trúc xương răng của khách hàng, từ đó đưa ra những phác đồ điều trị chính xác, hiệu quả nhất.


Với những ưu điểm vượt trội của hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Phạm Dương tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất, giúp các bạn nhỏ có hàm răng khỏe đẹp, tự tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
0929 296 666

Email: nhakhoaphamduong@gmail.com
Website:
nhakhoaphamduong.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphamduong/

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 -Thứ 6: 09:00 - 19:30
  • Thứ 7: 14:00 - 18:00
Nha khoa Phạm Dương
Nha khoa Phạm Dương
Nha khoa Phạm Dương
Nha khoa Phạm Dương

Top 6 Nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Trẻ
  3. top 3 Nha khoa ViDental
  4. top 4 Dencos Luxury
  5. top 5 Nha khoa Việt Đức
  6. top 6 Nha khoa Phạm Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy