Top 10 Thương hiệu thuốc phụ khoa tốt và bán chạy nhất thị trường hiện nay

Nina Thắm 5027 1 Báo lỗi

Ngày nay bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ rất phổ biến, do cuộc sống đô thị môi trường ô nhiễm và sử dụng nhiều hóa chất độc hại.Theo thống kê của các bác sĩ tại ... xem thêm...

  1. Hoàng Hải Yến là thương hiệu thuốc phụ khoa đang được bán chạy trên thị trường. Với đa dạng các sản phẩm và chức năng riêng liên quan tới các vấn đề về phụ khoa. Hoàng Hải Yến là thuốc đông y gia truyền, được chế biến 100% từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ. Thuốc đã chữa trị dứt điểm nhiều căn bệnh phụ khoa như: Nấm ngứa âm đạo, tắt kinh và rối loạn kinh nguyệt, huyết trắng, u sơ, u nang, đa nang buồng trứng, tắc vòi trứng, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo nặng.


    Năm 2017 Hoàng Hải Yến được bình chọn là top 10 sản phẩm tốt nhất vì người tiêu dùng và top 10 thương hiệu dẫn đầu. Thuốc phụ khoa Hoàng Hải Yến được sản xuất và chế biến tại: Thôn chén, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy, Tỉnh Thanh Hóa. Nhà thuốc hiện có hệ thống bán hàng online và trực tiếp trên toàn quốc.

    Đại diện Nhà thuốc Hoàng Hải Yến nhận Chứng nhận và Cúp vàng của chương trình
    Đại diện Nhà thuốc Hoàng Hải Yến nhận Chứng nhận và Cúp vàng của chương trình
    Hoàng Hải Yến được chế biến 100% thảo dược từ thiên nhiên nên được các bác sĩ chuyên ngành đánh giá cao
    Hoàng Hải Yến được chế biến 100% thảo dược từ thiên nhiên nên được các bác sĩ chuyên ngành đánh giá cao

  2. Hằng Thu là bài thuốc nam gia truyền, đặc trị các bệnh về phụ khoa. Thuốc nam gia truyền Hằng Thu ra đời, sản phẩm đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng trên thị trường. Được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên và các loại thảo dược quý hiếm và được chọn lọc kỹ càng chế biến theo công thức bí truyền, không chứa bất kỳ hóa chất nào. Do đó thương hiệu thuốc nam gia truyền Hằng Thu đã được nhận nhiều giải thưởng uy tín như: "Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương", do mạng hội đồng doanh nghiệp và các chuyên gia bình chọn. Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích năm 2017. Thương hiệu đạt chuẩn ISO 9001:2015.

    Phụ khoa Hằng Thu được nhiều phụ nữ tin dùng
    Phụ khoa Hằng Thu được nhiều phụ nữ tin dùng
    Hằng Thu đạt giải thưởng thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương
    Hằng Thu đạt giải thưởng thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương
  3. Phụ khoa Linh Thư là bài thuốc đông y cổ truyền, được chế biến 100% từ thảo dược thiên nhiên. Đặc trị các bệnh về phụ khoa, an toàn tuyệt đối không gây tác dụng phụ, được nhiều phụ nữ tin dùng và phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Với những kết quả tốt đẹp, chữa khỏi nhiều bệnh cho các chị em, ngày 26/05/2017 Thương hiệu thuốc đông y gia truyền Linh Thư vinh dự được nhận giải thưởng "Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền" như một mốc son đánh dấu sự thành công rực rỡ của sản phẩm vì sức khỏe người Việt.

    Sản phẩm thuốc phụ khoa Linh Thư
    Sản phẩm thuốc phụ khoa Linh Thư
    Phụ khoa Linh Thu được các bác sĩ chuyên ngành tin dùng
    Phụ khoa Linh Thu được các bác sĩ chuyên ngành tin dùng
  4. Ngọc Nữ Hoàn Cung là thương hiệu thuốc phụ khoa được đúc kết theo kinh nghiệm gia truyền từ nhiều đời và bài thuốc đặc trị dứt điểm các bệnh theo nguyên lý đông y chữa bệnh tận gốc, được chế biến 100% từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Ngọc Nữ Hoàn Cũng đã và đang chữa trị tận gốc các căn bệnh phụ khoa, được nhiều người người tiêu dùng tin dùng. Năm 2017 Ngọc Nữ Hoàn Cung vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương", giải thưởng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm.

    Một sản phẩm của Ngọc Nữ Hoàn Cung
    Một sản phẩm của Ngọc Nữ Hoàn Cung
    Ngọc Nữ Hoàn Cung nhận giải thưởng
    Ngọc Nữ Hoàn Cung nhận giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á THái Bình Dương"
  5. Viêm Âm Tán Hoàng Cung được sản xuất bởi công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sản phẩm được điều chế theo công thức gia truyền từ các vị thuốc quý. Sự kết hợp khéo léo của các vị thuốc trong bài thuốc nam gia truyền mang lại công hiệu đặc biệt cho sản phẩm này. Đây là một trong những bài thuốc nam được đánh giá cao trong các bài thuốc đông y hay thuốc nam về điều trị phụ khoa.

    Sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung
    Sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung
    Viêm Âm Tán Hoàng Cung được bán rộng rãi trên thị trường
    Viêm Âm Tán Hoàng Cung được bán rộng rãi trên thị trường
  6. Thuốc Gia Truyền Họ Ngô là bài thuốc đông y gia truyền được chế biến từ các loại thảo dược thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối và không gây tác dụng phụ. Được đông đảo các chị em phụ nữ tin dùng.Thuốc Đông y Gia Truyền Họ Ngô đã và đang chữa trị được nhiều ca bệnh phụ khoa từ nhẹ đến nặng. Năm 2017 sản phẩm vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền". Sản phẩm được chế biến sản xuất tại xã An Châu, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Hiện nhà thuốc có hệ thống bán hàng trên toàn quốc.

    Card visit của nhà thuốc
    Card visit của nhà thuốc
    Giấy chứng nhận giải thưởng
    Giấy chứng nhận giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc ba miền" của Thuốc Gia Truyền Họ Ngô
  7. Cũng như các thương hiệu thuốc phụ khoa trên, Phụ Khoa Họ Nguyễn được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên theo phương pháp đông y gia truyền, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Phụ Khoa Họ Nguyễn hiện được bán khá chạy trên thị trường tiêu dùng bởi hiệu quả sản phẩm mang lại. Phụ Khang Họ Nguyễn nhận nhiều giải thưởng danh giá như "Top 30 Thương Hiệu Uy Tín Của Việt Nam" và được đón bằng khen trực tiếp trên kênh truyền hình VOV ngày 28/07/2016. Giải thưởng "Top 50 sản phẩm an toàn chất lượng của ASEAN diễn ra tại Thái Lan vào 08/2016 và giải thưởng "Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền' tại Hà Nội vào tháng 05/2017.

    Boss tổng của thương hiệu Phụ KHoa Họ Nuyễn
    Boss tổng của thương hiệu Phụ KHoa Họ Nuyễn
    Một sản phẩm của Phụ Khoa Họ Nguyễn
    Một sản phẩm của Phụ Khoa Họ Nguyễn
  8. Thuốc phụ khoa Quế Chi là bài thuốc đông y gia truyền, được chế biến từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Nhà thuốc có đa dạng sản phẩm đặc trị riêng từng bệnh liên quan đến phụ khoa. Với hiệu quả mang lại cho người tiêu dùng thuốc Phụ Khoa Quế Chi nhận nhiều giải thưởng danh giá như "Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam" và "Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền" năm 2017.

    Đại diện nhà thuốc nhận giải thưởng
    Đại diện nhà thuốc nhận giải thưởng "Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt"
    Đại diện nhà thuốc nhận giải thưởng
    Đại diện nhà thuốc nhận giải thưởng "Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền"
  9. Thuốc phụ khoa Thanh Vân là bài thuốc đông y gia truyền, chế biến 100% từ thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm truyền thống chữa bệnh và 25 năm điều trị bệnh phụ khoa trên toàn quốc, Phụ Khoa Thanh Vân đã chữa trị cho hàng nghìn ca mắc bệnh phụ khoa và đúc kết được nhiều kinh nghiệm thực tiễn và lý luận sâu sắc về căn bệnh này. Với những kết trên Đông y Thanh Vân nhận nhiều giải thưởng danh giá như "Top 10 sản phẩm tiêu biểu-Dịch vụ toàn tâm", danh hiệu "Sản Phẩm Tin Cậy" do cục sở hữu trí tuệ trung ương ban tặng và bằng vinh danh Thương Hiệu Xuất Sắc EXCELLENT BRAND 2016.

    Giấy chứng nhận của Phụ Khoa Thanh Vân
    Giấy chứng nhận của Phụ Khoa Thanh Vân
    Cúp và giấy chứng nhận của thương hiệu Đông Y Thanh Vân
    Cúp và giấy chứng nhận của thương hiệu Đông Y Thanh Vân
  10. Thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương là một sản phẩm nổi trội của công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vượng. Được điều chế theo công thức gia truyền 100% từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Hiện tại Ngọc Nữ Tâm Vương đã và đang bán chạy trên thị trường đặc biệt là hệ thống bán hàng online trên toàn quốc. Với hiệu quả đem đến cho người tiêu dùng, Ngọc Nữ Tâm Vương vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á-Thái Bình Dương" như một mốc son đánh dấu sự thành công của sản phẩm vì sức khỏe người Việt.

    Đại diện thương hiệu thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương nhận giải thưởng
    Đại diện thương hiệu thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương nhận giải thưởng "Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á -Thái BÌnh Dương"
    Sản phẩm của công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương
    Sản phẩm của công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương
    阮氏絨 2019-11-14 16:15:12
    Mình muốn mua có dược ko




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy