Top 10 Thương hiệu quạt đảo trần được tin dùng nhất hiện nay

Thu Hoai 441 0 Báo lỗi

Quạt đảo trần được sử dụng khá nhiều trong gia đình, mang lại luồng không khí tươi mới, thông thoáng cho không gian. Chính nhờ đặc điểm nhỏ gọn, góc quay rộng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quạt đảo trần Asia

    Quạt Asia là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần quạt Việt Nam, thành lập năm 1990. Sau gần 30 năm phát triển, hiện tại đã có hai nhà máy ASIAvina tọa lạc tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc - Thành Phố Hồ Chí Minh, và khu công nghiệp Mỹ Phước - tỉnh Bình Dương. Cuối năm 2017, Asia - thương hiệu quạt điện của Công ty cổ phần Quạt Việt Nam được vinh danh nằm trong top 20 "Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017". Trong nhiều năm qua, hãng Asia luôn khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam với các loại quạt tốt và bền bỉ, đem lại sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Những dòng quạt Asia hiện nay đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.


    Là thương hiệu Việt nên Asia hiểu rõ các ‘thượng đế’ của mình cần gì, đặc biệt là ở khoản giá thành. Trên thị trường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu quạt đảo trần Asia chất lượng mà giá cả rất hợp túi tiền mà giá chỉ từ 300-500k, vừa cho hiệu quả làm mát tốt mà chi phí đầu tư không lớn.

    Các loại quạt đảo trần của Asia có chung một kiểu thiết kế đơn giản, linh hoạt với chất liệu nhựa và hợp kim bền bỉ cho tuổi thọ quạt cao.


    Website: https://quatasia.net.vn/san-pham/quat-tran-6/

    Quạt đảo trần Asia
    Quạt đảo trần Asia
    Quạt đảo trần Asia
    Quạt đảo trần Asia

  2. Top 2

    Quạt đảo trần Panasonic

    Panasonic – Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, Người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.


    Quạt đảo trần nói riêng hay các loại quạt của Panasonic nói chung có uy tín trên thị trường với độ bền vượt trội, tuổi thọ quạt cao. Thiết kế quạt đơn giản, đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản của người dùng.

    Công suất sử dụng của quạt đảo trần Panasonic lớn, động cơ cao cấp cho khả năng vận hành êm ái, thiết kế thời trang nhã nhắn, sử dụng dễ dàng với điều khiển remote tiện lợi.Tuy nhiên, giá thành quá cao là rào cản khá lớn trong việc tiếp cận người tiêu dùng phân khúc tầm trung và bình dân của Panasonic.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/consumer/air-conditioner/eco-solutions/electric-fan/cycle-fan.html

    Quạt đảo trần Panasonic
    Quạt đảo trần Panasonic
    Quạt đảo trần Panasonic
    Quạt đảo trần Panasonic
  3. Top 3

    Quạt đảo trần Mitsubishi

    Mitsubishi được Yataro Iwasaki (1834–1885) thành lập vào năm 1870 tại Nhật Bản. Đây là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh thiết bị điện - điện tử gia dụng, thương mại và công nghiệp. Các loại sản phẩm thuộc thương hiệu Mitsubishi được sản xuất với mẫu mã đa dạng, sử dụng lâu bền và giá cả hợp lý trên nền công nghệ và quy trình quản lí hiện đại.


    Tuy nhiên để góp phần thêm tính thẩm mĩ cho gian phòng cũng như giá trị về kinh tế, người tiêu dùng nên lựa chọn quạt đảo trần Mitsubishi. Mitsubishi Electric là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị điện – điện tử gia dụng, thương mại và công nghiệp. Quạt của Mitsubishi nói chung phong phú, đa dạng về mẫu mã, sử dụng lâu bền và giá cả hợp lý trên nền công nghệ và quy trình quản lý hiện đại.


    Tương tự Panasonic, Mitsubishi là thương hiệu tiêu dùng rất uy tín trong lĩnh vực quạt điện. Với quạt đảo trần, Mitsubishi cung cấp các dòng sản phẩm thiết kế đẹp, bền bỉ, công suất lớn, ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng sử dụng tiện lợi. Song, cũng vì giá bán khá cao cho nên người dùng thường đắn đo khi lựa chọn quạt đảo trần Mitsubishi hay các loại quạt làm mát khác.


    Website: https://www.mitsubishi-electric.vn/quat-dao-cy16-sv-prd522

    Quạt đảo trần Mitsubishi
    Quạt đảo trần Mitsubishi
    Quạt đảo trần Mitsubishi
    Quạt đảo trần Mitsubishi
  4. Top 4

    Quạt đảo trần SanKyo

    Công ty TNHH SX-TM-DV Hành Sanh được thành lập năm 1996, với 2 phân xưởng sản xuất và hàng trăm công nhân viên. Với tâm huyết của nhà sáng lập, thương hiệu SanKyo ra đời, mong muốn đưa sản phẩm Việt Nam với chất lượng Quốc tế đến tận tayngười tiêu dùng. Hơn 22 năm có mặt trên thị trường, SanKyo từ lâu được biết đến với các sản phẩm quạt điện, nón bảo hiểm, nồi cơm điện chất lượng cao với giá thành hợp lý.


    Có chút kém cạnh so với Panasonic hay Mitsubishi về mặt thương hiệu nhưng về mức độ ủng hộ thì quạt đảo trần Sankyo lại vượt mặt, chủ yếu bởi phân khúc giá của quạt đảo trần Sankyo đa dạng, phù hợp với nhiều gia đình tầm trung. Về mặt sản phẩm, các dòng quạt đảo trần của Sankyo được đánh giá cao về độ bền và sự ổn định khi sử dụng. Quạt thường được trang bị công suất cao, chế độ gió đa dạng giúp làm mát không gian hiệu quả.


    Website: https://sankyo.com.vn/vi/san-pham/quat-tran-dao-chuyen-huong-co/

    Quạt đảo trần Sankyo
    Quạt đảo trần Sankyo
    Quạt đảo trần Sankyo
    Quạt đảo trần Sankyo
  5. Công ty TNHH Tân Tiến Senko là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1998 đến nay quạt điện Senko không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đã nhận được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận: Tiêu chuẩn quốc tế, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Tiêu chuẩn chất lượng....


    Quạt đảo trần của Senko nhờ khả năng vận hành ổn định, chạy êm, tốc độ và công suất lớn. Và trên hết, mức giá của nó không ‘chát’ như Panasonic hay Mitsubishi, nằm ở phân khúc tầm trung giống Sankyo nên rất được yêu thích trên thị trường.


    Website: http://www.senko.com.vn/san-pham/quat-tran-dao/

    Quạt đảo trần Senko
    Quạt đảo trần Senko
    Quạt đảo trần Senko
    Quạt đảo trần Senko
  6. Công ty Điện cơ Thống nhất là một trong những đơn vị sản xuất quạt điện lớn nhất Việt Nam. Thương hiệu sản phẩm của công ty đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam với biểu tượng hình 3 cánh quạt và tên gọi Vinawind. Đầu năm 1965 Xí nghiệp Điện khí Thống nhất được thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 bộ phận sản xuất quạt điện của 2 xí nghiệp công tư hợp doanh Điện thông và Điện cơ Tam Quang với nhiệm vụ chuyên sản xuất các loại quạt điện phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.


    Đối với quạt đảo trần Vinawind, người dùng có thể tắt bật, điều chỉnh quạt Vinawind thuận tiện thông qua 2 cách: qua hộp số và điều khiển từ xa. Hộp số sẽ được bố trí gọn tại 1 góc nhà, cung cấp đầy đủ lựa chọn điều chỉnh mà không chiếm diện tích phòng. Quạt đi kèm điều khiển giúp bạn lựa chọn chế độ gió thuận tiện từ mọi vị trí trong phòng. Quạt có 3 tốc độ làm mát tiện dụng, động cơ vận hành êm ái, cho người dùng có những giây phút làm việc hoặc nghỉ ngơi thoải mái. Thiết kế góc quay 360 độ có thể phân phối đều và lan tỏa không khí thoáng mát khắp không gian phòng với lượng gió lớn. Quạt nhỏ gọn, được thiết kế gắn trên trần nhà giúp tiết kiệm diện tích không gian, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.


    Website: http://vinawind.com.vn/san-pham/quat-tran

    Quạt đảo trần Vinawind
    Quạt đảo trần Vinawind
    Quạt đảo trần Vinawind
    Quạt đảo trần Vinawind
  7. Top 7

    Quạt đảo trần Hatari

    Quạt điện công nghiệp Hatari là sản phẩm của thương hiệu quạt điện số 1 tại Thái Lan- Hatari. Thương hiệu được thành lập từ năm 1980, trải qua hơn 3 thập kỉ lỗ lực phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đã trở thành thương hiệu quạt điện có doanh số bán chạy nhất không chỉ tại Thái Lan mà trong cả thị trường Đông Nam Á. Khi so sánh với các thương hiệu quạt truyền thống, khá quen thuộc với người tiêu dùng như KDK, Mitsubishi, Panasonic về chất lượng, quạt điện Hatari không hề thua kém, thậm chí giá thành còn tốt hơn rất nhiều.


    Nhờ thiết kế độc đáo, có điều khiển từ xa thông minh, tích hoạt tính năng đảo chiều 360 độ và chức năng hẹn giờ lên tới 8h rất ưu việt, quạt đảo trần Hatari hoàn toàn chiếm lĩnh được thị trường, đánh bại các thương hiệu quen thuộc như quạt đảo trần Panasonic, quạt đảo trần KDK, quạt đảo trần Mitsubishi... chỉ có dạng điều khiển hộp số.

    Không những vậy, thiết kế của quạt đảo trần Hatari khá đẹp mắt, sang trọng, nổi bật với gam màu trắng nhã nhặn, tô điểm thêm nét hiện đại cho mọi không gian nội thất. Cũng giống như sản phẩm quạt cây công nghiệp, quạt đảo trần Hatari sử dụng động cơ bạc đạn, nổi bật với đặc tính vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, độ bền cao. Do vậy quạt rất thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng ngủ, lớp học, phòng khách,.... Hatari C16R1 chính model quạt đảo trần gia dụng đang được bán chạy nhất hiện nay.


    Website: https://hatari.com.vn/danh-muc/quat-dao-tran

    Quạt đảo trần Hatari
    Quạt đảo trần Hatari
    Quạt đảo trần Hatari
    Quạt đảo trần Hatari
  8. Top 8

    Quạt đảo trần Lifan

    Lifan thuộc Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp uy tín của Việt Nam, được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính đặt tại đường số 3 - KCN Tân Tạo, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Quạt Lifan được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ sở hữu mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn, công suất mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn và được tích hợp đa dạng tính năng thông minh, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


    Quạt đảo trần Lifan được thiết kế nhỏ gọn, vững chắc, thích hợp dùng ở những nơi có không gian nhỏ hẹp, nơi có trần nhà thấp như ki ốt, cửa hàng. Quạt được điều khiển bằng hộp số với 3 mức độ điều chỉnh gió. Sản phẩm mang đến một làn gió mới trong lành, dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, độ bền cao cùng tính an toàn của quạt đã mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người dùng.


    Website: https://quatlifan.com/collections/quat-tran-dao

    Quạt đảo trần Lifan
    Quạt đảo trần Lifan
    Quạt đảo trần Lifan
    Quạt đảo trần Lifan
  9. Top 9

    Quạt đảo trần Nanoco

    Nanoco là công ty thuộc thương hiệu Việt Nam, được thành lập vào năm 1991 và được biết đến là một trong những nhà phân phối độc quyền của Panasonic vào thời gian trước đây. Dòng sản phẩm Việt Nam chất lượng cao này rất được người dùng yêu thích sử dụng. Vì quạt đảo trần của Nanoco được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Ngoài ra, tất cả mẫu đang bán chạy đều được thiết kế nhỏ gọn, có nhiều tính năng nổi bật và tiết kiệm điện năng. Chính vì vậy, quạt đảo trần Nanoco đang trở thành giải pháp làm mát mà nhiều gia đình, văn phòng lựa chọn.


    Với thiết kế chắc chắn, tiết kiệm không gian, quạt đảo trần Nanoco giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn. Hơn nữa, với thiết an toàn, quạt trần mang đến cho người sử dụng an tâm hơn khi dùng bởi sản phẩm đạt được những tiêu chuẩn gắt gao từ Nhật Bản. Quạt trần làm nổi bật không gian nội thất của căn hộ bởi kiểu dáng đẹp, màu xám sang trọng, nên có thể lắp đặt ở mọi loại trần như: trần gỗ, trần thạch cao, tường,… Quạt đảo Nanoco làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền, chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, khác với loại quạt đảo trần khác, quạt đảo trần Nanoco trang bị chế độ điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ cho bạn dễ dàng tùy chỉnh theo mong muốn của người dùng. Vị trí lắp đặt ở trên cao, vượt khỏi tầm với của trẻ em. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về những trường hợp cánh quạt làm tổn thương đến trẻ khi đang hoạt động.


    Website: https://www.nanoco.com.vn/collections/thiet-bi-dien-gia-dung

    Quạt đảo trần Nanoco
    Quạt đảo trần Nanoco
    Quạt đảo trần Nanoco
    Quạt đảo trần Nanoco
  10. Top 10

    Quạt đảo trần Elefan

    Công ty TNHH Quạt điện Elefan chuyên cung cấp quạt treo tường, quạt gió, quạt trần, quạt thông gió.. hàng đầu Việt Nam. Quạt điện Elefan do các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, chuyên sâu trong ngành quạt điện nghiên cứu sáng tạo sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất để cung ứng cho khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam.


    Mức tiêu thụ điện của quạt Elefan chỉ ở khoảng 45W, không gây lãng phí điện năng trong gia đình. Lưu lượng gió của quạt đạt ở mức trung bình ở 60m³/min. Về mặt chức năng, quạt vẫn đáp ứng đủ 3 lựa chọn về gió và hỗ trợ điều khiển từ xa. Sản phẩm phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ, ít người ở như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học, ...


    Website: https://elefan.vn/quat-tran-dao

    Quạt Đảo Trần Elefan
    Quạt Đảo Trần Elefan
    Quạt Đảo Trần Elefan
    Quạt Đảo Trần Elefan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy