Top 10 Thương hiệu dao làm bếp được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 47101 0 Báo lỗi

Với những người làm bếp, dao - luôn là một trong những dụng cụ thiết yếu và đa tính năng. Nên mua lọai dao nào chất lượng tốt, an toàn và bền bỉ để sử dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dao Zwilling

    Trong số các loại dụng cụ, dao được coi là vật không thể thiếu trong căn bếp gia đình. Nên mua lọai dao nào chất lượng tốt, an toàn và bền bỉ để sử dụng lâu dài là câu hỏi của nhiều nhà nội trợ Việt hiện nay? Và có lẽ dao Zwingling chính là đáp án cho câu hỏi đó. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, được đánh giá cao về chất lượng, tay nghề thủ công và hiệu suất.


    Các loại dao Zwilling đều được làm từ thép không gỉ nên rất bền, sáng bóng và có khả năng chống ăn mòn gần như vĩnh cửu. Với các sản phẩm dao này bạn có thể dễ dàng cắt các loại thực phẩm, rau củ mà không cần sử dụng nhiều sức vì lưỡi dao rất sắc bén do sử dụng công nghệ KIS. Một số sản phẩm dao bếp Zwilling phổ biến phải kể đến: Zwilling Twin Gourmet Messerblock, Zwilling Gourmet Messerblock, Zwilling Life, Zwilling Vier Sterne Four Star 35066,...


    Ưu điểm:

    • Được làm từ thép không gỉ cao cấp, mang lại cho chúng độ sắc bén, độ bền và khả năng chống gỉ vượt trội.
    • Sử dụng hai công nghệ độc quyền: Thủy luyện (FRIODUR) bao gồm việc làm đông cứng thép ở nhiệt độ -196°F, tạo ra lưỡi dao cứng hơn và dẻo dai hơn và đúc SIGMAFORGE bao gồm việc rèn toàn bộ lưỡi dao từ một mảnh thép duy nhất, đảm bảo độ bền và cân bằng.
    • Có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Cán dao được làm từ gỗ pakka cao cấp, có độ bền cao và chống trơn trượt.
    • Được thiết kế với độ cân bằng tốt, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Lưỡi dao được mài nhẵn, không có vết gờ, không gây trầy xước cho thực phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/-ZWILLING-Dao-đầu-bếp-ZWILLING-TWIN-Pollux-bằng-thép-nguyên-khối-không-gỉ-cao-cấp-20cm-i.1074984854.20593786859?

          Dao Zwilling Đức
          Dao Zwilling Đức
          Dao Zwilling
          Dao Zwilling

        • Top 2

          Dao Global

          Dao Global có thiết kế đặc biệt, với tay cầm rỗng và chứa cát bên trong. Thiết kế này giúp dao cân bằng tốt, giảm rung và mỏi tay khi sử dụng. Có nhiều loại dao Global khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.


          Các loại dao phổ biến bao gồm: Dao Nakiri- dao thái rau củ quả, dao Gyuto- dao đa năng, có thể sử dụng để thái, cắt, băm,..., dao Santoku- dao đa năng, có thiết kế tương tự dao Gyuto nhưng lưỡi dao ngắn hơn, dao Deba- dao chặt thịt, dao Yanagiba- dao sashimi. Thương hiệu có rất nhiều loại dao phù hợp cho từng nhu cầu của bạn. Còn chần chờ gì mà chưa rinh ngay cho mình một vài chiếc sản phẩm cho bếp của mình đi nào.


          Ưu điểm:

          • Được làm từ thép carbon - cùng chất liệu với các loại dao phẫu thuật sử dụng trong y tế. Lưỡi dao không gỉ, rất cứng, được nung trong lò hơn 1.000 độ C và được mài thủ công từng chiếc một để lưỡi dao có độ vát hoàn hảo, sắc ngọt.
          • Có thiết kế kim loại nguyên khối từ lưỡi đến cán. Cán kim loại chống vi khuẩn tốt, dễ rửa sạch hơn so với cán nhựa, cũng không lo bị mốc như cán gỗ.
          • Dao được thiết kế đặc biệt cho từng nhu cầu của người sử dụng. Lưỡi dao rất sắc giúp những lát cắt trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

          Link mua hàng: https://tiki.vn/bo-dao-cao-cap-nhat-ban-7-mon-global-p163578437.html?

          Dao Global
          Dao Global
          Dao Global
          Dao Global
        • Top 3

          Dao bếp Kai

          Cũng là một sản phẩm thương hiệu từ Nhật Bản và xuất xứ từ Nhật Bản. Tuy nhiên dao bếp Kai wakatake có rất nhiều loại khác nhau, không bán thành bộ nên bạn có thể chọn sản phẩm nào bạn thích để mua 1 lần. Các sản phẩm dao KAI chính hãng đến từ Nhật là thương hiệu với di sản hơn 100 năm kinh nghiệm. \

          Các sản phẩm dao Nhật Bản được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và nguyên liệu đạt chất lượng cao. Một số sản phẩm của KAI có thể kể đến: dòng dao Shun Classic, Seki Magoroku Shoso, Seki Magoroku Takumiso… Được làm thủ công, đem lại hiệu suất cắt hoàn hảo cho người sử dụng. KAI được đón nhận và yêu thích bởi nhiều đầu bếp nổi tiếng với thiết kế tinh xảo, cổ điển. Mang đến hiệu suất cắt tối ưu trong thao tác làm bếp


          Ưu điểm:

          • Chất liệu dao làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao. Còn cán dao được làm từ nhựa Polypropylene, chống thấm nước và cũng có độ bền cao.
          • Dao Kai Honoka được làm từ nhựa POM, có thể chịu nhiệt lên tới 140 độ C. Giúp kéo dài thời gian sử dụng so với các sản phẩm khác. Chất liệu này cũng chống mối mọt, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.
          • Lưỡi dao làm bằng thép chống gỉ chứa hàm lượng Cacbon cao, tạo độ bền, cứng và độ sắc vượt trội, giúp những lát cắt trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
          • Cán dao được gia cố bằng nhựa polypropylene chống thấm nước, được thiết kế thông minh, giúp nâng đỡ toàn bộ dao, cho bạn thoải mái cầm nắm thao tác lâu mà không bị mỏi.
          • Mũi dao được thiết kế nhọn và dài, chuyên dùng để cắt thái thực phẩm.

          Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/dao-lam-bep-nhat-cao-cap-kai-wakatake-santoku-dao-thai-da-nang-ab5420-165mm-i343456899-s556270823.html?

          Dao bếp Kai
          Dao bếp Kai
          Dao bếp Kai
          Dao bếp Kai
        • Đối với các sản phẩm dao Victorinox thì từ mũi dao, lưỡi dao, cán dao đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết để phục vụ tốt nhất theo công năng của người sử dụng. Với các thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, hiện đại thế nhưng dao Victorinox vẫn luôn phát huy được hết những ưu điểm vượt trội cùng với những công năng tuyệt vời của nó trong tay của người sử dụng.


          Dao làm bếp Victorinox có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Một số dòng sản phẩm dao bếp Victorinox phổ biến bao gồm: Dòng Fibrox, dòng Swiss Classic, dòng Grand Maitre...


          Ưu điểm:

          • Cán dao làm bằng nhựa TPE, đặc tính chống trượt tuyệt vời, chịu nhiệt lên đến 110 độ C, thân thiện với môi trường, không độc hại, dễ dàng chùi rửa, chống chầy xước, chịu được hóa chất, độ bền cao.
          • Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ theo công thức độc quyền của Victorinox, Hơp kim Cacbon, Crom, Molydium…được pha trộn tỷ lệ thích hợp, trải qua quá trình luyện, tôi thép với nhiệt độ cao, độ cứng đạt 56HRC.
          • Tay cầm thoải mái, trọng lượng thích hợp tối ưu, độ cân bằng vượt trội và cạnh sắc như dao cạo mà hiếm khi yêu cầu mài lại.
          • Sử dụng an toàn trong máy rửa chén.

          Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/dao-bep-12cm-victorinox-steak-knife-6790312-i1528990707-s6423509902.html?

          Dao làm bếp Victorinox
          Dao làm bếp Victorinox
          Dao làm bếp Victorinox
          Dao làm bếp Victorinox
        • Top 5

          Dao Wusthof

          Wusthof có lẽ là một thương hiệu dao bếp không còn xa lạ gì với những người phụ nữ nội trợ luôn muốn chăm chút cho món ăn nhưng cũng vừa muốn làm hiện đại hơn cho căn bếp cho của mình. Chính vì thế nên Wusthof đã đặt ra những tiêu chuẩn cho việc thiết kế và sản xuất dao của mình.


          Được sản xuất bởi đội ngũ công nhân có tay nghề cao các sản phẩm của Wusthof vừa đạt được chất lượng tốt nhất vừa thân thiện với môi trường tại hai cơ sở ở Solingen của Đức. Sản phẩm tiêu biểu của Wusthof là dao, kéo, dụng cụ mài dao,... Trong đó các sản phẩm về dao bếp của Wusthof rất đa dạng về mẫu mã cũng như chức năng.


          Ưu điểm:

          • Được sản xuất từ thép carbon không gỉ và công nghệ tiên tiến vượt trội, cùng với đó là các thiết kế thông minh, tiện dụng cho người dùng.
          • Được phủ lớp gốm chống ăn mòn giúp bảo vệ lưỡi không bị trầy xước.
          • Dao đúc liền thành 1 khối, cân bằng lực khi thái thoải mái tay cầm.
          • Tay cầm được thiết kế thông minh, nâng đỡ toàn bộ dao, dễ dàng trong việc cầm nắm, không bị mỏi.
          • Được tạo ra từ nhựa cao cấp nên không bị rỉ sét khi chùi rửa, có 3 đinh tán ghim chặt khiến chuôi dao trở nên chắc chắn hơ rất nhiều.

          Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/tra-gop-0-bo-dao-7-mon-wusthof-classic-nau-go-hang-chinh-hang-100-san-xuat-tai-duc-chat-lieu-thep-khong-gi-an-toan-luoi-dao-sac-ben-do-ben-cao-an-toan-cho-suc-khoe-bao-hanh-12-thang-doi-tra-15-ngay-dich-vu-chu-dao-i1303147260-s5791518796.html?

            Dao Wusthof
            Dao Wusthof
            Dao Wusthof
            Dao Wusthof
          • Top 6

            Dao bếp Ranky

            Dao bếp Ranky là hãng sản xuất dao chất lượng, gây ấn tượng với khách hàng với các tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm sáng tạo và dịch vụ toàn diện. Sử dụng các phương pháp khoa học tiên tiến nhất và thủ tục kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, dao bếp Ranky đang là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp.


            Dao được rèn từ một mảnh thép duy nhất tạo sự cân bằng hoàn hảo từ trọng lượng đến hình dáng. Tay cầm của dao được thiết kế thông minh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mặt khác, tay cầm này được xử lý nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ được lưỡi dao rất chắc thông qua kỹ thuật sản xuất đặc biệt nên thực phẩm hay chất lỏng cũng không thể len vào khu vực giữa thép và nhựa.


            Ưu điểm:

            • Dao được làm bằng thép trắng không gỉ bền đẹp, cứng chắc, dễ dàng chùi rửa khi bị bám bẩn
            • Chất liệu chống gỉ sét, chống ăn mòn, không chứa thành phần độc hại và không tương tác hóa học với thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
            • Lưỡi dao đúc liền với cán dao tạo nên sự liền khối, chắc chắn. Phần tay cầm được thiết kế vừa vặn, chắc tay, tránh trơn trượt khi sử dụng, giúp bạn thao tác dễ dàng, linh hoạt và an toàn.

            Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/bo-dao-nha-bep-chinh-hang-ranky-co-du-kich-thuoc-chat-lieu-thep-trang-sieu-cung-khong-gi-bao-hanh-12-thang-i1669951572-s7390071952.html?

                Dao bếp Ranky
                Dao bếp Ranky
                Dao bếp Ranky
                Dao bếp Ranky
              • Top 7

                Dao bếp DandiHome

                DandiHome tự hào là thương hiệu đứng đầu về các sản phẩm đồ dùng nhà bếp cao cấp, nổi tiếng bởi sự chính xác trong tay nghề, sự cao cấp về tiện ích và phong cách, cùng với các thiết kế thông minh mang tiêu chuẩn hiện đại nhưng luôn đảm bảo yêu cầu về công dụng đa di năng. Tất cả những sản phẩm của DandiHome đều giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn, cũng như thêm yêu công việc nấu nướng của bạn.


                DandiHome tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp cao cấp. Các sản phẩm của DandiHome vô cùng đa dạng đặc biệt là các dòng sản phẩm về dao bếp. Dao bếp của thương hiệu có thiết kế mạnh mẽ, vô cùng sắc bén nên mang tới chất lượng sử dụng vô cùng tuyệt vời nhưng lại vô cùng an toàn khi sử dụng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Điều này chính là lý do mà DandiHome là sản phẩm được nhiều các bà, các mẹ nội trợ lựa chọn dùng trong bếp nhà mình.


                Ưu điểm:

                • Dao được đúc từ thép German Đức, vô cùng chác chắn và cứng rắn
                • Lưỡi dao được rèn từ 67 lớp thép tạo thành vân Damascus độc đáo.
                • Cán dao sử dụng gỗ vô cùng ổn định và chắc tay khi cầm nắm để nấu ăn. Có khả năng chống ẩm mốc, bền và cong vênh, sứt mẻ hoặc đứt rời.

                Link mua hàng: https://shopee.vn/Dao-nhà-bếp-thái-đa-năng-DandiHome-cao-cấp-(SẢN-PHẨM-LẺ)-i.62602178.12922611439

                Dao bếp DandiHome
                Dao bếp DandiHome
                Dao bếp DandiHome
                Dao bếp DandiHome
              • Nhắc đến trong danh sách thương hiệu dao bếp tốt nhất hiện nay chúng ta không thể không điểm qua dao làm bếp Tefal Comfort. Sản phẩm đến từ thương hiệu Tefal, được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm có bộ 2 dao làm bếp Tefal Comfort K221S244 15cm, 12cm, thích hợp cho việc nấu ăn theo từng nhu cầu của khách hàng sử dụng.


                Khách hàng có thể tận hưởng đủ các loại dao inox có tay cầm tiện dụng, thoải mái cho độ kiểm soát tối ưu với dòng dao Tefal Comfort. Lưỡi thép không gỉ cao cấp cung cấp hiệu suất cắt và độ bền hoàn hảo, với vỏ bọc lưỡi dao bảo vệ từng phần lưỡi, đảm bảo cất giữ an toàn. Dao làm bếp Comfort là đồng minh hoàn hảo trong bếp để băm, thái và cắt mọi loại thực phẩm.


                Ưu điểm:

                • Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ giúp lưỡi dao bền hơn và có thể mài. Lưỡi dao inox cho hiệu suất cắt cao và khả năng chống trầy xước vượt trội
                • Thiết kế lưỡi dao độc nhất chuyên dụng cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau
                • Tay cầm tiện dụng với cảm giác cầm mềm mại cho độ thoải mái và kiểm soát tối ưu
                • Bọc dao an toàn cho từng lưỡi dao: Đảm bảo an toàn và dễ cất giữ

                Link mua hàng: www.lazada.vn/products/bo-2-dao-lam-bep-tefal-comfort-k221s244-15cm-12cm-gian-hang-chinh-hang-bao-hanh-2-nam-i1478511073-s6155910456.html?

                Dao bếp Tefal Comfort
                Dao bếp Tefal Comfort
                Dao bếp Tefal Comfort
                Dao bếp Tefal Comfort
              • Dao là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc sở hữu một bộ dao tốt, sắc bén sẽ giúp cho công việc của người nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn. Bộ dao Eco Family Sunhouse bao gồm: dao làm bếp đa năng, dao gọt với kích cỡ khác nhau, sẽ giúp người nội trợ sử dụng cho nhiều mục đích bếp núc khác nhau thật dễ dàng. Bộ dao được làm từ chất liệu cao cấp, cùng thiết kế sang trọng, sẽ làm tăng nét đẹp tinh tế cho không gian phòng bếp.


                Dao được thiết kế sang trọng, tinh tế. Bộ dao 2 chiếc Eco Family Sunhouse KS-KN2E1 được thiết kế đơn giản với màu bạc sáng bóng, không chỉ hỗ trợ tối đa cho công việc bếp núc mà còn góp phần mang đến vẻ trang nhã, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Thiết kế chuôi dao không quá cầu kỳ và được sản xuất nhựa PP nguyên sinh cao cấp, chắc chắn, tạo cho người dùng cảm giác thuận tiện và dễ dàng trong thao tác thái, chế biến thực phẩm.


                Ưu điểm:

                • Lưỡi dao sắc bén bởi công nghệ mài đơn đến 65% bề mặt dao, tạo góc cắt nhỏ
                • Lưỡi dao cứng cáp, siêu bền làm từ thép không gỉ SUS420J2 qua nhiệt luyện đạt độ cứng 52±2 HRC
                • Bề mặt mài lưỡi dao rộng giúp mài lại được nhiều lần. Bề mặt chuôi nhám giảm trơn trượt, dễ cầm nắm, tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng.
                • Chuôi nhựa PP có thiết kế chắc chắn, tạo sự thoải mái và an toàn khi sử dụng

                Link mua hàng: https://shopee.vn/Bộ-dao-3-chiếc-Eco-Family-Sunhouse-KS-KN3E1-Lưỡi-dao-làm-từ-thép-SUS420J2-không-gỉ-Gồm-3-dao-chặt-gọt-và-làm-bếp-i.18183995.9485541452?

                Dao Eco Family Sunhouse KS-KN3E1
                Dao Eco Family Sunhouse KS-KN3E1
                Dao Eco Family Sunhouse KS-KN3E1
                Dao Eco Family Sunhouse KS-KN3E1
              • Cuối cùng trong danh sách dao bếp ngày hôm nay chúng ta phải điểm qua sản phẩm đến từ nhà Lock&Lock. Các thiết kế dao của thương hiệu cómàu đen sang trọng là chủ đạo, hiện đại phù hợp với nhu cầu thẩm mĩ cũng như về công dụng của nó trong nhà bếp. Các sản phẩm của nhà Lock&Lock đều đảm bảo về chất lượng trong sử dụng nguyên vật liệu cũng như sản xuất. Vậy nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về sự an toàn của sản phẩm. Các mẫu mã được cập nhật thường xuyên và cực kỳ đa dạng, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Để phù hợp với mỗi gia đình, Lock&Lock cũng phân ra những bộ dụng cụ nhà bếp cần thiết với mỗi gia đình.


                Các sản phẩm dao của Lock&Lock đều vô cùng đa dạng đáp ứng đủ các nhu cầu của người sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn các dụng cụ nhà bếp không chỉ mình dao mà Lock&Lock còn có rất nhiều các sản phẩm gia dụng nhà bếp khác. Khách hàng có thể an tâm tuyệt đối bởi thương hiệu luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, Lock&Lock luôn nỗ lực nghiên cứu và cải tiến công nghệ để tối ưu hóa chức năng và tính năng của sản phẩm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.


                Ưu điểm:

                • Chất liệu thép không gỉ, không chứa hoá chất độc hại nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
                • Dao được phủ lớp chống dính giúp cắt nhanh, đảm bảo chống gỉ sét
                • Bề mặt dao ngăn dính thực phẩm
                • Tay cầm gọn nhẹ, độc đáo, dễ lau chùi

                Link mua hàng: https://shopee.vn/Dao-nhà-bếp-inox-phủ-chống-dính-Lock-Lock-Màu-đen-CKK922-CKK923-CKK924-thép-không-gỉ-chất-lượng-cao-i.55771655.23077553994?

                  Dao nhà bếp Lock&Lock
                  Dao nhà bếp Lock&Lock
                  Dao nhà bếp Lock&Lock
                  Dao nhà bếp Lock&Lock




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy