Top 10 Thương hiệu máy hút mùi của Ý tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Alpes-Inox
  2. Top 2 Arclinea
  3. Top 3 Bertazzoni
  4. Top 4 Elmar
  5. Top 5 Falmec
  6. Top 6 Fulgor
  7. Top 7 ilve
  8. Top 8 Foster
  9. Top 9 Baraldi
  10. Top 10 Elica

Top 10 Thương hiệu máy hút mùi của Ý tốt nhất hiện nay

N.H.T Thảo 1485 0 Báo lỗi

Ý là quốc gia cung cấp thiết bị nhà bếp mơ ước của thế giới trong nhiều thế kỷ qua. Bạn có thể mong đợi thiết bị chất lượng cao khi người Ý tập trung chủ yếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alpes-Inox

    Trong 50 năm qua, thương hiệu máy hút mùi Alpes Inox của Ý đã sản xuất và tiếp thị các mô-đun nhà bếp, thiết bị nhà bếp và bồn rửa bằng thép không gỉ. Alpes-INOX được thành lập vào năm 1954 tại Bassano del Grappa, Ý. Đến năm 1960, công ty tung ra sản phẩm thép không gỉ đầu tiên và từ đó định hình công ty cũng như hình ảnh của công ty cho đến ngày nay. Năm 1964, Nico Moretto đưa ra thị trường các thiết bị tích hợp bao gồm bồn rửa kim loại, bếp nấu ăn, lò nướng và máy hút mùi... Kể từ thời điểm đó, lịch sử của Alpes Inox kết hợp với lịch sử của những thương hiệu thành công đã làm nên lịch sử thiết kế và truyền bá sự xuất sắc của Made in Italy trên khắp thế giới.


    Thương hiệu máy hút mùi Alpes Inox vẫn thuộc sở hữu gia đình và tọa lạc tại một thành phố hoàn toàn cổ kính của Ý trên dãy An-pơ. Các loại máy hút mùi mà thương hiệu máy hút mùi Alpes Inox cung cấp hiện đại hơn nhiều so với những gì bạn từng hình dung khi nghĩ đến một đất nước lịch sử nhưng đảm bảo được hình thức, chức năng tuyệt vời. Thương hiệu máy hút mùi Alpes Inox đã tạo ra một số thiết bị nhà bếp đẹp nhất và hiện đại nhất ở châu Âu. Hai trong số các mẫu máy hút mùi mà Alpes-INOX sản xuất tại Bassano là: Alpes-INOX GA 20/55-A và mẫu máy hút mùi Alpes-INOX BIỂN/80-1.


    Website: https://www.alpesinox.com/

    Thương hiệu máy hút mùi Alpes-Inox
    Thương hiệu máy hút mùi Alpes-Inox
    Thương hiệu máy hút mùi Alpes-Inox
    Thương hiệu máy hút mùi Alpes-Inox

  2. Top 2

    Arclinea

    Có trụ sở tại Caldogno thuộc tỉnh Vicenza, Arclinea chuyên về nội thất nhà bếp cao cấp với sứ mệnh thiết kế và xây dựng những căn bếp trường tồn. Arclinea đã có từ năm 1925 khi thương hiệu được thành lập bởi Silvio Fortuna Senior. Vào thời điểm đó, công ty bắt đầu sản xuất cửa sổ, cửa ra vào và đồ nội thất bằng gỗ. Nó chuyển hướng sang nhà bếp vào năm 1960 và bắt đầu sản xuất hàng loạt nhà bếp trước khi bổ sung các thiết bị kỹ thuật như máy hút mùi vào năm 1980. Công ty luôn tập trung vào việc tạo ra các thiết bị ở cấp độ thương mại và vẫn mang tính nghệ thuật theo phong cách tối giản. Các sản phẩm của Arclinea vẫn được sản xuất tại Caldogno, Ý, ngay phía bắc Venice.

    Antonio Citterio là nhà thiết kế hàng đầu của thương hiệu máy hút mùi Arclinea từ cuối những năm 1990. Arclinea sản xuất độc quyền tại Ý mà không thuê bên ngoài, theo đuổi "chất lượng toàn diện" thông qua kiến thức tuyệt đối về vật liệu, quy trình và công nghệ. Arclinea sản xuất các loại máy hút mùi có kiểu dáng đẹp cũng như các tùy chọn thông gió ẩn phía dưới. Đây là một thương hiệu khác cho chủ nghĩa nghệ thuật hiện đại. Các hệ thống độc quyền thiết kế hút khói treo tường nhỏ gọn và hiệu quả. Theo sự phát triển của nhà bếp, Arclinea dần dần mang những ý nghĩa mới cho đến đầu thế kỷ 21, trở thành nơi dành cho đời sống xã hội và gia đình, các dự án mới nhất.


    Website: https://www.architonic.com/

    Thương hiệu máy hút mùi  Arclinea
    Thương hiệu máy hút mùi Arclinea
    Thương hiệu máy hút mùi  Arclinea
    Thương hiệu máy hút mùi Arclinea
  3. Top 3

    Bertazzoni

    Bertazzoni trong hơn 100 năm qua, với các thiết bị nấu ăn đã giúp mọi người mang đến bàn ăn gia đình những món ăn tự nấu ngon nhất. Bertazzoni được thành lập bởi Francesco Bertazzoni vào năm 1882 tại Guastalla, Ý. Điều này làm cho Bertazzoni trở thành một trong những thương hiệu sản xuất máy hút mùi lâu đời nhất trên thế giới. Mặc dù thiết bị ban đầu được làm thủ công trong một xưởng gia đình, nhưng thế hệ thứ ba của gia đình Bertazzoni đã xây dựng một nhà máy và bắt đầu sản xuất hàng loạt vào năm 1909.


    Cho đến ngày nay, cơ sở sản xuất và phòng trưng bày của thương hiệu máy hút mùi Bertazzoni vẫn ở chỗ cũ. Các sản phẩm của Bertazzoni không được bán ở Mỹ cho đến năm 2005 khi hãng phải mở rộng phạm vi lò nướng của mình cho thị trường Mỹ để phù hợp với gà tây cho Lễ tạ ơn. Những bà nội trợ thường thích những căn bếp trông rất lịch sử mà Bertazzoni sản xuất.


    Các loại máy móc và bếp từ tích hợp sẵn của Bertazzoni tôn vinh truyền thống lâu đời về nghề thủ công và kỹ thuật. Công nghệ tốt nhất trong lớp và cách tiếp cận thẩm mỹ độc đáo thể hiện sự tinh tế trong thiết kế của Ý. Các kỹ sư của Bertazzoni đã tiếp cận các máy tích hợp mới với chất lượng kỹ thuật, độ bền và sự đổi mới cao nhất. Mức độ cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết tương tự được tìm thấy trong các loại bếp độc lập có thể thấy rõ ngay lập tức trong các máy tích hợp.


    Website: https://us.bertazzoni.com/

    Thương hiệu máy hút mùi Bertazzoni
    Thương hiệu máy hút mùi Bertazzoni
    Thương hiệu máy hút mùi Bertazzoni
    Thương hiệu máy hút mùi Bertazzoni
  4. Top 4

    Elmar

    Ivo De Colle quyết định thành lập Elmar ở Biancade phía bắc Venice vào năm 1978, khiến Elmar trở thành một trong những công ty trẻ trong danh sách những thương hiệu máy hút mùi tốt nhất của ý. Thương hiệu máy hút mùi Elmar mang nặng tính hiện đại và dựa vào mọi dự án thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật. Nhân viên sản xuất các sản phẩm rất đơn giản với nhiều kiểu dáng hoặc dòng khác nhau. Hiện tại họ chỉ sản xuất mũ trùm đầu và một chiếc được lấy cảm hứng từ ống đàn organ, trong khi chiếc còn lại trông giống như một thiết bị chiếu sáng có thiết kế kỳ lạ.


    Elmar là một công ty có ý thức về môi trường và tất cả các bộ phận cũng như sản phẩm của công ty đều có thể tái chế 100%. Các sản phẩm của Elmar có ba giá trị chính: lấy con người làm trung tâm, nghiên cứu và bền vững môi trường; những điều này luôn làm cho công ty trở nên độc đáo. Elmar luôn nhạy cảm với môi trường; từ nhà máy sản xuất cho đến đèn led được sử dụng trong các sản phẩm hoàn chỉnh, sự bền vững về môi trường quyết định các quy tắc áp dụng cho sản xuất.


    Khoảng 70% linh kiện và vật liệu được sử dụng của thương hiệu máy hút mùi Elmar đến từ các nhà sản xuất trong phạm vi 100km quanh nhà máy, khiến Elmar có thể tự cung cấp 60% năng lượng sử dụng trong sản xuất. Đó là một công ty mà tôi cảm thấy hài lòng khi hỗ trợ. Chỉ có 2 loại máy hút mùi mà Elmar sản xuất, bao gồm: Elmar ORGANO và Elmar KONO.


    Website: https://elmarcucine.com/

    Thương hiệu máy hút mùi Elmar
    Thương hiệu máy hút mùi Elmar
    Thương hiệu máy hút mùi Elmar
    Thương hiệu máy hút mùi Elmar
  5. Top 5

    Falmec

    Falmec là nhà sản xuất máy hút mùi của Ý, với sản lượng hơn 130.000 chiếc mỗi năm, được phân phối trên toàn thế giới. Falmec bắt đầu hoạt động vào năm 1981 và nhanh chóng mở rộng thị trường để tạo dựng tên tuổi trên khắp châu Âu. Falmec có 7 trung tâm phân phối ở châu Âu nhưng các sản phẩm của nó vẫn được sản xuất hoàn toàn tại Vittorio Veneto, khiến Falmec trở thành nhà sản xuất thứ ba liên tiếp ở ngay phía bắc Venice. Đó thực sự là thương hiệu thiết bị nhà bếp sang trọng.


    Các sản phẩm của thương hiệu máy hút mùi Falmec đã giành được nhiều giải thưởng, tất cả đều dành nhiều lời khen ngợi về phong cách và sự đổi mới của công ty. Các giải thưởng gần đây bao gồm Giải thưởng Thiết kế Tốt của Mỹ và Compasso d'Oro. Các loại máy hút mùi của Falmec không chỉ là lỗ thông hơi nhà bếp thông thường của bạn và sử dụng hệ thống E.ion có thể cảm nhận bụi, vi khuẩn, khói và hóa chất, đồng thời tự động lọc không khí giống như bộ lọc không khí cấp y tế.


    Khách hàng có thể tìm thấy các liên kết đến một trong các loại máy hút mùi tiêu chuẩn, cũng như máy hút mùi từng đoạt giải thưởng của công ty để bạn cân nhắc như Falmec FIVAL34B5SSR và Falmec SPAZIO 130. Từ gia công thép đến sơn tĩnh điện nội thất, từ buồng cách âm đến vật liệu chất lượng nhất, máy hút mùi Falmec ngày nay đại diện cho công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp.


    Website: https://www.falmec.com/

    Thương hiệu máy hút mùi Falmec
    Thương hiệu máy hút mùi Falmec
    Thương hiệu máy hút mùi Falmec
    Thương hiệu máy hút mùi Falmec
  6. Top 6

    Fulgor

    Thương hiệu máy hút mùi Fulgor có một trong những lịch sử di động nhất hoặc bất kỳ thương hiệu nào trong danh sách này. Fulgor được thành lập vào năm 1949 tại Gallarate và lúc đầu tập trung vào việc sản xuất bếp nấu, lò sưởi và sau đó là những nhà bếp hiện đại nhất. Sau 50 năm kinh doanh, Fulgor được bán cho Meneghetti Spa, một công ty của Venice, công ty này đã chuyển cơ sở sản xuất đến Milan và đổi tên thành công ty Fulgor Milano.


    Do những thay đổi trong phương pháp nấu ăn cũng như mong muốn và nhu cầu mới của người tiêu dùng, Fulgor đã được trang bị máy móc sản xuất hiện đại để mở rộng ra nước ngoài. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất 100% tại Ý mặc dù công ty có mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn thế giới. Giờ đây, đội ngũ nhân viên tập trung vào các thiết kế kiểu dáng đẹp và tối giản để đảm bảo chúng trông không lãng phí không gian ngay cả trong một nhà bếp nhỏ gọn.


    Hai sản phẩm mà thương hiệu máy hút mùi Fulgor sản xuất thể hiện tính thẩm mỹ tối giản thường sử dụng là máy hút mùi Fulgor Milano FDDH 900 và Fulgor Milano FPHD 51 TS X. Cả hai đều là những thiết kế hướng xuống, tất nhiên đòi hỏi phải trang bị thêm cho nhà bếp của bạn để định tuyến lại luồng không khí ra khỏi tường thay vì trần nhà, nhưng điều này hấp dẫn đối với những người có bếp đảo.


    Website: https://www.fulgor-milano.com/

    Thương hiệu máy hút mùi Fulgor
    Thương hiệu máy hút mùi Fulgor
    Thương hiệu máy hút mùi Fulgor
    Thương hiệu máy hút mùi Fulgor
  7. Top 7

    ilve

    Thương hiệu ilve được thành lập vào năm 1969 tại Campodarsego, Ý. Nó có lịch sử ổn định trong việc tạo ra thiết bị nhà bếp chất lượng cao và đã nhận được Giải thưởng Thiết kế Tốt năm 2017. Thương hiệu máy hút mùi ilve tập trung chủ yếu vào thiết kế thiết bị nhà bếp lớn nên đây không phải là thiết bị phù hợp với căn hộ 1 phòng ngủ. Bạn sẽ cần nhà bếp của một đầu bếp để bao gồm các sản phẩm do thương hiệu ilve sản xuất.


    Thiết bị của thương hiệu máy hút mùi ilve chủ yếu là truyền thống và được chế tạo để tồn tại lâu dài. Các sản phẩm không phù hợp với túi tiền và nếu bạn có thể tìm được một nhà cung cấp, một chiếc máy hút mùi tầm trung sẽ khiến bạn mất khoảng 5000 đô la. Từ sự hấp dẫn của phong cách cổ điển đến xu hướng thiết kế mới, ilive thiết kế các thiết bị trang trí, chú ý tối đa đến công nghệ và chi tiết.


    Điều này cho thấy loại chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ thương hiệu máy hút mùi Ilve. Sản phẩm của hãng đơn giản và khá thanh lịch, không hiện đại hay hào nhoáng. Những sản phẩm như Ilve ANB100 và Ilve AG80 cho thấy có những thiết bị được thiết kế để phù hợp với phong cách truyền thống. Thành công của thương hiệu máy hút mùi Ilve là nhờ tính linh hoạt đặc biệt trong thiết kế và sản xuất, đáp ứng mọi nhu cầu trong nhà bếp với các giải pháp có thể tùy chỉnh.


    Website: https://www.ilve.com/

    Thương hiệu máy hút mùi ilve
    Thương hiệu máy hút mùi ilve
    Thương hiệu máy hút mùi ilve
    Thương hiệu máy hút mùi ilve
  8. Top 8

    Foster

    Một công nghệ trang nhã, được sinh ra để nâng cao thiết kế trong nhà bếp hoàn toàn thân thiện với môi trường. Đây là những đặc điểm nền tảng của thương hiệu máy hút mùi Foster, một công ty của Ý được thành lập vào năm 1973 với sự phát triển của công nghệ hiện đại để sản xuất bồn rửa, được chắt lọc qua nhiều thập kỷ kinh nghiệm, khiến nó vẫn là công ty hàng đầu ở Châu Âu và hoạt động trên toàn thế giới, với một đề nghị thương mại mà ngoài bồn rửa bao gồm máy trộn, lò nướng, bếp nấu ăn và các thiết bị nhà bếp khác.


    Foster là một thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng của Ý có trụ sở tại Palazzo Terranova lịch sử ở Brescello, nơi ra đời những lời cam kết cung cấp dịch vụ xuất sắc, có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng nhạy cảm và chú ý đến sự phát triển công nghệ cũng như tôn trọng môi trường. Ngày nay, các sản phẩm của Foster đồng nghĩa với chất lượng và độ tin cậy, tôn trọng môi trường, tùy chỉnh, sang trọng và hiệu suất, họ đảm bảo các sản phẩm có thiết kế và đồng thời hoạt động hiệu quả, luôn độc đáo và sáng tạo, vật liệu được đề xuất và lựa chọn cẩn thận.


    Sự chuyên môn hóa của Foster luôn bắt kịp thời đại, đưa công ty trở thành tiêu điểm trong lĩnh vực này nhờ sự sang trọng nổi tiếng và thiết kế tinh tế, có thể kết hợp giữa vẻ đẹp và chức năng. Trong những năm này, thương hiệu máy hút mùi Foster đã tạo ra những chiếc máy hút mùi có bề mặt thép sáng bóng, dễ lau chùi và chống trầy xước.


    Website: https://www.foster-us.com/

    Thương hiệu máy hút mùi Foster
    Thương hiệu máy hút mùi Foster
    Thương hiệu máy hút mùi Foster
    Thương hiệu máy hút mùi Foster
  9. Top 9

    Baraldi

    Baraldi là một trong những thương hiệu máy hút mùi 'Made in Italy' nổi tiếng nhất về máy hút mùi sử dụng trong nước với truyền thống lịch sử lâu đời về thiết kế, chất lượng và sự đổi mới. Quá trình sản xuất của nó được hoàn thiện với bếp từ tích hợp bộ hút và lọc không khí dựa trên công nghệ plasma lạnh. Công ty xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia dưới tên thương hiệu riêng của mình và thông qua các thương hiệu khác nhau, cũng như các sản phẩm được tùy chỉnh theo từng thị trường.


    Baraldi bao gồm tất cả các loại máy hút mùi, được lắp đặt trên trần, tường, đảo, các thiết bị tích hợp hoặc dưới tường. Nhóm khách hàng bao gồm các nhà phân phối thiết bị gia dụng trong nước và quốc tế, nhà sản xuất nhà bếp lớn và nhỏ, kiến trúc sư, nhà thiết kế, xưởng nội thất. Tất cả các sản phẩm được thiết kế, chế tạo và sản xuất tại Ý gần thành phố thời trang Milan. Điểm mạnh của máy hút mùi đến từ thương hiệu Baraldi nằm ở tính linh hoạt và khả năng thích ứng cực cao của sản phẩm với gần 100 mẫu mã cho hơn 500 phiên bản. Các vật liệu mới đang được nghiên cứu với tác động ít nhất có thể đến toàn bộ chu trình sản phẩm về mặt năng lượng để sản xuất và dễ dàng tái chế.


    Website: https://cappebaraldi.it/

    Thương hiệu máy hút mùi Baraldi
    Thương hiệu máy hút mùi Baraldi
    Thương hiệu máy hút mùi Baraldi
    Thương hiệu máy hút mùi Baraldi
  10. Top 10

    Elica

    Elica có mặt trên thị trường hơn 50 năm, là công ty dẫn đầu toàn cầu về thị trường hệ thống hút mùi nhà bếp, nhờ sản xuất máy hút mùi nhà bếp và bếp hút mùi... Đây cũng là nhà sản xuất động cơ điện hàng đầu châu Âu cho các thiết bị gia dụng và nồi hơi. Được chủ trì bởi Francesco Casoli và được lãnh đạo bởi Giulio, với khoảng 3.000 nhân viên, Elica nắm giữ một nền tảng công nghiệp bao gồm bảy nhà máy có trụ sở tại Ý, Ba Lan, Mexico và Trung Quốc.


    Thương hiệu máy hút mùi Elica chú trọng đến thiết kế, vật liệu tinh tế và công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu quả tối đa và giảm tiêu thụ năng lượng, là những lý do khiến Tập đoàn Elica nổi bật trên thị trường tham chiếu. Nhờ những yếu tố quan trọng này, Elica cũng đã có thể cách mạng hóa hình ảnh truyền thống của máy hút mùi nhà bếp: không chỉ là phụ kiện đơn giản, mà là đồ vật thiết kế độc đáo có khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống. Elica đã cách mạng hóa hình ảnh hệ thống hút mùi nhà bếp từ một thiết bị điện đơn giản thành một đồ vật có thiết kế độc đáo giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, ngay cả khi không nấu ăn.


    Website: https://www.elica.com/

    Thương hiệu máy hút mùi Elica
    Thương hiệu máy hút mùi Elica
    Thương hiệu máy hút mùi Elica
    Thương hiệu máy hút mùi Elica




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy