Top 5 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Thịnh Nguyễn Sỹ 117 1 Báo lỗi

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...

  1. Điện máy Xanh đã là một trong những cái tên quá quen thuộc với các bà nội trợ Việt Nam mỗi khi cần mua máy hút mùi. Với quá trình phát triển mạnh mẽ tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân nơi đây, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.


    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hằng ngày như điều hòa, tivi, tủ lạnh, điện gia dụng, máy hút mùi…


    Tại Điện máy Xanh, bạn sẽ tìm được tất cả các sản điện gia dụng với nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã ăn nhập với xu hướng mới. Đặc biệt, máy hút mùi bán tại Điện máy Xanh là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt mùi hôi trong gian bếp, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc lau dọn và khử mùi mỗi ngày cho các chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn 3, Xã Ea Ral, H. Ea H’leo, Đắk Lắk
    • Đường Tỉnh Lộ 1, Thôn 15, Xã Tân Hòa, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
    • Thôn Tân Quảng, Xã Ea Tóh, H. Krông Năng, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã tạo nên một sức thu hút khá mạnh mẽ bởi những chiến dịch PR – Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng đầy ấn tượng. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn trong đó không thể vắng mặt chiếc máy hút mùi.

    Với sản phẩm này, tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn có nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu danh tiếng khác nhau như: Bosch, Teka, Giovani, Munchen, Canzy… Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có những tính năng nổi trội khác nhau và mang đến một chất lượng sử dụng tốt nhất cho khách hàng.


    Khi đến mua sắm tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu hiệu từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy hút mùi ăn nhập với nhu cầu sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung tâm Thương mại Intimex, 31 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 569 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 300 Hùng Vương, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk

    Điện thoại: 028 3856 3388
    Email: info@dienmaycholon.com.vn
    Website: http://www.dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  3. Nguyễn Kim là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Đắk Lắk, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Nguyễn Kim luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Nguyễn Kim có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Tại Nguyễn Kim bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc máy hút mùi mang thương hiệu của những nhãn hàng nổi tiếng như Bosch, Teka, Giovani, Munchen, Canzy,… Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an ninh và là trợ thủ đắc lực cho việc khử mùi của gian bếp của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
  4. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển từ kinh doanh cá thể, và được sự tin cậy của người tiêu dùng, hiện nay Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT đã có cơ sở kinh doanh tại thành phố Đắk Lắk. Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua cửa hàng vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Đến với Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT bạn không chỉ tha hồ lựa chọn các loại máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Taka, Teka, Gioveni, Pramie, Malloca... mà còn nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm chính hãng – thương hiệu – chất lượng ,với giá cạnh tranh nhất. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong tỉnh Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Giải phóng, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 229 883
    Email: hauphantan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BepHungThinhBMT/

    Gọi điện
    Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT
    Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT
    Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT
    Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT
  5. Bếp nhà bạn - Store.BMT được xây dựng với định hướng trở thành địa điểm bán lẻ hàng đầu Đắk Lắk mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm... giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Với mong muốn đó, Bếp nhà bạn - Store.BMT luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Công ty hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành như: Bosch, Chefs. Spelier, Eurosun, Canzy, Dmestik, Fagor, Teka,... Máy hút mùi ở đây vô cùng đa dạng mẫu mã, thương hiệu như: máy hút mùi Demistik, máy hút mùi kính cong Canzy, máy hút mùi Binova BI, máy hút mùi Kaff... với những mức giá tình bình dân đến cao cấp mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, Bếp nhà bạn - Store.BMT còn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tại nhà miễn phí cùng các chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0347 478 888
    Email: bepnhaban.vn@gmail.com
    Website: http://www.bepnhaban.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepnhaban.vn/

    Gọi điện
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy