Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Gia Lai

Thịnh Nguyễn Sỹ 39 0 Báo lỗi

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là hệ thống uy tín có nhiều chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành, đến với Gia Lai cũng có nhiều cửa hàng để khách thuận tiện mua sắm. Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn. Trong đó không thể thiếu được chiếc máy hút mùi. Tất cả máy hút mùi tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại.

    Siêu thị Điện Máy Xanh là địa chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng. Chi nhánh Điện Máy Xanh là có bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng. Cùng với bán hàng trực tiếp thì website của hệ thống Điện Máy Xanh cũng nhận được lượng truy cập và đặt hàng lớn, khách hàng ở xa vẫn có thể sắm sửa cho gia đình dễ dàng. Sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành 6 - 12 tháng rõ ràng, đồng thời cũng có hỗ trợ bảo trì bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 47 Trần Phú, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
      • 477 Quang Trung, TT. Chư Ty, Đức Cơ, Gia Lai
      • ...
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
      Điện thoại: 1800 1061
      Email:
      cskh@dienmayxanh.com
      Website:
      http://www.dienmayxanh.com/
      Fanpage:
      facebook.com/dienmayxanhcom/
      Giờ mở cửa
      : 08:00 - 21:30


      Gọi điện
      Điện Máy Xanh
      Điện Máy Xanh
      Điện Máy Xanh
      Điện Máy Xanh

    • Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim là hệ thống lớn có mặt ở nhiều tỉnh thành trong đó có Gia Lai với nhiều năm hoạt động, luôn khẳng định sự uy tín. Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện. Đối với máy hút mùi, Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim cũng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với ngân sách và tiêu chí của mình. Giá cả hàng hóa tại đây luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.


      Máy hút mùi bán tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Nếu muốn mua máy hút mùi chất lượng nhưng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì khách cũng có thể mua online tại website, Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 109 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại:
      1800 6800

      Email: NKare@nguyenkim.com

      Website: https://www.nguyenkim.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

      Gọi điện
      Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
      Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
      Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
      Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    • Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy hút mùi,… Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi,…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hàng ngày của khách hàng.


      Các mặt hàng tại Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. Về máy hút mùi, bạn có thể yên tâm vì sản phẩm do Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn phân phối đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có tem, nhãn mác và giấy bảo hành. Một điểm cộng nữa đó chính đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây vô cùng nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn chiếc máy hút mùi ưng ý, đúng với nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      100 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại:
      028 3856 3388 & 1900 2628 & 025 9385 3999
      Email:
      online@dienmaycholon.com.vn
      Website:
      http://www.dienmaycholon.vn/
      Fanpage:
      facebook.com/dienmaycholononline/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn
    • Top 4

      Điện máy Vĩnh Tín

      Gọi điện

      Nếu như bạn đang tìm mua máy hút mùi chất lượng thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm bán tại Điện máy Vĩnh Tín. Bạn sẽ có thể chọn lựa chiếc máy hút mùi, hút khói nhà bếp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước khi đến Điện máy Vĩnh Tín. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp lâu năm giàu kinh nghiệm, Điện máy Vĩnh Tín sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian bếp của gia đình. Mức giá ở đây khá tốt lại có nhiều chương trình ưu đãi nên sẽ không quá nặng ví.


      Đồng thời, mua sản phẩm máy hút mùi tại cửa hàng Điện máy Vĩnh Tín, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, mỗi sản phẩm đều có kèm theo phiếu bảo hành. Hơn nữa, khi giao hàng đến nhà, đội ngũ kỹ thuật lành nghề cũng sẽ hướng dẫn, lắp đặt máy hút mùi, giúp bạn hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87 Hoàng Văn Thụ, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 1900 8654 & 026 9371 8888 & 0905 567 104

      Website: https://dienmayvinhtin.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vinhtin.store

      Gọi điện
      Điện máy Vĩnh Tín
      Điện máy Vĩnh Tín
      Điện máy Vĩnh Tín
      Điện máy Vĩnh Tín
    • Một trong những địa chỉ chuyên điện máy, điện lạnh, thiết bị nhà bếp tại Gia Lai chính là Điện máy Ngọc Huyền. Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc máy hút mùi thì vô cùng dễ dàng khi đến mua sắm tại Điện Máy Ngọc Huyền. Máy hút mùi do đơn vị này phân phối đảm bảo chính hãng, chất lượng từ bề ngoài đến quy trình hoạt động, hơn nữa cũng sẽ có chính sách bảo hành đầy đủ.


      Điện máy Ngọc Huyền phân phối nhiều sản phẩm máy hút mùi mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn như Taka, Teka, Gioveni, Pramie, Malloca... Không chỉ mua được sản phẩm chất lượng mà khách còn nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bếp của gia đình mình. Đồng thời không gian mua sắm của Điện máy Ngọc Huyền cũng rất khang trang, sản phẩm trưng bày được cung cấp đầy đủ thông tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      281 Hùng Vương, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại:
      026 9378 7979
      Fanpage:
      facebook.com/TTMSDienmayNgocHuyen/

      Gọi điện
      Điện máy Ngọc Huyền
      Điện máy Ngọc Huyền
      Điện máy Ngọc Huyền
      Điện máy Ngọc Huyền
    • Điện máy Đức Thanh cũng là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm - nơi bạn có thể tin cậy để mua sắm máy hút mùi, cam kết giá tốt tại Gia Lai. Máy hút mùi tại Điện máy Đức Thanh Gia Lai đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Taka, Teka, Gioveni, Pramie, Malloca,... ứng dụng công nghệ hiện đại giúp căn bếp thêm sạch sẽ và có mùi hương dễ chịu. Cửa hàng đảm bảo cung cấp các sản phẩm máy hút mùi chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, có chính sách bảo hành đầy đủ.


      Sau khi khách mua hàng có thể chọn tự mang về hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng của Điện máy Đức Thanh, cam kết quy trình đóng gói kỹ lưỡng, kiểm tra đầy đủ trước khi bàn giao. Nếu mua online cũng sẽ có dịch vụ giao hàng và lắp đặt, nhân viên sẽ hướng dẫn sử dụng máy hút mùi chi tiết tại nhà. Không chỉ là sự lựa chọn của người tiêu dùng cá nhân, Điện máy Đức Thanh Gia Lai còn là sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      04A Trần Phú, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại:
      026 9382 4734
      Email:
      contact@dienmayducthanh.com
      Website:
      https://dienmayducthanh.com/
      Fanpage:
      facebook.com/dienmayducthanh
      Giờ mở cửa:
      7:00 - 21:00

      Gọi điện
      Điện máy Đức Thanh
      Điện máy Đức Thanh
      Điện máy Đức Thanh
      Điện máy Đức Thanh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy