Top 8 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Gia Lai

An Phong 13287 0 Báo lỗi

Hiện nay gần như ai cũng hiểu được rằng việc học tiếng Anh và sử dụng được tiếng Anh là rất cần thiết, nó sẽ thật sự mang lại thành công và tương lai tươi sáng ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Gia Lai. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...


    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Lê Lợi, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9388 8444

    Email: ocean_pleiku@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.PleikuGL/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 15 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
    Ocean Edu 15 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Các trung tâm tiếng anh uy tín Gia Lai ngày càng xuất hiện tỉ lệ thuận với nhu cầu học tiếng anh hiện nay. Vấn đề muôn thuở là tìm ra một trung tâm tiếng anh có tâm và phù hợp là điều hết sức khó khăn. Ngoại ngữ Sao Kim - Venus English Center là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín chất lượng tại tỉnh Gia Lai với các chuonge trình dạy nâng cao cho học viên đủ mọi lứa tuổi như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh người lớn mất căn bản,... Lấy lại được kiến thức cho học sinh mất căn bản, học sinh tiến lên học sinh khá, giỏi Anh văn.


    Ngoài ra trung tâm còn luyện thi các chứng chỉ quốc tế: TOEFL, TOEIC, IELTS, MOVERS, STARTERS, FLYERS...". Không chỉ là học tiếng Anh, học viên đến với Ngoại ngữ Sao Kim - Venus English Center sẽ được rèn luyện để “phát triển con người” một cách toàn diện, tăng cường thêm trí thông minh, nâng cao kỹ năng sống.


    Dưới đây là những điều mà Sao Kim đã luôn cố gắng nỗ lực từng ngày, đưa chất lượng ngày càng được nâng lên. Cũng như là những điểm lưu ý khi muốn tham gia bất kỳ trung tâm anh ngữ nào, phụ huynh cần tìm hiểu và quan sát kỹ lưỡng:

    • Chất lượng từ những bài kiểm tra đầu vào
    • Luôn cam kết những giá trị thực có thể mang lại
    • Sĩ số lớp không quá đông
    • Học phí tương xứng với chất lượng dạy và học cũng như cơ sở vật chất trung tâm


    Ngoại ngữ Sao Kim - Venus English Center với 100% đội ngũ giáo viên đang giảng dạy tại Sao Kim tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Anh hệ Đại học trở lên. Đảm bảo các chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, các chứng chỉ đào tạo nâng cao liên quan đến các chương trình đào tạo của Quốc tế. Có các kỹ năng về quản lý lớp học, nắm bắt tâm lý học viên...Luôn giữ tinh thần nhiệt huyết với việc giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Hai Bà Trưng, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 66 Cách Mạng Tháng Tám, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 397B Nguyễn Huệ, TT. Đăk Đoa, H. Đăk Đoa, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 999 588 & 026 9382 8388 & 026 9382 8389

    Email: tt.ngoaingu.saokim@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingusaokim/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Sao Kim
    Trung tâm Anh ngữ Sao Kim
    Ngoại ngữ Sao Kim - Venus English Center
    Ngoại ngữ Sao Kim - Venus English Center
  3. Top 3

    The English Bank Pleiku

    Gọi điện

    The English Bank – Mô hình Anh ngữ thực dụng ra đời là giải pháp cho những ai có nhu cầu cần hoặc ở tình trạng khủng hoảng tiếng Anh do nhu cầu học tập công việc, cuộc sống hàng ngày, du lịch & muốn sử dụng tiếng Anh được ngay trong ngày đầu tiên học. Tìm cho người Việt một phương pháp học tiếng Anh thực dụng hiệu quả nhất có thể: Ứng dụng vào những kỳ thi cần tiếng Anh (TOEIC, Ielts) & Sử dụng được ngay vào tình huống thực tế trong cuộc sống.


    Phát Triển Thương Hiệu Dựa Trên Chất Lượng Giảng Dạy” là phương châm mà The English Bank Pleiku luôn hướng tới. Để có thể đáp ứng được yêu cầu đó, đội ngũ giáo viên của trung tâm đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất. Do đó, The English Bank Pleiku luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc tuyển chọn giáo viên cho các khoá học tại Trung tâm. Những thầy cô giảng dạy tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm, có khả năng chuyên môn và hết lòng yêu trẻ.

    Những lý do mà các học viên luôn tin tưởng và đồng hành cùng The English Bank Pleiku:

    • Môi trường học tập hiện đại, năng động
    • Nằm ngay trung tâm thành phố
    • Giáo viên tận tâm và chuyên môn cao
    • Học phí ưu đãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Võ Thị Sáu, P. Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0907 087 018
    Email: ebsup@englishbankvietnam.com
    Website: https://englishbankvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/theenglishbankpleiku

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    The English Bank Pleiku
    The English Bank Pleiku
    The English Bank Pleiku
    The English Bank Pleiku
  4. Top 4

    Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với sứ mệnh:

    • Đào tạo học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh theo định hướng các bài thi quốc tế của Đại học Cambridge.
    • Duy trì và phát triển hoạt động khảo thí tiếng Anh quốc tế của Đại học Cambridge với chức năng Trung tâm Khảo thí tiếng Anh ủy quyền VN552.
    • Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ giáo viên có nghiệp vụ sư phạm cao, có tinh thần tích cực, chủ động học tập và áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại.
    • Xây dựng môi trường học tập tích cực, cơ sở vật chất hiện đại và phương pháp giảng dạy hiệu quả
    • Kết nối, hợp tác, học hỏi và khai thác các giá trị giáo dục của các đối tác để hình thành hệ sinh thái giáo dục mang bản sắc riêng.

    Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES chuyên đào tạo tiếng Anh: STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET,TOEIC, IELTS, TOEFL và tiếng Anh doanh nghiệp. Đào tạo tiếng Anh cho học viên ở mọi độ tuổi khác nhau nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh của học viên trên địa bàn. Sử dụng phương thức kết hợp giữa tự học cá nhân và học tập theo nhóm, yêu cầu học viên chủ động tìm tòi, sáng tạo trong học tập, tự tin khi trình bày ý kiến và thể hiện được tính năng động trong giờ học.


    Giảng viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES luôn đóng vai trò là người hướng dẫn, tổ chức hoạt động học tập của học viên với thái độ thân thiện, không có các biểu hiện áp đặt trong quá trình giảng dạy. Phát triển suy nghĩ độc lập và tư duy của học viên cũng là một trong những mục đích chủ yếu của việc dạy học. Phương pháp dạy học luôn gắn bó chặt chẽ với việc sử dụng các phương tiện dạy học, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin, đây là một yếu tố được trung tâm đặc biệt quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9375 5175 & 026 9626 9899

    Email: mail@veschool.com

    Website: https://ves.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoainguvietanh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

        Gọi điện
        Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
        Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
        Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
        Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
      • Trung Tâm Ngoại Ngữ Lalisa toạ lạc tại 152 Phù Đổng, Gia Lai là một trong những trung tâm được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm. Đầu tiên, phương pháp học tại Lalisa dựa trên 2 nền tảng Lập Trình Tư Duy (NLP) và Ngôn Ngữ (Linguistics), giúp bé rút ngắn đến 80% thời gian học mà vẫn đạt kết quả cao. Ngoài ra, các con sẽ được áp dụng phương pháp Transcribing để nâng cao kĩ năng nghe tự động, giúp con phát âm chuẩn như người bản xứ và tự tin giao tiếp tiếng Anh.


        Bên cạnh đó, Lalisa bao gồm đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm trong công tác giảng dạy sẽ chỉnh và sửa lỗi cho từng bé để đảm bảo các bé trong lớp có trình độ đồng đều với nhau. Đây vừa là những người thầy mang đến những bài học sinh động, vừa là những bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi của trẻ. Đặc biệt, chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trang bị đầy đủ cho bé 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết giúp tăng khả năng phản xạ tự nhiên, chú trọng vào việc tạo cảm hứng học tập và cho các con môi trường thân thiện “vừa chơi, vừa học” thông qua hoạt động vui chơi giải trí và các bài tập thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 152 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0901 998 679
        Email: ngoaingulalisa@gmail.com
        Website: https://ngoaingulalisa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ngoaingulalisa
        Gọi điện
        TT Ngoại Ngữ Lalisa Phù Đổng Gia Lai
        TT Ngoại Ngữ Lalisa Phù Đổng Gia Lai
        TT Ngoại Ngữ Lalisa Phù Đổng Gia Lai
        TT Ngoại Ngữ Lalisa Phù Đổng Gia Lai
      • Top 6

        Trung tâm Anh ngữ Âu Việt

        Gọi điện

        Trung tâm Anh ngữ Âu Việt nằm tại trung tâm thành phố Pleiku với lợi thế về cơ sở vật chất hiện đại, không gian học tập thoáng mát và chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn tốt cho tất cả các học viên và cư dân tại đây.


        Trung tâm được thành lập với mục tiêu là xây dựng một địa chỉ uy tín trong việc đào tạo tiếng Anh, cung cấp chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên đủ mọi đối tượng từ trẻ em học sinh mầm non, tiểu học, phổ thông, trung học, sinh viên các trường cao đẳng, đại học tới các cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty…


        Trung tâm dưới sự dẫn dắt của những Giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ, Úc… cùng với đội ngũ Giáo viên giàu kinh nghiệm người Việt, với các kế hoạch cũng như giáo trình giảng dạy linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học viên, được nghiên cứu để phù hợp với người Việt Nam, cùng với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ, cam kết cung cấp chất lượng đào tạo cao nhất cho học viên ở các trình độ tiếng Anh khác nhau.


        Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Âu Việt được trang bị cơ sở vật chất khang trang, với hệ thống phòng học máy lạnh, sạch sẽ thoáng mát, cùng trang thiết bị dạy và học hiện đại giúp học viên thoải mái trong giờ học. Phòng học được trang bị màn hình lớn qua cổng HDMI dùng để chiếu những Video, hình ảnh, nghe các đoạn hội thoại tiếng anh sinh động, giúp học viên tiếp thu bài một cách tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 07 Nguyễn Du, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 026 9389 7222 & 0931 615 468

        Email: auvi.edu@gmail.com

        Website: http://auvi.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TrungTamAnhNguAuVietGiaLai/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 14:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Âu Việt
        Trung tâm Anh ngữ Âu Việt
        Trung tâm Anh ngữ Âu Việt
        Trung tâm Anh ngữ Âu Việt
      • Trung Tâm Anh Ngữ Samrock là thương hiệu đào tạo tiếng Anh trẻ em được yêu thích sự vui vẻ, kết nối ở Đak Đoa nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung. Với chức năng tổ chứ giảng dạy tiếng Anh mầm non, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh học thuật IELTS, tiếng Anh giao tiếp tổng quát tại trung tâm. Hỗ trợ học sinh khi tham gia các kì thi quốc tế dành cho thiếu nhi, thiếu niên như Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS,.....


        Trung Tâm Anh Ngữ - Samrock đem đến cho trẻ em Việt Nam chương trình tiếng Anh đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo tiếng Anh cho trẻ em tuổi chập chững bắt đầu tiếp cận ngôn ngữ (từ 3 tuổi trở lên), và các bé thiếu nhi, thiếu niên cần được trang bị đầy đủ nền tảng làm cơ sở để phát triển ngôn ngữ là thực sự cần thiết.


        Trẻ hấp thụ tiếng Anh tự nhiên, thường xuyên, theo cách mà các bé đã học tiếng mẹ đẻ của mình, trong môi trường 100% tiếng Anh bản ngữ, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tư duy phản biện, hình thành tâm thế chủ động của những nhà lãnh đạo tương lai, góp phần nâng cao khả năng hội nhập và cạnh tranh trong môi trường học tập và làm việc trong và ngoài nước.


        Lợi ích khi học tại Trung Tâm Anh Ngữ Shamrock:

        • Trung tâm cam kết mang đến cho các học viên những khóa học chất lượng tốt nhất.
        • Đội ngũ giáo viên có năng lực sư phạm tốt, nhiệt huyết và tận tình với học viên.
        • Môi trường học tập chuyên nghiệp và năng động. Nhiều câu lạc bộ tiếng Anh với các hoạt động sôi nổi giúp bạn tự tin giao tiếp sau 2,5 tháng học, phát âm chuẩn như người bản ngữ.
        • Học các khóa học TOEIC, IELTS chất lượng cao.
        • Đặc biệt nếu bạn đăng ký học lớp tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc vào giờ vàng (9 giờ - 10 giờ 30 sáng) thì học phí sẽ là 400.000 đồng/tháng với 50% giáo viên người bản ngữ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 210 Wưu, TT. Đak Đoa, H. Đak Đoa, Gia Lai
        Điện thoại: 026 9222 8868
        Email: shamrockenglishcenter@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/anhngushamrock

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        Trung Tâm Anh Ngữ Shamrock
        Trung Tâm Anh Ngữ Shamrock
        Trung Tâm Anh Ngữ Shamrock
        Trung Tâm Anh Ngữ Shamrock
      • Việt Mỹ - VAEC là trung tâm chuyên đào tạo Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh học thuật TOEIC, TOEFL iBT, IELTS thông báo tuyển dụng giáo viên giảng dạy Tiếng Anh. Đến với trung tâm học viên sẽ được hòa nhập với môi trường lớp học thân thiện, hòa đồng, không khí lớp học luôn luôn vui vẻ tạo bầu không khí thoải mái, truyền được cảm hứng chinh phục tiếng Anh với học viên.


        Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC luôn tự tin với chất lượng của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước cùng với cơ sở vật chất khang trang và giáo trình thiết kế khoa học sẽ giúp cho học viên hoàn thành khoá học trong thời gian ngắn và đạt được hiệu quả cao nhất.


        Hãy đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC:

        • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình
        • Phòng học trang thiết bị hiện đại, có máy lạnh điều hòa
        • Lớp học không quá 15 học viên
        • Học viên sẽ được kiểm tra đầu vào và học thử miễn phí tuần đầu tiên
        • Đặc biệt có các lớp Tiếng Anh 100% giáo viên bản ngữ đến từ Anh và Mỹ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 170 Lê Duẩn, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 026 9386 8689 & 0915 126 769

        Email: quanlyvietmy01@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguvietmygialai

        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:45

        Gọi điện
        Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC
        Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC
        Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC
        Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy