Top 10 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất huyện Hóc Môn, TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 7630 0 Báo lỗi

Đáp ứng nhu cầu đó hàng loạt trung tâm tiếng anh ra đời phục phụ nhu cầu học tiếng Anh của học viên. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một số trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…

    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8 – 16 tuổi)

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    1. VUS Tô Ký: 30/13 Tô Ký, Ấp Nam Thới, Xã Tân Chánh Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
    2. VUS Phan Văn Hớn: 754 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ Á Châu

    Gọi điện

    Thấu hiểu rằng Anh ngữ là chìa khóa thành công trong cuộc sống hiện đại, ban giám đốc Anh ngữ Á Châu đã quyết định thành lập trung tâm vào năm 2005. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đào tạo và phát triển việc học tiếng Anh, trung tâm sẵn sàng mở những lớp mới theo yêu cầu học viên. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay, trung tâm đã gặt hái nhiều thành công và có được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh, học viên.


    Không dừng lại ở đấy, trung tâm luôn hoạt động để đạt các chuẩn mực: Luôn đào tạo những khóa học chất lượng và uy tín cao với đội ngũ nhân viên, giáo viên đạt tiêu chuẩn qui định. Mở rộng hệ thống chi nhánh và các chương trình liên kết đào tạo với các trường danh tiếng. Hơn 14 năm thành lập Trung tâm đã giúp cho nhiều bạn trẻ tiến bộ về Anh ngữ, là một trong những lựa chọn của học viên khu vực Hóc Môn.


    Ưu điểm:

    • Cơ sở vật chất: Các phòng học của trung tâm được trang bị hiện đại với đầy đủ thiết bị giảng dạy như: Máy chiếu, tivi, đầu máy DVD, cassette và nhiều dụng cụ trợ giảng thiết yếu khác. Bàn học và chỗ ngồi được sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho học viên trong suốt quá trình học tập. Trên tường của phòng học còn được tranh trí bằng những hình ảnh sinh động về các chủ đề động vật, thực vật,... nhằm giúp học viên ghi nhớ tốt từ vựng.
    • Đội ngũ giảng viên: Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cam kết đem đến cho học viên chất lượng giảng dạy tốt nhất. Giáo viên luôn tìm hiểu nhu cầu của học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập. Ngoài ra, giáo viên thường xuyên tham gia các buổi tập huấn kỹ năng giảng dạy do các trường đại học danh tiếng tổ chức như: Cambridge, Oxford.... Để đổi mới phương thức giảng dạy, cách truyền đạt, nắm bắt tâm lý học viên để đạt được kết quả dạy và học cao nhất.
    • Đặt sứ mệnh tiếp sức cho thế hệ trẻ, vì vậy khi học viên đến với Anh ngữ Á Châu sẽ có cơ hội nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, có đủ năng lực để tiếp cận nền giáo dục thế giới. Chính sách của Trung tâm Anh ngữ Á Châu là cung cấp một tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao ở tất cả các cấp độ. Đặt tiêu chí chăm sóc cho từng học viên, các nhân viên tại trung tâm luôn tận tâm hướng dẫn học viên để có một khóa học chất lượng cùng giáo trình được cập nhật thường xuyên, chương trình được trong nước và quốc tế công nhận.
    • Học viên sẽ được tham dự 2 kỳ kiểm tra trong mỗi khóa học nhằm đánh giá và theo sát kết quả học tập của học viên. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của trung tâm, và có thể tham gia thi những chứng chỉ quốc tế khác. Đặc biệt, chương trình đào tạo Toeic, Toefl, Ielts tại trường luôn mang lại hiệu quả cao, giúp học viên trang bị được kỹ năng tốt cho các kì thi và tự tin hơn trong công việc. Ngoài thời gian học tập tại lớp, học viên của trường ngoại ngữ quốc tế Á Châu có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như câu lạc bộ tiếng Anh và các chuyến dã ngoại để giao lưu, làm quen bạn bè, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp.Học phí dao động từ 500 000 - 1 000 000đ / 1 tháng tùy theo khóa học (mỗi khóa học kéo dài 3 tháng). Đặc biệt cam kết đầu ra TOEIC, TOEFL, IELTS, B1, B2, C1, C2…(Hoàn trả lại 100% học phí nếu không đạt như cam kết). Sinh viên học sinh được giảm 50% học phí, đăng ký trực tiếp qua email được giảm thêm 5%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 24A Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
      34 Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM
    • 119 Lê Văn Khương, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://achauenglish.edu.vn/lien-he
    Điện thoại: 0901 081 818
    Email: aceheadoffice@gmail.com
    Website: https://achauenglish.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/achauenglish2005/
    Gọi điện
    Anh ngữ Á Châu
    Anh ngữ Á Châu
    Anh ngữ Á Châu
    Anh ngữ Á Châu
  3. Top 3

    Anh ngữ Tây Mỹ

    Gọi điện

    Anh ngữ Tây Mỹ là địa chỉ dạy tiếng Anh cho lứa tuổi mầm non, thiếu nhi và thiếu niên chất lượng tại khu vực quận Hóc Môn. Trung tâm tự hào là trung tâm có chất lượng đào tạo anh ngữ tốt nhất tại Hóc Môn. Cho con em học tại Anh ngữ Tây Mỹ, phụ huynh không chỉ hài lòng về chất lượng đào tạo mà còn ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của trung tâm.


    Anh ngữ Tây Mỹ luôn hướng đến những tiêu chuẩn toàn cầu, thể hiện qua:

    • Chất lượng giảng dạy hiệu quả
    • Lộ trình rõ ràng, đáp ứng được nhu cầu của học viên
    • Phương pháp giảng dạy hiện đại, không ngừng cải tiến
    • Môi trường học tập an toàn, thân thiện
    • CSKH tận tụy, luôn theo sát và hỗ trợ học viên

    Thấu hiểu mong muốn của phụ huynh và vai trò của việc học tốt ngoại ngữ ngay từ ban đầu, Anh ngữ Tây Mỹ luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ để phụ huynh có thể yên tâm về tương lai của con em khi cho các bé đồng hàng cùng Anh ngữ Tây Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lý Thường Kiệt, Khu phố 3, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7302 7748
    Fanpage: https://www.facebook.com/EnglishforStartersMoversFlyersKetPetFCE/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Anh ngữ Tây Mỹ
    Anh ngữ Tây Mỹ
    Anh ngữ Tây Mỹ
    Anh ngữ Tây Mỹ
  4. Được thành lập và đưa vào hoạt động tháng 5 năm 2003, đến nay trường đã có 4 cơ sở nằm trên 3 quận, huyện trong thành phố. Với môi trường học tập rộng rãi theo tiêu chuẩn Quốc Tế, Anh văn Đông Phương Mới đã thu hút hàng ngàn học viên đủ mọi lứa tuổi theo học. Lớp học được trang bị máy lạnh, máy chiếu, kết hợp nhiều trang thiết bị nghe nhìn hiện đại để giúp học viên có môi trường học tập lý tưởng nhất. Trung tâm tiếng Anh này đã được Sở Giáo Dục đánh giá cao trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên.


      Những lí do thu hút học viên tại Anh văn Đông Phương Mới:

      • Học viên luôn là trung tâm của lớp học, giáo viên đóng vai trò là người giúp học viên tự phát triển.
      • Giáo viên Việt và Bản ngữ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn tận tâm trong công tác giảng dạy. Luôn năng động – trẻ - chuyên nghiệp, học vị cao, tận tâm trong công tác giảng dạy. Giáo viên nước ngoài đều tốt nghiệp đại học trở lên, chứng chỉ TESOL, TEFL và được cấp phép của Sở Lao Động Thương Minh Xã Hội - Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố.
      • Giáo trình và bố cục bài học sinh động, cập nhật định kỳ. Bài dạy tích hợp multimedia, giúp học viên tiếp thu ngay tại lớp. Trung tâm tiếng Anh này mang đến cho học viên một hệ thống đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc Tế, với nhiều chương trình giảng dạy chuyên nghiệp, phong phú hướng đến các bằng cấp có giá trị như TOEIC, IELTS, TOEFL ibt, FCE…, để học viên có thể tự do lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu học Anh ngữ cuả mình. Anh Văn Đông Phương Mới tổ chức đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng từ sơ cấp đến cao cấp với một phương pháp đào tạo hiệu quả nhất từ trước đến nay: phương pháp trực quan sinh động giúp học viên hứng thú trong giờ học và áp dụng những tình huống đã học trong thực tế hàng ngày.
      • Cơ sở vật chất hiện đại, đúng chuẩn quốc tế, mỗi phòng học đều có máy tính, đèn chiếu.
      • Giao lưu với các học sinh, sinh viên các quốc giao khác qua các đợt đi tham quan, làm từ thiện …. Để thực hành tiếng Anh
      • Trường có các lớp học vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối thích hợp cho ngay cả em thiếu nhi bé nhất và cả người bận rộn nhất.
      • Khen thưởng và tặng quà cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4/34 Ấp Nam Thới, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
      Điện thoại: 028 37 106 981
      Email: dongphuongmoi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuongmoi/

      Anh văn Đông Phương Mới
      Anh văn Đông Phương Mới
      Anh văn Đông Phương Mới
      Anh văn Đông Phương Mới
    • Top 5

      Anh Ngữ Master English

      Gọi điện

      Master English Academy là tung tâm tiếng anh cho thiếu nhi từ 5 đến 12 tuổi, khác với mô hình giáo dục truyền thống là "cùng độ tuổi - cùng một trình độ". Có thể thấy, dù ở cùng một độ tuổi và học cùng một lớp nhưng năng lực học của mỗi bé không đồng đều nhau. Một số em sẽ nổi bật hơn so với các bạn đồng trang lứa và ngược lại cũng sẽ có những em phải cố gắng rất nhiều mới theo kịp được chương trình hiện tại. Do đó, thay vì lấy độ tuổi làm thước đo, trung tâm chú trọng khả năng và sức học của trẻ qua bài kiểm tra đầu vào.


        Dựa trên kết quả của bài kiểm tra đầu vào, các em sẽ được học theo giáo trình phù hợp với trình độ của mình. Giáo trình của Master English được thiết kế theo từng bước, tạo cơ hội cho các em tiến bộ mỗi ngày và học vượt trình độ ở trường.


          Lý do nên theo học tại trung tâm tiếng Anh Master English

          • Học theo trình độ riêng của từng bé.
          • Đảm bảo phát âm chuẩn theo ngữ điệu của người bản xứ.
          • Luyện tập tiếng anh mỗi ngày (2 buổi trên lớp, 5 buổi ở nhà) + hình thành cho bé thói quen tự học.
          • Học vượt trình độ ở trường.
          • Giáo viên có bằng cấp quốc tế trực tiếp giảng dạy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: : 5/15V XTT4, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
          Điện thoại: 0933 542 055
          Email: anhngumasterenglish@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/masterenglishhcm
          Gọi điện
          Giáo trình của Master English
          Giáo trình của Master English
          Master English
          Master English
        • Top 6

          Trung Tâm Anh Ngữ CAM

          Gọi điện

          Qua nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, với định hướng Mô Hình Tiếng Anh Thế Kỷ 21 nhằm xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và phát triển khả năng tư duy toàn diện cho học viên, hệ thống trung tâm Anh ngữ CAM tiên phong áp dụng phương pháp giảng dạy tiếng anh uy tín 4Ls kết hợp phương pháp giảng dạy tiếng Anh độc quyền L.E.T.I –Learning English Through Interactions (Học tiếng Anh bằng phương pháp ứng dụng và tương tác).


          Với phương châm không ngừng nghiên cứu để đổi mới phương pháp và phát triển mô hình học Tiếng Anh tiến bộ nhất cho học sinh Việt Nam, trung tâm tự hào tiên phong trong mô hình lớp học thế kĩ 21st đang được áp dụng tại tất cả các nước tiên tiến trên thế giới.

          • 100% Lớp học thông minh được trang bị bảng tương tác hiện đại
          • Phần mềm dạy học Tiếng Anh được biên soạn công phu bởi các nhà giáo dục Anh Quốc.
          • Phương pháp giảng dạy 4LS kết hợp LETI sẽ được phát huy tối đa trong môi trường học đa phương tiện
          • Môi trường học 100% sử dụng Tiếng Anh


          Đội ngũ giảng viên tại Anh ngữ CAM

          • Năng động, thân thiện
          • Phát âm chuẩn xác, lưu loát trong việc sử dụng Tiếng Anh
          • Trình độ Đại học, Thạc Sỹ
          • Đạt kỷ lục các kỳ thi Quốc Tế: Ielts 8.0, Toeic: 990 điểm
          • Đội ngũ giáo viên Bản Xứ năng động, thân thiện được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy


          Hoạt động ngoại khóa rèn luyện kỹ năng:

          • iCLUBS – Câu lạc bộ tiếng Anh
          • iFRIENDS – Chương trình giao lưu vui nhộn
          • iMOTIVATION- Chương trình tích lũy điểm đổi quà được diễn ra xuyên suốt các khóa học
          • iFESTIVALS – Các chương trình lễ hội
          • iTALENT - Các chương trình thi tài năng
          • iPRIDE - Chương trình lễ khen thưởng, trao bằng và giao lưu


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 126/4 Nguyễn Anh Thủ, Phường Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3718 5608 - 028 3718 5607
          Email: icancam.languageschool@gmail.com
          Website: https://icancam.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/icancamvn
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
          Gọi điện
          Trung Tâm Anh Ngữ CAM
          Trung Tâm Anh Ngữ CAM
          Trung Tâm Anh Ngữ CAM
          Trung Tâm Anh Ngữ CAM
        • Top 7

          Anh ngữ Hoàng Việt

          Trong thời hội nhập quốc tế, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong thành công của con người. Tuy nhiên, nhiều người Việt tốn rất nhiều thời gian và công sức để học tiếng Anh nhưng về chất lượng đạt được thì vẫn chưa cao. Nắm bắt xu thế đó, TTNN Hoàng Việt đã vận dụng những phương pháp đào tạo hiện đại và ưu việt nhằm mang lại hiệu quả cao cho học viên qua các khóa học.


          Hoàng Việt áp dụng phương pháp giảng dạy phản xạ nhanh, theo đúng cách tư duy bằng trực quan sinh động bởi những hình ảnh hoặc tình huống cụ thể mà các em tự nhận biết, diễn đạt được ý tưởng thông qua trung gian là giáo viên. Bên cạnh đó, nơi đây còn chú trọng xây dựng lối sống đạo đức, lễ nghĩa, kỹ năng sống cho các bé thiếu nhi để các em phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục hiện đại.


          Chính vì vậy, học viên của trung tâm đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc qua các kỳ thi, đặc biệt các kỳ thi quốc tế Cambridge. Minh chứng thêm điều đó là sự tin yêu, tín nhiệm sâu sắc của quý phụ huynh, học viên trong địa bàn huyện Hóc Môn dành cho Hoàng Việt, theo đó số lượng học viên tại trung tâm tiếng Anh ngày càng đông và để tạo điều kiện cho học viên theo học, trung tâm đã thành lập nhiều cơ sở.


          Hoàng Việt liên tục khai giảng các khoá học mới:

          • ANH VĂN THIẾU NHI ( giáo trình chuẩn mới nhất của Bộ GD & ĐT): Dành cho các bé lứa tuổi từ 5 - 12 tuổi giúp các con sớm làm quen với tiếng Anh và hình thành sự tự tin cho quá trình phát triển sau này.
          • CAMBRIDGE: Được chia thành các khóa học khác nhau tương ứng với các cấp độ Starters - Movers - Flyers và chứng chỉ được cấp bởi Đại Học Cambridge.
          • ANH VĂN GIAO TIẾP (giao tiếp trực tiếp với người bản xứ, phát âm chuẩn): Khóa học được thiết kế dành riêng cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, người lớn và nhân viên văn phòng... Khóa học chú trọng 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cũng như giúp học viên trau dồi phần Ngữ âm, Phát âm và Từ vựng.
          • IELTS, TOEIC (chọn lọc giáo trình hay nhất hiện nay để đạt kết quả cao nhất)


          Đến với Trung tâm ngoại ngữ Hoàng Việt:

          • Môi trường học tập chuyên nghiệp với thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài từ các trường đại học, có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt.
          • Phòng học với đầy đủ các trang thiết bị, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu học tập của học viên.
          • Lớp học thân thiện với sĩ số tối đa 15 học viên/lớp, được các thầy cô theo sát và hướng dẫn tận tình.
          • Dù Bận Rộn Thời Gian Cho Công Việc Nhưng Phụ Huynh Vẫn Có Thể Quan Sát Con Học Qua CAMERA TRỰC TUYẾN.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          232/1 Trần Văn Danh, ấp 7, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

          Điện thoại: (028) 379 56789 - 0961 3333 46
          Email:
          hoangvietschool@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamngoainguHoangViet/?locale=vi_VN

          Anh ngữ Hoàng Việt
          Anh ngữ Hoàng Việt
          Môi trường học tập chuyên nghiệp với thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài từ các trường đại học, có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt.
          Môi trường học tập chuyên nghiệp với thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài từ các trường đại học, có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt.
        • Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh ( Vietnamse English Language School- VELS), được thành lập vào ngày 10/04/1997, tọa lạc ngay tại trung tâm huyện Hóc Môn; Năm 2023 là năm thứ 27 hoạt động và phát triển; Nơi đây luôn hoạt động với tiêu chí " Lấy chất lượng giảng dạy của giáo viên và hiệu quả học tập của học viên làm trọng điểm phấn đấu hàng đầu”.


          Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh sở hữu một đội ngũ giáo viên tâm huyết, kinh nghiệm, năng động, kết hợp với các giáo trình mới nhất, và thực hiện tốt phương pháp chủ đạo CLT (dạy học theo hướng giao tiếp). Vì vậy trung tâm đã luôn kịp thời đáp ứng được nhu cầu nâng cao về trình độ tiếp cận nền giáo dục trong thời đại toàn cầu hóa cho học viên, và giá trị đạt được các chứng chỉ quốc tế, thông qua qui trình đào tạo chuyên sâu ở bốn kỹ năng và hoàn thiện các kỹ năng Nghe – Nói trong các hoạt động giao tiếp để phát huy tính tích cực học tập của từng học viên tại Trung Tâm. Từ đó đã giúp Người học nhanh chóng thành công trong việc sử dụng tiếng Anh một cách thành thục;

          Ngoài ra Trung Tâm Ngoại Ngữ VELS cũng đã đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên trong môi trường đạt chất lượng cao, với phòng học thoáng mát, sạch, đẹp (học phòng máy lạnh, sĩ số học viên có giới hạn). Chắc chắn nơi đây sẽ là một lựa chọn tốt mà mọi người có thể tham khảo khi đang tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng tại Hóc Môn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 31/2 Đường Quang Trung, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
            Điện thoại: 0907 005 799
            Email: ngoainguvietanh@velshcm.com
            Website: http://www.ngoainguvietanh.edu.vn/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 5:00 - 20:30
            Gọi điện
            Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
            Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
            Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
            Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
          • Trung tâm tiếng Anh SGV chi nhánh Hóc Môn được đánh giá là có giáo viên tốt, cơ sở vật chất đạt chuẩn - đầy đủ công cụ hỗ trợ cho người học, phòng học máy lạnh, thoáng, chỗ để xe rộng, đặc biệt nhân viên tư vấn nhiệt tình, giỏi chuyên môn. Trung tâm tiếng Ang này ở huyện Hóc Môn khai giảng thường xuyên khoá học tiếng Anh sơ cấp, căn bản, nâng cao cho trẻ em, người đi làm, người lần đầu tiên học tiếng Anh, khai giảng khoá tiếng Anh đi du lịch, định cư. Khoá luyện thi Toeic 450, Toeic 550, Toeic 650, Toeic 700, Toeic 850, luyện thi IELTS và Toefl iBT.


            Ưu điểm:

            • Đội ngũ giáo viên và nhân viên của trung tâm tiếng Anh SGV nhiều kinh nghiệm, yêu nghề với phương châm mang đến cho người học môi trường học thoải mái, thân thiện để học viên tiếp thu kiến thức tiếng Anh hiệu quả cao nhất. Học viên là trọng tâm, giáo viên là người tạo động lực điều này giúp học viên luôn yêu thích việc học tiếng Anh tại trung tâm. Ngoài ra, trường còn thường xuyên có những buổi tư vấn về phương pháp học, du học hoàn toàn miễn phí. Hướng dẫn học viên sử dụng giáo trình tham khảo, các website luyện phát âm, học online hiệu quả nhất, hướng dẫn làm thành viên diễn đàn ngoại ngữ để tự học tiếng Anh.
            • Cơ sở vật chất: 100% phòng học được trang bị máy lạnh, bảng từ, thoáng, diện tích phòng từ 25 - 30 m2, sạch sẽ giúp các em học cảm thấy thoải mái. Khu vực quầy tiếp tân được trang bị ghế chờ, phòng chờ, thiết kế hài hoà, có máy lạnh và nhiều trang thiết bị hỗ trợ khác. Nhiều trang thiết bị hỗ trợ học tiếng Anh, các em được trong môi trường học mà vui, thoải mái.
            • Nhân viên: Thân thiện, nhiệt tình, quý phụ huynh và các bé được hỗ trợ mọi thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình các bé học. Đồng phục nhân viên lịch sự, trang trọng hài hoà với bộ nhận diện thương hiệu quả hệ thống.
            • Giáo trình học tiếng Anh Sài Gòn Vina là giáo trình chuẩn quốc tế, phù hợp với xu thế hiện nay. Giáo trình luyện thi chứng chỉ Starter, Mover và Flyer hiệu quả.
            • Khoá học tiếng Anh 2,5 tháng, học tuần 3 buổi, 1,5 giờ 1 buổi, đăng ký học ngay, thời gian học buổi chiều hoặc buổi tối thứ 2, 4, 6 hoặc thứ 3, 5, 7. Học viên đăng ký học từ 13h15' đến 21h15' từ thứ 2 đến thứ 7 tại trung tâm ở Hóc Môn.
            • Hiện Sài Gòn Vina có thêm chương trình học online, hình thức, học phí giống học offline vậy. Giáo viên dạy online tại trung tâm là đội ngũ giáo viên đã tu nghiệp tại nước sở tại và có kinh nghiệm dạy online trên 5 năm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 81 Lê Thị Hà, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

            Điện thoại: 0902 516 288

            Email: saigonvina.henry@gmail.com

            Website: http://saigonvina.edu.vn/

            Gọi điện
            Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina
            Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina
            Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina
            Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina
          • Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ Nhân Kiệt, chuyên đào tạo tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật và tư vấn du học đi các nước phát triển hàng đầu của thế giới. Trung tâm liên kết với các trường đại học lớn của các nước phát triển trên thế giới để làm cầu nối cho các bạn trẻ tiếp cận với nền giáo dục phát triển hàng đầu của thế giới.


            Ngoại ngữ Nhân Kiệt khai giảng thường xuyên các lớp Tiếng Anh dành cho mọi độ tuổi:

            • Tiếng Anh thiếu nhi: Học hỏi từ vựng mới, kỹ năng phản xạ tiếng Anh, vui học cùng các trò chơi song ngữ, chương trình học bám sát yêu cầu của bộ Giáo dục.
            • Ôn luyện chương trình Starters, Mover, Fly.
            • Ôn tập chương trình phổ thông các cấp, luyện thi tiếng Anh các khối chuyển cấp.
            • Tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm.


            Nhưng ưu điểm giúp cho Ngoại ngữ Nhân Kiệt tại Hóc Môn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn:

            • Phòng học rộng rãi, thông thoáng
            • Trang thiết bị hiện đại, 100% phòng học có máy lạnh…
            • Sĩ số một lớp chỉ từ 5 đến 15 học sinh
            • Môi trường học tập năng động, thân thiện
            • Giáo viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 63 TK8, Đ. Tiền Lân 11B, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
            • 42 đường số 5, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

            Điện thoại: 0966 370 866 - 0988 073 198

            Email: anhduongnhankiet@gmail.coml
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhankiet.anhduong
            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

            Gọi điện
            Trung tâm Ngoại ngữ Nhân Kiệt
            Trung tâm Ngoại ngữ Nhân Kiệt
            Trung tâm Ngoại ngữ Nhân Kiệt
            Trung tâm Ngoại ngữ Nhân Kiệt



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy