Top 9 trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hà Nguyễn 3040 0 Báo lỗi

Cho con học Anh văn tại đâu để có nền tảng ngoại ngữ tốt? Toplist xin gợi ý các trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Quận Thủ Đức được nhiều người tín nhiệm, ... xem thêm...

  1. Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam với các trung tâm lớn và hiện đại trải rộng khắp TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Bình Dương.

    Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các bạn trong các cuộc thi TOEIC, IELTS… mà bên cạnh đó trung tâm còn đào tạo Tiếng Anh cho các bé có độ tuổi mầm non, thiếu nhi với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động và có hiệu quả nhất.


    Trung tâm Anh ngữ thiếu nhi của VUS có 2 khóa đào tạo cho trẻ em :

    • Anh ngữ mẫu giáo Smartkids (4-6 tuổi)
    • Anh ngữ thiếu nhi Superkids (6-11 tuổi)

    Nội dung học tiếng Anh tích hợp với kiến thức của các môn học quan trọng đang được áp dụng phổ biến trên thế giới như Toán, Khoa học, Tự nhiên xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe. Qua đó, giúp con gia tăng kiến thức phổ thông và biết cách ứng dụng tiếng Anh trong môn học. Đồng thời, thoả sức sáng tạo cùng những hoạt động thú vị tại lớp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • 09A Tô Vĩnh Diện, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • 485 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại : 02873 001 356 - 02873 000 445

    Website: https://vus.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Gọi điện
    Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
    Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
    Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
    Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS

  2. Dinos English Academy được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em Việt Nam ở độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Với hệ thống các khóa học đa dạng, phong phú cùng với phương pháp học tập vui nhộn, sáng tạo, Dinos English Academy đem đến những trải nghiệm mới mẻ và hào hứng cho bé khi tham gia học tập tại trung tâm.


    Tại Dinos English Academy, những hoạt động trải nghiệm sẽ thường xuyên được tổ chức tại trung tâm nhằm tạo ra một sân chơi cho các bé không chỉ được vui chơi sáng tạo mà còn được học hỏi những kiến thức mới, khám phá việc học tiếng Anh theo nhiều cách hào hứng và vui nhộn hơn.


    5 điểm nổi bật tại Dinos English Academy:

    1. Cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư mới 100%. Từng chi tiết thiết kế được chăm chút, kiến tạo một không gian học tập tràn đầy cảm hứng sáng tạo cho trẻ em.
    2. Đội ngũ giáo viên, nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng bài bản, có kinh nghiệm giảng dạy, phát âm chuẩn, tân tậm và đặc biệt rất yêu trẻ.
    3. Giáo viên ngoại ngữ là người bản ngữ có quốc tịch ở các nước nói Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như Anh, Mỹ, Úc, Canada. Các thầy, cô đều có bằng cấp, chứng chỉ sư phạm và kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam nên rất am hiểu tâm lý trẻ em Việt Nam!. Mỗi lớp đều có trợ giảng người Việt nhưng chúng tôi luôn khuyến khích bé sử dụng tiếng Anh 100% khi theo học tại Dinos.
    4. Lớp học theo chuẩn quốc tế sĩ số thấp chỉ nhận tối đa 12-15 em để đảm bảo chất lượng dạy và học. Bé có cơ hội rèn luyện và trau dồi các kỹ năng tiếng Anh nhiều hơn giúp tăng sự tự tin và kết quả đầu ra.
    5. Chương trình hoạt động ngoại khóa được thiết kế riêng tại Dinos rất hấp dẫn, sáng tạo và bổ ích. Bé có thể tham gia dịp cuối tuần các bộ môn về nghệ thuật sáng tạo và khám phá khoa học lý thú bổ ích ngay tại trung tâm vừa vui vừa học thêm nhiều điều mới mà không cần phải đi đâu xa.

    Dinos English vẫn đang tuyển sinh các khóa học:

    • Anh ngữ mầm non (4-6t)
    • Anh ngữ thiếu nhi (6-11t)
    • Anh ngữ thiếu niên (11-15t)
    • Anh ngữ chứng chỉ quốc tế Cambridge
    • Anh ngữ chứng chỉ quốc tế IELTS
    • Lớp ngoại khóa S.T.E.A.M sáng T7,CN hàng tuần với nhiều hoạt động sáng tạo, bổ ích cho việc học tiếng Anh và nâng cao các kỹ năng mềm.

    Ngoài ra, Dinos English đang có chương trình học trải nghiệm miễn phí với giáo viên bản ngữ 100 %: Form đăng kí


    Với đội ngũ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên giàu chuyên môn và tâm huyết với giáo dục tiếng Anh trẻ em, Dinos English Academy mong muốn góp phần ươm mầm những thế hệ trẻ hạnh phúc và tài năng trong tương lại. Qua đó kiến tạo thêm nhiều giá trị giáo dục tích cực cho cộng đồng dân cư trong khu vực.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: A1-02 Khu dân cư cao cấp Him Lam Phú Đông, 01 Trần Thị Vững, Thủ Đức, TP. HCM
    • Hotline: 0936 707 059 - 0967 7070 95
    • Website: http://www.dinosenglish.edu.vn
    • Email: contact@dinosenglish.edu.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/dinosenglishacademy/
    Gọi điện
    Dinos English Academy - các bé trải nghiệm với bảng tương tác thông minh
    Dinos English Academy - các bé trải nghiệm với bảng tương tác thông minh
    Dinos English Academy
    Dinos English Academy
  3. Newsky là trung tâm tiếng Anh khá nổi tiếng với chất lượng và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Chất lượng đào tạo đảm bảo đầu ra và kiến thức áp dụng thực tế nhất có thể. Newsky nổi bật với các khóa học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi Toeic, Toefl, Ielts, tiếng Anh trẻ em. Đặc biệt là chương trình dạy Toán, Lý, Hóa bằng tiếng Anh, tiếng Anh cho doanh nghiệp.


    Với chương trình học tiếng Anh trẻ em ở Newsky được chọn lựa kỹ lưỡng từ giáo trình sử dụng chuyên giảng dạy anh văn cho trẻ em, cho đến đội ngũ giảng viên giảng dạy, phương pháp giảng dạy,…để cho tất cả các em có cơ hội được học tiếng Anh bài bản và chất lượng cao nhất. Dạy kết hợp với trên trường, đảm bảo các bé vừa phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ, vừa đảm bảo điểm số trên trường. Giáo viên tại NewSky chiếm khoảng 20% là người bản ngữ. Các giáo viên ở đây dạy khá tốt và có kinh nghiệm giảng dạy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Đường Số 17, KP.3, Phường Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: 0909 990 130 - 02836 016 727

    Email: info@newsky.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

    Website: http://newsky.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh NewSky
      Trung tâm tiếng Anh NewSky
      Trung tâm tiếng Anh NewSky
      Trung tâm tiếng Anh NewSky
    • Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở quận Thủ Đức khai giảng khóa tiếng Anh cho trẻ từ 4 - 12 tuổi, giáo viên người Việt và người Anh, Mỹ, Úc trực tiếp giảng dạy, đăng ký học ngay, phòng máy lạnh. Giáo viên người Anh, người Mỹ và trợ giảng người Việt với trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Phương pháp sử dụng hình ảnh trực quan giúp các bé nhớ và giao tiếp tự nhiên, trung tâm đặc biệt chú trọng vào phát âm của bé. Phát âm chuẩn thực sự quan trọng cho các bé trong thời gian đầu tiếp cận với tiếng Anh, trung tâm thường xuyên thay đổi giáo viên người Mỹ, người Anh để các bé làm quen được với nhiều giọng nói khác nhau.

      Phương pháp học vui nhộn, thực sự mỗi giờ học của bé mang lại niềm vui, niềm vui khi tới lớp. Giáo viên có bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế và đã dạy tại nhiều quốc gia, hiểu trẻ em Việt và làm cho các bé thực sự yêu thích tiếng Anh. Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Sài Gòn Vina quận Thủ Đức đạt tiêu chuẩn quốc tế 100% phòng máy lạnh, diện tích chuẩn từ 25 - 30 m2, phòng học từ 7 - 12 bé, màn hình, máy chiếu và nhiều công cụ hỗ trợ việc học tiếng Anh.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 163E đường số 11, Tổ 10, Khu phố 4, P. Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0902 516 288

      Email: saigonvina.henry@gmail.com

      Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/trungtamngoaingu/

      Website: saigonvina.edu.vn

        Gọi điện
        Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
        Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
        Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
        Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
      • Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai tự hào và vinh dự nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo các bạn học viên qua các khoá học Luyện thi TOEIC, Luyện thi IELTS, Luyện thi VNU-EPT, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Căn bản cho người mất gốc, tiếng anh thiếu nhi.


        Khóa học Tiếng Anh nhiếu nhi tại trung tâm được đặc biệt thiết kế dành cho các bé từ 5 đến 13 tuổi.


        • Trước khi đăng ký, các bé sẽ đến Trung tâm làm bài Test đầu vào để xác định năng lực Tiếng Anh hiện tại và xếp vào lớp phù hợp với trình độ Tiếng Anh của bé.
        • Khoá học có 3 Levels (Level 1-2-3). Mỗi Level gồm 2 lớp (Level 1 gồm lớp Level 1A - 1B, Level 2 gồm lớp Level 2A - 2B, Level 3 gồm lớp Level 3A - 3B).
        • Mỗi lớp gồm 80 buổi học. Thời gian mỗi buổi học là 1h45 phút.

        Các bé sẽ đạt được gì sau khi hoàn thành khoá học này?


        • Trên 1.500 từ vựng - Phát âm chuẩn, hay, tự nhiên - Phản xạ nhanh khi giao tiếp
        • Mạnh dạn, năng động, tự tin - Tự tin trong các kỳ thi - Đam mê Tiếng Anh

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 51 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
        • 53 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
        • 68 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
        • 70 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0907 748 166 - 0778 742 088

        Fanpage: https://www.facebook.com/thaygiangcomai/

        Website: https://thaygiangcomai.com/lien-he/

        Email: lienhe@thaygiangcomai.com

          Gọi điện
          Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
          Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
          Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
          Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
        • Được thành lập từ năm 1994, Apollo English được biết đến là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam. Trong khoảng thời gian vừa qua, Apollo vẫn luôn tự hào là thành viên của International House - một tổ chức Anh ngữ nổi tiếng uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo vẫn luôn nỗ lực để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu ở Việt Nam.


          Tại đây, đội ngũ giảng viên luôn chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ. Thông qua chương trình Anh ngữ được thiết kế dành riêng cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ ở trường học cũng như trong cuộc sống, Apollo English muốn xây dựng phát triển thêm những kỹ năng dành cho trẻ để có thể chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công trong tương lai.


          Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Apollo English?

          • Apollo thiết kế khá nhiều phương cách đa dạng cho việc trau dồi Anh ngữ - từ học theo nhóm, học qua video, bài hát, sách kỹ thuật số, cho đến học trực tuyến. Từ đó khuyến khích các bé tham gia tương tác trực tiếp cùng với giáo viên nước ngoài và bạn bè theo cách học "ngẩng cao đầu" để việc giao tiếp tiếng Anh của bé trở nên hiệu quả hơn.
          • Chương trình học thiết kế dành riêng cho độ tuổi của bé, có thể giúp bé luyện Anh ngữ thông qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp cùng với bảng tương tác thông minh (IWB) và các chương trình ngoại khoá với giáo viên nước ngoài khiến cho việc học trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.
          • Bé được học với 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp sư phạm uy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh trên thế giới.
          • Phụ huynh cũng có thể cùng con tham gia lớp học thử để có thể thấy rõ sự tiến bộ của bé và cùng trải nghiệm phương pháp giáo dục độc đáo của Apollo.

          Các khóa học dành cho trẻ em tại Apollo English

          1. Tiếng Anh mẫu giáo (3 – 6 tuổi)
          2. Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 10 tuổi)
          3. Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (10 – 13 tuổi)
          4. Tiếng Anh thiếu niên (13 – 16 tuổi)

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Moonlight, 102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
          Điện thoại:
          02873 006 269

          Website: http://apollo.edu.vn
          Email:
          talk2us@apollo.edu.vn
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/


          Gọi điện
          Apollo English
          Apollo English
          Apollo English
          Apollo English
        • ILA được đánh giá là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu ở Việt Nam hiện nay, với cơ sở hạ tầng tuyệt vời cùng những chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam như TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu. Đây là trung tâm 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp loại chuẩn quốc tế và hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này. Thấy được sự quan trọng của Tiếng Anh đối với trẻ em, ILA đã mở nhiều khóa học dành cho các bé mầm non, thiếu nhi và cả thiếu niên với mục đích giúp các bé tiếp thu Tiếng Anh một các dễ dàng và hiệu quả nhất.


          Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Trung tâm Anh ngữ ILA?

          • ILA là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên hàng đầu trên thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge.
          • Luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy ở tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.
          • Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác chẳng hạn như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học.

          Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại ILA:

          1. Jumpstart (2,5 – 6 tuổi)
          2. Super Juniors (6,5 – 11 tuổi)
          3. Smart Teens (12 – 16 tuổi)

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Lầu 5 Tòa nhà Vincom, số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
          • Tầng 4, Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 02873 006 758 - 02873 034 368

          Email: info@ilavietnam.edu.vn

          Website: http://ilavietnam.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ ILA
          Trung tâm Anh ngữ ILA
          Trung tâm Anh ngữ ILA
          Trung tâm Anh ngữ ILA
        • Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridgevà được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Hiện nay Trung Tâm RES có tổng cộng 38 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.

          Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:


          • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, gíam đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS)
          • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu Chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ
          • Đội ngũ giáo viên trình độ cao: Giáo viên Bản Ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…
          • Tầm nhìn: RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.

          Hiện Trung Tâm Anh Ngữ RES đã có 34 Chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Không dừng lại tại đó, trong những năm tới Res cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:
          210 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0979 043 610
          Website
          : www.res.edu.vn
          Email:
          res.edu.co@gmail.com
          Fanpage
          : https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/


          Gọi điện
          Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
          Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
          Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
          Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
        • Trung tâm Anh Ngữ ABCC JUNIOR ENGLISH tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm được công nhận là đối tác đăng kí chính thức của IDP Education với chất lượng giảng dạy Anh ngữ quốc tế.


          ABCC tự tin với các chương trình học phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi như Tiếng Anh Mẫu Giáo, Tiếng Anh Thiếu Nhi, Tiếng Anh Thiếu Niên dành cho học viên từ 5 tuổi đến 16 tuổi, chương trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc dành cho người đi làm, chương trình IELTS, TOEFL, TOEIC, FCE bảo đảm điểm đầu ra cho sinh viên đại học và cao học. Với sự đầu tư kỹ càng về chương trình học, đội ngũ giáo viên cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng các công cụ dạy học trực quan đáp ứng nhu cầu của học viên một cách tốt nhất.


          Vì sao nên chọn khóa học tiếng anh dành cho trẻ tại Trung tâm Anh ngữ ABCC?


          • Môi trường học tập hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết cho quá trình tiếp thu ngôn ngữ. Không gian học tập thân thiện, cởi mở sẽ giúp các bé làm quen với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.
          • Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu trẻ, gần gũi với trẻ và am hiểu tâm lý lứa tuổi, hiểu và giúp các bé tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua việc áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với lứa tuổi, sử dụng công cụ dạy học trực quan, các trò chơi và bài hát sinh động tại lớp.
          • Học viên được trải nghiệm trong môi trường học tập mang tính tương tác cao từ phần mềm Itools, Multimedia Lab, và các hoạt động sôi nổi tại lớp như trò chơi, bài hát, video... giúp các em yêu thích và phát triển kỹ năng ngôn ngữ.
          • Bé tự tin giao tiếp tiếng Anh, hòa đồng với bạn bè và phát huy tính tư duy nhạy bén, sáng tạo, năng động thông qua các buổi học ngoại khóa.
          • Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được trao tặng các chứng chỉ Tiếng Anh của Trung tâm.
          • Bên cạnh đó, phụ huynh sẽ được thông báo kết quả học tập của các bé qua sổ báo bài, hoặc qua điện thoại để phụ huynh có thể yên tâm về kết quả học tập của con em mình.

          Các khóa học dành cho trẻ em tại Trung tâm Anh ngữ ABCC:

          1. JRE CLEVER TOTS - ANH VĂN MẪU GIÁO (4 đến 6 tuổi)
          2. JRE SMART KIDS - ANH VĂN THIẾU NHI (6 đến 12 tuổi)
          3. JRE LIFE SKILLS - ANH VĂN KỸ NĂNG SỐNG (4 đến 15 tuổi)

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 189 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0983 782 751

          Website: http://juniorenglish.edu.vn/

          Email: thanhhieu@juniorenglish.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguabcc/

          Gọi điện
          Trung tâm Anh Ngữ ABCC
          Trung tâm Anh Ngữ ABCC
          Trung tâm Anh Ngữ ABCC
          Trung tâm Anh Ngữ ABCC




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy