Top 8 Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em giá rẻ tại TP. HCM

Hòa Dương 34 0 Báo lỗi

TP. HCM là nơi ra đời của hàng trăm trung tâm Anh ngữ lớn nhỏ theo nhiều mô hình đào tạo khác nhau. Nhưng làm thể nào để lựa chọn một nơi uy tín, có phương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngoại ngữ Thần Đồng

    Gọi điện

    Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là nơi chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Ngoại Ngữ Thần Đồng được chính thức thành lập từ ngày 24/05/2002, với cơ sở đầu tiên đặt tại số 68 – 70 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM. Trải qua thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm,


    Phương pháp Trực quan sinh động dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi. “Học mà chơi, chơi mà học”. Cam kết về kết quả đầu ra:

    • Lấy chứng chỉ Cambridge: Starters – Movers – Flyers
    • Học tốt bộ môn Tiếng Anh ở trường phổ thông

    Điểm nổi bật tại Ngoại ngữ Thần Đồng:

    • Tỷ lệ Giáo viên Việt Nam và Giáo viên nước ngoài là 50/50.
    • Sĩ số lớp tối thiểu 5 học viên và tối đa 15 học viên
    • Thời lượng cho một khóa học: 72 giờ học /khóa - 6 tháng/khóa
    • Thời gian học: 2 buổi/tuần – 1.5h/buổi học

    Thần Đồng đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến với hệ thống. Với tiêu chí đào tạo, học xong Anh ngữ tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School), các bé sẽ có khả năng Anh ngữ lưu loát, phát huy được khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ và tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 – 70 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
    • 101 An Dương Vương, P.8, Quận 5, TP. HCM
    • 421 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://superyouth.edu.vn/cac-co-so/

    Điện thoại: 028 6689 5454
    Website: https://superyouth.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng

  2. Top 2

    Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

    Gọi điện

    Khi nhắc đến trung tâm tiếng Anh cho trẻ em TP. HCM thì không thể bỏ qua Newsky – Trung tâm ngoại ngữ đã khai trương từ năm 2001 và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy ngoại ngữ cho trẻ nhỏ. Newsky tụ hợp đội ngũ giảng viên tâm huyết, đam mê và áp dụng phương pháp giảng dạy độc đáo, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng mà không cảm thấy nhàm chán.


    Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi đưa con đến học tại Newsky:

    • Đội ngũ giáo viên bao gồm cả giáo viên trong và ngoài nước, đều đạt các chứng chỉ giảng dạy Quốc tế.
    • Môi trường học tập tại Newsky được xây dựng với tính giáo dục cao, tiện nghi và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập thoải mái của trẻ.
    • Đội ngũ nhân viên tận tâm sẵn sàng hỗ trợ tất cả các học viên một cách miễn phí và nhiệt tình.
    • Trung tâm cũng cung cấp các học bổng hấp dẫn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện tối đa để mọi trẻ em đều có cơ hội học tiếng Anh từ sớm.

    Các khóa học tại Newsky bao gồm:

    • Anh văn mầm non (3 – 6 tuổi).
    • Anh văn thiếu nhi (6 – 11 tuổi).
    • Anh văn thiếu niên (12 – 17 tuổi)

    Trung tâm Ngoại ngữ Newsky có mức học phí hợp lý, rẻ hơn so với hiệu quả, ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi, giảm % hoặc tặng kèm quà, và học bổng cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 292 Âu Cơ, P. 10, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • 243 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM
    • 57H Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://newsky.edu.vn/

    Điện thoại: 090 999 0130 & 028 6277 6727
    Email: info@newsky.edu.vn
    Website: https://newsky.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NewskyEdu/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Newsky
    Trung tâm Ngoại ngữ Newsky
    Trung tâm Ngoại ngữ Newsky
    Trung tâm Ngoại ngữ Newsky
  3. Top 3

    Anh ngữ Việt Mỹ VASS

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS với hơn 07 năm kinh nghiệm đào tạo TESOL chuyên nghiệp, là một thành viên của hệ thống trường Việt Mỹ với bề dày truyền thống giảng dạy tiểu học và trung học quốc tế. Nơi đây có đa dạng các khóa học tiếng Anh như giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS... đáp ứng nhiều nhu cầu của học viên.


    Học Anh Văn chuẩn từ bậc Mầm Non theo phương pháp Montessori mang đến cho trẻ em một hành trình học tập đầy cảm hứng và hiệu quả. Phương pháp này tập trung vào việc phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ, từ vựng và ngữ pháp thông qua các hoạt động thực tế và trải nghiệm tương tác. Trong quá trình học, trẻ em được khuyến khích tự do khám phá và làm chủ quá trình học của mình. Điều này giúp trẻ phát triển sự tự tin, khả năng giải quyết vấn đề, và tư duy sáng tạo. Bên cạnh đó, phương pháp Montessori cũng tạo ra môi trường tương tác với cộng đồng học đồng, giúp trẻ rèn luyện kỹ năng giao tiếp và xã hội.


    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS thường xuyên có chương trình Anh ngữ Thiếu nhi miễn phí, trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu, giúp các bé dễ dàng thành công trong việc tiếp thu học tập các chương trình Anh ngữ tiếp theo, giúp trẻ tư tin tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, sớm phát âm như người bản xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Phạm Văn Hai, P.1, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 3845 9111
    • 242 Cộng Hòa, P. 12, TP. HCM - 028 38111 461
    • 02 Nguyễn Tất Thành, P. 12, TP. HCM - 028 6684 6501
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.vass.edu.vn/

    Điện thoại: 0916 371 066
    Email: info@vass.edu.vn
    Website: https://www.vass.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhnguvietmyvass

    Gọi điện
    Anh ngữ Việt Mỹ VASS
    Anh ngữ Việt Mỹ VASS
    Anh ngữ Việt Mỹ VASS
    Anh ngữ Việt Mỹ VASS
  4. StudyNow Ontario là chương trình học tiếng Anh giao tiếp theo tiêu chuẩn Canada được thành lập bởi Austin Carter (người Canada). Được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh rẻ nhất TP HCM, StudyNow Ontaro được nhiều quý phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em mình.


    Năm 2021, StudyNow Ontario ra đời với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

    Thông qua sự hợp tác với Ottawa District School Board, các lớp học ở StudyNow Ontario sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi các giáo viên từ Canada, kết hợp với các giáo viên có trình độ từ khắp nơi trên thế giới để mang đến học viên nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế. StudyNow Ontario khuyến khích học viên chủ động trong việc học tiếng Anh.


    StudyNow Ontario sẽ phụ trách và chịu trách nhiệm trong việc định hướng giảng dạy, hướng dẫn và cung cấp tài liệu, công cụ để giúp học viên thực hành phát triển các kỹ năng tiếng Anh của mình đồng thời trở nên tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh.


    Tiếng Anh dành cho trẻ em tại StudyNow Ontario được chia thành sơ cấp và trung cấp trở lên, được học cùng giáo viên nước ngoài và Việt Nam, dành cho trẻ em từ 6 - 15 tuổi, được dạy 1 kèm 1, số lượng buổi tùy thuộc vào các lớp và khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62A Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q. 3, TP. HCM
    • Chung cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 852 960
    Email: customer.studynow@gmail.com
    Website: https://studynow.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/studynow.vn

    Gọi điện
    StudyNow Ontario
    StudyNow Ontario
    StudyNow Ontario
    StudyNow Ontario
  5. CEFALT (Center for Foreign Affairs and Languages Training) hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đối ngoại & kỹ năng ngoại ngữ - là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Sở Ngoại Vụ TP.HCM.


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, CEFALT đã ngày càng xây dựng uy tín vững chắc và khẳng định vị trí là trung tâm hàng đầu trong việc cung cấp kiến thức và kỹ năng ngoại ngữ cùng với chương trình giảng dạy đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.


    Chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi Tổng quát tại CEFALT dành cho học viên thiếu nhi và thiếu niên trong độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi cần củng cố nền tảng Tiếng Anh vững chắc và nâng cao tự tin khi học tiếng Anh ở trường Tiểu học và Trung học cơ sở.


    CEFALT luôn chuẩn bị thật chu đáo cho các ngày đặc biệt trong năm, đem đến cho các bé những sự kiện vui nhộn và hào hứng như Tết Nguyên Đán, Halloween, Giáng sinh… Các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo và hòa mình vào không khí nhộn nhịp của tập thể lớp học, trở nên mạnh dạn và năng động hơn.


    Giảng viên tại CEFALT tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý thiếu nhi giúp các em cảm thấy gần gũi hơn. Trợ giảng của chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi Tổng quát ở CEFALT được tuyển chọn kĩ càng từ các trường Đại học uy tín trong thành phố như Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn… Các bạn trợ giảng là những sinh viên đạt điểm GPA cao, năng động, có kinh nghiệm làm việc, đã từng trợ giảng và đứng lớp thiếu nhi, yêu trẻ con và kiên nhẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 588 891 & 0792 990 068
    Email: anhvan@cefalt.edu.vn
    Website: https://www.cefalt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamCEFALT

    Gọi điện
    Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
    Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
    Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
    Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
  6. Năm 1997, Nhà Văn Hóa Thanh Niên được Sở GD-DT thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép thành lập Cơ sở Ngoại Ngữ Thanh Niên để đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của học sinh, sinh viên và thanh niên thành phố Hồ Chí Minh. Với mục đích đào tạo: “Kiến thức đã học phải áp dụng được vào thực tiễn và thi cử một cách hiệu quả nhất”, cơ sở Ngoại Ngữ Thanh Niên thường xuyên nâng cấp chất lượng giảng dạy và phục vụ, cải tiến chương trình đào tạo, bắt nhịp cùng xu hướng thời đại nhằm mang lại kết quả học tập tốt nhất cho học viên.


    Danh sách khóa học tại Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên

    • Anh Văn giao tiếp
    • Anh Văn chuyên luyện
    • IELTS – Anh Văn du học
    • TOEIC – Tiếng Anh cho người đi làm
    • Anh Văn thiếu nhi
    • Anh Văn thiếu niên

    Mục tiêu khóa học Anh văn thiếu nhi, dành cho bé từ 5-11 tuổi, được thiết kế giúp các bé:

    • Luyện kỹ năng Nghe - nói
    • Mạnh dạn, tự tin giao tiếp
    • Học tốt chương trình phổ thông
    • Đạt kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ Quốc tế

    Chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của Cambridge ESOL Anh Quốc, khóa học kéo dài từ 13 - 15 tuần, học phí 4 tuần chỉ từ 750.000 VNĐ - 840.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Phạm Ngọc Thạch, P. Phú Thuận, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6656 7279
    Email: tuvan@ngoainguthanhnien.edu.vn
    Website: http://ngoainguthanhnien.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NgoaiNguThanhNien/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
    Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
    Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
    Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
  7. Top 7

    IEG Global Hồ Chí Minh

    Gọi điện

    IEG Global Hồ Chí Minh là một chương trình học mới và thú vị, là nơi cung cấp đa dạng các khóa học Anh ngữ cho trẻ em từ 5 đến 14 tuổi, các khóa học không chỉ cung cấp vốn Anh ngữ cần thiết mà còn xây dựng sự tự tin khi nói tiếng Anh, mỗi khóa học được thiết kế cẩn thận và kĩ lưỡng bởi các chuyên gia giáo viên nước ngoài để đáp ứng nhu cầu học tập của các em, đặc biệt chú trọng đến giáo viên, phương pháp giảng dạy, tài liệu dạy và học, mục tiêu học tập, nội dung khóa học và đánh giá chất lượng.

    IEG Global Hồ Chí Minh được thành lập dựa trên tinh thần đảm bảo cho trẻ em nhận được nền giáo dục tốt nhất. Đội ngũ giáo viên trẻ, tâm huyết, có tính chuyên môn cao và đặc biệt yêu mến trẻ con cùng với cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư là những điểm cộng ban đầu của IEG

    IEG Global Hồ Chí Minh đã xây dựng cho mình một lộ trình giảng dạy anh văn thiếu nhi riêng khi không chỉ chú trọng đến cung cấp từ vựng, ngữ pháp mà còn rèn luyện cho trẻ sự tự tin thể hiện tiếng Anh của bản thân trước đám đông. Bên cạnh đó, mỗi tháng, phụ huynh đều sẽ nhận được bảng báo cáo về tình hình học tập của bé từ giáo viên chính thức và trợ giảng giúp gia đình quan tâm, nắm bắt được tình hình học tập, vui chơi của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Cao Thắng, P. 4, Q.3, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 125 605
    Email: info.HCM@ieg.vn
    Website: https://ieg.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/iegtoancauHCM/

    Gọi điện
    IEG Global Hồ Chí Minh
    IEG Global Hồ Chí Minh
    IEG Global Hồ Chí Minh
    IEG Global Hồ Chí Minh
  8. Được thành lập từ tháng 5 năm 2007, trải qua nhiều năm họat động thì đến nay Trung tâm Anh ngữ quốc tế Hello tại số 17 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM đã trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ có chất luợng và phương pháp giảng dạy hiệu quả tại TP.HCM, tạo được uy tín vững chắc đối với các học viên.


    Các điểm nổi bật tại Trung tâm Anh ngữ quốc tế Hello

    • Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
    • Thư viện sách Anh ngữ dồi dào cho học viên
    • Giảng viên trong nước nhiều năm giảng dạy
    • Giảng viên nước ngoài dí dỏm, hòa đồng, sáng tạo
    • Chương trình học vui nhộn, bổ ích thích hợp cho người đi làm, sinh viên, học sinh
    • Thời gian học linh động
    • Có tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ mọi thắc mắc của học viên
    • Được bảo lưu kết quả học tập và học lại miễn phí khi chưa đạt kết quả tốt trong kì thi.
    • Tặng thêm lớp ngữ pháp miễn phí cho học viên
    • Tặng thêm lớp phát âm 100% giáo viên bản ngữ

    Khóa học tiếng Anh dành cho thiếu nhi với mục đích giúp bé trao đồi khả năng giao tiếp tiếng Anh, đồng thời nâng cao vốn từ vựng. Môi trường học tập gần gũi, thân thiện giữa Giáo viên và học viên, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết. Phương pháp giảng dạy linh hoạt, hiệu quả và sáng tạo, chương trình học: được chia thành 7 cấp độ từ vỡ lòng đến trung cấp. Học viên sẽ được kiểm tra trình độ hai lần trong mỗi khóa học, nhằm đánh giá chính xác kết quả học tập của từng học viên sau từng cấp độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nhỏ, P. 9, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 5261
    Email: info@hello.edu.vn
    Website: http://hello.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhnguquocteHello/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Hello
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Hello
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Hello
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Hello




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy