Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao

top 5
Hòa Dương

CEFALT (Center for Foreign Affairs and Languages Training) hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đối ngoại & kỹ năng ngoại ngữ - là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Sở Ngoại Vụ TP.HCM.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm, CEFALT đã ngày càng xây dựng uy tín vững chắc và khẳng định vị trí là trung tâm hàng đầu trong việc cung cấp kiến thức và kỹ năng ngoại ngữ cùng với chương trình giảng dạy đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.


Chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi Tổng quát tại CEFALT dành cho học viên thiếu nhi và thiếu niên trong độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi cần củng cố nền tảng Tiếng Anh vững chắc và nâng cao tự tin khi học tiếng Anh ở trường Tiểu học và Trung học cơ sở.


CEFALT luôn chuẩn bị thật chu đáo cho các ngày đặc biệt trong năm, đem đến cho các bé những sự kiện vui nhộn và hào hứng như Tết Nguyên Đán, Halloween, Giáng sinh… Các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo và hòa mình vào không khí nhộn nhịp của tập thể lớp học, trở nên mạnh dạn và năng động hơn.


Giảng viên tại CEFALT tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý thiếu nhi giúp các em cảm thấy gần gũi hơn. Trợ giảng của chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi Tổng quát ở CEFALT được tuyển chọn kĩ càng từ các trường Đại học uy tín trong thành phố như Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn… Các bạn trợ giảng là những sinh viên đạt điểm GPA cao, năng động, có kinh nghiệm làm việc, đã từng trợ giảng và đứng lớp thiếu nhi, yêu trẻ con và kiên nhẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 0868 588 891 & 0792 990 068
Email: anhvan@cefalt.edu.vn
Website: https://www.cefalt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TrungTamCEFALT

Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
Cefalt - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy