Top 9 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

An Phong 8673 10 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và sử dụng tiếng Anh của học sinh, sinh viên, công nhân viên chức và người dân trên địa bàn Quận Gò Vấp. Ngày càng nhiều trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?

    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8-16 tuổi)

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VUS Nguyễn Kiệm: 988 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • VUS Nguyễn Oanh: 632 – 636 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • VUS Quang Trung: 651 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, NewSky là một trong ít những trung tâm ngoại ngữ (Anh - Hàn - Hoa - nhật) lâu năm và đi đầu về chất lượng dạy học cho nhiều thế hệ học viên tại TP.HCM. Với mục tiêu "Ai cũng có thể học ngoại ngữ", các khóa học tại NewSky đa dạng và được khai giảng thường xuyên với học phí vừa phải dành cho mọi đối tượng học viên từ Học Sinh - Sinh Viên đến Người đi làm, Người lớn tuổi...


    Dù trải qua hơn 21 năm thành lập với nhiều biến động cùng sự xuất hiện của hàng loạt các trung tâm tiếng anh với những lời mời gọi hấp dẫn, thế nhưng Ngoại Ngữ NewSky vẫn luôn là một nơi học tiếng Anh uy tín, chất lượng, học phí rẻ được rất nhiều phụ huynh và học viên tín nhiệm suốt nhiều năm qua. Trung tâm cam kết với học viên về chất lượng học tập của học viên luôn ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất của việc học, được đảm bảo tối đa, số lượng 15HV/lớp.


    Chương trình dạy tiếng anh tại Ngoại Ngữ NewSky:

    Tiếng Anh chương trình phổ thông

    • Anh Văn mầm non, dành cho bé từ 3-6 tuổi, chưa đến độ tuổi đến trường, làm quen và bắt đầu học ngôn ngữ đầu đời.
    • Anh Văn trẻ em chương trình Cambridge, dành cho bé từ 6-12 tuổi, chuẩn bị nền tảng tiếng Anh, thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh nổi tiếng như Starters, Movers, Flyers,…
    • Tiếng Anh thanh thiếu niên theo chương trình Cambridge hoặc TOEFL Juniors, dành cho các em học sinh THCS, THPT, nhằm chuẩn bị tiếng Anh cho đi du học, nền tảng trước khi bước vào các bậc học cao hơn.

    Tiếng Anh người lớn

    • Anh Văn giao tiếp quốc tế dành cho học viên là sinh viên, hay người lớn tuổi muốn nâng cao khả năng tiếng Anh trong môi trường sống thực, chuẩn bị đi xin việc làm, định cư nước ngoài,…
    • Tiếng Anh luyện nghe nói trình độ A, B, C, chương trình được thiết kế đặc biệt với mục tiêu nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh, đây là chương trình đáp ứng được những điểm yếu cố hữu của những người học tiếng Anh tại Việt Nam. Đối tượng là những người học tiếng Anh lâu năm nhưng không nghe nói được tiếng Anh hoặc các bạn muốn nâng cao kỹ năng Speaking & Listening cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
    • Luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL chất lượng cao, đảm bảo đầu ra cho học viên tham gia từ 1,5 – 6 tháng tùy vào chương trình, trước khi tham gia khóa học, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí.
    • Luyện thi B1, B2, TOEFL iTP cho học viên cao học, nghiên cứu sinh, và dành cho giáo viên tiếng Anh đang dạy tại các trường THCS, THPT thi lấy chứng chỉ để đáp ứng yêu cầu của bộ GD & Đào Tạo hoặc sinh viên sư phạm muốn chuẩn bị trước khi ra trường và trở thành giáo viên tiếng Anh.


    Đặc biệt, NewSky còn nhận đào tạo trọn gói từ cơ bản cho đến thi đạt chứng chỉ quốc tế theo hợp đồng cam kết giữa học viên và trung tâm. Đây là chương trình đã khẳng định uy tín đối với nhiều gia đình, học viên học tiếng Anh cho đi du học, định cư nước ngoài trong nhiều năm của Trung Tâm.


    Và dù là khoá học nào thì tại Ngoại Ngữ NewSky, tất cả cũng đều được thiết kế rất chi tiết và chuẩn mực, đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tìm được khoá học phù hợp với trình độ của mình.


    Chương trình học mang tính ứng dụng cao:

    • Chương trình học với lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết.
    • 70% thời lượng thực hành, 30% lý thuyết.
    • Rèn luyện giao tiếp với giáo viên bản xứ.
    • Giáo trình chuẩn, đáp ứng mục đích học tập của học viên.
    • Học theo chuyên đề, từ cơ bản đến nâng cao.
    • Rèn luyện kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết thành thạo

    Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình:

    • Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy.
    • Trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm vững vàng.
    • Phương pháp giảng dạy mới lạ, sinh động.
    • Đang là giảng viên khoa ngôn ngữ học tại các trường đại học uy tín tại Tp HCM.


    Là trung tâm tiếng Anh uy tín với kinh nghiệm giảng dạy 21 năm, Ngoại Ngữ NewSky chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận khác biệt về chất lượng trong từng khoá học. Để được tư vấn thật chi tiết cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ NewSky bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0909 990 130 - (028 6277 6727 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 829 Phan Văn Trị, P. 7, Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 090 999 0130 028 6277 6727

    Email: info@newsky.edu.vn

    Website: http://newsky.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:15

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
  3. Nhắc đến các trung tâm Tiếng Anh tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những bạn muốn ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh tại TPHCM. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Được thành lập cách đây 7 năm, đến nay, DOL English - Đình Lực đã vươn lên nằm trong TOP những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và uy tín bậc nhất TP Hồ Chí Minh.. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    Hầu hết mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, chỉ cần chăm chỉ thì chắc chắn sẽ giỏi Tiếng Anh. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL giới thiệu về phương pháp Linearthinking, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra để học Tiếng Anh hiệu quả thì cần phải có tư duy chứ không đơn thuần là học vẹt, học mẹo, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....

    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Giáo viên ở DOL không chỉ “xịn” mà còn có tâm: Xưa nay, đội ngũ giáo viên ở DOL luôn nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” khiến bao người ao ước: là Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Tuy nhiên, những thành tích đó, profile “con nhà người ta” đó không phải là điều quan trọng nhất khiến DOL tự hào và tự tin với chất lượng giảng viên của trung tâm. Điều mà đội ngũ của DOL tâm đắc nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Chính sự tâm huyết trong giờ lên lớp của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ.
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”: Chắc cũng Top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau thời gian dày công nghiên cứu giáo trình, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra. Thậm chí, so với chất lượng này thì học phí được đánh giá là rẻ.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Không chỉ nổi tiếng với giáo viên “xịn” hay cơ sở vật chất hiện đại mà DOL English còn được biết đến là một trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả.Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 969 639
    Gọi điện
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  4. ILA là trung tâm uy tín chuyên đào tạo tiếng Anh chất lượng, có đội ngũ giảng viên là người nước ngoài nhiều kinh nghiệm giảng dạy luôn lắng nghe và thấu hiểu học viên. ILA cam kết xây dựng một nền tảng giáo dục sẵn sàng cho tương lai và gắn chặt với môi trường làm việc hiện đại, cũng như phát triển các giá trị của một công dân địa phương - toàn cầu.


    Đến với trung tâm mỗi học viên sẽ được tiếp thu và nhận thức không ít những kiến thức cơ bản về môn tiếng Anh và được kiểm tra bài thường xuyên, tại trung tâm không chỉ có không gian hiện đại, thoáng mát mà lại còn có rất nhiều giáo trình, tiểu thuyết, sách báo, truyện bằng tiếng Anh để học viên được đọc, tham khảo thêm, mở rộng kiến thức và khả năng tiếng Anh của mình.


    Lý do bạn nên chọn ILA để học tiếng anh:

    • Phương pháp học tư duy thế kỷ 21 phát triển 6 kỹ năng thiết yếu giúp học viên thích ứng và hội nhập để thành công trong thế giới hiện đại: Communication - Kỹ năng giao tiếp, Collaboration - Kỹ năng hợp tác, Creativity - Khả năng sáng tạo, Critical thinking - Tư duy phản biện, Digital literacy - Kiến thức công nghệ, Self-reflection - Khả năng tự hoàn thiện bản thân.
    • Tất cả các trung tâm ILA và các phòng học được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất phục vụ hiệu quả cho việc học và nghiên cứu dự án của học viên.


    ILA chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

    • Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
    • Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
    • Chương trình đào tạo giáo viên
    • Đào tạo doanh nghiệp
    • Trung Tâm Du Học ILA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 757 - 759 - 761 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 2959

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: ilavietnam.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/ilavn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
    • Học tiếng Anh tại Wall Street English không chỉ đơn thuần là một khóa học, mà còn là một trải nghiệm. Wall Street English là môi trường học tập thân thiện, cởi mở và đầy động lực. Bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay khi bước chân tới trung tâm. Tất cả những nhân viên tại đây đều nói tiếng Anh để đảm bảo bạn được hòa mình vào môi trường ngôn ngữ mới 100%. Thêm vào đó bạn sẽ gặp được những người bạn cùng chung mục tiêu – làm chủ tiếng Anh để tự tin trong cuộc sống và công việc.

      Bằng việc kết hợp các ưu điểm của nhiều cách học hiệu quả, Wall Street English mang đến phương pháp học tiếng Anh tự nhiên như cách bạn học ngôn ngữ mẹ đẻ. Học viên sẽ học Nghe – Nói trước, Đọc – Viết sau. Bên cạnh đó, Wall Street English cũng tạo nhiều cơ hội thực hành giúp bạn hiểu sâu và vận dụng tiếng Anh chính xác trong nhiều ngữ cảnh thực tế.


      Lý do bạn nên chọn Wall Street English để học tiếng anh:

      • 100% giáo viên bản xứ xuất sắc của Wall Street English đều được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ CELTA và TESOL, luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn có thể tự tin đạt được mục tiêu cải thiện tiếng Anh của mình.
      • Trung tâm cung cấp các giải pháp linh hoạt, giúp học viên chủ động chọn thời gian học phù hợp, lớp học chỉ 4 đến 5 người sẽ giúp học viên được tương tác hỏi đáp, ứng dụng bài học trong ngữ cảnh thực tế và nhận góp ý trực tiếp từ giáo viên bản ngữ. Học viên sẽ học nhanh hơn và nói hay hơn thông qua cách phát triển phản xạ ngôn ngữ tự nhiên trong một môi trường giao tiếp sẽ hoàn toàn bằng tiếng Anh của Wall Street English.
      • Bài học tương tác: Cung cấp kiến thức mới với phương pháp tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên: Nghe – Lặp lại – Nói, Chuỗi phim sitcom giáo dục thú vị, chất lượng chuẩn Hollywood, hệ thống nhân vật đa dạng, cốt truyện hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 646 448

      Email: mkt@wse.edu.vn

      Website: wallstreetenglish.edu.vn

      Fanpage: facebook.com/WSE.VietNam/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Wall Street English
        Trung tâm Anh ngữ Wall Street English
        Trung tâm Anh ngữ Wall Street English
        Trung tâm Anh ngữ Wall Street English
      • Top 6

        YOLA

        Gọi điện

        YOLA luôn được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kĩ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên. Những tiến bộ vượt trội của hơn 30,000 học viên YOLA đã đào tạo và hàng loạt điểm thi cao hàng đầu Việt Nam IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 220 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới dành riêng cấp cho học sinh của YOLA chính là minh chứng cho độ hiệu quả của lộ trình học thuật mà YOLA tâm huyết.


        YOLA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với YOLA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.


        Lý do bạn nên chọn YOLA để học tiếng anh:

        • Môi trường học tương tác, hoạt động thú vị, đầy cảm hứng cùng với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại.
        • Tập trung phát triển khả năng Anh ngữ ở cả bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết với sự hỗ trợ từ giáo trình học tiêu chuẩn quốc tế.
        • Phương pháp học tư duy, thực hiện qua dự án sẽ giúp học viên có trải nghiệm học tập tối ưu và phát triển kỹ năng toàn diện.
        • Môi trường lớp học tương tác khuyến khích học viên tham gia vào quá trình học thông qua các hoạt động học mà chơi thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        366A7-A8 Phan Văn Trị, KDC Cityland (gần Emart), Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        028 3868 9091
        Website:
        https://yola.vn/
        Fanpage:
        facebook.com/YOLAEducation/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        YOLA
        YOLA
        YOLA
        YOLA
      • Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ chất lượng tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, thì không nên bỏ qua trung tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam. Đây là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh.

        Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn trung tâm Anh ngữ để học là giảng viên. Tại trung tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam, tất cả các giảng viên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh. Họ có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho người Việt Nam và luôn có những phương pháp giảng dạy hiệu quả để giúp học viên đạt được mục tiêu học tập của mình. Các giảng viên sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến và đa dạng để giúp học viên tiếp cận và tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả. Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp các tài liệu học tập đa dạng và phong phú, giúp học viên tăng cường khả năng nghe, nói, đọc, viết và phát âm tiếng Anh.

        Lý do bạn nên chọn trung tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam để học tiếng anh:

        • Môi trường học tập thân thiện
        • Chương trình học tập linh hoạt và đa dạng
        • Học phí hợp lý và nhiều ưu đãi
        • Phương pháp học đa giác quan giúp phát triển nhiều kỹ năng
        • Học tập trong không gian mở với nhiều hoạt động thú vị
        • Giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 314 - 316 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
        • Tầng 2, TTTM Emart, 366 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

        Hotline: 1900 292 970 - 028 7305 9996

        Email: talk2us@apollo.edu.vn

        Website: https://apollo.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trung Tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam
          Trung Tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam
          Trung Tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam
          Trung Tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam
        • Top 8

          IALC Vietnam

          Gọi điện

          Trung Tâm Anh Ngữ IALC - Đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam chuyên lĩnh vực Đào Tạo Anh Ngữ, với phương pháp trực quan, hiệu quả sẽ mang đến cho người học sự tự tin và kết quả như ý. Tại đây, học viên sẽ được học các chương trình Anh ngữ tiên tiến được thiết kế phù hợp dành riêng cho từng độ tuổi và tùy theo năng lực. Các khóa học khai giảng thường xuyên, giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.

          Trong suốt chiều dài nhiều năm hoạt động bền bỉ, IALC đã đào tạo cho hơn 5000 học viên ở nhiều cấp độ, cung cấp nền tảng ngoại ngữ vững chắc cũng như các thành tích đáng công nhận trong các kì thi Anh ngữ quốc tế như Starters, Movers, Flyers, Ielts, Toeic,… nhận được sự tín nhiệm và tình cảm yêu quý đến từ các bạn học viên cũng như quý phụ huynh.


          Lý do bạn nên chọn IALC để học tiếng anh:

          • Anh ngữ IALC hiện quy tụ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. IALC áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên IALC phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL.
          • Thấu hiểu việc đầu tư cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng hàng đầu để bảo đảm chất lượng giáo dục, IALC đã đầu tư toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất tại tất cả các chi nhánh đào tạo đều đạt chuẩn quốc tế với không gian khang trang - hiện đại - tiện nghi từ khu vực lễ tân cho tới từng phòng học. Điều này tạo nên môi trường học tập tiếng Anh lý tưởng cho học viên để việc học tập đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời giúp học viên tự tin, vui vẻ và thoải mái trong mỗi giờ học.
          • Bên cạnh đó, IALC Việt Nam còn là đối tác với hội đồng Cambridge, tổ chức ôn luyện và thi các chứng chỉ anh văn quốc tế, đối tác trực tiếp với TMC Academy (Singapore) và công ty Du học Eduwin cho ra đời những tour du học hè ngắn hạn, tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh của học viên trong môi trường học thuật và thực tế, đặc biệt là đối với các bé có ý định du học sau này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31 Đường số 2, KDC Cityland ParkHills, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 6260 3939 & 025 7628 6286

          Email: info@ialcvietnam.edu.vn

          Website: https://ialcvietnam.edu.vn/

          Fanpage: facebook.com/TrungTamAnhNguIALC/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

          Gọi điện
          IALC Vietnam
          IALC Vietnam
          IALC Vietnam
          IALC Vietnam
        • Anh ngữ Á Châu với mong muốn trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam vốn tiếng Anh vững chắc trên bước đường hội nhập thế giới. Giúp cho những học viên được học tập trong 1 môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp, quốc tế theo đúng khung chuẩn của hội đồng chung Châu Âu “CEFR”. Các em đủ tự tin để để đạt được kết quả tốt trong các kỳ thi lấy chứng chỉ của ĐH Cambridge và TOEIC, TOEFL, IELTS. Từ đó, các em có 1 tương lai tươi sáng và thành công.


          Trung tâm có đầy đủ các lớp học dành cho những ai mới bắt đầu học tiếng Anh cho đến các lớp học cấp tốc dành cho các nhân viên muốn làm việc tại công ty nước ngoài hay du học sinh, Anh văn thiếu nhi, Anh văn phổ thông, Anh văn mầm non, Anh văn giao tiếp quốc tế. Luôn mở các lớp luyện thi TOEFL, IELTS, KET, PET, TOEIC, STARTERS, MOVERS, FLYERS… Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ Á Châu luôn sẵn sàng mở những lớp theo yêu cầu của học viên.


          Lý do bạn nên chọn Anh ngữ Á Châu để học tiếng anh:

          • Không gian học tập tại Anh ngữ Á Châu được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tất cả các yêu cầu học tập của học viên.
          • Ngoài giảng viên trong nước nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, giảng viên tại đây còn được giới thiệu bởi đại sứ quán các nước như Mỹ, Anh, Canada, Úc tại Việt Nam.
          • Phương pháp học tại Anh ngữ Á Châu theo quy luật tự nhiên: nghe, nói, đọc, viết và không học kiểu nhồi nhét, ôn thi. Đối với lớp anh văn thiếu nhi, Anh ngữ Á Châu chú trọng vào các hoạt động như nhảy múa, ca hát, đóng kịch… giúp các bé chơi mà học hiệu quả. Môi trường học không thưởng phạt, đe dọa hay tạo áp lực cho các bé.
          • Học viên sẽ được thực hiện bài test phân loại trình độ trước khi đăng ký học, và dựa vào kết quả bài test này mà giáo viên cùng tư vấn viên sẽ vạch sẵn lộ trình học tập phù hợp với mục tiêu mà học viên mong muốn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 468 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
          • 664 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0282 2189 639 - 0355 207 879

          Email: oanhasiaschool@gmail.com

          Wetsite: achauenglish.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/achauenglish2005

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Anh ngữ Á Châu
          Anh ngữ Á Châu
          Anh ngữ Á Châu
          Anh ngữ Á Châu



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy