Top 10 Trung tâm tiếng Anh uy tín nhất tại Đà Lạt

Ban Mai 15825 1 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu giao tiếp tốt nhất tại nơi gặp gỡ của biết bao nền văn hóa, thì tiếng Anh được coi là ngôn ngữ chung, là phương tiện để truyền đạt, để gắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ĐÀ LẠT

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh…. Trong đó, ra mắt từ tháng 07/2022, VUS Đà Lạt là cơ sở thứ 64 của hệ thống, cũng là cơ sở đầu tiên của khu vực.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa qui mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 - 210 Phan Đình Phùng, P. 02, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Hotline: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUSLamDong

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuslamdong
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ĐÀ LẠT
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ĐÀ LẠT
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ĐÀ LẠT
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ĐÀ LẠT
  2. Trung tâm Anh ngữ Hello English được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều học sinh mong muốn theo học các chương trình đạt chuẩn Quốc tế. Tại đây có những phương pháp giáo dục hiện đại, học phí hợp lý, môi trường học tập tiện nghi rất thích hợp để bạn gửi gắm niềm tin.


    Song song với việc phát triển đội ngũ giáo viên, quản lý và nhân viên hướng tới giá trị cốt lõi "Lấy học sinh là trung tâm và đối với Trung tâm Anh ngữ Hello English học sinh là quan trọng nhất", trung tâm đã và luôn không ngừng mở rộng thêm nhiều trung tâm ở các khu vực khác nhau để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên và phụ huynh đưa bé tới học.

    Các khóa học của Trung tâm bao gồm:

    • Khóa học Giao tiếp
    • Luyện thi IELTS
    • Anh văn thiếu nhi, Teens…
    • Các lớp học đặc biệt theo nhu cầu.

    Trung tâm Anh ngữ Hello English mong đợi được chào đón phụ huynh và các học viên đến với trung tâm để thu được những điều bổ ích từ kinh nghiệm học tập phong phú, tập trung vào việc học tiếng Anh một cách tự nhiên và có ý nghĩa trong các hoạt động hàng ngày cùng với những niềm vui và nhiều điều bổ ích tại Trung tâm Anh ngữ Hello English.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 1 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Cơ sở: 279 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3625 1186

    Email: info@tht.edu.vn

    Website: https://tht.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HelloEnglishDaLat

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Hello English
    Trung tâm Anh ngữ Hello English
    Trung tâm Anh ngữ Hello English
    Trung tâm Anh ngữ Hello English
  3. Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder ngữ đầu tiên tại Đà lạt dạy Tiếng Anh theo cả hai định hướng: Anh – Anh và Anh – Mỹ. Hệ thống cơ sở vật chất cùng trang thiết bị chuyên dụng cần thiết tại Trung tâm ngoại ngữ Wonder rất hiện đại. Các chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đâu. Đội ngũ giáo viên củachuyên dụng cần thiết có trình độ chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết.


    Với phương pháp giảng dạy phù hợp, chuyên nghiệp Trung tâm ngoại ngữ Wonder rất được các học viên yêu thích và tin tưởng để học. Với mong muốn thay đổi các dạy và học ngôn ngữ, trung tâm ngoại ngữ Wonder cung cấp những khóa học Tiếng Anh ưu Việt nhất. Phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.


    “Trung tâm mới với cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến. Dàn giáo viên trẻ, năng động, chuyên môn tốt. Nhiều chương trình hấp dẫn.” là đánh giá của bậc phụ huynh cho con của mình học tại Trung tâm Anh Ngữ và Thể Thao Wonder và rất hài lòng về những gì con mình nhận được tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    026 3999 9123

    Email: info@wonder.edu.vn

    Website: https://trungtamwonder.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamwonderdalat/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Wonder
    Trung tâm ngoại ngữ Wonder
    Trung tâm ngoại ngữ Wonder
    Trung tâm ngoại ngữ Wonder
  4. Top 4

    Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN

    Gọi điện

    Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN cũng là một nơi vô cùng thích hợp để bạn lựa chọn nhằm trao dồi vốn tiếng Anh của mình. Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN chuyên tổ chức các khóa tiếng Anh theo nhu cầu của người học. Tại đây có rất nhiều lớp học dành riêng cho từng đối tượng khác nhau, tùy theo trình độ của mỗi người mà trung tâm đưa ra những giáo trình riêng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho học viên của mình.


    Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN, các bạn sẽ được chỉ dạy bởi những giáo viên có chuyên môn cao, luôn hết lòng tận tâm với học viên của mình. Bên cạnh đó là trang cơ sở thiết bị đầy đủ luôn hỗ trợ đắc lực cho bạn trong suốt quá trình học tập. Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN luôn cam kết đầu ra cho học viên ở mức tối đa, đi kèm với đó là tiết kiệm được học phí cũng như thời gian của bạn. Còn chờ gì nữa mà không đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 232 đường QL20, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3362 6668 & 0388 363 616
    Email: titan2020.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingutitan

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN
    Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN
    Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN
    Trung Tâm Ngoại Ngữ TITAN
  5. Bian English là một trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng, chuyên dạy các lớp Anh ngữ cho mọi độ tuổi. Tại trung tâm, bạn sẽ được học với các giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên môn cao, cùng với các phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo và hiệu quả. Bian English cung cấp các khóa học Anh ngữ phù hợp với nhu cầu của học viên, bao gồm:

    • Lớp Mầm non: Giúp trẻ em từ 3 đến 6 tuổi tiếp xúc sớm với tiếng Anh qua các hoạt động vui nhộn, sinh động và thú vị. Phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc và viết cơ bản cho trẻ em.
    • Lớp Tiểu học: Giúp học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 nâng cao kỹ năng tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tăng cường khả năng giao tiếp, tự tin và sáng tạo của học sinh.
    • Lớp THCS: Giúp học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 củng cố và phát triển kỹ năng tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp và các kỳ thi quốc tế.
    • Lớp THPT: Giúp học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Luyện thi THPT Quốc gia và các kỳ thi quốc tế.
    • Lớp TOEIC: Tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng nghe và đọc hiểu, cũng như làm quen với dạng đề và chiến lược làm bài.
    • Lớp IELTS: Tập trung vào việc phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, cũng như làm quen với dạng đề và chiến lược làm bài.
    • Lớp Giao tiếp: Giúp học viên cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh trong các tình huống thực tế.
    Hãy đến với Bian English - Trung tâm Anh ngữ để trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp và nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/14 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0944 422 098
    Email: info@bian.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090716616840
    Gọi điện
    Bian English - Trung tâm Anh ngữ
    Bian English - Trung tâm Anh ngữ
    Bian English - Trung tâm Anh ngữ
    Bian English - Trung tâm Anh ngữ
  6. Với các chương trình đào tạo Anh ngữ dành cho mọi lứa tuổi: Mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, người đã trưởng thành… theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với các lớp kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh tiền du học, tiếng Anh Thương mại, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEFL, iBT, TOEIC, IELTS… Trung tâm ngoại ngữ AMA sẽ là nơi lựa chọn hoàn hảo cho các học viên.


    Bên cạnh đó Trung tâm ngoại ngữ AMA còn có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư khá bài bản cùng với trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc dạy và học. Nhằm mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất, Trung tâm còn đầu tư hệ thống quản lý công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đồng bộ cùng với giáo trình, tư liệu và phương pháp giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Đến với Trung tâm các bạn sẽ được đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, bao gồm cả giảng viên người Việt Nam và giảng viên người bản xứ với trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề.


    Hãy đến với Trung tâm ngoại ngữ AMA để trải nghiệm môi trường học tập chất lượng và nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Trung tâm sẽ giúp bạn tiến bộ trong việc học ngoại ngữ và đạt được mục tiêu ngôn ngữ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241-243, Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3355 1552

    Email: antien.ama@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/antienama/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ AMA
    Trung tâm ngoại ngữ AMA
    Trung tâm ngoại ngữ AMA
    Trung tâm ngoại ngữ AMA
  7. Top 7

    IC Đà Lạt

    Gọi điện

    IC Dalat - Chuyên đào tạo tiếng Anh năng khiếu tọa lạc trên con đường Nguyễn Lương Bằng, Đà Lạt. Trung tâm ngoại ngữ IC được rất nhiều người biết đến, là trung tâm đi đầu trong đào tạo tiếng Anh năng khiếu. Với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tinh thần nhiệt huyết, năng động đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những buổi học đầy thú vị và bổ ích.


    Được thành lập vào tháng 11 năm 2013, tính đến nay trung tâm đã đao tạo được hơn 1000 học viên. Với các lứa tuổi khác nhau, đã tổ chức được nhiều đợt thi chứng chỉ quốc tế (Starters, Movers, KET, PET, FCE…) của đại học Cambridge.

    Ưu điểm của Trung tâm IC Đà Lạt:

    • Lãnh đạo và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Anh và quản lý cơ sở.
    • Chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng quốc tế, được sắp xếp theo yêu cầu của người học
    • Các lớp học tại trung tâm có 2 hình thức là online và offline.
    • Lớp học vui nhộn, không khí sinh động tạo môi trường học tập hấp dẫn cho học viên, đặc biệt là các em học viên nhí

    Hãy đến với IC Đà Lạt để trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp và nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. IC Đà Lạt cam kết giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh và đạt được mục tiêu ngôn ngữ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Hồ Tùng Mậu, P3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    026 3390 7479‬

    Emai: icdalat@gmail.com

    Webside: http://icdalat.edu.vn/

    Gọi điện
    IC Dalat - Chuyên đào tạo tiếng Anh năng khiếu
    IC Dalat - Chuyên đào tạo tiếng Anh năng khiếu
    IC Dalat - Chuyên đào tạo tiếng Anh năng khiếu
    IC Dalat - Chuyên đào tạo tiếng Anh năng khiếu
  8. Top 8

    Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 theo sự chấp thuận và phê chuẩn của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng. Nắm bắt được xu thế và nhu cầu của xã hội, Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE là trung tâm đào tạo và khảo thí Quốc tế tiếng Anh TOEIC và TOEFL ITP đầu tiên và có quy mô tại Đà Lạt.


    Bên cạnh thực hiện các chương trình đào tạo các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL iBT, TOEFL ITP, IELTS, trung tâm còn có các khóa học Tiếng Anh kỹ năng ngắn hạn. Qua gần mười ba năm hợp tác phát triển, Trung tâm hiện nay đã có quy mô và sức chứa lên đến hàng ngàn học viên.


    Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE có môi trường học tập năng động được hỗ trợ các trang thiết nghe nhìn hiện đại cộng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu học tiếng Anh của mọi đối tượng hiện nay. Ngoài ra, trung tâm cũng tạo điều kiện cho học viên thực hành và giao tiếp tiếng Anh thông qua các hoạt động ngoại khóa, như tham quan, thảo luận và trò chơi tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 62 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3360 2469

    Email: fhopeschool@gmail.com

    Website: f-hope.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063661384126

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE
    Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE
    Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE
    Trung tâm Ngoại ngữ F-HOPE
  9. Top 9

    Trung tâm đào tạo Sao Mai

    Gọi điện

    Trung tâm đào tạo Sao Mai được thành lập năm 2003 với đội ngũ các giảng viên là những chuyên viên chuyên ngành Tin học – Ngoại ngữ – Kinh tế của trường Đại Học Đà Lạt, các Doanh nhân, các Chủ doanh nghiệp và nhiều giảng viên cao cấp của Tổ Chức Lao Động Quốc Tế (ILO), các chuyên gia tư vấn ở nhiều lĩnh vực, cùng với kiến thức và tích luỹ kinh nghiệm giữa lý thuyết kết hợp với thực hành để làm việc thực tế.


    Xuất phát từ những thế mạnh đó, Trung tâm đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, chất lượng ngày càng một nâng cao và thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều học viên trên địa bàn thành phố. Trung tâm đào tạo Sao Mai có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong việc giảng dạy tiếng Anh. Thầy cô có kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ và phương pháp giảng dạy hiệu quả. Trung tâm luôn đảm bảo rằng các giảng viên của chúng tôi tiếp tục được đào tạo và cập nhật kiến thức mới nhất để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đường Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0338 567 043

    Email: daotao@saomai.edu.vn

    Website: https://saomai.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamDaoTaoSaoMai

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo Sao Mai
    Trung tâm đào tạo Sao Mai
    Trung tâm đào tạo Sao Mai
    Trung tâm đào tạo Sao Mai
  10. Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Đà Lạt là một trong những Trung tâm điển hình nhất trong khu vực thành phố Đà Lạt, Trung tâm được hình thành xuất phát là đối tác chính thức của Hội đồng Anh Việt Nam và IIG. Trung tâm ngoại ngữ - trường Đại học Đà Lạt không chỉ tập trung vào việc giảng dạy ngữ pháp và từ vựng, mà còn thiết kế các hoạt động thực hành giúp học viên rèn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách tự tin và linh hoạt. Trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, như tham quan, giao lưu văn hóa, để học viên trải nghiệm và ứng dụng kiến thức trong môi trường thực tế.


    Trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ Ngoại ngữ có chất lượng, uy tín cao trên địa bàn thành phố và khu vực. Với đội ngũ giảng viên chuyên ngữ tận tâm, năng động, sáng tạo, bên cạnh đó nhà trường còn có những chương trình, nội dung, phương pháp và các phương tiện giảng dạy hiện đại, hiệu quả, kết hợp địa điểm học tập vô cùng thoáng mát và thuận tiện… Điều đó làm cho Trung tâm ngoại ngữ Trường Đại học Đà Lạt trở thành một môi trường học tập chuyên nghiệp và lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 2246

    Website: https://dlu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/flc.dlu/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Đà Lạt
    Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Đà Lạt
    Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Đà Lạt
    Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Đà Lạt
    Lê Thành Nam 2019-07-07 23:28:02
    Tìm gia sư dạy tiếng anh tại nhà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy