Top 12 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đà Lạt

Phương Trinh 55862 2 Báo lỗi

Hiện nay, để tìm được một địa chỉ làm tóc đẹp quả là không phải chuyện dễ dàng đối với nhiều người đang sinh sống tại Đà Lạt. Bởi vì có rất nhiều salon tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jino Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nơi giúp mang lại mái tóc đẹp hoàn hảo dành cho mình - JINO Hair Salon chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. JINO Hair Salon có những kĩ thuật tạo kiểu tóc hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhưng vẫn giữ được sự khoẻ mạnh suôn mượt tự nhiên vốn có cho mái tóc của bạn.


    JINO được thành lập từ năm 2010, tính cho đến nay đã được 10 năm hình thành và phát triển. Trong nhiều năm hoạt động với hệ thống dịch vụ Salon chuyên nghiệp, Salon JINO đã dần khẳng định được thương hiệu của mình, trở thành một nơi thư giãn, làm đẹp lý tưởng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Với tiêu chí tạo ra những mái tóc hoàn hảo, tạo nên sự tự tin và mang dịch vụ của JINO Hair Salon đến gần hơn với mỗi khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Jino Hair Salon?

    • Hệ thống Salon hiện đại với thiết bị, hóa phẩm cao cấp.
    • Không gian rộng rãi, thoáng đãng và đẳng cấp
    • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn
    • Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao và tận tâm chu đáo, được đào tạo bài bản từ C.E.O Trà Đình Nguyên - người sáng lập hệ thống Salon JINO.

    Đến với Jino Hair Salon, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ của salon. Công nghệ soi da đầu thịnh hành, bạn sẽ được các chuyên gia phân tích và tư vấn tận tình các vấn đề về tóc và cách chăm sóc phục hồi. Không chỉ có vậy, Jino Hair Salon luôn luôn cập nhật nhanh các xu hướng mới và sử dụng các liệu pháphiện đại mang đến cho khách hàng mái tóc khỏe mạnh nhưng vẫn thật nổi bật và phù hợp.


    Ngoài lĩnh vực làm đẹp, nơi đây còn được biết đến là nơi đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín. Trải qua nhiều giai đoạn kiểm định chất lượng đào tạo gắt gao, hệ thống JINO đã khẳng định sự chuyên nghiệp uy tín của mình và chính thức trở thành học viện đào tạo Nhà Tạo Mẫu Tóc chính quy đầu tiên tại Lâm Đồng được cấp phép bởi Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội với chương trình học tập đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.


    Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ những trường phái nổi tiếng trên thế giới, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ Salon JINO:

    • Add 1: Số 112 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt
    • Add 2: 123 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
    • Add 3: Số 470 QL.20 TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng
    • Add 4: Số 1004 Hùng Vương, Di Linh
    • Add 5: 505 Trần Phú, Bảo Lộc

    Địa chỉ Học Nghề Tóc JINO:

    • Số 10 Lý Tự Trọng, Phường 2, Đà Lạt

    Điện thoại: 0933 395 507

    Hotline: 1900 3021
    Website:
    www.jinohair.com
    Youtube:
    https://bit.ly/2SR9CQ1
    Fanpage: https://www.facebook.com/JINO.HairSalon.Academy/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jino Hair Salon
    Jino Hair Salon
    Jino Hair Salon
    Jino Hair Salon
  2. Top 2

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chất lượng và uy tín được nhiều chị em tại Đà Lạt thường xuyên ghé tới. Đến với traky để những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Sancy Hair Salon giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp ấn tượng phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang.


    Traky Hair Salon có những ưu điểm vượt trội như:

    • Sử dụng 100% hình ảnh khách hàng làm tóc tại salon.
    • Anh chủ trên 8 năm kinh nghiệm, bắt trend nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho chị em.
    • Traky Hair Salon chuyên nối tóc, uốn/nhuộm màu thời trang an toàn, tránh hư tổn.
    • Các chuyên viên kĩ thuật lâu năm, dễ dàng xử lý, phục hồi các loại tóc cháy, tóc nát, khô xơ, hư tổn.
    • View checkin là salon đầu tiên có design industrial style hiện đại, khách hàng có thể check in tại bất cứ góc nào cũng sẽ có 1 bức ảnh xinh xắn cool ngầu nhất.
    • Thiết kế salon chuẩn xu hướng - đơn giản mà xinh xắn.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đủ các loại máy móc sẵn sàng tạo nên những kiểu tóc “đẹp thần sầu” cho các chị em.

    Nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Traky Hair Salon. Traky Hair Salon sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời về chất lượng cũng như giá cả, đảm bảo sự hài lòng cho bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 425 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0389 500 689
    Email: dinhduc3322@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trakydalat68

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt

    Gọi điện

    Là thương hiệu tạo mẫu tóc tại Đà Lạt được các bạn trẻ yêu thích hiện nay; chắc hẳn bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe qua cái tên Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt. Những kiểu tóc mới nhất thời thượng nhất, luôn được Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt cập nhật một cách thường xuyên. Trong đó kiểu tóc uốn được các stylist ở đây biến tấu với những kiểu cực đẹp và rất được ưa chuộng tại đây.


    Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng tóc, cắt, gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây.


    Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại salon, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay. Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt tin chắc rằng khi đến với nơi đây, bạn không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giãn trong một không gian vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71a/1 Ba Tháng Hai, Phường 4, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0356 640 246 & 0978 979 249
    Email: bichthuy100598@email.com
    Fanpage: www.facebook.com/diachilamtocuytin
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
    Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
  4. Top 4

    Sun Hair Studio

    Gọi điện
    Sun Hair Studio không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không gian sang trọng và dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, salon này ngày càng trở thành địa chỉ hàng đầu cho sự đẹp tại thành phố ngàn hoa.


    Sun Hair Studio tự hào sở hữu một đội ngũ thợ làm tóc, nhiệt huyết, sáng tạo và có kinh nghiệm. Họ không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực làm tóc, mà còn là những người tư vấn tận tình, lắng nghe mong muốn và phong cách cá nhân của từng khách hàng.


    Với thiết kế nội thất tinh tế, Sun Hair Studio tạo ra một không gian sang trọng và thoải mái. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp mà còn có cơ hội thư giãn và tận hưởng không khí dễ chịu.


    Để tri ân khách hàng, Sun Hair Studio thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt. Những ưu đãi này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn là cơ hội để trải nghiệm các dịch vụ mới và xu hướng làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 742 316
    Email: sunhairstudio1@gmail.com
    Website: https://www.sunhairstudio.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SunHairStudioDaLat
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
    Gọi điện
    Sun Hair Studio
    Sun Hair Studio
    Sun Hair Studio
    Sun Hair Studio
  5. Top 5

    Salon Phúc Bảo

    Gọi điện

    Hair Salon Phúc Bảo - nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại Đà Lạt, cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Hair salon Phúc Bảo đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, Salon Phúc Bảo vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


    Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Hair salon Phúc Bảo sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Hair salon Phúc Bảo là Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Đà Lạt.


    Một số dịch vụ làm tóc tại Hair salon Phúc Bảo:

    • Cắt tóc nam nữ, uốn sóng nước, uốn 3D, uốn gãy cá tính.
    • Nhuộm màu thời trang, nhuộm ombre, nhuộm highlight, nhuộm hơi nước.
    • Duỗi thẳng, duỗi úp phồng tự nhiên.
    • Hấp dầu màu.
    • Làm móng.
    • Đào tạo và dạy nghề tóc chuyên nghiệp.

    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ Hair salon Phúc Bảo sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Vậy nên, những điều mà salon cố gắng thực hiện, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn thông qua quy trình công nghệ cao cùng các trang thiết bị, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/19 Hải Thượng, Phường 5. TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0933 488 383

    Email: huynhphucbao79@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SalonPhucBao

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Phúc Bảo
    Salon Phúc Bảo
    Salon Phúc Bảo
    Salon Phúc Bảo
  6. Top 6

    Bắc Trần Tiến - Đà Lạt

    Gọi điện

    Salon Bắc Trần Tiến sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Cũng là đẳng cấp, cũng là chuyên nghiệp, cũng là sự nhiệt tình mến khách, một khi đến với salon này, bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng dịch vụ cho đến cung cách phục vụ. Bạn thích tóc ngắn? Bạn thích tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh? Hay bạn muốn sở hữu màu tóc hot nhất hiện nay nhưng lại không biết những mong muốn này có thật sự phù hợp với bản thân. Đừng lo lắng, bằng sự hiểu biết cũng như gu thẩm mỹ cực chuẩn, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất.


    Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Một khi lựa chọn Salon Bắc Trần Tiến, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn.


    Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc Salon Bắc Trần Tiến chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17B Nguyễn Trãi, Phường 10, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0967 355 551

    Fanpage: www.facebook.com/BacTranTienDaLat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Đà Lạt
    Bắc Trần Tiến - Đà Lạt
    Bắc Trần Tiến - Đà Lạt
    Bắc Trần Tiến - Đà Lạt
  7. Top 7

    December Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại December Hair Salon tư vấn, tạo kiểu giúp bạn và đây cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    December Hair Salon được nhiều khách hàng tại Đà lạt yêu thích bởi sự tận tâm trong suốt quá trình tư vấn cho đến lúc hoàn thành mái tóc. December Hair Salon luôn mong muốn giúp các bạn nữ có một diện mạo hoàn toàn mới và thật đẹp khi bước ra khỏi tiệm. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi làm tóc tại tiệm bởi:


    • Có chế độ bảo hành tốt - bảo hành từ 3 tháng, tặng hấp điều trị sau khi sử dụng dịch vụ hóa chất tại đây.
    • December Hair Salon sử dụng 100% các sản phẩm chính hãng (Obsidian, L’oreal, Olaplex, Goldwell...)
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi như ở nhà.

    Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon December Hair Salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F14 Mạc Đỉnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0345 641 191
    Email: haisonparis@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069031182591
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    December Hair Salon
    December Hair Salon
    December Hair Salon
    December Hair Salon
  8. Top 8

    Sính Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Đà Lạt không chỉ thu hút du khách bởi cảnh đẹp tự nhiên mà còn là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng. Salon Sính Anh Hair là một địa chỉ làm tóc độc đáo tại Đà Lạt, có không gian lý tưởng để khách hàng thư giãn và nghỉ ngơi. Ghế làm tóc thoải mái, không gian yên tĩnh và những dịch vụ thư giãn như massage đầu sẽ khiến bạn quên hết mệt mỏi.


    Với một loạt các dịch vụ làm tóc như cắt, uốn, nhuộm, làm tóc cô dâu và nhiều dịch vụ khác, Salon Sính Anh Hair đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, salon cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là vẻ đẹp lộng lẫy mà còn là sự khỏe mạnh và chăm sóc cho tóc.

    Sính Anh Hair Salon mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất, không gian của salon được thiết kế sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng ngay từ lúc bước chân đầu tiên. Những lí do lựa chọn Sính Anh Hair Salon:

    • Chất lượng: luôn là sản phẩm chính hãng
    • Giá thành luôn tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất
    • Sản phẩm: bền đẹp, dễ chăm sóc tại nhà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 La Sơn Phu Tử, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 269 681
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanhsalon/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sính Anh Hair Salon
    Sính Anh Hair Salon
    Sính Anh Hair Salon
    Sính Anh Hair Salon
  9. Top 9

    Hair Salon Bùm

    Gọi điện

    Tại Đà Lạt, Hair Salon Bùm cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Hair Salon Bùm chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair Salon Bùm tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Đà Lạt thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0868 197 998

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonbum

    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Bùm
    Hair Salon Bùm
    Hair Salon Bùm
    Hair Salon Bùm
  10. Top 10

    Bôn Hair Salon

    Gọi điện

    Bôn Hair Salon là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp uy tín, được nhiều người lui tới tại Thành phố Đà Lạt, salon sở hữu đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp. Với các dịch vụ uốn tóc chuyên sâu và chăm sóc đặc biệt, Bôn Hair Salon mang đến cho khách hàng không chỉ là sự thay đổi về kiểu tóc mà còn là trải nghiệm thư giãn và khám phá về chăm sóc tóc hiệu quả.


    Không gian của Bôn Hair Salon là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và thân thiện. Thiết kế nội thất tinh tế, không khí ấm cúng và đội ngũ nhân viên thân thiện làm cho mỗi buổi làm tóc tại đây trở thành một trải nghiệm đầy thoải mái.


    Dịch vụ cắt tóc tại Bôn Hair Salon, thợ làm tóc tại đây không chỉ có kỹ thuật chuyên nghiệp mà còn có khả năng tư vấn sáng tạo, đề xuất những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân. Mỗi đường cắt đều chính xác và tinh tế, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên đầu mỗi khách hàng.


    Bôn Hair Salon dịch vụ nhuộm tóc đa dạng và chất lượng. Salon chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, không chỉ giữ màu sắc bền lâu mà còn đảm bảo sức khỏe cho tóc. Đội ngũ chuyên gia nhuộm tóc tại đây không ngừng cập nhật xu hướng mới, từ những gam màu tinh tế đến những kiểu nhuộm sáng tạo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 430 042
    Email: bonhair89dl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonhairsalon59buithixuan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    Bôn Hair Salon
    Bôn Hair Salon
    Bôn Hair Salon
    Bôn Hair Salon
  11. Top 11

    Salon Tóc Balê

    Gọi điện
    BaLê là chuỗi salon tóc có mặt đầu tiên tại Đà Lạt từ những năm 1957 và đến tận bây giờ thương hiệu tóc này vẫn có chỗ đứng trong trái tim những người con Đà Lạt. Hiện nay salon đã mua thêm nhà kế bên mở rộng diện tích, sang trọng và hiện đại. Dù thời gian có thay đổi thì nơi đây luôn là điểm đến tin cậy của mỗi người khi muốn sở hữu cho mình mái tóc đẹp nhất, phù hợp và thời trang nhất.


    Chị Suỳnh- chủ tiệm Salon Tóc Balê cũng đã tự mình học hỏi rất nhiều thông qua các chương trình đào tạo, tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, giao lưu chia sẻ kĩ thuật cùng đồng nghiệp trên khắp mọi miền đất nước, từ đó rút ra những kinh nghiệm cho bản thân, nâng cao thêm tay nghề của mình giúp Salon BaLê phát triển bền vững cho đến ngày hôm nay.


    Salon Tóc Balê đã đào tạo nhiều khóa học viên, nhiều học viên sau khi học và làm việc tại salon. Vào năm 2016, chị Suỳnh được vinh danh trong Sách vàng Nhà tạo mẫu tóc đương đại Việt Nam do Nhà xuất bản Thông Tấn, như một dấu ấn đáng nhớ với những cống hiến cho nghệ thuật thời trang tóc và sự hoạt động bền bỉ trong sự nghiệp của mình.


    Mặc dù mang đến dịch vụ chất lượng và không gian sang trọng, Salon Tóc Balê vẫn duy trì mức giá hợp lý, phù hợp với đa đạng đối tượng khách hàng. Thường xuyên có các chương trình ưu đãi và giảm giá, đặc biệt là vào những dịp lễ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 382 1581
    Fanpage: https://www.facebook.com/baledalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
    Gọi điện
    Salon Tóc Balê
    Salon Tóc Balê
    Salon Tóc Balê
    Salon Tóc Balê
  12. Top 12

    Tăng Bảo My Salon

    Gọi điện

    Tăng Bảo My Hair Salon không chỉ là địa chỉ làm đẹp mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm làm đẹp độc đáo và chất lượng. Trải qua một buổi làm đẹp tại đây, không khó hiểu khi salon này luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều người.


    Với danh mục dịch vụ đa dạng, từ cắt tỉa, làm tóc đến nhuộm tóc theo xu hướng mới, Tăng Bảo My Hair Salon không ngừng cập nhật để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Cửa tiệm chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, đội ngũ nhân viên làm tóc tại đây mang đến cho bạn không chỉ là vẻ đẹp mà còn là sức khỏe cho mái tóc.


    Dù mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp, Tăng Bảo My Hair Salon vẫn duy trì mức giá hợp lý và thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt. Điều này giúp khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng mà còn tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Vạn Hạnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0927 172 343
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064155273146
    Gọi điện
    Tăng Bảo My Salon
    Tăng Bảo My Salon
    Tăng Bảo My Salon
    Tăng Bảo My Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy