Top 14 Quán cafe, quán rượu nghe nhạc Acoustic lãng mạn nhất tại Đà Lạt

Mưa Lạnh 2274 0 Báo lỗi

Thật chẳng sai khi nói Đà Lạt là vùng đất của sự mộng mơ. Tất cả những gì khi nhớ đến Đà Lạt là những rừng thông xanh mát, những đồi hoa rực rỡ, rồi những ... xem thêm...

  1. Sense Coffee Acoustic là một quán cafe có không gian ấm cúng, dễ thương ở Đà Lạt. Nét đặc trưng của quán là nhac Acoustic diễn ra hàng đêm ở đây. Bạn sẽ được ngồi lại cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bài hát tuyệt vời. Sense Coffee Đà Lạt được đánh giá là sở hữu những ban nhạc hay ở Đà Lạt. Nơi đây là điểm hẹn tuyệt vời dành cho tín đồ nhạc Acoustic. Quán nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt chưa đến 2km. Bạn có thể dễ dàng đến đây bằng xe máy hoặc đi bộ. Thường mức giá nước ở đây khoảng 15.000đ-30.000đ nhưng sau 20h00 sẽ có ban nhạc Acoustic đánh và phụ thu thêm 25.000đ/người.


    Sense Coffee Acoustic giống như một góc nhỏ nơi chia sẻ những yêu thương giữa thành phố Đà Lạt yên bình. Quán cafe acoustic nằm trên góc phố nhỏ mang đầy sự chân thành. Khách đến vào một ngày Đà Lạt se lạnh, giữa không gian bốn bề là tri kỉ, gọi một tách cà phê ấm nóng cùng ngồi bên nhau chia sẻ những yêu thương bằng một khúc ca nhuốm màu thời gian và ký ức đã theo suốt hành trình dài, bên ngoài là những giọt mưa rả rích càng làm cho cảm xúc được trọn, đầy ... Đà Lạt luôn là một nơi như thế, và Sense luôn là một góc nhỏ rất riêng để những tâm hồn hoài niệm vô tư thả trôi, mà quên hết những khó khăn mệt mỏi thường ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Hai Bà Trưng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 097 502
    Website: https://sensedalat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedalat.acoustic/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

      Gọi điện
      Sense Coffee Acoustic
      Sense Coffee Acoustic
      Sense Coffee Acoustic
      Sense Coffee Acoustic

    • Heyla Cocktail Bar là một quán bar chuyên phục vụ Cocktail. Ở đây có nhạc sôi động hằng đêm và cả những đêm Acoustic nữa. Quán với không gian rất Chill, vừa nghe nhạc vừa thưởng thức Cocktail thì còn gì bằng. Là một địa điểm khá đặc biệt tại TP. Đà Lạt do quán có những cách giải trí cho khách hàng độc đáo, có nhạc, có game, có góc check-in,.. có thể nói quán cà phê Heyla Cocktail Bar có đủ mọi thứ.


      Đồ uống ở đây khá ngon và chỉnh chu, rất dễ uống lại dễ nghiền, đặc biệt là loại đồ uống đặc trưng của quán: Heyla Love và Heyla cocktail. Ưu điểm lớn nhất của quán là có nhiều board game và space tầng 2 để giải trí với nhóm bạn rất vui, một hình thức giải trí cũng khá nhẹ nhàng trong bar bạn nhỉ? Không gian của Heyla Cocktail Bar được trang trí quá tuyệt vời, vừa nhẹ nhàng lại có sự lịch sự. Được gọi là quán bar nhưng các khách hàng tại đây rất văn minh nhé, nên dù bạn chưa đi bar lần nào cũng không cần ngần ngại khi tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Tản Đà, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0981 999 088
      Email: gdc@greendalat.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HeylaCocktailBar/
      Giờ mở cửa: 17:30 – 01:00

        Gọi điện
        Heyla Cocktail Bar
        Heyla Cocktail Bar
        Heyla Cocktail Bar
        Heyla Cocktail Bar
      • Cafe Arabica nguyên chất cùng không gian yên tĩnh và acoustic cà phê nhạc Trịnh chính là món quà Memory dành cho bạn tại phố núi ngàn hoa! Quán cà phê nhạc Trịnh Memory nằm trên đường Hùng Vương số 24B, nếu bạn search google thì sẽ thấy ngay. Bạn lo lắng muốn tìm địa điểm vừa có thể ăn uống và cà phê thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời như thế. Không gian sân vườn bao quanh với nhiều loài hoa đặc trưng như Tường Vy, Cẩm tú cầu, hoa hồng… Memory cà phê còn có cổ xe ngựa màu tím rất dễ thương cho mọi người tha hồ chụp hình. Không gian quán phải nói rất rộng, trong nhà có khu vực ấm cúng và yên tĩnh hay không gian ngồi hành lang ngắm về tu viện cổ. Từ không gian quán, bạn có thể tha hồ thưởng thức cà phê và ăn uống. Ở đây, món ăn mà nhất định bạn phải thử là món bún Thố. Một trong những món ăn ngon nổi tiếng của xứ sở sương mù.


        Quán cà phê nhạc Trịnh Memory là nơi những bản tình ca bất hủ vượt thời gian vang lên mỗi tối, nơi hình ảnh vị nhạc sỹ tài hoa Trịnh Công Sơn cùng các ca khúc của ông vang lên mỗi đêm, nơi hơi thở của Đà Lạt chan hòa cùng khúc hát của người nghệ sĩ và những ai yêu nhạc Trịnh và không gian xưa... Nếu một lần đặt chân đến Đà Lạt, hãy ghé qua Memory để cảm nhận hết sự lãng mạng, nhẹ nhàng và xinh đẹp của nơi đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 0898 931 199
        Email: memory@dalat24h.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/phongtradalat.Memory.CafenhacTrinh/

        Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

          Gọi điện
          Quán cà phê nhạc Trịnh Memory
          Quán cà phê nhạc Trịnh Memory
          Quán cà phê nhạc Trịnh Memory
          Quán cà phê nhạc Trịnh Memory
        • Top 4

          Lang Thang Cafe

          Gọi điện

          Nếu bạn đang tìm một chốn bình yên, chẳng có nhà cửa, chỉ núi đồi và cây cối xanh tươi, chẳng ô nhiễm khói bụi, chẳng ồn ào náo nức, chỉ có mùi cà phê thơm phức, có tình yêu, có tĩnh lặng để được tìm về sự tinh khiết của bản thân, hãy nhớ tìm đến Lang Thang Cafe, nơi có thể bỏ hết muộn phiền sau ô cửa kính, chỉ còn nghe thấy lòng mình bình yên như sóng vỗ.


          Có ai từng nói, Lang Thang Cafe giống như một căn nhà nhỏ xinh xinh giữa một khu vườn xanh mát. Đâu đó có vài luống hoa đang e ấp, chú cừu nhỏ đang thảnh thơi ăn cỏ, những chú chó thân thiện với mọi khách hàng, chú mèo nhỏ tinh nghịch, rồi những chiếc ghế gỗ đơn sơ cạnh rừng thông vi vu gió. Tất cả điều đó đã tạo nên một sức hấp dẫn khó chối từ với những tâm hồn mơ mộng và yêu sự yên bình. Sẽ thật đủ đầy và tuyệt vời hơn khi bạn đến Lang Thang và tối Thứ 7, lúc bạn có thể thả hồn theo những điệu nhạc Acoustic nhẹ nhàng, lãng mạn, phiêu đãng như chính cái tên “Lang Thang” của quán vậy. Không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, Lang Thang còn là một nơi để mỗi người trải lòng sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
          Điện thoại: 0902 455 238 & 0969 459 392
          Fanpage: https://www.facebook.com/langthangcafebeer/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Lang Thang Cafe
          Lang Thang Cafe
          Lang Thang Cafe
          Lang Thang Cafe
        • Một không gian ngập hương thông giữa đỉnh ngọn đồi vi vu gió. Có tiếng ghitar mộc mạc những ấm nồng của những bài tình ca lãng mạn. Và một căn nhà xưa lặng lẽ nằm giữa mảnh vườn nhỏ, làm cho ta cảm thấy thanh thản, đủ đầy khi lắng lòng cùng âm nhạc. Các bạn hãy nhớ ghé qua quán để được nghe những bản tình ca ngọt ngào của Căn Nhà Xưa và tận hưởng những ly cà phê thơm nồng, ấm áp.


          Quán nhạc hầu như chỉ lung linh với ánh nến, những bình hoa thạch thảo, mang màu rong rêu của thông … với vị chát chát đầy men say của vang, và với sự thả lỏng tâm hồn đến yên bình của xúc cảm. Giọng hát của chị Thu Minh chủ quán không cao vút, cũng không trầm mặc, mà ấm nồng, diết da, đôi khi hơi “điên dại” được đưa đẩy bởi giọng bè điêu luyện của chị Thu Hiền - người đồng hành, và cũng là người nghệ sĩ cùng nuôi nấng, giữ gìn cảm xúc cho đêm nhạc. Ở Guitar Mộc Căn Nhà Xưa, không gì thi vị hơn khi giọng hát, tiếng đàn không phân biệt chủ - khách. Bạn hát cùng tiếng đàn của các chị; hay bạn đàn, để cùng hát với họ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 31B Ba Tháng Tư, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
          Điện thoại: 0935 011 888
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064378943894
          Giờ mở cửa: 19:00 – 22:30

            Gọi điện
            Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa
            Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa
            Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa
            Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa
          • Top 6

            Veronica cafe

            Gọi điện

            Phòng trà Lục Huyền Cầm nằm trong khuôn viên Cafe Veronica 3, với một phòng trà mang phong cách sang trọng, hiện đại nhưng đầy ấm áp. Lục Huyền Cầm, nơi bạn có thể lắng nghe những giai điệu bất hủ, những ca khúc nhạc Trịnh sâu lắng với những giọng hát tên tuổi ở thành phố sương mù. Nếu các bạn là “Fan” của dòng nhạc Trịnh thì Veronica Cafe là một trong các quán cafe acoustic ở Đà Lạt không thể tuyệt vời hơn. Nơi để bạn có thể thưởng thức một ly vang đỏ, lắng nghe những giai điệu mộc mạc, sâu lắng của những ca khúc bất hủ đi vào lòng người.


            Không gian tại Veronica Cafe sang trọng ấm cúng , Ca sĩ nhạc công phối hợp diễn xuất thật hài hoà với những ca khúc gây dấu ấn trong lòng người nghe qua mọi thời đại, ca sĩ hát hay, hình thức đẹp, sang trọng, menu hấp dẫn với các món giải khát hay những ly cafe ngo hết thẩy, ngoài ra còn có các món ăn nhẹ, giá cả phải chăng , phục vụ ân cần chu đáo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2 Lê Đại Hành, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
            Điện thoại: 0966 662 666
            Email: thaiansinh@gmail.com
            Website: http://thaiansinh.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/phongtradalatlhc
            Giờ mở cửa: 19:30 - 23:30

            Gọi điện
            Veronica cafe
            Veronica cafe
            Veronica cafe
            Veronica cafe
          • Top 7

            Route 66 Cafe’

            Gọi điện

            Route 66 Cafe’ nằm núp mình ở khúc cua nhỏ và hơi dốc của đường Thi Sách - một trong những con đường khá yên tĩnh của Đà Lạt, nơi đây vẫn giữ lại cho mình rất nhiều điều đặc biệt của thành phố sương mù. Tại quán, các loại thức uống - đồ ăn rất đúng vị và không có hương liệu, đảm bảo an toàn thực phẩm được các bạn trẻ tự nghiên cứu và làm ra. Route 66 Cafe’ sử dụng ống hút bằng tre thay vì các ống hút nhựa để góp sức bảo vệ môi trường, điều này rất được thực khách ưa thích. Quán phục vụ cho bạn từ bữa sáng đến bữa trưa và bữa tối nên bạn có thể cả ngày tận hưởng hương vị cafe tại đây. Quán được tô điểm thêm vẻ đẹp nhờ những chậu xương rồng xanh tốt, những chiếc bàn ghế gỗ đón ánh nắng. Phong cách cổ điển sẽ đem đến cho bạn cả kho ảnh tuyệt đẹp luôn nhé.


            Một hoạt động nho nhỏ được Route 66 Cafe’ mang đến cho cả nhà để có thêm không gian thưởng thức cafe, uống tách trà nóng và nghe những bài nhạc Acoustic dịu dàng cho những sáng mùa Đông. Ghé Route 66 Cafe’ giao lưu acoustic, gắn kết những tâm hồn yêu nhạc lại gần với nhau hơn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 66 Thi Sách, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
            Điện thoại: 0987 002 233
            Email: vuongquynhduong@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/route66cafedalat/

            Gọi điện
            Route 66 Cafe’
            Route 66 Cafe’
            Route 66 Cafe’
            Route 66 Cafe’
          • Top 8

            Stop And Go Boutique Coffee

            Có những ngày bạn sẽ thèm mùi nắng, cái nắng ửng lên của những ngày sau bão dễ chịu biết bao. Được lê la cà phê vỉa hè, được ngắm thông trên đầu. Tâm trạng dễ chịu đến mức sẵn sàng ngồi đây vài tiếng đồng hồ chỉ để hít hà mùi Đà Lạt những ngày lặng yên. Trong lòng thì vui như vừa nghe được bản tình ca. Ở Stop And Go Boutique Coffee, không chỉ có cà phê, tụi mình còn gửi đến mọi người những bình yên trân quý ngay giữa lòng Đà Lạt.


            Góc phố nho nhỏ dưới hàng thông xanh của Stop And Go Boutique Coffee là nơi nhẹ nhàng, yên bình để gia đình và bạn bè cùng gặp gỡ cho ngày cuối tuần. Stop And Go có cafe ngon thơm nứt mũi, có không gian thiên nhiên giữa rừng, có con đường "tình" nhất Đà Lạt. Ngoài ra, góc đường này bạn có thể thoải mái đậu xe và ngắm nhìn một cuộc sống rất Đà Lạt. Đặc sản của Stop And Go là cung đường rợp bóng thông, sở hữu góc cua đầy “tình” và thưa người qua lại. Đêm về cũng là lúc chill nhất của Quán. Cuối tuần, đừng bỏ lỡ cơ hội được giao lưu và lắng nghe những ca khúc acoustic thật dễ thương tại Stop And Go Boutique Coffee. Nghe một vài bản nhạc acoustic vào buổi sáng chắc chắn không làm người ta có một ngày hạnh phúc khác hẳn, nhưng có thể sẽ làm cho họ có thêm vài cảm xúc khác hơn hôm qua.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 88 Lý Tự Trọng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
            Fanpage: https://www.facebook.com/stopandgoboutiquecoffee
            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

            Stop And Go Boutique Coffee
            Stop And Go Boutique Coffee
            Stop And Go Boutique Coffee
            Stop And Go Boutique Coffee
          • Ngày của Nắng Coffee + là một quán cà phê mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Ở Nắng có view cực xịn, ngắm nhìn được đồi thông Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng ngắm mây, ngắm thông, ngắm phố phường Đà Lạt đầy yên bình và lãng mạn. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc acoustic cực chill vào cuối hàng tuần.


            Quán decor siêu xinh với vô số loài hoa được trồng khắp vườn. Quán có view ra núi rừng, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí của thiên nhiên vừa nhâm nhi tách cafe nóng hổi. Một sân khấu khá là vintage luôn trong tư thế sẵn sàng cho bạn thể hiện tài năng ca hát nhé. Cuối tuần nào Ngày của Nắng Coffee + không bao giờ quên chill cùng bạn bằng những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng. Ngày của Nắng có menu đồ uống đủ các loại từ cafe nước ép cho đến sinh tố,…Mức giá chỉ dao động khoảng 50k là bạn đã có 1 ly nước tươi ngon. Ngoài ra tại đây cũng bán đồ ăn vặt lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón bình minh sớm hay ngắm hoàng hôn chill cùng Nắng. Thế nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Ngày của Nắng Coffee+ liền nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Cuối Hẻm 14 Đường Gio An, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
            Điện thoại: 0989 795 479
            Email: kinglandvn.bds@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/NgaycuaNangcoffee
            Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

            Gọi điện
            Ngày của Nắng Coffee+
            Ngày của Nắng Coffee+
            Ngày của Nắng Coffee+
            Ngày của Nắng Coffee+
          • Top 10

            Lululola Coffee+

            Gọi điện

            Lululola Coffee+ Đà Lạt điểm đến thư giãn giữa bộn bề công việc và áp lực cuộc sống. Ẩn mình giữa rừng thông gây thương nhớ đến từng góc ảnh, đẹp về ban ngày và lung linh huyền ảo khi màn đêm buôn xuống. Có lẽ vì những điều đó mà đã làm bao tâm hồn xao xuyến khi đến với nơi đây. Đến với Lululola, bạn sẽ được hoà mình vào không gian dễ chịu và thư giãn nhất. Vào các buổi chiều tối cuối tuần 17:00 - 19:00 bạn có thể thưởng thức nhạc live acoustic hay live show Ca Sĩ. Nếu lựa chọn view ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua Lululola Cofee+ nhé.


            Lululola Coffee+ được tọa lạc ở vị trí đắc địa nơi đây vừa có mây, có núi, với chút sương trong buổi sớm mai, có trời cao xanh thẳm…. tất cả những điều đó đã tạo cho bạn một không gian và và những trải nghiệm thật tuyệt vời. Với chủ đạo trong thiết kế là gỗ, Lululola coffee đã để lại nhiều ấn tượng trong đường nét trang trí sắc sảo. Sự hài hòa giữa thời gian và không gian đã mang đến cho bạn nhiều thú vị trong từng khoảng khắc. Không chỉ đẹp về view, Lululola coffee+ còn hướng đến chất lượng đồ uống, bánh và món ăn nhẹ, đồ ăn, tiệc cưới ngoài trời, tiệc sinh nhật. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương thưởng thức tách cafe và du dương theo tiếng nhạc…. cùng trò chuyện và cảm nhận những phút giây lãng mạn. Về với Lululola Coffee+ là về với sự bình yên, về với những tiếng cười rũ bỏ mọi muộn phiền để lòng nhẹ nhàng và an nhiên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đầu đèo Prenn, Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0886 998 966

            Email: lululolacoffee@gmail.com

            Website: https://lululolacoffee.com

            Fanpage: www.facebook.com/lululolacoffee

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Lululola Coffee+
            Lululola Coffee+
            Lululola Coffee+
            Lululola Coffee+
          • Top 11

            CamLy 9+

            CamLy 9+ - Nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng. Quán nằm ngay trung tâm nên các bạn có thể thuận tiện ghé chân tại quán. Quán có không gian hai tầng với phía trên ngắm view rừng thông thung lũng. Với tầm view rộng, quán là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn và nhâm nhi một cốc cà phê nóng trong tiết trời se lạnh của núi rừng Đà Lạt. Quán là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check-in khi đến Đà Lạt. Không gian nơi đây được bày trí ngăn nắp với tone trắng và nâu trầm, mang lại nhiều góc sống ảo. Mọi ngóc ngách được decor nghệ thuật mang lại những bức ảnh siêu đẹp tại đây, chỉ cần đưa máy ảnh lên góc nào cũng cảm thấy xịn xò. Ngoài ra với sự hòa hợp với thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy lòng phơi phới cùng sự thư giãn mà không phải lo những phiền muộn.


            Những thức uống tại nơi đây cũng vô cùng độc đáo và chất lượng đó nha! Quán có thực đơn đa dạng, bao gồm nhiều loại thức uống khác nhau như: Cafe, trà, sinh tố, nước ép... Sau đó lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý, ngắm nhìn thành phố sương mù và đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ dưỡng ở Đà Lạt nhé! Kiếm được quán coffe vừa ngon vừa chill đã khó, còn được ngắm view thung lũng rừng thông và nghe nhạc Acoustic vào cuối tuần nữa. Cái giao hưởng rón bước vào mùa hạ Đà Lạt cùng những cơn mưa bất chợt, tiết trời vẫn se lạnh chẳng có lý do gì lại không thưởng thức những ly Cam Sữa đá ngon tuyệt lắng nghe những bản acoustic cover hit cùng CamLy 9+ nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 41 Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0263 3855 777

            Website: https://camly9plus.com/

            Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

            CamLy 9+
            CamLy 9+
            CamLy 9+
            CamLy 9+
          • Top 12

            Dalat Golf Café

            Gọi điện

            Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ xinh, Dalat Golf Café sở hữu cho mình view ngắm cảnh toàn thành phố đẹp “thần sầu”. Từ khung cửa kính, bạn có thể thu được trọn vẹn nét đẹp của Đà Lạt vào tầm mắt, để rồi xuýt xoa hoài, xuýt xoa mãi vì sao lại tồn tại một nơi xinh đẹp và tình tứ đến nhường ấy. Những mái nhà xinh xinh lẩn quất trong sắc xanh của cây tạo nên nét đẹp đắm say. Và cũng khung cảnh ấy, khi đêm xuống lại mang đến cho lòng người biết bao thương nhớ miên man. Nơi lãng mạn này còn có những sự kiện âm nhạc acoustic, những đêm liveshow ca nhạc acoustic tại Dalat Golf Cafe sẽ diễn ra vào khoảng thời gian từ 18:00 – 22:00 giờ vào những ngày cuối tuần. Mức giá vé xem ca nhạc tại quán sẽ vào khoảng 200.000 VNĐ/khách. Tùy vào vị trí ngồi và lịch diễn của các ca sĩ thì mức giá vé sẽ khác nhau.


            Tông màu đèn của quán Dalat Golf Café là tông nâu đỏ, mang đến không gian sự ấm áp, thân quen như ở nhà nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Trong những đêm đẹp đẽ của cao nguyên, sẽ tuyệt vời biết bao khi có thể ngồi cạnh bên ai đó, thủ thỉ tâm sự bao chuyện trên đời. Hay có đôi khi, chỉ cần ngồi bên nhau, nghe tiếng nhạc rỉ rả da diết, ngắm ngọn đèn vàng phía xa thôi, cũng đủ thấy lòng đầy ắp. Không những thế, Đà Lạt Golf Cafe là điểm đến quen thuộc cho những ai mong muốn tìm một nơi vừa thưởng thức những loại nước thơm ngon, lấp đầy bụng những món ăn thú vị, vừa ngắm một Đà Lạt xinh đẹp từ trên cao. Nhiều góc check – in tuyệt đẹp sẽ khiến bạn khó có thể ra về mỗi khi đến tới nơi này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0263 350 3535 & 0263 370 2020

            Website: https://amazingshow.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/DalatGolfCafeview360

            Gọi điện
            Dalat Golf Café
            Dalat Golf Café
            Dalat Golf Café
            Dalat Golf Café
          • Tasty - Coffee & Restaurant là tổ hợp dịch vụ đa dạng gồm Café - Acoustics - Nhà hàng - Tiệm bánh - Triển lãm hoa - Đặc sản - Ẩm thực đường phố ra đời với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn cho những ai đến với Đà Lạt. Tổ hợp TASTY tự hào khi mang đến cho quý khách một hơi thở Đà Lạt trẻ trung, tươi mới trong không gian hiện đại và dịch vụ đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố. Những show acoustic tại Tasty - Coffee & Restaurant rất thu hút khách ghé thưởng thức đó.


            Cà phê trứng cũng là một trong những món rất nên thử khi ghé Tasty - Coffee & Restaurant. Cà phê trứng ở đây được khách nhận xét rất thơm ngon, lớp bọt trứng trắng mịn không quá ngọt, còn vẹn nguyên vị và mùi thơm của trứng gà tươi, cùng chút đắng nhẹ của cà phê tạo nên hương vị tuyệt vời. Mỗi tách cà phê đều được nhân viên cân chỉnh để có lượng cà phê và kem trứng phù hợp nhất nên bạn sẽ không lo bị ngấy đâu nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 3, Chợ Đà Lạt, khu Hòa Bình, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0913 560 506

            Website: tastydalat.com.vn

            Fanpage: facebook.com/tastychodalat

            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

            Gọi điện
            Tasty - Coffee & Restaurant
            Tasty - Coffee & Restaurant
            Tasty - Coffee & Restaurant
            Tasty - Coffee & Restaurant
          • The Escape Bar nằm trong danh sách những quán cafe nghe nhạc live cực hút khách tại Đà Lạt. Quán thuộc loại hình cafe bar, nằm ở tầng trệt khách sạn Mường Thanh Đà Lạt. Quán được bài trí với không gian ấm cúng, hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn, giống như chất thơ của Đà Lạt vậy. Địa điểm này thích hợp để những cặp đôi đến đây hẹn hò hoặc đi một mình chill cùng âm nhạc cũng rất tuyệt vời.


            Đến đây du khách sẽ được thưởng thức mọi thể loại âm nhạc đa dạng từ: RnB, Rock cho đến những ca khúc nước ngoài. Hãy để tâm hồn mình được an yên một chút giữa trời đất bao la, trở về với những cảm xúc vẹn nguyên thời mới yêu, hãy cho mình những phút giây sống thật chậm, để từ từ cảm nhận sự trọn vẹn của tình yêu. Bạn muốn một không gian để chill cùng âm nhạc, mang đậm nét lãng mạn, ấm áp, thì The Escape Bar là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ địa điểm thú vị này khi đến thăm thành phố ngàn hoa nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
            Điện thoại: 0903 342 442 & 0908 409 234
            Email: vcafedalatvietnam@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/TheEscapeBarDalat/
            Giờ mở cửa: 10:00 – 24:00
            Gọi điện
            The Escape Bar
            The Escape Bar
            The Escape Bar
            The Escape Bar




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy