Top 6 Quán ăn bên bờ sông có không gian lãng mạn nhất tại Sài Gòn

Vu Luan 34964 0 Báo lỗi

Những quán ăn, nhà hàng ven sông là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân. Bởi nơi đây có khung cảnh đẹp, không gian thoáng mát và đồ ăn lại ngon, hẳn ... xem thêm...

  1. Sông - Seafood & Grill là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn tại TP.HCM, đặc biệt dành cho team mê hải sản. Với vị trí toạ lạc bên bờ sông Sài Gòn lộng gió view Landmark 81, Sông là một trong những nhà hàng dẫn đầu mô hình “quán nhậu sang chảnh” tại Việt Nam. Nếu bạn mong chờ một không gian riêng tư, ấm cúng hoặc dãy bàn dài thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn vươn xa tầm mắt về phía thành phố thì Sông chắc chắn không khiến bạn thất vọng. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là “vừa chỉn chu, cao cấp nhưng không kém phần thân thiện”.

    Khi đến với Sông, các tín đồ ẩm thực sẽ được trải nghiệm thực đơn khủng với hàng trăm món ngon từ hải sản. Nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi sống và đa dạng đến từ các vùng miền, được đầu bếp đẳng cấp chế biến hứa hẹn khiến bạn đi qua nhiều cung bậc tuyệt vời. Và đặc biệt hơn cả, đội ngũ bếp chuyên môn của Sông - Seafood & Grill còn đặt cả tâm huyết và kinh nghiệm ẩm thực để mang đến khách hàng những món ăn ngon nhất. Hơn thế nữa, món ăn ngon còn được kết hợp với không gian mở rực rỡ, thoáng mát và sang trọng, tất cả các yếu tố lý tưởng nhất bạn cần đều quy tụ tại Sông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường 38, Khu phố 1, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 388 989

    Email: songseafood@songsg.vn

    Website: https://songseafoodgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/songseafoodgrill

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sông - Seafood & Grill
    Sông - Seafood & Grill
    Sông - Seafood & Grill
    Sông - Seafood & Grill

  2. Top 2

    The Deck Saigon

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm ăn ngon có view bờ sông lãng mạn tại TP.HCM chính là The Deck Saigon. The Deck Saigon sử dụng nội thất sang trọng, có nhiều không gian riêng tư cho mọi người gặp gỡ. Đặc biệt quán nằm ven sông, view rất đẹp, rất lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi muốn hẹn hò, tạo sự bất ngờ.


    Chọn cho mình một vị trí gần sông, chiều đến ngắm lục bình trôi, thưởng thức những món ăn sang trọng, được chế biến theo kiểu Âu – Á khác nhau rất tinh tế và công phu, chắc chắn sẽ chinh phục vị giác của bạn. Dù là món Âu nhưng hương vị không quá khác lạ, khách hàng lần đầu trải nghiệm vẫn cực kì yêu thích. Nguyên liệu chất lượng, tươi ngon được nhập khẩu mỗi ngày cũng là lý do khiến món ăn ở The Deck Saigon chiếm được tình cảm của thực khách. The Deck Saigon là nơi gặp gỡ của giới doanh nhân, người nước ngoài, các cặp đôi yêu nhau. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn rất ngon, trình bày đẹp, sang trọng sẽ làm vừa lòng những ai khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0837 446 632

    Email: marketing@thedeckgroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
  3. Thêm một địa chỉ tuyệt vời dành cho ai muốn thưởng thức những món ăn thơm ngon vừa tận hưởng làn gió mát từ sông với view lãng mạn chính là Mekong Quán - Ẩm thực Sông. Quán ăn này có không gian rộng rãi thoáng mát, ngay cạnh sông gió lồng lộng, những ngày nắng nóng ngồi ở đây rất thích. Khi đêm về lại thêm lung linh với ánh đèn từ quán và những ngọn đèn từ tàu thuyền trên sông, ngắm cảnh thôi đã thấy thích mắt và thư giãn rất nhiều.


    Mekong Quán - Ẩm thực Sông gây ấn tượng với thiết kế gần gũi, dân dã, nhân viên phục vụ nhiệt tình, phù hợp cho bữa tiệc gia đình, gặp mặt bạn bè, tổ chức sinh nhật. Thực đơn ở đây khá đa dạng từ những món bình dân cho đến cao cấp đều có. Món ăn được chế biến đẹp mắt, đậm đà. Trong đó, các món hải sản tươi sống, gà làm tại chỗ nên an tâm về chất lượng. Quán xây dựng các set ăn, combo để khách hàng đỡ lăn tăn trước vô vàn món hấp dẫn nhưng vẫn được trải nghiệm nhiều hương vị, set ăn hợp lý không quá no, giá cũng dễ chịu nên đừng ngại ngần thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đường số 10, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 899 895 & 0933 822 791

    Email: mekongquanthuduc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mekongquanthuduc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mekong Quán - Ẩm thực Sông
    Mekong Quán - Ẩm thực Sông
    Mekong Quán - Ẩm thực Sông
    Mekong Quán - Ẩm thực Sông
  4. Nhà Hàng Bên Sông có một vị trí độc đáo ngay bên bờ sông, mang đến không gian lý tưởng cho một bữa ăn thư giãn và lãng mạn. Ánh đèn lung linh trải dọc theo bờ sông tạo nên không gian rất phù hợp cho cả buổi tối dạo chơi và dùng bữa. Không gian được thiết kế tinh tế và mở, cho phép bạn thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Thực đơn tại Nhà Hàng Bên Sông đa dạng và thực sự hấp dẫn.

    Bạn sẽ được thử một loạt các món như Cá Hồi Nướng, Mì Ý, và Súp Hải Sản. Tất cả đều được chế biến tinh tế và hương vị rất độc đáo. Sự kết hợp của các nguyên liệu tươi ngon đã tạo ra những món ăn ngon miệng và hấp dẫn. Dịch vụ tại Nhà Hàng Bên Sông thực sự xuất sắc. Nhân viên phục vụ thân thiện, lịch sự và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ không chỉ tận tâm với việc phục vụ thực phẩm mà còn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đường 26, Khu phố 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 095 000
    Website: https://nhahangbensong.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Bên Sông
    Nhà hàng Bên Sông
    Nhà hàng Bên Sông
    Nhà hàng Bên Sông
  5. Nhà Hàng Nai Bên Sông có vị trí đắc địa ngay bên bờ sông, tạo ra một không gian đẹp mắt và thư giãn. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và yên tĩnh ngay từ khi bước chân vào quán. Bàn ghế được bố trí hợp lý, mang lại cảm giác thoải mái và thư thái trong suốt thời gian dùng bữa. Ánh đèn lung linh vào buổi tối tạo nên không gian lãng mạn, thích hợp cho những dịp đặc biệt. Thực đơn tại Nhà Hàng Nai Bên Sông rất đa dạng và hấp dẫn. Tôi đã thử một số món như Nai Nướng, Cá Hồi Nướng Mỡ Hành, và Súp Hải Sản.

    Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, hương vị độc đáo và ngon miệng. Những nguyên liệu tươi ngon và sáng tạo trong việc kết hợp đã tạo ra những món ăn tuyệt vời. Dịch vụ tại Nhà Hàng Nai Bên Sông rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên phục vụ thân thiện, lắng nghe và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Họ cẩn thận trong việc giải thích thực đơn, tư vấn về món ăn và đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường 10, Khu phố 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6683 6871
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nai Bên Sông
    Nhà Hàng Nai Bên Sông
    Nhà Hàng Nai Bên Sông
    Nhà Hàng Nai Bên Sông
  6. Quán Ẩm Thực Điểm Hẹn Sài Gòn nằm trong một vị trí thuận lợi và có không gian thoải mái, ấm cúng. Bạn sẽ thấy sự quan tâm vào chi tiết trong việc trang trí quán, tạo nên một không gian dễ chịu và gần gũi. Bàn ghế được bố trí hợp lý, mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp trong suốt thời gian ở đó. Thực đơn tại quán Ẩm Thực Điểm Hẹn Sài Gòn phong phú và đa dạng, phục vụ nhiều loại hương vị khác nhau. Tôi đã thử một số món như Bún Riêu Cua, Cơm Tấm Sườn Bì, và Bún Bò Huế.

    Tất cả các món đều có vị ngon và hấp dẫn, được chế biến cẩn thận và sử dụng nguyên liệu tươi ngon. Dịch vụ tại quán Ẩm Thực Điểm Hẹn Sài Gòn khá tốt. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ cũng rất nhiệt tình trong việc tư vấn về thực đơn và đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Giá cả tại quán Ẩm Thực Điểm Hẹn Sài Gòn khá phải chăng và tương đối hợp lý so với chất lượng thực phẩm và dịch vụ mà bạn nhận được. Đây là một sự đầu tư hợp lý cho một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149/4 Bình Giới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3556 1695
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Điểm Hẹn Sài Gòn
    Ẩm Thực Điểm Hẹn Sài Gòn
    Ẩm Thực Điểm Hẹn Sài Gòn
    Ẩm Thực Điểm Hẹn Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy