Top 10 Nhà hàng không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 2447 0 Báo lỗi

Thưởng thức một bữa tiệc lãng mạn, ngọt ngào cùng nửa kia vào ngày Valentine thì thật tuyệt phải không nào? Hãy cùng Toplist tham khảo danh sách nhà hàng Đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh. Nơi đây cũng là địa điểm thích hợp để có những buổi hẹn hò đáng nhớ ngày Valentine.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mì Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata. Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mì Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm. Hãy đến với Pizza 4P's để có thể trải nghiệm thức ăn và dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6619 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s

  2. Top 2

    Si Dining

    Gọi điện
    Si Dining là nhà hàng lý tưởng cho cuộc hẹn ngày Valentine của bạn. Đến đây, từ bộ bàn ghế, trần nhà với chất liệu gỗ trang nhã đều đem tới cho nhà hàng một hơi thở hiện đại và sang trọng nhất. Sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng. Không gian ở Si Dining đa dạng từ ngoài trời thoáng đãng đến trong nhà ấm cúng, sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các buổi hẹn hò cực kỳ lãng mạn.


    Chất lượng các món ăn tại Si Dining được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Mỗi món ăn đều được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt với hương vị tinh tế. Đến đây không chỉ là thưởng thức một bữa ăn, mà là một hành trình trải nghiệm ẩm thực đích thực. Mỗi phần ăn không chỉ hợp lý về giá, mà còn cực kỳ chất lượng, được đầu bếp tinh tế nêm nếm hài hòa để đáp ứng khẩu vị đa dạng của người Việt. Nhân viên tại Si Dining vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình tạo ra một không gian thoải mái, vui vẻ. Nơi đây thực sự là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người yêu vào ngày đặc biệt thế này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Giang Châu 2, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 464 441
    Email: sirestaurant.auc@gmail.com
    Website: https://sidiningdanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SiDiningandSweet/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (263 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Si Dining
    Si Dining
    Si Dining
    Si Dining
  3. Top 3

    Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery

    Gọi điện

    Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery ẩn mình lại ở sát chân núi Sơn Trà, Sơn Trà Retreat yên bình là không gian lý tưởng để ôn lại những câu chuyện, nỗi niềm, hay đôi khi những chuyện ba láp không đầu không đuôi được tỏ bày,... trong góc riêng tư. Không gian thiết kế bao gồm khoảng sân vườn bên ngoài, và 2 tầng lầu mang phong cách nhà hàng – cocktail bar sang trọng. Tại đây có nhiều món ăn ngon, đậm đà, thưởng thức cùng một ly rượu vang hoặc Cocktail thì thật hấp dẫn. Đến nơi đây, thực khách thật sự hài lòng với phục vụ tận tình của nhân viên. Khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái và sẽ muốn đến nhiều lần hơn nữa.


    Bên cạnh đó, thức ăn cũng là điểm nhấn khi đến du hành tại Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery. Thực đơn cực kỳ phong phú từ vị Á đến Âu với phong cách phục vụ và chuẩn vị của nhà hàng 4-5 sao. Sơn Trà Retreat tin chắc rằng thưởng thức món ngon tại đây sẽ làm bữa tiệc cảm xúc của bạn thêm trọn vẹn hơn. Dù là người trẻ hay già thì những gì được lưu tại SonTra_Retreat sẽ là hoài niệm, là hơi ấm của cái chốn luôn chào đón mọi người khi mệt mỏi, hay chán chường xa rời những cao ốc hào nhoáng của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Văn Lương, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6391 9188

    Email: bar@sontraretreat.vn

    Website: https://sontraretreat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sontraretreat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (537 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
    Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
    Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
    Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery
  4. Top 4

    Gumiho Đà Nẵng

    Gọi điện

    Gumiho Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Với một menu đa dạng, nhà hàng không chỉ đưa bạn vào một hành trình khám phá ẩm thực Hàn Quốc, mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những món ăn tươi ngon, thấm đẫm hương vị đặc trưng.


    Không gian của Gumiho Đà Nẵng rất rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng. Chính vì thế khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái để tận hưởng bữa ăn và thư giãn cùng gia đình, người yêu hay bạn bè. Nhân viên tại đây không chỉ nhiệt tình mà còn chuyên nghiệp. Họ không ngần ngại tư vấn và giới thiệu nhiều loại menu cho khách hàng, giúp thực khách có được trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Các món ăn không chỉ được bày trí đẹp mắt mà mỗi phần cũng rất nhiều đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Những ngày mùa xuân se lạnh, thưởng thức món thịt nướng thơm lừng cùng ly Soju ấm lòng bên người thương thì còn gì tuyệt hơn? Mọi người nên đến thử để khám phá và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời tại Gumiho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Văn Trứ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 112 304 & 0886 860 886
    Email: dahuong0210@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gumihodn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (460 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gumiho Đà Nẵng
    Gumiho Đà Nẵng
    Gumiho Đà Nẵng
    Gumiho Đà Nẵng
  5. Top 5

    Cookshop Bistro & Bar

    Gọi điện
    Cookshop Bistro & Bar là một địa điểm ẩm thực đẳng cấp, là một địa chỉ lý tưởng để hẹn hò dịp Valentine. Mỗi bữa ăn tại Cookshop Bistro & Bar đều là một hành trình đầy ý tưởng, từng chi tiết được chuẩn bị cẩn thận để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không gian được thiết kế nhẹ nhàng, tô điểm bằng ánh đèn mềm mại, tạo nên bức tranh hòa quyện giữa hương vị ẩm thực và không khí lãng mạn.

    Đội ngũ nhân viên của Cookshop Bistro & Bar không chỉ có những đầu bếp tài năng, mà còn có đội ngũ phục vụ lịch sự và chu đáo. Dù là khách hàng thường xuyên hay lần đầu tiên ghé thăm, họ đều được đón tiếp với sự nhiệt huyết và sẵn lòng tư vấn cho khách hàng chọn lựa những món ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực Âu chất lượng, Cookshop Bistro & Bar là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức những hương vị đặc trưng và trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Cookshop Bistro & Bar hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy ý nghĩa và ngọt ngào cho những đôi tình nhân yêu thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Vũ Văn Dũng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0374 641 500
    Email: yel@cookshop.asia
    Website: cookshop.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/CookShopVN/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (590 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cookshop Bistro & Bar
    Cookshop Bistro & Bar
    Cookshop Bistro & Bar
    Cookshop Bistro & Bar
  6. Top 6

    My Casa

    Gọi điện

    Nhà hàng My Casa - thiên đường ẩm thực đích thực giữa lòng Đà Thành với hệ thống thực đơn đa dạng và vô cùng phong phú. Không gian ẩm thực là sự giao thoa Á – Âu, Đông – Tây, mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc về món Ý, Tây Ban Nha, Malaysia,... cực kì sáng tạo. Nếu bạn muốn tìm một không gian ăn uống với những biến tấu khác biệt thì nơi đây là một địa chỉ không thể bỏ qua.


    Để làm nên được những món ăn ngon và chuẩn vị nhất thì không thể không nói đến vai trò quan trọng của nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lựa kĩ càng và kiểm định nghiêm ngặt. Hơn nữa, dưới đôi bàn tay tài ba của những người đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, mỗi món ăn ở nhà hàng My Casa đều mang một câu chuyện văn hóa của một quốc gia, một xứ sở, bạn đừng bỏ qua nha! Nhà hàng được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Fusion đa sắc thái. Bởi menu cực kì đa dạng, các món ăn trình bày bắt mắt và nóng hổi mang vị ngọt ngào khó cưỡng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì nhà hàng nào khác. Nếu bạn muốn tìm một không gian ăn uống với những biến tấu khác biệt thì nơi đây là một địa chỉ không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Morrison, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0769 908 603

    Email: hello@mycasa-danang.com

    Website: https://mycasa-danang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MyCasaDaNang/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1284 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    My Casa
    My Casa
    My Casa
    My Casa
  7. Top 7

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty… và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu– Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, mì Ý, sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy,…


    Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 120 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng,… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6356 6866
    • TTTM Vincom, 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6353 0230

    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (889 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  8. Top 8

    DOM - The Wine Bistro

    Gọi điện

    Nhà hàng DOM - The Wine Bistro sở hữu không gian 2 tầng theo phong cách hiện đại, thiết kế và bài trí mang đậm dấu ấn châu Âu, vừa lịch sự, sang trọng và tinh tế. Với tất cả những yếu tố ấy, nhà hàng DOM có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, gặp mặt của bạn. Với mong muốn mang đến cho thực khách một điểm đến để thưởng thức Rượu Vang thực sự tại Đà Nẵng, cùng với một Menu phong phú về rượu vang nhập khẩu của các nước trên thế giới được lựa chọn kĩ lưỡng phối hợp với với các loại món Ăn Âu được biến tấu và cách điệu nhằm mang đến một khẩu vị phù hợp nhất cho người nước ngoài lẫn người Việt Nam.


    DOM - The Wine Bistro đặc trưng với các món Âu như: Bò nướng, cừu nướng, mì Ý sốt bò băm, phô mai tổng hợp, salad,… Kết hợp cùng món ăn, DOM gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn rượu vang rất đa dạng và độc đáo, với gần 60 loại vang đến từ các quốc gia sản xuất vang nổi tiếng thế giới như: Pháp, Úc, Mỹ, Chile,… gồm đầy đủ các chủng loại: vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang hữu cơ,... sẽ giúp bạn và nửa kia thỏa thích lựa chọn loại vang yêu thích. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, với đội ngũ nhân viên thiên thiện cộng thêm sự tận tâm và chi tiết trên từng món ăn và ly rượu vang nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái nhất khi đến DOM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Phan Bội Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0785 308 999

    Fanpage: www.facebook.com/Domthewinebistro/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (193 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    DOM - The Wine Bistro
    DOM - The Wine Bistro
    DOM - The Wine Bistro
    DOM - The Wine Bistro
  9. Top 9

    Organic Restaurant

    Gọi điện

    Organic Restaurant tọa lạc trên cung đường lớn Hồ Nghinh nằm sát biển Sơn Trà nơi kết nối nhiều điểm du lịch, nghỉ dưỡng của thành phố. Không gian nhà hàng được thiết kế mang phong cách hiện đại tinh tế hòa mình cùng thiên nhiên, với sức chứa trên 220 khách, chỗ đậu đỗ xe thoải mái,... Toàn bộ thực phẩm đều được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng với đủ các yếu tố “tươi – ngon – sạch”. Tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định bởi các hệ thống cung cấp thực phẩm an toàn và uy tín.


    Có nhiều điều khác biệt tại Organic Restaurant và sự khác biệt đó tạo cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng sử dụng công nghệ Sauna 2 tầng giúp thực phẩm đặc biệt là hải sản sống được chế biến ngay tại bàn và làm chín thực phẩm bằng hơi nước ở áp suất cao để giữ trọn hương vị thanh ngọt nguyên bản đầy dinh dưỡng trong từng món ăn. Quá trình chế biến không dùng dầu mỡ hay tẩm ướp gia vị hóa học nên cũng rất “lành” cho thực khách. Đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo với bí quyết riêng của nhà hàng mang lại hương vị mới lạ. Món bún hải sản được kết tinh từ những hải sản tươi sống đặc trưng của vùng biển Đà Nẵng sẽ khiến bạn xao xuyến đến nao lòng. Thưởng thức các món ăn tại Organic Restaurant chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và dịch vụ nhà hàng mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 - 17 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0917 806 252

      Email: organic.honghinh@gmail.com

      Website: https://www.organicrestaurant.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangorganic/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (292 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Organic Restaurant
      Organic Restaurant
      Organic Restaurant
      Organic Restaurant
    • Top 10

      Pizza Hut

      Gọi điện

      Trong khi những nhà hàng Pizza cả trong nước và thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Đà Nẵng nhiều như nấm thì thương hiệu Pizza Hut vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi tín đồ đam mê đồ ăn Âu. Không gian tất cả các nhà hàng của Pizza Hut đều nằm ở những con phố sầm uất, đông đúc người qua lại. Phía trong nhà hàng luôn mát lạnh và được dọn dẹp sạch sẽ. Từng chỗ ngồi đều có view nhìn và được vệ sinh sao cho thực khách cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất có thể.


      Với kinh nghiệm nhiều năm và công thức độc quyền đặc sắc, pizza tại chuỗi các cửa hàng Pizza Hut ở Đà Nẵng hay ở bất cứ đâu đều đảm bảo được độ tươi ngon. Phần đế bánh mềm mà không bị khô, phần topping nhiều vị và luôn đầy ú ụ, được thêm gia vị vừa ăn. Đã vậy, các loại bánh được chia thành 3 size nhỏ - vừa - lớn để thực khách lựa chọn. Menu của quán cũng thường được cập nhật để thêm ngày càng nhiều các loại món ngon, nổi bật phải kể đến pizza hải sản, pizza heo nướng, pizza thập cẩm hay những combo tiết kiệm dành cho bữa trưa. Bên cạnh pizza, mì Ý tại nhà hàng cũng khá ngon và đáng để thử. Hãy đến Pizza Hut để có một ngày Valentine đáng nhớ và thưởng thức pizza tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 239 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • 62 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • 425 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 1900 1822
      Email: customerservice@pizzahut.vn
      Website: https://pizzahut.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (100 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy