Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Highlands Coffee Hùng Vương Việt Trì
  2. Top 2 Tea & Coffee 1995S
  3. Top 3 ZEN Coffee & Bakery
  4. Top 4 H+ Cà Phê
  5. Top 5 ZOU
  6. Top 6 Hội Cà Phê
  7. Top 7 Dũng Phúc Coffee
  8. Top 8 Titanic Cafe

Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Kiều Vui Nguyễn 1022 0 Báo lỗi

Vào ngày Valentine các cặp đôi đều muốn có cho mình nơi thực lãng mạn để cùng nhau có giây phút ngọt ngào bên nhau. Quán cà phê là một trong những lựa chọn hợp ... xem thêm...

  1. Highlands Coffee là thức uống mà hiện nay được giới trẻ rất yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ có niềm đam mê với trà sữa có đúng không nào? Vì vậy dịp valentine này Highlands Coffee cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và nửa kia của mình đấy. Những ưu điểm của Highlands Coffee Hùng Vương Việt Trì mà bạn nên lựa chọn là địa điểm hẹn hò cho mùa valentine này: Đồ uống ngon, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, có bánh ngọt ăn kèm, Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo trong không gian sang trọng, ấm cúng.


    Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp cùng với không gian xanh của cây cối tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, sau một ngày dài mệt mỏi đến với Highlands Coffee bạn sẽ được nghỉ ngơi và xoa dịu. Bên cạnh đó và mỗi dịp lễ Highlands Coffee sẽ có những chương trình khuyến mãi cực kỳ sâu, vì vậy không có lí do gì mà không đưa người ấy đến Highlands Coffee mùa valentine này có đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1606A Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0358 742 022
    Email: hv.viettri@vtijs.com
    Fanpage: www.facebook.com/HighlandsCoffeeHungVuongVietTri/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee Hùng Vương Việt Trì
    Highlands Coffee Hùng Vương Việt Trì
    Highlands Coffee Hùng Vương Việt Trì
    Highlands Coffee Hùng Vương Việt Trì

  2. Tea & Coffee 1995S tại TP. Việt Trì - Phú Thọ là quán cà phê gồm có 5 tầng, mỗi tầng lại được thiết kế một không gian với tông màu cùng cách bài trí khác nhau, bao gồm tầng 1 là quầy bar và ghế ngồi chờ, tầng 2 với không gian tân cổ điển, tầng 3 không gian trẻ trung đầy hấp dẫn, tầng 4 là khu vui chơi dành cho trẻ em và tầng 5 là không gian ngoài trời mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thí vị nhất khi đến đây.


    Từng góc tại Tea & Coffee 1995S được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức thức uống với tâm thái an yên và tận hưởng nhất. Nếu bạn là một tín đồ mê "check in" và selfie thì nên không có bỏ qua, đặc biệt là cùng người mình yêu ghi lại kỷ niệm vài những dịp đặc biệt như Valentine 14/2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đoàn Kết, Tiên Cát, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0961 112 020

    Email: 1995steaandcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hiep6869

    Gọi điện
    Tea & Coffee 1995S
    Tea & Coffee 1995S
    Tea & Coffee 1995S
    Tea & Coffee 1995S
  3. ZEN Coffee & Bakery tại TP. Việt Trì - Phú Thọ là quán cà phê và bánh ngọt chất lượng và nhận được khá nhiều sự yêu thích và lựa chọn của nhiều thực khách bởi quán được thiết kế theo lối kiến trúc không gian mở, vừa hiện đại vừa cổ điển, kết hợp hài hòa với thiên nhiên cùng thức uống đặc biệt ngon và đậm vị dành cho khách hàng mê thưởng thức đồ uống nhé! ZEN Coffee & Bakery là một trong những quán cafe có view đẹp ở Việt Trì, quán tọa lạc ở khu đất rộng, không khí mát mẻ, thoáng đãng, thiết kế với hai tầng sử dụng. Diện tích quán được chia thành nhiều khu, trong đó nổi bật có cả một phòng nhạc sống, rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức âm nhạc và trò truyện.


    Ngoài ra, trên tầng hai của ZEN Coffee & Bakery còn thiết kế thêm phòng bia, để bạn có thể giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, hòa mình vào thiên nhiên giữa lòng thành phố với sự kết hợp tinh tế của hồ cá và cây xanh mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng khi đến quán. Nếu muốn tìm kiếm một không gian lãn mạn cùng người thương thì ZEN Coffee & Bakery là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đường Hoà Phong, Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0911 344 888

    Fanpage: www.facebook.com/zencoffeeviettri

    Gọi điện
    ZEN Coffee & Bakery
    ZEN Coffee & Bakery
    ZEN Coffee & Bakery
    ZEN Coffee & Bakery
  4. Top 4

    H+ Cà Phê

    Gọi điện

    Người Việt thưởng thức cà phê như một cách để chiêm nghiệm, sẻ chia, và cà phê sẽ là không thể vội. Một chút cà phê, một chút nhạc, một vài tờ báo, vài câu chuyện, đôi chút tinh tế…đó mới là CÁCH cà phê của người Việt mà không nền văn hóa đồ uống nào có thể bị hòa lẫn. Với tinh thần cùng với cà phê Việt Nam, H+ Cà Phê sẽ là nơi cùng bạn lưu giữ từng khoảnh khắc. Không những thế, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    H+ Cà Phê được thiết kế đẹp tựa như một bức tranh cổ điển, bất kỳ góc nhỏ nào khi lên hình đều rất ấn tượng. H+ Việt Trì phù hợp cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn hay cả khi bạn muốn yên tĩnh thưởng thức một mình mà không lo bị ai làm phiền.Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày nóng bức ngồi trong phòng mát điều hoà và thưởng thức những món đồ ngon bổ rẻ. Hơn nữa lại có vô cùng những điểm chụp ảnh sống ảo cho mọi lứa tuổi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp cùng với không gian xanh của cây cối tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Một ngày dài mệt mỏi đến với H+ bạn sẽ được nghỉ ngơi và xoa dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hùng Quốc Vương, Minh Nông, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0862 265 556

    Email: hcongviettri@gmail.com

    Website: hcongcaphe.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hcongviettri

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
  5. Top 5

    ZOU

    Gọi điện

    "Chỉ cần bạn muốn một không gian hãy tới ZOU", thật sự ZOU đem đến một cảm giác vô cùng thân thuộc và thoải mái. Bạn có thể coi ZOU là nhà, đến đó uống một cốc nước, cảm nhận cái không gian bình yên ấy rồi quay về mỗi khi nhớ ZOU. ZOU là tất cả sự cố gắng và nhiệt huyết từ người sinh ra nó. Từ việc vẽ từng thiết kế, mua từng ngọn cây, chọn từng gam trà,... Tất cả mọi thứ ZOU có ngày hôm nay đều từ đôi bàn tay trắng với trái tim đỏ của những người trẻ. Không những thế, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    Lúc mệt thì đi tìm một quán có không gian thoáng đãng, lúc học tập thì tìm một nơi có thể giúp tập trung, khi hẹn hò thì tìm nơi có không gian riêng tư,... Thường thì bạn sẽ phải tìm mỗi địa điểm khác nhau cho những lý do trên của mình, nhưng đến với ZOU bạn sẽ tìm thấy tất cả những không gian đó trong một. Nếu bạn tìm một quán đồ uống đáp ứng tiêu chí Ngon - bổ - rẻ thì đây là lựa chọn không thể hợp lí hơn. Quán không chỉ có cà phê mà còn có rất nhiều loại đồ uống khác như trà sữa, trà hoa quả, đồ ăn vặt. Giá cả đồ uống chỉ dao động từ 20k đến 40k là bạn đã có một cốc cà phê, một ly trà sữa đầy đủ siêu ngon rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Hồ Xuân Hương, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0859 662 899

    Email: huongech94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Zou.Flora.and.Tea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    ZOU
    ZOU
    ZOU
    ZOU
  6. Top 6

    Hội Cà Phê

    Gọi điện

    Hội Cà Phê cũng là một trong những địa điểm khiến nhiều người mê mẩn. Quán nằm ngay trung tâm thành phố Việt Trì, gần đường sắt ngã tư Hòa Phong. View quán siêu rộng, siêu đẹp, thỉnh thoảng còn được ngắm cả những đoàn tàu xình xịch qua lại. Quán gồm 2 tầng, tầng 1 là quầy pha chế và không gian yên tĩnh. Tầng 2 là không giãn để vui chơi giải trí với những bàn bi-a dành cho các bạn trẻ. Hơn nữa, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    Phong cách trang trí của quán đậm chất vintage, mới lạ, không đụng hàng với bất cứ quán nào trong thành phố Việt Trì, thậm chí là cả Hà Nội luôn. Menu đồ uống đa dạng, giá dao động từ 20k đến 45k, rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Ở Hội Cà Phê có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Buổi tối ngồi bên ngoài rất là chill nha. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, đồ uống thơm ngon, khung cảnh hữu tình. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè đến hội nhâm nhi ly cà phê và làm vài đường bi-a cơ bản nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 434 Nguyễn Tất Thành, Tân Dân, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0355 533 799

    Fanpage: www.facebook.com/Hoicapheviettri/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê
    Hội Cà Phê
  7. Vị trí vô cùng đắc địa với view bao trọn hồ Khu dã ngoại công viên Văn Lang, Dũng Phúc Coffee là địa chỉ quán cafe Việt Trì lý tưởng nhất để các bạn hẹn hò lãng mạn.Từ trên tầng cao của quán, bạn có thể vừa thưởng thức hương vị ngon tuyệt của cafe hay đồ uống vừa ngắm nhìn dòng sông thơ mộng uốn lượn. Đặc biệt, vào mỗi buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống, đắm mình vào không gian ngập trong màu sắc huyền ảo thì còn gì tuyệt vời hơn. Không những thế, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    Quán có không gian rộng thoải mái, ghế ngồi êm ái và phục vụ nước uống rất ngon, cafe thơm đậm mà giá cả cũng phải chăng. Nếu muốn tìm kiếm một không gian lãn mạng cùng gấu hoặc một địa chỉ đủ rộng để hẹn bạn bè thì Dũng Phúc Coffee là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán Dũng Phúc Coffee cũng rất nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0913 282 910

    Fanpage: www.facebook.com/Dũng-Phúc-Coffee-1516476211960955/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
  8. Top 8

    Titanic Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn đổi gió với một không gian xưa cũ, hoài cổ, ngồi uống cà phê nghe nhạc Trinh thì Titanic Cafe là lựa chọn tuyệt vời. Với không gian được thiết kế theo phong cách vintage, bạn có thể tìm thấy ở đây một vài chiếc tivi cũ, chiếc máy khâu cổ điển,... Tất cả tạo nên một bức tranh đầy xưa cũ nhưng yên bình đến lạ. Kiếm tìm một chút bình yên sau một ngày dài mệt mỏi, một không gian lãng mạn xa xưa cùng với "gấu", một góc cho những bức ảnh đẹp có bạn là nhân vật chính,... Không những thế, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    Không chỉ đồ uống ngon, không gian độc đáo mà nếu bạn yêu thích âm nhạc, thích nghêu nao đàn hát thì đến Titanic không thể nào hợp lí hơn. Quán là một nốt nhạc trầm lãng mạn của thành phố. Ngày cuối tuần, xách mông lên và tìm đến Titanic Cafe để tận hưởng âm nhạc trong không khí mát mẻ, không gian vintage siêu ảo cùng đồ uống ngon tuyệt thì còn gì thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 23B Trần Phú, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0914 027 687

    Fanpage: www.facebook.com/Muakhuyettitaniccafe/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Titanic Cafe
    Titanic Cafe
    Titanic Cafe
    Titanic Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy