Top 11 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Hưng Yên

Kiều Vui Nguyễn 1396 0 Báo lỗi

Vào dịp lễ Valentine nhiều cặp đôi vẫn còn băn khoăn nên đi đâu, làm gì mà vẫn có trải nghiệm thú vị, sự tiện nghi đầy đủ, có cho mình những shoot hình lung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee - Ecopark

    Highlands Coffee - Ecopark không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Với địa chỉ kinh doanh tại Hưng Yên cũng rất thu hút sự quan tâm và lựa chọn của giới trẻ, đây cũng là một trong những không gian rộng rãi, thoải mái dành cho nhiều cặp đôi không gian trò chuyện tâm sự lý tưởng và thức uống đa dạng, đậm hương vị riêng bởi đội ngũ pha chế chuyên nghiệp.

    Highlands Coffee - Ecopark
    vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi với không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Highlands Coffee - Ecopark có cách trang trí không gian bên ngoài và hệ thống bàn, ghế, ô dù rất bắt mắt và chuyên nghiệp, kiểu vừa pha chút sang chảnh, hiện đại vừa tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Vào ngày lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi không cần đi đâu xa xôi chỉ cần ghé quán Highlands Coffee - Ecopark có không gian mát, view hữu tình cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, các bạn chỉ cần thưởng thức thức uống và ngắm nhìn nhau và chia sẻ những vấn đề mà mình và đối phương quan tâm và trân trọng nhau thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Marina Residences, Khu Đô Thị Ecopark, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
    • Góc đường Rừng Cọ và đường Phía Đông Phố Trúc, Ecopark, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Highlands Coffee - Ecopark
    Highlands Coffee - Ecopark
    Highlands Coffee - Ecopark
    Highlands Coffee - Ecopark

  2. Top 2

    D'LA Phố Hiến

    Gọi điện

    Quán cà phê nổi tiếng mà các bạn trẻ thường lui tới và truyền tai nhau là D'LA Phố Hiến. Đây cũng có thể nói là quán cà phê đặc biệt bởi sự thiết kế của quán độc đáo. Quán mang phong cách cổ điển với điểm nhấn là tông màu đỏ rực rỡ không thể rời mắt. Toàn bộ hệ thống ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng để đem lại ích tôt nhất cho khách hàng và quán cafe. Bên cạnh đó thì quán còn có một khu vực mang phong cách thiết kế Á Đông mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi và ấm cúng.


    Với những bạn trẻ thích selfie, check-in “sống ảo” thì bất cứ góc nào của D’La đều có thể trở thành góc “sống ảo” triệu like cho bạn. Trên sân thượng của quán chính là điểm nhấn của quán. Một không gian thoáng mát, thơ mộng cho một ngày cuối tuần mát mẻ. D'LA Phố Hiến chắc chắn sẽ là một không gian tuyệt vời để hẹn hò của các bạn trẻ hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Phạm Ngũ Lão, Quang Trung, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0904 252 828

    Email: vietanh425@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DLAHungYen

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    D'LA Phố Hiến
    D'LA Phố Hiến
    D'LA Phố Hiến
    D'LA Phố Hiến
  3. Chuỗi Coffee Mộc Quán Student có không gian quán nhỏ và đáng yêu với cách decor màu sắc đẹp mắt khi đến bạn sẽ thấy nhớ mãi không thôi. Chuỗi quán cà phê này luôn đầy ắp tiếng cười khiến bạn khi đến đây như được giải toả tâm trạng và thư giãn, và là địa điểm thích hợp đặc biệt cho các bạn trẻ hẹn hò.


    Coffee Mộc Quán Student cũng như cái tên rất mộc mạc và có nhiều món hấp dẫn và độc đáo. Thực đơn của quán rất đa dạng như cà phê đơn thuần cho đến những món sữa chua hay trà sữa, nước ép đều luôn đậm đà hương vị và trang đẹp mắt, hấp dẫn. Chất lượng các món rất tuyệt vời và giá cả lại hợp lý không gì phải bàn cãi. Với tiêu chí đưa sự tiện lợi và thoải mái của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL39A Ngã 4 Yên Lịch, Dân Tiến, Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0983 839 646

    Email: khaihoan1803@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Coffee-Mộc-Quán-Student-605278399594185

    Gọi điện
    Coffee Mộc Quán Student
    Coffee Mộc Quán Student
    Coffee Mộc Quán Student
    Coffee Mộc Quán Student
  4. Top 4

    Eleven Coffee

    Gọi điện

    Eleven Coffee là quán cà phê tại Hưng Yên được thiết kế với phong cách đẹp - hiện đại - thanh lịch, không gian tầng hai được thiết kế mở rộng sân ngoài trời thoáng mát, tạo không gian mở cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất thức uống trong không gian hòa mình với thiên nhiên nhất.


    Từng góc tại Eleven Coffee được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức thức uống với tâm thái an yên và tận hưởng nhất. Nếu bạn là một tín đồ mê "check in" và selfie thì nên không có bỏ qua, đặc biệt là cùng người mình yêu ghi lại kỷ niệm vài những dịp đặc biệt như Valentine 14/2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hoàng Thị Loan, Lê Lợi, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0989 339 319

    Email: Dlequocdat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Eleven-Coffee-11-Hoàng-Thị-Loan-tp-Hưng-yên-1446884502109700

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Eleven Coffee
    Eleven Coffee
    Eleven Coffee
    Eleven Coffee
  5. Khoảng Lặng Coffee and Tea là quán cà phê chất lượng và uy tín tại Hưng Yên chuyên lựa chọn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng cùng không gian quán ấm cúng, cùng với những thức uống ngon, đẹp kết hợp cùng view khá chuẩn, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho việc lưu lại những kỷ niệm của các bạn khi đến đây. Một số thức uống tại Khoảng Lặng Coffee and Tea gồm: Latte, Americano, Capuchino, Nước ép trái cây...


    Vào dịp Valentine 14/2 Khoảng Lặng Coffee and Tea cũng sẽ là nơi rất tuyệt để các cặp đôi chọn làm nơi hẹn hò gặp gỡ, đảm bảo sẽ tạo cho các bạn những cảm giác thật lãng mạn, nhất là khi bạn và người ấy chọn vị trí ngồi của mình là một bàn hướng phố đẹp mắt để có thể cùng tâm sự, nhâm nhi các loại thức uống mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đạo Khê, Trung Hưng, Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0368 856 686 & 0366 503 830

    Fanpage: www.facebook.com/CoffeKhoangLang.1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Khoảng Lặng Coffee and Tea
    Khoảng Lặng Coffee and Tea
    Khoảng Lặng Coffee and Tea
    Khoảng Lặng Coffee and Tea
  6. Top 6

    Heaven Coffee

    Gọi điện

    Heaven Coffee tại Hưng Yên là quán cà phê cung cấp không gian, thức uống, đồ ăn nhẹ và các loại đồ uống take away ưa thích dành cho các bạn trẻ, là nơi tuyệt vời để gặp gỡ, hội họp hay một không gian để các cặp đôi trò chuyện, thể hiện yêu thương qua cách cùng nhau lựa chọn thức uống đối phương yêu thích, thư giãn và hưởng thụ cho mình một ly cafe chuẩn không cần chỉnh. Heaven Coffee nằm giữa trục đường Tài Chính, các bạn có thể bắt xe ôm, xe taxi từ Chợ Đường Cái đi vào, hoặc đơn giản hơn là đi bộ, xe đạp, xe máy hay xích lô đều được cả nên không cần ngại gì mà không lên cho mình một cái lịch gần nhất tại đây nào.


    Heaven Coffee có rất nhiều góc đẹp để chụp ảnh, mỗi góc đẹp một kiểu riêng cùng menu đa dạng, phong phú, từ cafe, ice blend, trà, nước ép... với phục vụ nhiệt tình, thân thiện mang đến cho các bạn trẻ một không gian đặc biệt và mới mẻ kèm theo những đồ vật trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn, những bức vẽ cách điệu, màu sắc sặc sỡ. Hãy cùng người mình yêu trải qua những giây phút ngọt ngào vào mùa Valentine 14/2 ở ngay đây luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Tài Chính, Xã Trưng Trắc, Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0988 619 353

    Email: phamhailuan1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HeavenCoffeee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Heaven Coffee
    Heaven Coffee
    Heaven Coffee
    Heaven Coffee
  7. Top 7

    HÔM Cà Phê

    Gọi điện

    HÔM Cà Phê là một trong những quán cà phê thu hút đông đảo khách hàng đến để thưởng thức thức uống và ngắm nhìn khung cảnh trong một không gian nên thơ, có pha ánh đèn lãng mạn dành cho nhiều cặp đôi có thể chọn đây là nơi để gửi gắm yêu thương và trò chuyện cùng nhau. HÔM Cà Phê với không gian vô cùng đẹp, có sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại cùng đồ vật trang trí xinh xinh khiến khách hàng thích thú và có thể lưu giữ cho mình những bức hình hay check in địa điểm đến cùng nhau.


    HÔM Cà Phê cung cấp nhiều loại đồ uống được trang trí bắt mắt, hương vị đậm đà, những chiếc cốc cũng mang vẻ cổ kính đem đếnc ho khách hàng trải nghiệm thi vị nhất. Vào lễ tình yêu các cặp đôi có thể chọn đây là địa điểm hò hẹn, tâm tình và thưởng thức thức uống thơm ngon mà không cần đi đâu xa chỉ cần ở trung tâm thành phố là được ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Lê Lai, Lê Lợi, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0983 364 398

    Website: http://homcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/homcaphe

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    HÔM Cà phê
    HÔM Cà phê
    HÔM Cà phê
    HÔM Cà phê
  8. Top 8

    Min Coffee

    Gọi điện

    Tại Hưng Yên thì Min Coffee từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ. Không gian trong quán rộng rãi, thoải và là nơi lí tưởng để các bạn trẻ hẹn hò, tâm sự.


    Ngoài địa điểm đẹp, không gian thoải mái check in thì quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng các bạn. Sự hài lòng của các bạn chính là điều mà Min Coffee luôn muốn hướng tới. thì ở Min thức uống rất phong phú, đa dạng mỗi loại mang một nét riêng như: cafe, nước ép, đá xay, sinh tố... Quán còn có thêm bánh ngọt mang những hương vị khác nhau như: chesse, matcha, socola... Đội ngũ nhân viên rất thân thiện và thêm một điểm cộng cho quán là bàn ghế được làm từ gỗ cùng với đó là decor các vật dụng xinh xắn như: chậu cây, khung tranh... mang lại cảm giác đáng yêu, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KĐT Phúc Thành, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên
    • 230 Đường Lê Quang Hoà, TDP Vân An, Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0968 957 877 & 0971 682 121

    Email: mincoffeehy@gmail.com

    Website: http://www.mincoffeehy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MinCoffeeVietNam

    Gọi điện
    Min Coffee
    Min Coffee
    Min Coffee
    Min Coffee
  9. Top 9

    Effoc Coffee

    Gọi điện

    Effoc Coffee tại Hưng Yên là quán cà phê chất lượng, đa dạng thức uống, không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi dành cho mọi khách hàng những trải nghiệm thú vị và thư giãn nhất khi đến đây với điểm xuyết trong không gian trắng rộng rãi là cây cảnh xanh tươi, hoa đa sắc, cách trang trí ấn tượng với dàn đèn sáng rực, bàn ghế độc đáo tất cả tạo nên một bức tranh tao nhã, thanh lịch và nhẹ nhàng.


    Đến với Effoc Coffee bạn có thể thử dịch vụ Effoc Take Away Coffee - cafe mang đi dựa trên chuẩn mực cà phê Espresso của Ý song lại mang hương vị phù hợp với Việt Nam, hay đơn giản là loại Cappuccino chuẩn phong cách Ý... để lưu vị lâu hơn trong tâm trí khách hàng. Hãy lưu lại Effoc Coffee để đảm bảo nàng sẽ xiêu sau lần hẹn với không gian lãng mạn, ngọt ngào, được đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, tinh tế, yên tĩnh vào không khí Valentine 14/2 tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Thảo Nguyên KĐT Ecopark, Cửu Cao, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 022 1650 0099 & 0334 308 304

    Fanpage: www.facebook.com/effochungyen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Effoc Coffee
    Effoc Coffee
    Effoc Coffee
    Effoc Coffee
  10. Lofita – The White Palace là quán số 7 trong hệ thống nhượng quyền thương hiệu Lofita – Tea & Coffee. Nguyên gốc là cửa hàng đồ uống được tạo nên bởi Đức Trung Luxury với chất lượng tuyệt vời, không gian sang trọng tại số 45 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên trải nghiệm mới mẻ để bắt kịp xu hướng của thực khách, Lofita – The White Palace được ra đời bởi sự kết hợp Lofita Tea & Coffee, TuArt Group và Đức Trung Luxury.


    Quán cafe Lofita nằm ở ngã tư rộng thoáng, khu vực Thảo Nguyên Ecopark, đối diện công viên và hồ. Quán có decor khá tỉ mỉ, hồ cá koi bắt mắt, đồ uống ngon và giá cả vừa phải. Nếu bạn cần một chỗ yên tĩnh, hãy lên sân thượng tầng 4 với view công viên và hồ thoáng mát. Đây là chỗ tốt nhất để tận hưởng sự tĩnh lặng ở Thảo Nguyên. Hãy đến với Ecopark để sống chậm lại. Ngồi trong bầu không khí xanh thư giãn cùng với đồ uống yêu thích của bạn là một trong những cách để chúng ta cân bằng lại tâm trạng, để thanh lọc tâm trí và để “bình tĩnh sống”. Đây cũng là một địa điểm lãng mạn, thơ mộng rất thích hợp cho các cặp đôi, đặc biệt là vào dịp Valentine 14/2 sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Thảo Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 1800 6503

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lofita.ThaonguyenEcopark

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00 Gọi điện
    Lofita – Thảo Nguyên Ecopark
    Lofita – Thảo Nguyên Ecopark
    Lofita – Thảo Nguyên Ecopark
    Lofita – Thảo Nguyên Ecopark
  11. Top 11

    EAGLE Coffee

    Gọi điện

    EAGLE Coffee là địa chỉ thưởng thức cà phê được yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Nơi đây có không gian vô cùng đẹp mắ, có sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại mang đến sự bình yên, thư thái. Mọi đồ trang trí đẹp mắt đều khiến khách hàng mê mẩn. Thái độ phục vụ tốt của nhân viên cũng là điều khiến khách hàng ấn tượng mạnh của EAGLE Coffee. Đồ uống cũng đa dạng và trang trí đẹp mắt. Ngay cả chiếc cốc cũng mang dáng vẻ ấn tượng nên bạn sẽ có cảm giác như đang uống cà phê tại một tiệm cà phê trời Âu. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được chon là địa điểm lý tưởng để hẹn hò của các cặp đôi bởi sự lãng mạn với view hồ "thiên nga" thì tuyệt vời còn gì bằng, các cặp đôi lựa chọn quán đặc biệt là vào những dịp như Lễ tình nhân Valentine 14/2.


    Tại EAGLE Coffee vô cùng thích hợp để bạn bè tụ tập hàn huyên, tâm sự, hàn huyên. Không những thế, tại đây còn có những buổi nhạc thứ 7 hàng tuần vào lúc 20h để thực khách có thể vừa uống nước vừa thưởng thức âm nhạc. Sau những bức ảnh thực khách ngồi uống cafe với thiên nga thì quán càng trở nên hot hơn. View hồ tại đây rất đẹp nên là địa điểm thích hợp cho những bạn trẻ vừa thưởng thức đồ uống vừa check in. Tuy giá đồ uống tại EAGLE Coffee có phần đắt hơn những quán café khác nhưng rất đáng tiền. Bạn sẽ không dễ tìm được một địa điểm nào vừa có thể uống café lại vừa ngắm nhìn những chú thiên nga bơi lội trên mặt nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Trúc, KĐT Ecopark, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0983 603 485

    Fanpage: https://www.facebook.com/EagleCoffee.ecopark/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    EAGLE Coffee
    EAGLE Coffee
    EAGLE Coffee
    EAGLE Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy