Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Relax Coffee
  2. Top 2 Hiro Cafe
  3. Top 3 Cielo Coffee & Ice cream
  4. Top 4 Koi and You Coffee - Tea - Fastfood
  5. Top 5 Feline Café
  6. Top 6 Laika Cafe

Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Tuyên Quang

Kiều Vui Nguyễn 393 0 Báo lỗi

Khi các cặp đôi muốn tìm cho mình một địa điểm vừa lãng mạn, vừa có không gian thoải mái, rộng rãi mà đầy đủ dịch vụ tiện nghi cho một ngày Valentine 14/2 ý ... xem thêm...

  1. Relax Coffee tại Tuyên Quang là quán cà phê có không gian yên tĩnh, khá rộng rãi và thoáng mát với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo mang đến cho khách hàng sự hài lòng về phong cách phục vụ, menu đa dạng của quán và không gian đẹp mắt. Relax Coffee là nơi thích hợp để các cặp đôi cùng nhau nhâm nhi tách cafe thơm vừa nghe nhạc vừa trò chuyện cho nhau nghe về công việc và dự tính trong tương lai.


    Không gian Relax Coffee trang trí đơn giản, mang hơi hướng hiện đại nhưng rất gần gũi và ấm cúng, với những bộ bàn ghế được bố trí gọn gàng, phân luồng hợp lý, ghế sofa cho khách hàng cảm giác êm nhất khi ngồi và thưởng thức thức uống mình yêu thích. Trong không gian về đêm sẽ có những ánh đèn lung linh cộng thêm hương thơm thoang thoảng khắp phòng tạo cảm giác rất dễ chịu, thư giãn cho các vị thực khách tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 260 (Tòa nhà 6 khu đô thị Việt Mỹ, gần trung tâm sự kiện tiệc cưới Zoyan), đường Quang Trung, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

    Điện thoại: 0996 836 666

    Fanpage: www.facebook.com/relaxcoffeetuyenquang

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Relax Coffee
    Relax Coffee
    Relax Coffee
    Relax Coffee

  2. Top 2

    Hiro Cafe

    Gọi điện

    Hiro Cafe tại Tuyên Quang là một trong những quán cà phê chuyên cung cấp các loại thức uống ngon miệng, menu cập nhật theo thời tiết và xu hướng thưởng thức của giới trẻ, hay xu hướng giải khát hiện nay trên thị trường nhằm mang đến cho mọi khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Cùng với không gian xanh đến từng ngóc ngách với những chậu cây thật đủ các loại được đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi. Mọi thứ hài hòa khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một không gian mở hòa cùng với thiên nhiên để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


    Bên cạnh đó, khu vực tường quán Hiro Cafe được "decor" khá ấn tượng và cũng không kém phần hiện đại trong nét vẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái đến lạ kỳ. Không những thế, thức uống tại đây vô cùng hấp dẫn với hương vị riêng do đội ngũ nhân viên pha chế tại quán mang đến cho mỗi khách hàng theo gu mà mình mong muốn, các bạn sẽ có cho mình giây phút trọn vẹn tại đây, đặc biệt vào ngày lễ Valentine nhé các cặp đôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Trần Phú, Lê Lợi 3, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

    Điện thoại: 0207 381 3131

    Email: duonghunghiep@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hirocafe131
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hiro Cafe
    Hiro Cafe
    Hiro Cafe
    Hiro Cafe
  3. Cielo Coffee & Ice cream tại Tuyên Quang là một trong những quán cà phê với cách bài trí vô cùng hiện đại cùng những bức tranh bắt mắt, vẽ tường bằng nhiều nét họa tiết trẻ trung, năng động và sáng tạo mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm mới lạ cho những giây phút thư giãn hay những khoảnh khắc vui đùa cùng người thương.


    Cielo Coffee & Ice cream với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại, đồ uống có mức giá khá hợp lý thu hút được một lượng khách rất lớn đến đây không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi menu đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhanh đem lại cho khách hàng cảm giác thư thái, bình yên. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mang lại cho các cặp đôi ngày Valentine ý nghĩa bên nhau cùng nhau thưởng thức những thức uống mà cả hai yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Bình Thuận, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

    Điện thoại: 0207 382 0789

    Website: https://www.cielo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cielo.tq

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cielo Coffee & Ice cream
    Cielo Coffee & Ice cream
    Cielo Coffee & Ice cream
    Cielo Coffee & Ice cream
  4. Koi and You Coffee - Tea - Fastfood là quán cà phê tại Tuyên Quang với không gian ngồi uống cà phê khá lãng mạn và lung linh, đặc biệt có bể cá coi ngay trong chính giữa khuôn viên của quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm gần gũi thiên nhiên, khám phá, trải nghiệm thêm nét đẹp của những con cá Koi bơi dưới hồ vô cùng đẹp mắt. Các loại thức uống được phục vụ tại đây gồm: Trà sữa, Latte, Macchiato, Nước ép trái cây, Freeze các loại hương vị: việt quất, dâu tây...


    Đây hẳn là một nơi tuyệt vời để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi, trò chuyện cùng bạn bè, người thân hay cùng người yêu thả mình vào những giây phút lãng mạn cùng nhau với các loại thức uống thơm ngon được pha chế chuyên nghiệp và phục vụ nhanh chóng nhất. Vào ngày lễ Valentine, Koi and You Coffee - Tea - Fastfood là nơi có view nhìn đẹp nhất, lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi muốn có ngay cho mình không gian thư giãn và ghi kỷ niệm vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Việt Mỹ Villas, Lê Lợi 4 Tổ 12, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

    Điện thoại: 0329 222 255

    Email: koicoffeetuyenquang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Koi-and-You-Tuyên-Quang-458590951575260

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Koi and You Coffee - Tea - Fastfood
    Koi and You Coffee - Tea - Fastfood
    Koi and You Coffee - Tea - Fastfood
    Koi and You Coffee - Tea - Fastfood
  5. Top 5

    Feline Café

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách những quán cafe có view đẹp nhất và lãng mạn nhất tại Tuyên Quang - Feline Café là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn và người thương. Nằm trên địa bàn Thành phố Tuyên Quang, song Feline bỏ qua những nhộn nhịp xô bồ của nơi phố xá thành thị giúp bạn có những giây phút thư giãn chìm đắm vào vẻ đẹp của thiên nhiên.


    Menu tại quán cũng rất đa dạng với sự tỉnh táo của cafe, đến vị thanh thanh của trà hoa quả hay đến vị thơm ngậy của trà sữa với giá cả rất rẻ nữa. Cửa hàng thường xuyên có các góc decor theo chủ đề của từng mùa và từng dịp lễ rất thích hợp cho việc tụ tập, hẹn hò trong những kỳ nghỉ lễ đó. Feline Café mong muốn mang đến cho khách hàng một địa điểm gần gũi, nhẹ nhàng. Nơi nghĩ tới đầu tiên sau một ngày dài, nơi trú mưa một cơn mưa bất chợt, một nơi lưu giữ thói quen và cảm xúc. Nếu có cơ hội hãy ghé qua Feline Café để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Bình Thuận, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

    Điện thoại: 0965 161 316

    Email: felinevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/felinevn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Feline Café
    Feline Café
    Feline Café
    Feline Café
  6. Top 6

    Laika Cafe

    Với những ai yêu thích việc check-in mỗi khi đi cafe thì chắc hẳn Laika Cafe là địa điểm lý tưởng để cho các bạn có những bức ảnh đẹp nhất, chất nhất. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn với một chút hiện đại. Tông màu chủ đạo là màu vàng và trắng tạo nên cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng. Ngoài ra cửa hàng còn có các góc cực đẹp chuyên cho các tín đồ sống ảo. Không những thế, đây còn là địa điểm lí tưởng để hẹn hò của các cặp đôi dịp Valentine 14/2 bởi sự lãng mạn và sang trọng tuyệt đẹp nơi đây.


    Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng và phải nói là rất ngon nữa. Ngoài thức uống cafe, cửa hàng còn có các loại đồ uống như trà sữa, nước ép hoa quả, sữa chua... đều là những thức uống best seller tại Laika đấy nhé! Không gian tại quán khá rộng, rất thích hợp cho những buổi tụ tập chém gió cuối tuần. Được thưởng thức những đồ uống ngon, lại còn có view đẹp để sống ảo thì còn gì bằng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn thân đến với Laika Cafe ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

    Điện thoại: 0207 2206 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/Laikacafetuyenquang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy