Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Bắc Kạn

Vũ Hồng Ngọc 168 0 Báo lỗi

Nhiều đôi bạn trẻ, cặp đôi yêu nhau luôn muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ check in đẹp, không gian lãng mạn... vào ngày valentine ý nghĩa thì hãy sở hữu cho mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xu Coffee

    Gọi điện

    Xu Coffee là một trong những quán cafe Bắc Kạn khá nổi tiếng và hút khách. Quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí hiện đại và ấm cúng, với những góc chụp ảnh khá là bắt mắt. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn vào mùa Valentine để có thể vừa thưởng thức cafe vừa trò chuyện và tán gẫu cùng người thương, hay chụp những bức ảnh checkin thật đẹp để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.


    Menu đồ uống của quán khá là đa dạng các loại thức uống, được đánh giá là khá ngon còn các nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Hơn thế nữa Xu Coffee còn phục vụ các món ăn Hàn Quốc nóng hổi và hấp dẫn như: Gà sốt cay, Tokbokki, Kimbap, Lẩu chua cay,... Nhiều điều thú vị tại Xu Coffee đang chờ đón bạn. Đừng do dự nữa mà hay đưa ngay Crush của mình đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Hùng Vương, Dương Quang, Tỉnh Bắc Kạn

    Điện thoại: 0867 608 990

    Email: binhlaco@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Xucoffeebk

    Gọi điện
    Xu Coffee
    Xu Coffee
    Xu Coffee
    Xu Coffee

  2. Top 2

    Hill Coffee

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe có không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Bắc Kạn không thể không nhắc tới đó chính là Hill Coffee. Chiếm trọn cảm tình của khách hàng bởi không gian nhẹ nhàng, bình dị và tinh tế. Quán Hill Coffee luôn đem đến cho khách hàng của mình sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tuyệt vời cũng như các món thức uống hấp dẫn tại đây. Không chỉ thích hợp cho các cuộc gặp mặt bạn bè, họp nhóm, trò chuyện mà đây cũng là địa chỉ lãng mạn dành cho các cặp đôi. Với không gian nhẹ nhàng và lãng mạn tại Hill Coffee sẽ càng cho buổi hẹn hò của bạn thêm phần thú vị.


    Sự tinh tế đến từ không gian thiết kế, vật dụng cũng như từng góc nhỏ tại quán. Bạn có thể đến đây check-in, chụp những bức ảnh lưu niệm cũng rất phù hợp. Bên cạnh đó thì nhân viên tại Hill Coffee rất thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế nên bạn có thể cân nhắc đến Hill Coffee nếu muốn tìm quán cafe lãng mạn cho ngày Valentine sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Thanh Niên, Dương Quang, Tỉnh Bắc Kạn

    Điện thoại: 0366 357 866

    Fanpage: www.facebook.com/hillcoffee.bk/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00

    Gọi điện
    Hill Coffee
    Hill Coffee
    Hill Coffee
    Hill Coffee
  3. Top 3

    1990s Coffee

    Gọi điện

    Các bạn cần k gian yên tĩnh, thư giãn trong những ngày đặc biệt của hai người như ngày Valentine? Không cần phải kiếm đâu xa, hãy đến 1990s Coffee cùng thưởng thức đồ uống và tận hưởng không gian tuyệt vời tại đây cùng nửa kia nhé. Quán được bài trí rất đơn giản, không cầu kì, nhưng luôn mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng với bất kì ai đến đây. 1990s Coffee là một quán cà phê tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò lãng mạn, nhẹ nhàng cùng nhau kể về sự ngọt ngào của hai người, đặc biệt không gian của 1990s Coffee rất riêng tư, rất ơhuf hợp để có thể nói chuyện mà không phải quá quan tâm những yếu tố khác.


    Ngoài cà phê ra thì menu tại quán cũng cực kì đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi đến với 1990s Coffee. Không những vậy quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên cực kì chu đáo, nhiệt tình và thân thiện. Bởi vậy có thể nói 1990s Coffee là một địa điểm đáng để các cặp đôi lưu ý khi muốn tìm một không gian yên tĩnh và riêng tư phù hợp với những buổi hẹn đặc biệt như Valentine.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6b, Thị trấn Bằng Lũng, Chợ Đồn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0363 153 990
    Fanpage: www.facebook.com/1990s-Coffee-371586253693614/

    Gọi điện
    1990s Coffee
    1990s Coffee
    1990s Coffee
    1990s Coffee
  4. Top 4

    Bon Coffee & Tea

    Gọi điện

    Bon Coffee & Tea tại Bắc Cạn là một trong những quán cà phê với cách bài trí vô cùng hiện đại cùng những bức tranh bắt mắt, vẽ tường bằng nhiều nét họa tiết trẻ trung, năng động và sáng tạo mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm mới lạ cho những giây phút thư giãn hay những khoảnh khắc vui đùa cùng người thương. Không gian Bon Coffee & Tea được trang trí bằng những ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, như đang ở nhà vậy. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu với những bài hát nhẹ nhàng, lãng mạn, hơn hết không gian thích hợp để các cặp tình nhân ghé thăm.


    Bon Coffee & Tea với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại, đồ uống có mức giá khá hợp lý thu hút được một lượng khách rất lớn đến đây không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi menu đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhanh đem lại cho khách hàng cảm giác thư thái, bình yên. Bên cạnh đó, nhân viên tại Bon Coffee & Tea cũng rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mang lại cho các cặp đôi ngày Valentine ý nghĩa bên nhau cùng nhau thưởng thức những thức uống mà cả hai yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Thoát, Tổ 5, Phùng Chí Kiên, Tỉnh Bắc Kạn

    Điện thoại: 0862 526 990

    Email: huythanh2909@gmail.com

    Website: https://bon-coffee-tea.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Bon-coffee-tea-303236187170855/

      Gọi điện
      Bon Coffee & Tea
      Bon Coffee & Tea
      Bon Coffee & Tea
      Bon Coffee & Tea
    • Đến Lê La, uống một ly cà phê, và đọc một cuốn sách. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cuối tuần là thời gian thích hợp để chúng mình refresh lại bản thân đó, cùng ghé Lê La Coffee & Tea tận hưởng ly trà thơm mát hòa vào không gian xanh, check in sống ảo cùng bạn bè sẽ khiến tụi mình cảm thấy vui vẻ hơn đó. Không gian đẹp nơi tụ tập bạn bè, người thân cùng ăn uống, trò chuyện, tán dóc. Góc check - in sống ảo cực xịn xò với nhiều góc chụp sống ảo. Không gian lãng mạn yên tĩnh phù hợp là địa điểm hẹn hò của các cặp đôi. Khi nhân viên phục vụ mang đến cho bạn một ly cà phê, đó chỉ là hành động cuối cùng của một hành trình dài bắt đầu từ việc chọn được đúng vùng đất với thổ nhưỡng thích hợp, sàng lọc giống, trồng cây, chăm sóc, rồi thu hái và bảo quản, chế biến.


      Lê La Coffee & Tea là nơi bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều trai xinh gái đẹp đến thưởng thức đồ uống và giải trí cùng bạn bè. Đồ uống của quán sạch sẽ, dễ uống, phù hợp với khẩu vị nhiều người Việt. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Vintage làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Kem dừa vô cùng chất lượng, ngoài những viên kem ở trên thì ở dưới còn là mấy lớp hoa quả, vừa tươi mát lại thanh thanh. Khách hàng có thể ngồi trong nhà, hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt trang nhã với vài chậu xương rồng nho nhỏ rất dễ thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75 Hùng Vương, Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn

      Điện thoại: 0965 291 220

      Fanpage: https://www.facebook.com/lelaxinchao

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lê La Coffee & Tea
      Lê La Coffee & Tea
      Lê La Coffee & Tea
      Lê La Coffee & Tea
    • Top 6

      Rosie's Garden

      Gọi điện

      Rosie's Garden là một quán cafe sân vườn có không gian rộng rãi được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ cùng sofa khá đơn giản nhưng rất tinh tế mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho khách hàng. Rosie's Garden khá yên tĩnh là nơi khá lí tưởng để trốn sau những giây phút bạn làm việc mệt mỏi và cũng là địa điểm tuyệt vời để hẹn hò cho các cặp đôi. Không gian rộng chính là điểm cộng cho Rosie's Garden vậy nên đây là một địa điểm ”đủ rộng” để bạn nhóm họp bạn bè, cùng nhau tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Khách tới Rosie's Garden để học và làm việc nhiều lắm; hoặc có đôi khi, khách tới đây cũng là để được sống chậm lại đôi chút, để được thoải mái và thảnh thơi.


      Nếu bạn là một người mê cafe thì cafe sữa ở Rosie's Garden chính là món không thể nào bỏ qua sự hòa quyện của sữa vị đắng của cafe và vị ngọt của sữa là thứ hương vị đặc trưng có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Rosie's Garden có góc nhỏ bình yên bên ô cửa sổ ngắm dòng người hối hả ngược xuôi. Rosie's Garden cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau đấy. Bạc Xỉu chính là "Ly sữa trắng kèm một chút cà phê". Đây là một trong những thức uống di sản của người Sài Gòn xưa, phù hợp với những ai vừa muốn trải nghiệm chút vị đắng của cà phê vừa muốn thưởng thức vị ngọt béo ngậy từ sữa Thêm nữa, quán có đội ngũ nhân viên cực đáng yêu, làm việc chuyên nghiệp, lịch sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngách 8/9 Ngõ 639 Tổ 8B Kon Tum, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn

      Điện thoại: 0343 271 886

      Fanpage: https://www.facebook.com/Rosiegardensince2021

      Gọi điện
      Rosie's Garden
      Rosie's Garden
      Rosie's Garden
      Rosie's Garden
    • Top 7

      December Café

      Gọi điện

      Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự tập trung của con người ở mức lý tưởng nhất vào thời gian buổi sáng, và có lẽ sự tập trung sẽ lý tưởng hơn khi bạn được hoà mình trong không gian yên tĩnh, nhâm nhi một ly cà phê và bắt đầu công việc một ngày mới. Thức uống tại December Café chinh phục mọi vị khách khó tính. Sau bao ngày ra mắt, loạt thức uống thơm ngon đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng nhà December Café. Thức uống mới với hương vị độc đáo cùng cách trang trí bắt mắt khiến cho ai tới December Café cũng đều gọi ngay cho mình một ly. Khách hàng thưởng thức xong gật gù hài lòng, tấm tắc khen nước nhà December Café sao mà ngon thế. Không chỉ thưởng thức mỗi món nước thơm ngon, mát lạnh mà còn được nhâm nhi viên kem socola ngọt ngào với cách trang trí bắt mắt và mới lạ. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu với những bài hát nhẹ nhàng, lãng mạn, hơn hết không gian thích hợp để các cặp tình nhân ghé thăm.


      Tai nghe không bằng mắt thấy, còn chờ gì nữa mà không ghé ngay đến December Café để tự mình trải nghiệm. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, trên lầu góc nào cũng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh. Điểm cộng của December Café chính là chuẩn bị nhiều cụm trang trí ở những khu vực riêng nên khi khách hàng đến vào giờ cao điểm cũng sẽ không quá chật chội hay đợi chờ để được chụp ảnh. Về thức uống, chất lượng nước khá ổn, giá cả hợp lý. Hãy tận hưởng cuộc sống giống như tận hưởng một tách cafe, có lúc vui lúc buồn nhưng khi vượt qua đều để lại những ngọt ngào của sự trưởng thành và giá trị của thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ Xây Dựng, Huyền Tụng, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn

      Điện thoại: 0794 166 896
      Email:
      hoanghuy19989bk@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/december.xinchao

      Gọi điện
      December Café
      December Café
      December Café
      December Café
    • Top 8

      Cà Phê Phố

      Gọi điện

      Đối với các cặp đôi, địa điểm hẹn hò của họ đơn giản chỉ là một chỗ ngồi yên tĩnh, thoải mái để có thể nói chuyện với nhau dễ thấu hiểu, và địa điểm phù hợp lý tưởng cho một buổi hẹn hò có thể kể tên tới Cà Phê Phố. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an nhiên, nghe mùi trà, cà phê ấm áp, mùi bánh thơm lừng rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của thành phố. Ngồi ở góc quán quen nhấm nháp vị ngọt-đắng của từng giọt cà phê, lướt nhanh những dòng tin tức trên tờ báo, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn phố xá đã bắt đầu tấp nập. Buổi sáng sẽ mở đầu hoàn hảo và bình yên như thế.


      Không gian ở Cà Phê Phố tuyệt vời sao khi mà không khí ở quán lúc nào cũng ấm áp yên bình vì những vị khách đến với quán đều là những con người đáng yêu và trầm tĩnh. Tìm một nơi vừa có thể thưởng thức các món đồ uống, đồ ăn thơm ngon, vừa có không gian xanh mát để xả đầu óc thảnh thơi, hay để túm tụm với đám bạn bè tám đủ chuyện trên đời, hay một góc làm việc yên tĩnh hoặc nơi đủ sang trọng. Tách cà phê sáng, ngắm nhìn ánh nắng len lỏi qua tán cây, còn gì thú vị hơn nhỉ. Bạn có thể tìm được góc riêng cho mình và thả hồn theo những câu chuyện bất tận, đừng quên order những món ăn đồ uống hấp dẫn tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 11A, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn

      Điện thoại: 0389 420 689

      Email: Tranphikhanh8291@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063533829702

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cà Phê Phố
      Cà Phê Phố
      Cà Phê Phố
      Cà Phê Phố
    • Top 9

      Saturday Bắc Kạn

      Saturday Bắc Kạn là một trong những quán cà phê ngon tại Bắc Kạn với thực đơn đồ uống đa dạng và chất lượng cao. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại cà phê thơm ngon, trà thơm, nước ngọt tươi mát và sinh tố tươi ngon được pha chế cẩn thận và tinh tế. Nhân viên tại quán cũng rất thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, tạo ra một không khí thoải mái và dễ chịu. Mặc dù không có lợi thế về vị trí như các quán khác, nó không nằm ở khu vực trung tâm thành phố, tuy nhiên nơi đây vẫn thu hút đông đảo khách hàng đến để thưởng thức đồ uống, cùng với đó là check in những bức ảnh với chiếc view đẹp mắt.

      Saturday Bắc Kạn
      mang một vẻ đẹp sang trọng, trang trí không quá cầu kỳ, đồ uống của quán được đánh giá là chất lượng và giá cả phải chăng. Saturday Bắc Kạn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi bạn muốn được uống một ly cà phê ngon, chất lượng và tận hưởng bầu không khí, ngắm nhìn đường phố tập nập bởi view tại Saturday Bắc Kạn là một không gian mở.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Hùng Vương, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
      Điện thoại: 0386851852
      Fanpage: https://www.facebook.com/SaturdayBacKan
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
      Saturday Bắc Kạn
      Saturday Bắc Kạn
      Saturday Bắc Kạn
      Saturday Bắc Kạn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy