Top 10 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Hải Dương

Kim Tien Le 2502 0 Báo lỗi

Ngày Lễ Tình nhân 14/2 đang đến và chắc hẳn bạn và người ấy đều mong muốn có một địa điểm lý tưởng để hẹn hò. Còn gì tuyệt hơn nếu được cùng nhau nhâm nhi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lạ Cà Phê

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi của mình, quán luôn thu hút khách hàng bởi cái gì đó rất "Lạ", một chút trầm buồn, hoài niệm; một chút yên bình, dung dị. Kiến trúc ở Lạ Cà Phê mang nét độc đáo riêng mà không nơi nào ở đây có. Những vật dụng cổ xưa, những mảng tường loang lổ, những vỏ gối, vỏ đệm, đèn điện được may bởi những lớp vải hoa văn công phượng đình đám thời ông bà, cha mẹ ta,... Tất cả đều tạo nên một không gian "Lạ" đầy ấm cúng, bình dị. Một địa điểm lý tưởng với không gian hoài cổ, tông màu vàng ấm rất phù hợp cho những bạn thích riêng tư, nhẹ nhàng với mùa đông Lạ luôn là điểm đến đầu tiên.


    Ngồi từ ban công ở Lạ Cà Phê, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn phố phường tấp nập, thả hồn mừng lững lờ trôi theo dòng nước bên hồ, có lẽ cũng đủ cho những gì gọi là an yên. Đồ uống ở Lạ Cà Phê khá đa dạng và rẻ. Bạn cũng có thể gọi kèm một chiếc bánh, bên cạnh là đồ uống ưa thích của mình, tự nhiên sẽ thấy thi vị hơn nhiều. Không gian hoài cổ với cả đồ uống và bánh đi kèm thơm ngon đã níu chân rất nhiều vị khách tới đây. Và nếu bạn muốn thưởng thức không gian hẹn hò lãng mạn thời "ông bà anh" thì Lạ Cà Phê là địa điểm lý tưởng cho bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    • 55 Nguyễn Quí Tân, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    • 35 Bạch Đằng, Phường Lê Thanh nghị, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

    Điện thoại: 0984 436 633

    Email: lacaphevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacaphevn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lạ Cà Phê
    Lạ Cà Phê
    Lạ Cà Phê
    Lạ Cà Phê

  2. Top 2

    Smile Coffee

    Gọi điện

    Tuy rằng, view ở Smile Coffee không nổi bật, đặc sắc, độc đáo như những quán cafe khác hiện nay, nhưng điều làm nên một Smile Coffee có sức hút khó cưỡng thế này lại là bởi không gian ấm áp mang phong cách giản dị, sâu lắng nhưng vẫn có nét trẻ trung; chủ quán thân thiện, nhiệt tình, dễ tính; đặc biệt là đồ uống chất lượng, giá cả sinh viên. Smile Coffee được coi là địa điểm có đồ uống đảm bảo và ngon nhất Hải Dương. Mặc dù không phải là phố chính nhưng Smile cũng là nơi được giới trẻ Hải dương yêu thích tụ tập vì menu đồ uống được cập nhật liên tục theo xu thế hot trend, chỗ để xe thoải mái, quán không gian xanh nên rất mát, view đẹp, là nơi tụ tập chơi boardgame trí tuệ.

    Smile Coffee thích hợp với những đôi lứa hẹn hò, yêu nhau; với những người bạn thích tâm sự, ưa nhẹ nhàng, không ồn ào, náo nhiệt. Đến với Smile Coffee, bạn sẽ luôn có cho riêng mình một góc thư giãn tuyệt vời và hài lòng tuyệt đối. Điều đặc biệt tại Smile buổi trưa khách tranh thủ nghỉ trưa thoải mái điều hoà máy lạnh, nên đến với Smile là sự thoải mái lăn lê có đầy đủ đồ uống và đồ ăn vặt đi kèm. Khi các bạn đến với không gian vintage mới của Smile Coffee vừa cổ điển, vừa hiện đại cho chúng ta nhiều cảm xúc, trải nghiệm khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trác Luận, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0986 536 020
    Email: datnd1611@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Smiles.Coffe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Smile Coffee
    Smile Coffee
    Smile Coffee
    Smile Coffee
  3. Top 3

    Top Coffee

    Gọi điện

    Top Coffee không chỉ là quán cà phê mà còn là điểm đến yêu thích của giới trẻ thành phố Hải Dương. Top Coffee nằm trên Tầng 10 của một trong những toà nhà cao nhất thành phố. Quán mang đến không gian xanh ngoài trời thoáng mát, view cực đẹp, toàn thành phố sẽ nằm trong tầm mắt bạn. Top Coffee lại trở nên nhộn nhịp hơn, ngập tràn tiếng cười nói dưới những ánh đèn vàng sáng rực. Nếu bạn đang muốn tìm một không gian để nhâm nhi một tách cafe và suy ngẫm về cuộc sống hay đơn giản bạn muốn có nơi để gặp gỡ bạn bè, Top Coffee dường như đáp ứng được hết những mong muốn ấy. TOP được đặt tại tầng 10 của một toà nhà trên đường Nguyễn Lương Bằng nên đứng tại quán bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố nhỏ xinh của mình.


    Không gian trong nhà thiết kế sang trọng ấm cúng, không khói thuốc, rất phù hợp cho tụ họp gia đình, bạn bè và đặc biệt là những buổi hẹn hò. Ở đây, bạn có thể ngồi bên trong hoặc ra ngoài ngắm cảnh thành phố về đêm lung linh. Với view bao quát toàn thành phố, Top Coffee chắc chắn là một địa điểm độc đáo mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Lễ tình nhân cùng người thương. Đồ uống chất lượng đi kèm dịch vụ tốt, chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Một điểm nhấn quan trọng khác của Top Coffee là sự vui vẻ, thân thiện của nhân viên phục vụ khiến cho khách đến quán luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 10, Sô 248 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

    Điện thoại: 0779 211 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/TopCoffeeHD

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Top Coffee
    Top Coffee
    Top Coffee
    Top Coffee
  4. Toạ lạc tại vị trí đẹp nhất Hải Dương, Gió Coffee Hải Dương được thiết kế với tầm nhìn bao trọn toàn bộ công viên Bạch Đằng cùng hồ nước mênh mông quanh năm gợn sóng.Ngoài phần nội thất được thiết kế độc đáo. Điều ấn tượng nhất với du khách là phần cảnh quan, có thể nói rằng, từng gốc cây, ngọn cỏ, viên đá đến các giỏ hoa treo, giàn cây leo… tất cả đều được thiết kế một cách công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến người xem không muốn rời mắt.


    Gió Coffee Hải Dương nằm trong Công viên Bạch Đằng cùng hướng tới việc bảo vệ môi trường và giữ gìn cảnh quan đẹp cho công viên, do đó Gió cũng không thể phục vụ hướng dương vì vỏ hướng dương gây mất vệ sinh, đặc biệt rất khó quét sạch tại sân cỏ sẽ gây mất mỹ quan cho người nhìn. Vào những ngày nắng đẹp, các loài hoa đua nhau khoe màu rực rỡ dưới ánh nắng vàng khiến ta như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh! Ngồi thưởng thức ly cà phê thơm ngon, ngắm khung cảnh thiên nhiên ban tặng, cảm nhận những cơn gió nhẹ vuốt nhẹ trên làn da mát dịu, và thưởng thức những bản nhạc cổ điển, sẽ đem đến cho bạn không gian lãng mạn lý tưởng cho buổi hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công Viên Bạch Đằng, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0906 170 090
    Email: phuongnguyen.mta50@gmail.com
    Website: https://giocoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giocoffeehd
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gió Coffee Hải Dương
    Gió Coffee Hải Dương
    Gió Coffee Hải Dương
    Gió Coffee Hải Dương
  5. SpaceX Coffee có decor khá đẹp với nhiều cây cảnh và rất nhiều loại cây để bàn, dương xỉ nhỏ nhỏ xinh xinh. Không gian ấm áp với màu của gỗ, ánh đèn vàng và màu xanh tươi mát là chủ đạo cùng với nhạc khá nhẹ nhàng phù hợp để hẹn hò cho ngày 14/2. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đến quán để tận hưởng không gian yên bình, dễ chịu để học tập hay làm việc. Quán có nhiều thức uống hấp dẫn, từ trà sữa, đồ ăn vặt, cà phê đến sinh tố đều được khách hàng đánh giá cao và các bạn trẻ ưa chuộng.


    Với nhân viên thân thiện, nhiệt tình, decor đẹp mắt quán chắc chắn sẽ là địa điểm cho tất cả các bạn muốn có một nơi để thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Mang khuynh hướng và không gian khác lạ,nhẹ nhàng, bình dị, gần gũi nhưng cũng rất đỗi tinh tế từ kiến trúc đến Menu của quán. Đặc biệt SpaceX Coffee là sự kết hợp hài hoà giữa kafe và không gian hoà quyện với thiên nhiên, thư thái như vậy chúng ta có thể nghỉ trưa tại đây, thư giãn trải lòng vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1.20 Khu Đô Thị Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

    Điện thoại: 0832 222 426

    Email: vutunglamhd94@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spaceXcoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    SpaceX Coffee
    SpaceX Coffee
    SpaceX Coffee
    SpaceX Coffee
  6. Top 6

    Zone Cafe

    Gọi điện

    Thiết kế của Zone Cafe hướng đến sự sang trọng, hiện đại và trẻ trung nên hút nhiều tệp khách hàng, đa số là giới trẻ vào quán chụp ảnh. Trần nhà cao cùng sự bố trí bàn ghế hợp lý nên tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi. Đến với Zone Cafe, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng giữa cafe, trà, trà trái cây, trà sữa cho đến các loại bánh ngọt, bánh mặn. Zone Cafe cũng thường xuyên có menu thức uống theo mùa cùng nhiều chương trình khuyến mãi, combo siêu hời để bạn và người ấy có được một cuộc hẹn hò trọn vẹn và thoải mái nhất. Nơi này thích hợp để bạn bè gặp gỡ, người yêu hẹn hò và cả học tập.


    Vì không gian khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế nên dù khách đông cũng sẽ không quá ồn. Mỗi ngóc ngách đều được chăm chút kĩ lưỡng, trang trí nhẹ nhàng tinh tế, tối gian nhưng sang trọng, vẫn có thể sống ảo được nhé. Không chỉ sở hữu không gian cực xinh, menu của Zone Cafe cũng cực ưng với nước, bánh cực hợp vị. Các món không quá ngọt và được decor chỉn chu, tỉ mẩn cho các bạn tha hồ sống ảo. Đặc biệt, Zone Cafe còn thường xuyên ra mắt menu theo mùa, thức uống theo xu hướng để tăng trải nghiệm khách hàng. Thêm vào đó, quán có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đỗ Ngọc Du, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0868 858 858
    Email: zonekafe1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZONECAfe1984
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Zone Cafe
    Zone Cafe
    Zone Cafe
    Zone Cafe
  7. Không gian rộng rãi lý tưởng để tụ tập nhóm bạn, thoải mái các góc chụp và selfie mà không lo đụng hàng. Điểm đến cho các bậc cha mẹ vừa muốn chiều lòng con trẻ lại vừa muốn hẹn hò cùng nửa còn lại của mình. Phòng họp với đầy đủ máy chiếu Full HD và âm thanh ánh sáng, chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo riêng tư và sang trọng. Hay đơn giản là một góc tĩnh lặng để làm việc hoặc ngồi nhâm nhi ly cafe đậm đà hay thưởng thức một ấm trà thơm ngon đặc biệt nơi sân vườn, ngắm hoa lá và lắng nghe tiếng suối chảy róc rách bên tai. Bạn sẽ cảm nhận được một không gian rất riêng, bỏ xa một thành phố nhộn nhịp và xô bồ. Với diện tích 800m2 gồm 2 tầng và sân vườn rộng rãi, Phố Hội - Garden Coffee đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách một không gian đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


    Phố Hội - Garden Coffee rất hân hạnh được phục vụ. Menu của quán khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh thức uống, Phố Hội - Garden Coffee cũng có bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng. Nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo, chuẩn bị thức uống nhanh chóng. Không gian quán thích hợp với nhiều tính chất cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu, người thân cho đến đối tác nên bạn sẽ không cần lo lắng đâu. Song, vì quán khá nổi tiếng nên những cặp đôi muốn tìm nơi yên tĩnh tâm tình thì nên cân nhắc kỹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đỗ Ngọc Du, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0989 766 094
    Email: quyenvd90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohoicoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phố Hội - Garden Coffee
    Phố Hội - Garden Coffee
    Phố Hội - Garden Coffee
    Phố Hội - Garden Coffee
  8. 8+ Flower & Coffee - Nơi xen giữa kiểu trang trí mang phong cách hiện đại là sự điểm xuyến của cây xanh, hoa cỏ đầy màu sắc. Một không gian lý tưởng cho team mê coffee và yêu cái đẹp, sự nhẹ nhàng thả hồn thư thái đó nha. 8+ Flower & Coffee là một quán cà phê được nhiều người yêu thích, trước hết là vì có vị trí thuận lợi tại đường Tuệ Tĩnh. Đây là địa chỉ lý tưởng để gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè, người thân, hẹn hò cũng vô cùng lý tưởng. 8+ Flower & Coffee sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng của cà phê, trà, chocolate hòa quyện cùng sự ngọt ngào của hương trái cây, của sữa, của kem.


    Có thể nói đây chính là viên kim cương chiêu khách của quán khi mà ai đến cũng xuýt xoa xin chụp hình cùng bé. Màu sắc chủ đạo tại 8+ Flower & Coffee là xanh ngọc, bạc hà, đem lại cảm giác ấm cúng và dịu mát. Buổi tối, phía trước quán có treo nhiều dây đèn vàng xinh xắn tạo nên background siêu lung linh cho các cô nàng thích selfie. Về sản phẩm nước uống tại 8+ Flower & Coffee được đánh giá rất cao trên các diễn đàn bởi giá cả phải chăng và cách pha chế rất vừa miệng. Mỗi sáng được thưởng thức ly cà phê cùng ngắm hoa trong không gian yên tĩnh mới lãng mạn làm sao. Cảm xúc giao thoa, hòa quyện nơi hai trái tim thổn thức khi đông giá ùa về. Nơi con tim mỗi bạn, nơi nên thơ 8+ Flower & Coffee,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0389 195 009
    Email: 8pluscoffeeflower@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/8flowercoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    8+ Flower & Coffee
    8+ Flower & Coffee
    8+ Flower & Coffee
    8+ Flower & Coffee
  9. Top 9

    Z Cafe

    Gọi điện

    Z Cafe có nhiều không gian mảnh xanh bánh ngọt và nước ngon. Niềm hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là ngồi trong không gian thoải mái dễ chịu, được tán ngẫu cùng nhau thỉnh thoảng nhâm nhi ly nước cắn nhẹ miếng bánh. Z Cafe là một quán cà phê lý tưởng cho buổi hẹn hò của hai bạn. Đến nơi này, khách hàng vừa có thể thưởng thức cà phê hay nhẹ nhàng ghi lại những bức ảnh thật xinh và sang trọng. Quán chia thành nhiều khu vực, với những góc bày trí nghệ thuật, phục vụ tối ưu cho những tín đồ sống ảo. Với Z Cafe, bạn có thể chụp ảnh từ trong ra ngoài, góc nào cũng khiến bạn trầm trồ.


    Không chỉ có không gian đẹp, Z Cafe còn rất đầu tư vào các món đồ uống. Một số món thức uống được bán chạy tại Z Cafe là Coco Coffee - Cà phê dừa đá xay, Matcha Melon - Trà xanh dưa lưới đá xay, Cacao - Cacao đá xay, Trà sữa lài kem cheese, Trà bá tước... Ngoài thức uống thì quán cũng có phục vụ bánh ngọt để khách hàng nhâm nhi, đủ combo cho một cuộc hẹn ngọt ngào. Mỗi thức uống tại Z Cafe đều mang lại một nét trải nghiệm riêng. Hơn nữa, phục vụ tại quán cũng rất tận tình và chu đáo mang đến sự thoải mái, vui vẻ cho từng vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Ngô Quyền, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0987 962 228
    Email: Nguyenducgiang.20112020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086077157216
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Z Cafe
    Z Cafe
    Z Cafe
    Z Cafe
  10. Thì ra, lãng mạn không phải là mùa hè, Mà lãng mạn là đi chill ở Heaven Coffee Garden nè. Nếu bạn đang cần một nơi “nạp” lại năng lượng, tạm rời xa deadline. Thì không cần tìm đâu xa, Heaven với không gian ấm áp và tràn đầy tiếng cười cũng như những cung bậc cảm xúc sẽ được thể hiện qua âm nhạc sẽ chữa lành tâm hồn cho bạn qua những bản nhạc lãng mạn. Vẫn góc quán ấy, vẫn khung giờ ấy luôn chờ đón bạn, bạn nhé. Không có sân khấu xa cách hay trang trí rườm rà, chương trình “ Đêm nhạc đường phố” được tổ chức ở một góc nhỏ quán Heaven coffee những năm qua luôn mang đến cho người nghe sự thoải mái từ không gian thưởng thức, đồ uống đến tinh thần giải trí vui vẻ mà gần gũi…

    Nếu chưa đến đây lần nào thì rủ ngay cạ cứng qua thưởng thức không khí này bạn nhé, đảm bảo nghiện luôn nè. Nếu đang tìm cho mình một khoảng không gian thật sự thoải mái và thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi hay đơn giản chỉ là một cuộc hội họp với bạn bạn bè vào ngày cuối tuần thì không đâu hợp hơn là sân khấu ca nhạc đường phố của Heaven Coffee Garden 06 Hồng Quang. Không gian âm nhạc thật sự gần gũi cũng là nơi bạn có thể thỏa sức hòa mình vào âm nhạc mà không phải e ngại bất cứ một điều gì. Hãy đăng ký với chúng tôi để có thể tự mình thể hiện những ca khúc tuyệt vời nhất dành tặng bạn bè hay những người thân yêu của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hồng Quang, Phường Quang Trung, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0906 345 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/heavencoffeegarden
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Heaven Coffee Garden
    Heaven Coffee Garden
    Heaven Coffee Garden
    Heaven Coffee Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy