Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Tree Hugger Café
  2. Top 2 The Rustic Coffee
  3. Top 3 Cafe Adam & Eva
  4. Top 4 May Cafe
  5. Top 5 Tiệm Cà Phê 06
  6. Top 6 CoCo's Coffee
  7. Top 7 Muối Coffee
  8. Top 8 Square Coffee Tuấn Việt
  9. Top 9 The Ayatt Coffee

Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Kiều Vui Nguyễn 1339 0 Báo lỗi

Không gian lãng mạn sẽ giúp cho các cặp đôi có cho mình một cuộc hò hẹn thú vị và nhiều kỷ niệm nhưng vẫn đảm bảo các dịch vụ như thức uống, hệ thống đèn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tree Hugger Café

    Tree Hugger Café tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình là quán cà phê nhỏ xinh nằm nép mình bên bờ sông Nhật Lệ có hàng cây xanh xanh, nước sông xanh xanh, hi thoảng hương biển mằn mặn quyện với gió vào trong quán dạo chơi mang đến cho thực khách vị đặc trưng tại nơi đây mà khó có thể nơi nào có được.


    Đến với Tree Hugger Café, một không gian ấm cúng thư giãn quý khách sẽ được thưởng thức hương vị thuần khiết của ly cà phê rang xay nguyên chất, các loại sinh tố, cocktail… đậm chất Tree Hugger với nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt có những chiếc ống hút tre vô cùng ấn tượng, còn thân thiện với môi trường đem đến cho khách hàng quá trình thưởng thức thức uống trọn vị nhất. Đây cũng sẽ là một gởi ý cho các cặp đôi vào ngày lễ tình nhân 14/2 bởi đến đây các bạn sẽ được cung cấp wifi miễn phí, thức uống giải khát đa dạng, view với cây xanh và bầu trời mát mẽ, nhẹ nhàng và thư giãn. Đến Tree Hugger Café các cặp đôi có thể cùng nhau trò chuyện và tâm sự một cách thoải mái với không gian và khung cảnh nó giúp bạn trở nên hữu tình và lãng mạn hơn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Du, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

    Điện thoại: 0935 983 831

    Email: treehugger.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/treehuggercafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Tree Hugger Café
    Tree Hugger Café
    Tree Hugger Café
    Tree Hugger Café

  2. Top 2

    The Rustic Coffee

    The Rustic Coffee là quán cà phê với không gian lãng mạn hút khách ở TP. Đồng Hới - Quảng Bình là điểm đến thu hút với thiết kế mới lạ cùng không gian thưởng thức cafe siêu dễ thương, là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ me cafe và sự trải nghiệm mới. The Rustic Coffee là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại với tone màu chủ đạo của quán là trắng xám, tạo cảm giác sang trọng, lịch sự, mỗi góc tường đều được decord tỉ mỉ tới từng chi tiết khiến bạn sẽ phải trầm trồ khi đến đây. Với tông màu nâu trầm lắng, không gian tại The Rustic Coffee được thiết kế một cách rất tinh tế và sang trọng chính vì thế mà The Rustic Coffee là một trong những quán cà phê được nhiều khách hàng yêu thích tại Đồng Hới.


    Mặc dù không gian tại The Rustic Coffee rất đơn giản, và không có quá nhiều đồ vật trang trí cầu kì nhưng không gian nơi đây vẫn toát lên được sự lãng mạn và ngọt ngào mà tất cả mọi người đều yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi. Không những thế, thức uống tại đây vô cùng hấp dẫn với hương vị riêng do đội ngũ nhân viên pha chế tại quán mang đến cho mỗi khách hàng theo gu mà mình mong muốn, các bạn sẽ có cho mình giây phút trọn vẹn tại đây, đặc biệt vào ngày lễ Valentine nhé các cặp đôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5A Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0943 878 797

    Fanpage: www.facebook.com/TheRusticCoffee

    The Rustic Coffee
    The Rustic Coffee
    The Rustic Coffee
    The Rustic Coffee
  3. Top 3

    Cafe Adam & Eva

    Cafe Adam & Eva là một trong những quán cà phê tại TP. Đồng Hới - Quảng Bình để khách hàng thư giãn với những loại thức uống hấp dẫn, hương vị thơm ngon, không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi từ hệ thộng đèn điện chiếu sáng, cây cảnh trang trí, ảnh treo tường nhấn nhá bắt mắt cùng đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ nhiệt tình, cởi mở, hướng dẫn chu đáo cho mọi khách hàng khi đến đây.


    Không những thế, tại đây luôn có những buổi trình diễn ca nhạc diễn ra với đội ngũ ca sĩ chuyên nghiệp, ngoài ra các bạn còn có thể đăng ký giao lưu ca nhạc để thể hiện đam mê và giao lưu cùng mọi người với niềm đam mê chung là ca nhạc và thưởng thức cà phê. Đặc biệt, các cặp đôi có thể tận dụng không gian Cafe Adam & Eva là nơi trao nhau những ca khúc thể hiện yêu thương, cùng nhau thưởng thức nét nhạc cả hai cùng yêu thích, cùng nhau tạo nên kỷ niệm ngay tại đây vào một ngày Valentine 14/2 đáng nhớ hay những ngày bên nhau sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Dương Văn An, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0848 883 555
    Email: adamevahomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cafeAdam

    Cafe Adam & Eva
    Cafe Adam & Eva
    Cafe Adam & Eva
    Cafe Adam & Eva
  4. Top 4

    May Cafe

    May Cafe có view cực chất luôn, nếu đi một lần chắc chắn bạn sẽ muốn đi hoài. Trước hết quán có thiết kế đẹp, mới lạ theo kiểu phong cách trẻ trung, nhìn rất sang chảnh. Mỗi góc có mỗi decor khác nhau, nên bạn tha hồ sống ảo mà không biết mệt. Đồ uống phong phú, quán thường xuyên đổi mới thực đơn. Đồ ăn quán khá ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình. May Café xứng đáng là một địa điểm lí tưởng để tụ tập cùng một bạn thân vào những dịp cuối tuần.


    Thêm vào đó, May Cafe còn là một nơi rất lý tưởng để những khách hàng của mình cùng nhau chụp những tấm ảnh cực xinh xắn, lưu giữ làm kỉ niệm. Hơn thế nữa, không gian tại May Cafe còn rất yên tĩnh, chính vì vậy đây chắc chắn sẽ là một trong những nơi hẹn hò rất lý tưởng dành cho các cặp tình nhân. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến ngày Valentine 14/2 được cùng người yêu tới May Cafe thưởng thức những lý nước thơm ngon, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố? Điểm trừ duy nhất đó là không gian quán không quá rộng, ít chỗ nên rất nhanh hết. Bạn muốn tìm được vị trí ngồi đẹp thì nên đến sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0855 858 858
    Fanpage: www.facebook.com/maycafe69

    May Cafe
    May Cafe
    May Cafe
    May Cafe
  5. Top 5

    Tiệm Cà Phê 06

    Tiệm Cà Phê 06 sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Đồng Hới, Quảng Bình. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tâm và nhiệt tình, Tiệm Cà Phê 06 luôn là một trong những điểm đến rất tuyệt dành cho những buổi hẹn hò, gặp mặt hay họp mặt bạn bè. Thêm vào đó, với thực đơn phong phú và đa dạng cũng như các loại thức uống tại Tiệm Cà Phê 06 rất thơm ngon nên đây cũng chính là một trong những ưu điểm để Tiệm Cà Phê 06 luôn được khách hàng lựa chọn và quan tâm.

    Không gian tại Tiệm Cà Phê 06 được thiết kế rất đơn giản nhưng cũng rất ấm cúng và tinh tế, bên cạnh đó quán còn được trang trí khá bắt mắt, mỗi buổi tối những ánh đèn được phát sáng tại Tiệm Cà Phê 06 rất đẹp tạo nên một chút lãng mạn một cách nhẹ nhàng. Chính vì thế nơi đây sẽ là một nơi rất phù hợp dành cho các cặp tình nhân vào những ngày lễ hay hẹn hò, đặc biệt là vào ngày Valentine. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được địa điểm nào phù hợp để cùng nửa kia của mình trải qua ngày lễ tình nhân thì bạn hãy thử đến Tiệm Cà Phê 06 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hồ Xuân Hương, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0983 421 693
    Email: tcphu2106@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemcaphe06/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

    Tiệm Cà Phê 06
    Tiệm Cà Phê 06
    Tiệm Cà Phê 06
    Tiệm Cà Phê 06
  6. Top 6

    CoCo's Coffee

    Gọi điện

    Với một không gian được trang trí tinh tế và đẹp mắt đồng thời với cách phục vụ tận tâm và thân thiện, CoCo's Coffee sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Đồng Hới Mặc dù không gian tại CoCo's Coffee tuy nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, chính vì vậy mỗi khách hàng khi đến CoCo's Coffee đều sẽ cảm thấy nơi đây rất thoải mái và dễ chịu và nơi đây ắt hẳn sẽ là nơi rất phù hợp để tụ họp bàn bè hay họp mặt gia đình.

    Hơn thế nữa, không gian tại CoCo's Coffee còn rất lãng mạn và ngọt ngào chính vì thế mà nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm rất lý tưởng dành cho những cặp tình nhân. Họ có thể cùng nhau thưởng thức những loại thức uống thơm ngon, cùng nhau trò chuyện. Đặc biệt CoCo's Coffee còn là thiên đường ăn vặt, chính vì thế nơi đây ắt hẳn sẽ là một điều rất tuyệt vời dành cho các bạn nữ vì họ có thể vừa nhâm nhi những món ăn mà mình yêu thích vừa uống những loại thức uống thơm ngon và còn gì bằng khi có người yêu bên cạnh. Sắp đến 14/2 rồi, và nếu bạn còn đang phân vân vì không biết nên đến đâu thì hãy thử một lần đến CoCo's Coffee để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2246 8888 & 0232 858 788
    Fanpage: www.facebook.com/cocosquangbinh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    CoCo's Coffee
    CoCo's Coffee
    CoCo's Coffee
    CoCo's Coffee
  7. Top 7

    Muối Coffee

    Gọi điện

    Muối Coffee là quán cà phê bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Với một không gian lấy tông màu tối làm chủ đạo, mang một vẻ huyền bí đến kỳ ảo, khiến bạn như lạc vào một chốn bí ẩn lôi cuốn bạn khám phá. Quán dù được bài trí đơn giản nhưng vẫn mang một nét đẹp riêng biệt không thể trộn lẫn.


    Muối Coffee sở hữu đội ngũ pha chế chuyên nghiệp. Từng ly cà phê nhà Muối được pha bài bản, mang trọn tâm huyết của người làm ra nó. Nếu có cơ hội thưởng thức một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền bởi hương vị hết sức đặc biệt. Những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Muối Coffee tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình, Muối Coffee luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Nguyễn Tri Phương, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0842 208 333

    Email: tranviettung95@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/muoicoffee73

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Muối Coffee
    Muối Coffee
    Muối Coffee
    Muối Coffee
  8. Đúng như tên gọi Square Coffee Tuấn Việt, đồ uống ở đây rất đa dạng: cà phê, trà, sinh tố… Đặc biệt, nếu bạn đã đến đây rồi thì hãy thưởng thức một tách trà ở quán và nhâm nhi ít miếng bánh, cuộc sống như chậm lại với giây phút tuyệt vời ấy. Đồ uống tại quán được nhiều người đánh giá là ngon với giá cả phải chăng. Khách đến quán thường gọi nhiều nhất là cà phê đen. Món trà hoa quả tại đây cũng khá ngon nên các bạn cũng có thể thử. Ngoài không gian, đồ uống thì sự thân thiện của nhân viên cũng là điểm nhấn của quán.


    Decor của quán theo phong cách quán cafe không gian thoáng đãng kết hợp với màu sắc hiện đại. Là nơi cực kì thích hợp để sống ảo của giới trẻ, chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi phù hợp với nhóm đi đông người. Square Coffee Tuấn Việt được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, siêu đẹp. Một địa điểm check-in tuyệt vời cho du khách, chỉ cần giơ máy và tạo dáng thần thái là bạn sẽ có ngay một album sống ảo đẹp đến ngỡ ngàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 382 2229

    Fanpage: https://www.facebook.com/squarecoffee/

    Gọi điện
    Square Coffee Tuấn Việt
    Square Coffee Tuấn Việt
    Square Coffee Tuấn Việt
    Square Coffee Tuấn Việt
  9. Top 9

    The Ayatt Coffee

    Gọi điện

    The Ayatt Coffee là địa chỉ quán cà phê vô cùng nổi tiếng tại Đồng Hới, Quảng Bình được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với không gian yên ấm áp tạo nên một trải nghiệm thú vị cho những vị khách khi ghé thăm nơi đây. Những ai đã từng ghé thăm The Ayatt Coffee đều yêu hương cà phê đặc trưng, vị ngọt béo của trà kem cheese và sự tươi mát của những cốc nước ép,... cùng rất nhiều thức uống ngon lành khác. Và tất cả đều dùng những thực phẩm sạch, tươi và đảm bảo nhất để cho ra 1 thành quả không để khách hàng thất vọng.


    Không gian quán đặc biệt với ánh đèn vàng ấm cúng, thức uống ngon, thái độ phục vụ nhiệt tình. Đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ai ở Quảng Bình đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán cà phê chất lượng. Thiết kế không gian rộng rãi thoáng đãng nơi đây còn phục vụ bữa ăn sáng với đa dạng từ bánh mì bánh ngọt cho tới món phở truyền thống nữa nhé! The Ayatt Coffee cũng cho phục vụ rất nhiều loại bánh mặn, ngọt để bạn có thể nhâm nhi cùng với trà. Nếu có dịp ghé qua đây, bạn hãy chọn ngay cho mình một tách cafe và một chiếc bánh rồi nhâm nhi cho một bữa sáng đầy hứng khởi. Những nhân viên hiếu khách nơi đây sẽ làm bạn khó lòng mà quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0789 730 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/theayattcoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    The Ayatt Coffee
    The Ayatt Coffee
    The Ayatt Coffee
    The Ayatt Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy