Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Marina Coffee
  2. Top 2 Green Cafe
  3. Top 3 G-Life Coffee
  4. Top 4 Life’s A Beach Motel & Cafe
  5. Top 5 Xưa Và Nay Coffee
  6. Top 6 Seasand coffee lounge
  7. Top 7 Surf Bar 1
  8. Top 8 Resort Hoàng Gia Cafe

Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần Minh Phương 2216 0 Báo lỗi

Valentine's Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi. Vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marina Coffee

    Gọi điện

    Marina Coffee tại Quy Nhơn là một trong những quán cà phê lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu nhau hò hẹn, cùng nhau thưởng thức loại thức uống mình yêu thích và tâm tình những chuyện yêu, chuyện công việc, chuyện đang dự tính... cho nhau nghe với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất tại đây.. Marina Coffee Quy Nhơn cũng là một trong những quán cafe được ưa chuộng của nhiều bạn trẻ hiện nay bởi view đẹp và đặc biệt là quán nằm ngay bên hông của khu mua sắm An Phú Thịnh Plaza. Do đó, nếu bạn muốn vừa thưởng thức cafe, vừa thỏa sở thích shopping thì đây chắc chắn là quán cafe không thể bỏ qua.


    Dù bạn thích ngồi không gian ngoài trời hay trong nhà kính thì Marina Coffee Quy Nhơn đều mang lại cho bạn không gian xanh long lanh như tình yêu “ông bà anh”. “Khung trời Âu của Quy Nhơn” vốn đã có view chụp “max ảo” rồi, nay lại được đầu tư cho khung cảnh chụp hình Tết nữa thì quá tuyệt đúng không nào?! Được trang trí một khoảng không gian mở tạo nên một bức tranh đa sắc hoa nhân dịp năm mới, đến đây các bạn vừa có thể tụ họp và chụp vài tấm hình xuân cùng bạn bè, gia đình, lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    138 Đô Đốc Bảo, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại:
    0965 500 789

    Fanpage: www.facebook.com/MarinaCoffeeQN

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Marina Coffee
    Marina Coffee
    Marina Coffee
    Marina Coffee

  2. Top 2

    Green Cafe

    Gọi điện

    Green Cafe là quán cà phê “siêu khủng” ở Quy Nhơn, nơi quy tụ nhiều cái “nhất”: vốn đầu tư nhiều NHẤT, to NHẤT, gây chú ý nhiều NHẤT, lên các mặt báo online nhiều NHẤT, mức giá trung bình đắt NHẤT,… Vậy nên các bạn cũng cân nhất kĩ nếu muốn có buổi hẹn hò lãng mạn ngày Valentine tại đây nhé.


    Quán được xây dựng gồm tất cả 3 khu (khu nhà kính có 2 tầng, khu không gian mở có 2 tầng và khu bên ngoài xung quanh hồ cá). Ngoài ra, quán còn có cả tầng hầm cho bạn gửi xe. Với không gian rộng thênh thang, kết hợp nhiều cây cối, đặc biệt là hồ cá ở trung tâm quán, Green Cafe là điểm đến đầy mê hoặc khi bạn nghĩ về quán cà phê đẹp nhất sân vườn ở Quy Nhơn. Thử tưởng tượng cảm giác vui đùa cùng đàn cá tung tăng bơi lội trong làn nước trong xanh, rồi được “ảo tung chảo” thỏa thích, được thưởng thức đồ ăn, thức uống vừa miệng ở đây thì sẽ thú vị biết bao nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43 Lê Thánh Tôn, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại:
    0256 625 0179

    Fanpage: www.facebook.com/Green-Cafe-Quy-Nhơn-1696075523971617/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Green Cafe
    Green Cafe
    Green Cafe
    Green Cafe
  3. Top 3

    G-Life Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cafe đẹp và lãng mạn cho mùa Valentine ở Quy Nhơn thì cái tên đầu tiên và sáng giá nhất chắc chắn phải là G-life Coffee. G-Life Coffee được đông đảo các bản trẻ yêu thích lựa chọn là nơi để hẹn hò cũng như là học tập và làm việc vì không gian ở đây rất thoải mái và yên tĩnh.


    G-Life Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê nhỏ mang trong mình sự nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực F&B. Quán chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại soda. G-Life Coffee hướng đến những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, sự vui vẻ, mến khách luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu với hi vọng có thể lưu thêm nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã, đang và sẽ đến đây. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, G-Life Coffee đã xây dựng cho mình thương hiệu riêng và có đến 5 cửa hàng tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. G-Life Coffee luôn chăm chút, đầu từ kỹ lưỡng từ không gian, nội thất cho đến menu thức uống. Chắc chắn rằng khi hẹn hò tại đây các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1016 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    • 111 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    • 30 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0256 382 3555

    Email: glife.coffee218@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GLifequynhon

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:15

    Gọi điện
    G-Life Coffee
    G-Life Coffee
    G-Life Coffee
    G-Life Coffee
  4. Life’s A Beach Motel & Cafe nằm tại ven biển Bãi Xếp, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Đây là nơi kinh doanh dịch vụ lưu trú, phục vụ nước uống rất tuyệt vời khi bạn đến thăm Bãi Xếp. Quán do hai thanh niên người Anh xây dựng nên và hoạt động rất hiệu quả. Đến với Life’s A Beach, bạn sẽ chìm đắm trong một không gian vừa giản dị, vừa tinh tế với cách trang trí từ những căn nhà nhỏ, mái chòi cho đến khu vui chơi, nghỉ ngơi tắm nắng ngoài bãi biển. Ở đây bạn tha hồ có thể sống ảo và mang về cho mình những bức hình xinh lung linh, đây cũng chính là địa điểm nhiều cặp đôi lựa chọn cho những dịp như Lễ tình nhân 14/2 bởi sự lãng mạn và thơ mộng.


    Bạn cũng có thể dạo mát, khám phá bãi biển hoang sơ với bờ cát vàng và tìm hiểu cuộc sống của ngư dân làng chài hiền lành, hiếu khách hay thưởng thức nhiều món ngon, đặc sản của vùng biển Quy Nhơn. Đồ uống tại Life’s A Beach Motel & Cafe khá đa dạng, phong phú với cà phê, trà, nước ép, sinh tố... và giá cả cũng khá là hợp lý, mỏng phù hợp cho mọi người. Đa số thức uống chỉ có giá từ 20.000 đến 50.000 đồng. Hy vọng các bạn sẽ hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 2, Khu Vực 1, Bãi Xép, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0978 931 085

    Email: info@lifesabeachvietnam.com

    Website: https://lifesabeachvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lifesabeachvietnam

    Gọi điện
    Life’s A Beach Motel & Cafe
    Life’s A Beach Motel & Cafe
    Life’s A Beach Motel & Cafe
    Life’s A Beach Motel & Cafe
  5. Nằm trên con đường đắc địa không kém Xuân Diệu đó là An Dương Vương, Xưa Và Nay Coffee hiện đang rất hot ở Quy Nhơn, Bình Định. Quán được xây dựng những năm gần đây nhưng đã để lại dấu ấn cho những tâm hồn thích view biển khi đến thưởng thức cafe tại đây. Xưa Và Nay Coffee thuộc khách sạn Hoàng Yến, được thiết kế dựa trên phong cách cổ điển với phong cách sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, đến quán bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, đặc biệt và hơn thế nữa là view biển của thành phố Quy Nhơn tuyệt đẹp.


    Hơn nữa, đây cũng chính là địa điểm nhiều cặp đôi lựa chọn cho những dịp như Lễ tình nhân 14/2 bởi sự lãng mạn và thơ mộng. View biển ở Xưa Và Nay Coffee không quá rộng như những quán khác, nhưng không gian thì khá yên tĩnh, ngắm biển từ xa cực kì chất lượng. Theo kinh nghiệm và đánh giá của khách tham quan thì bạn nên đến quán để ngắm biển vào buổi sáng sớm, bình mình hoặc đêm xuống nhé, những khoảng thời gian này là đẹp nhất và mát nhất. Về giá cả thì cũng không quá cao, đồ uống ở đây được đánh giá tốt phù hợp với mọi đối tượng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn vừa muốn có địa điểm nghỉ ngơi tốt cũng như muốn thưởng thức những ly nước uống và ngắm biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0563 756 900

    Website: http://www.hoangyenhotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Xưa Và Nay Coffee
    Xưa Và Nay Coffee
    Xưa Và Nay Coffee
    Xưa Và Nay Coffee
  6. Top 6

    Seasand coffee lounge

    Nhắc đến những quán cafe view biển đẹp, cực hot ở Quy Nhơn bạn không thể bỏ qua Seasand coffee lounge. Nằm trên đường Xuân Diệu khuôn viên bãi biển Quy Nhơn. Seasand coffee lounge là quán cà phê khá sang chảnh mang đậm phong cách hiện đại, thoáng mát, thư dãn. Do nằm ở đường Xuân Diệu, có vị trí đắc địa ở Quy Nhơn nên từ quán này bạn có thể nhìn thẳng ra biển, vừa đẹp mắt, vừa rất tiện cho những người muốn thư giãn, cà phê ở khu vực trung tâm hay nghỉ ngơi sau khi tắm biển. Đây cũng chính là địa điểm nhiều cặp đôi lựa chọn cho những dịp như Lễ tình nhân 14/2 bởi sự lãng mạn và thơ mộng.


    Quán cafe này mang phong cách sang trọng và khá nhẹ nhàng, đặc biệt quán là điểm đón gió biển khá thuận lợi mà ít quán có được ngoài ra không gian thoáng đãng, sang trọng. Nằm trong khu vực sầm uất của dịch vụ du lịch, và các địa điểm giải trí, nên ở đây thu hút được rất nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài đến đây thưởng thức.

    Đồ uống ở đây được đánh giá khá cao, nếu tới Quy Nhơn, Bình Đinh mà chưa biết đi đâu để thưởng thức cafe view biển, thì bạn hãy thử một lần tới Seasand coffee lounge và nhâm nhi một tách cà phê nhỏ. Còn không, bạn cũng có thể lựa chọn những loại đồ uống khác nhau với cách pha chế vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện 360 Xuân Diệu, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Email: coffeeseasand@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Seasand coffee lounge
    Seasand coffee lounge
    Seasand coffee lounge
    Seasand coffee lounge
  7. Top 7

    Surf Bar 1

    Gọi điện

    Surf Bar 1 là một quán cafe nằm trên bãi biển đường Xuân Diệu, Quy Nhơn, mọi người có thể đi dọc đường Xuân Diệu qua hết tượng đài Chiến Thắng đường 31/3 sẽ thấy quán ngay. Surf Bar 1 có không gian thoáng đãng, rộng rãi nhờ nằm trên bờ biển, quán tuy đơn giản nhưng có sự hòa hợp với biển đầy tinh tế và lãng mạn. Điểm nhấn của quán là không gian được đặt ngoài trời, hòa hợp với thiên nhiên cùng những làn gió biển mát lạnh, các vật trang trí ở đây cũng rất bắt mắt. Đây cũng chính là địa điểm nhiều cặp đôi lựa chọn cho những dịp như Lễ tình nhân 14/2 bởi sự lãng mạn và thơ mộng.


    Quán chỉ có một quầy order nước uống ngay lối vào, xung quanh là những bộ bàn ghế bằng gỗ được sắp xếp gọn gàng, sáng tạo. Tại đây sẽ không thiếu những khung cảnh để mọi người có thể “check in” mà đặc biệt là những chiếc xích đu bằng gỗ được trang trí nhẹ nhàng hay những mái hiên nhỏ đầy hoa để ai đến đây cũng tha hồ mang về những tấm ảnh đẹp để khoe với bạn bè, người thân. Ngoài ra, Surf Bar 1 cũng đang được khá nhiều những đôi vợ chồng sắp cưới chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới bởi chính vẻ đẹp của nó. Mặc dù là điểm check -in lý tưởng nhưng nước uống ở đây cũng không quá đắt đỏ, thức uống ở đây cũng khá ngon đáp ứng đủ nhu cầu của khách du lịch và bộ phận lớn người dân ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ Biển Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0942 090 909 & 0941 668 869

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Surf Bar 1
    Surf Bar 1
    Surf Bar 1
    Surf Bar 1
  8. Với người trải nghiệm ngồi nhâm nhi cốc cafe và ngắm khung cảnh lãng mạn, nên thơ của biển sẽ là những kỉ niệm đẹp khó quên. Quán cafe nhắc đến này thuộc khuôn viên của Resort Hoàng Gia ở đầu đường Hàn Mạc Tử, Quy Nhơn. Resort Hoàng Gia Cafe là một quán cafe gần với khu du lịch Ghềnh Ráng nên thừa hưởng được đường bờ biển dài, xanh biếc của bãi tắm Hoàng Hậu, nhưng uống cafe ở đây thì bạn không thể đi dạo biển mà chỉ tha hồ ngắm thôi nhé. Một quán cà phê sang trọng và cũng chính là địa điểm nhiều cặp đôi lựa chọn để hẹn hò cho những dịp như Lễ tình nhân 14/2 bởi sự lãng mạn theo phong cách luxury.


    Thực đơn đồ uống ở Resort Hoàng Gia Cafe khá đa dạng, phong phú so với các quán khác, tuy nhiên độ ngon thì cũng chỉ được đánh giá ở mức khá hoặc trung bình. Ở đây ngon nhất chính là các loại thức uống pha chế từ trái cây (nước ép, sinh tố,…). Giá cả cũng không quá cao, hợp lí nên các bạn cũng không cần quá lo lắng nhé. Đây chắc chắn là một quán cafe lý tưởng cho khách du lịch tham quan và mọi người cũng có thể thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Ghé Quy Nhơn, bạn hãy đến với quán cafe này nhé, chắc chắn view ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 374 7100

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Resort Hoàng Gia Cafe
    Resort Hoàng Gia Cafe
    Resort Hoàng Gia Cafe
    Resort Hoàng Gia Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy