Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Macchio Coffee
  2. Top 2 Phàn Lạc Cafe
  3. Top 3 TA Coffee
  4. Top 4 Ông Bà Bích Café
  5. Top 5 Phễu Cafe
  6. Top 6 1985 Café
  7. Top 7 The Sun Coffee

Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hồng Hạnh 941 0 Báo lỗi

Ngày lễ tình nhân đang cận kề nhưng bạn vẫn chưa tìm được địa điểm nào để bạn có thể cùng người ấy trải qua. Vậy đừng lo lắng nữa nhé, bởi vì ngay bây giờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Macchio Coffee

    Gọi điện

    Macchio Coffee là một trong những quán cà phê được khách hàng yêu thích tại Phan Thiết, không chỉ bởi vì những loại nước uống tại Macchio Coffee rất thơm ngon, giá cả hợp lý mà khách hàng còn yêu thích Macchio Coffee bởi không gian tại đây rất đẹp và bắt mắt. Quán được trang trí với phong cách trang nhã và thanh lịch, hơn thế nữa mặc dù quán không trang trí những màu sắc nổi bật nhưng Macchio Coffee vẫn có thể thu hút được nhiều khách hàng bởi sự giản đơn nhưng cũng rất đổi tinh tế và lãng mạn giống như những quán cà phê trong những bộ phim Hàn Quốc.


    Macchio Coffee là một nơi lí tưởng cho những buổi hẹn họp lớp, hay là những lúc bạn muốn thư giãn cùng một tách cà phê thơm ngon vào những buổi chiều muộn, hơn thế nữa Macchio Coffee còn là một nơi rất phù hợp cho những đôi tình nhân, để họ có thế tâm tình, sẻ chia, kể cho nhau nghe những gì mà họ đã trải qua. Mỗi một loại thức uống tại Macchio Coffee đều được pha chế với "cái tâm" của nhân viên, nên từng loại thức uống tại Macchio Coffee rất thơm ngon. Hơn thế nữa nhân viên tại Macchio Coffee rất tận tâm và nhiệt tình, chính vì thế mà Macchio Coffee sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc cho mình vào ngày lễ tình nhân đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0869 148 033

    Fanpage: www.facebook.com/coffee.macchio/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Macchio Coffee
    Macchio Coffee
    Macchio Coffee
    Macchio Coffee

  2. Top 2

    Phàn Lạc Cafe

    Gọi điện

    Phàn Lạc Cafe - là một trong những quán cà phê có phong cách đặc biệt tại Phan Thiết, chính vì thế mà khách hàng rất yêu thích và luôn ưu ái Phàn Lạc Cafe trong những lựa chọn của mình. Với không gian nhỏ bé xinh xinh và mang đậm nét "cũ" của những tháng năm xưa ấy, Phàn Lạc Cafe là một trong những quán mà khách hàng yêu thích vì họ có thể chụp cho mình những tấm ảnh thật xinh xắn và "chất". Bên cạnh đó, với cách trang trí giản dị, nhẹ nhàng cùng với những đồ vật trưng bày đơn sơ nhưng Phàn Lạc Cafe lại tạo nên một cảm giác vô cùng ấm áp, giống như đưa bạn quay lại những tháng năm về trước.


    Hơn thế nữa, không gian tại Phàn Lạc Cafe rất đỗi lãng mạn và mộng mơ, thích hợp cho những đôi tình nhân có một chốn yên bình để tâm tình trò chuyện cùng nhau, chính vì thế mà Phàn Lạc Cafe sẽ là một trong những nơi lý tưởng dành cho bạn vào ngày 14/2 đấy. Thêm vào đó nhân viên tại Phàn Lạc Cafe cũng rất nhiệt tình và thân thiện, các loại thức uống cũng rất thơm ngon chính vì thế nên nếu bạn còn đang đau đầu vì chưa lựa chọn được một địa điểm thích hợp dành cho mình và người ấy thì bạn hãy thử đến Phàn Lạc Cafe nhé, chắc hẳn bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Mai Thúc Loan, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0902 792 717

    Fanpage: www.facebook.com/phanlaccafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phàn Lạc Cafe
    Phàn Lạc Cafe
    Phàn Lạc Cafe
    Phàn Lạc Cafe
  3. Top 3

    TA Coffee

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận đó chính là TA Coffee. Với phong cách nhẹ nhàng và ấm cúng, TA Coffee luôn là một trong những địa điểm lí tưởng cho việc thư giản hoặc họp mặt bạn bè. TA Coffee còn là một trong những nơi rất hoàn hảo cho những cặp đôi đang yêu nhau, vì quán được trang trí rất lãng mạn với những chiếc lồng đèn treo trên cao, chúng phát ra những ánh sáng dịu dàng tỏa xuống phía dưới, chính vì thế với không gian cực kì ngọt ngào các đôi tình nhân sẽ có thể tâm tình và trò chuyện cùng nhau giữa một không gian vô cùng lãng mạn và mộng mơ.


    Hơn thế nữa, khi đến với TA Coffee, các bạn còn có thể chụp cùng nhau những tấm ảnh thật xinh xắn và "ảo diệu", để chúng trở thành những minh chứng tình yêu đẹp nhất của các bạn. Chính vì thế mà vào ngày lễ tình nhân, TA Coffee sẽ là một nơi cực kì lãng mạn dành cho các bạn nếu bạn vẫn chưa tìm ra được địa điểm phù hợp với mình. Hơn thế nữa, các loại thức uống tại TA Coffee cũng rất thơm ngon, nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và thân thiện chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến TA Coffee để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 240 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 79 Mậu Thân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • E4-E5 Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 11- Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0933 332 633

    Fanpage: www.facebook.com/tacoffee240thukhoahuan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:14

    Gọi điện
    TA Coffee
    TA Coffee
    TA Coffee
    TA Coffee
  4. “Nếu chữ “yêu” nghe nồng nàn, da diết thì chữ “thương” nghe khép nép hơn, nhưng lại có gì đó nhẫn nại, có gì đó dõi theo, có gì đó âm thầm mà bền bỉ. Sẽ có một ngày chúng ta gặp một người mà chữ thương nó đến trước cả chữ yêu. Yêu có thể không yêu nữa. Nhưng thương thì day dứt cả cuộc đời. Em thương anh, thương vô bờ, thương đến dại khờ mà vẫn thương…" Ông Bà Bích Café thực sự là điểm đến lý tưởng cho mùa Valentine này.


    Ông Bà Bích Café có không gian tuy nhỏ nhưng lại hội tụ đậm chất nghệ thuật. Nhiều bạn trẻ yêu thích quán cà phê này cũng vì không gian yên tĩnh, riêng tư dù quán đông hay vắng. Những bộ sofa họa tiết, bộ bàn ghế cũ, mảng tường trông có vẻ cũ kỹ tróc sơn, những chậu hoa nhỏ xinh, tất cả kết hợp lại mang đến không gian lý tưởng để bạn thư giãn, trò chuyện tâm sự cùng nửa kia của mình. Nếu bạn là người mê cà phê trứng thì sao không thử ngay tại Ông Bà Bích Café.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0948 900 297

    Fanpage: www.facebook.com/ongbabichcafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ông Bà Bích Café
    Ông Bà Bích Café
    Ông Bà Bích Café
    Ông Bà Bích Café
  5. Top 5

    Phễu Cafe

    Gọi điện

    Phễu Cafe là mô hình cà phê bánh kết hợp studio cực kì độc đáo tại Phan Thiết, Phễu Cafe phục vụ các món cà phê, trà, trà sữa cùng những chiếc bánh nóng hổi thơm ngon, những bản nhạc ballad nhẹ nhàng. Đến đây thưởng thức món nước yêu thích, nhâm nhi chiếc bánh nóng, trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng. Ngoài ra Phễu Cafe còn có rất nhiều góc chụp hình mới lạ cho khách hàng tha hồ lựa chọn, thoả niềm đam mê selfie chụp ảnh. 19h mỗi tối tiệm Phễu sẽ phát máy chiếu, tạo thành rạp chiếu phim ngoài trời, ngồi trên mái nhà ăn uống, thưởng thức vài bộ phim, tán gẫu cùng bạn bè cũng là những trải nghiệm thú vị và lãng mạn đáng để thử đúng không nào?


    Phễu Cafe luôn mong muốn mỗi món nước của tiệm đều sẽ mang hương vị và đặc trưng riêng. Vậy nên suốt thời gian qua, Phễu đã liên tục thử nghiệm và sửa đổi công thức để cho ra mắt món Cà Phê muối ngon tuyệt, lớp kem sữa mặn mà thơm béo quyện cùng vị cà phê đắng tạo thành sự bùng nổ vị giác cho bất kỳ ai nếm thử. Phễu Cafe luôn cần mẫn và chăm chút cho từng thức uống với chất lượng tốt cùng sự tận tâm từ nhân viên để có thể đón nhận chúng tôi và sẻ chia niềm vui đến bạn bè và gia đình. Bởi vì đối với Phễu Cafe không điều gì hạnh phúc bằng sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/6 Lê Hồng Phong, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0762 345 697
    Email: Pheucafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pheucafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Phễu Cafe
    Phễu Cafe
    Phễu Cafe
    Phễu Cafe
  6. Top 6

    1985 Café

    Gọi điện

    1985 Café là một trong những quán cà phê có không gian khá lãng mạn dành cho các cặp đôi và đặc biệt 1985 Café phù hợp với mọi lứa tuổi. Không gian của 1985 Café rộng và rất thoáng cùng với đó là cách thiết kế cũng như trang hoàn tạo thiện cảm cho người đến. 1985 Café luôn được biết đến là địa điểm nổi tiếng về không gian lãng mạn mà các cặp đôi lựa chọn, bên cạnh đó nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, thậm chí luôn nắm bắt tốt tâm lí khách hàng.


    Khi mà các cặp đôi đang vui vẻ trò chuyện hẹn hò, họ sẽ mở một bài nhạc tình yêu đang hot nhất và hay nhất để các cặp đôi có thể tăng tình cảm lên. Thế nên, 1985 Café là một trong những điểm đến dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2. 1985 Café sở hữu đôi ngũ nhân viên thân thiện tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng cùng với đó là những thức uống thật ngọt ngào dành cho khách hàng của 1985 Café. Với những điểm nổi bật trên thì 1985 Café sẽ là một địa điểm mà các cặp đôi nên đến và trải nghiệm không gian quán lãng mạn tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hoàng Hoa Thám, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0829 408 001
    Email: 1985co.garden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1985cafephanthiet
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00
    Gọi điện
    1985 Café
    1985 Café
    1985 Café
    1985 Café
  7. Top 7

    The Sun Coffee

    Gọi điện

    Không gian đẹp, thoáng đãng với vỉa hè phố biển cực kì thoáng mát và nhộn nhịp, những món nước mới được cập nhật liên tục để làm hài lòng khách hàng. The Sun Coffee có một sự hiện đại trong cách thiết kế mang đén sức hút rất lớn cho các cặp đôi trẻ yêu thích sự tiện dụng cũng như cảm giác mới mẻ do The Sun Coffee mang lại. Quán có những góc view rất đẹp, nhìn khắp cả thành phố cũng như như tạo được cảm giác nhẹ nhàng cho mọi cặp đôi chọn The Sun Coffee để hẹn hò. Có thể The Sun Coffee không phải là quán cà phê duy nhất nhưng The Sun Coffee mang lại sự ấm cúng nhất dành đến cho khách hàng của mình. The Sun Coffee thiết kế một không gian gần gũi, ấm áp và chắc chắn là điểm hẹn của rất nhiều bạn trẻ mỗi khi tìm một nơi để thư giãn.


    The Sun Coffee với men phong phú, những thức uống và bánh ngọt khiến khách hàng sẽ khó quên sự chu đáo và chất lượng do The Sun Coffee mang đến. Đối với không gian lãng mãn tại The Sun Coffee thì mình tin chắc đây sẽ là địa điểm phù hợp dành cho các cặp đôi đến hẹn hò đấy, đặc biệt nhân viên tại The Sun Coffee vô cùng thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Thế nên trại đây luôn được các cặp đôi chọn là địa điểm hẹn hò. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy cùng người yêu đến đây trải nghiệm không gian lãng mạn tại The Sun Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C4 Lô 11/13, Phố Biển Rạng Đông, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0336 868 961
    Fanpage: https://www.facebook.com/The86Streetbeer
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    The Sun Coffee
    The Sun Coffee
    The Sun Coffee
    The Sun Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy