Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Highlands Coffee
  2. Top 2 Miam's
  3. Top 3 Thông Zeo
  4. Top 4 Gemini Coffee
  5. Top 5 CAM café
  6. Top 6 La Luna Coffee
  7. Top 7 1900 Coffee House
  8. Top 8 1988 Coffee & Bar
  9. Top 9 Cactus Coffee & Tea

Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Kiều Vui Nguyễn 826 0 Báo lỗi

Lễ tình nhân là ngày mà các cặp đôi yêu nhau dành cho nhau những lời yêu thương, tình cảm thật sự, cùng nhau trò chuyện, thổ lộ và tâm tình của mình về đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Với địa chỉ kinh doanh tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh cũng rất thu hút sự quan tâm và lựa chọn của giới trẻ, đây cũng là một trong những không gian rộng rãi, thoải mái dành cho nhiều cặp đôi không gian trò chuyện tâm sự lý tưởng và thức uống đa dạng, đậm hương vị riêng bởi đội ngũ pha chế chuyên nghiệp.


    Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi với không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Highlands Coffee có cách trang trí không gian bên ngoài và hệ thống bàn, ghế, ô dù rất bắt mắt và chuyên nghiệp, kiểu vừa pha chút sang chảnh, hiện đại vừa tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Vào ngày lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi không cần đi đâu xa xôi chỉ cần ghé quán Highlands Coffee có không gian mát, view hữu tình cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, các bạn chỉ cần thưởng thức thức uống và ngắm nhìn nhau và chia sẻ những vấn đề mà mình và đối phương quan tâm và trân trọng nhau thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • A14 - 16 KĐT mới phía đông Hòn Cặp Bè, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 026 9730 0177

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    Miam's

    Gọi điện

    Miam's nằm tại mặt tiền hút mắt cộng với lối kiến trúc phảng phất đặc trưng phong cách châu Âu đã trở nên nổi tiếng tại Hạ Long. Màu chủ đạo ở Miam's là màu nâu đỏ trầm, vừa gần gũi vừa tạo nên không gian ấm cúng, lại có chút gì đó rất cổ điển. Thiết kế các ô cửa mái vòm cũng là điểm đặc sắc khiến quán nổi bật trên con phố, không lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Nhìn từ ngoài vào, bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tráng lệ, tạo nên không gian lãng mạn say đắm lòng người.


    Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một Miam's mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bên ngoài quán cũng set-up 1 số chỗ ngồi, bàn đơn cho 2 người khá thơ. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 32 Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0816 000 016
    • Ô 3, Lô 22, Khu tái định cư, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0889 884 588
    Website: https://miams.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miamsquangninh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Miam's
    Miam's
    Miam's
    Miam's
  3. Top 3

    Thông Zeo

    Gọi điện

    Thông Zeo nằm ở nhà nghĩ Hải Quân Khu B, được giới trẻ Hạ Long gọi là "góc Châu Âu trong lòng Hạ Long". Đúng như cách giới trẻ gọi, Thông Zeo mang bóng dáng của một quán cafe Châu Âu, sự cổ điển pha một chút đương đại. Nơi đây có thể khiến các vị khách ở mọi lứa tuổi cảm thấy rất hài lòng. Đây là không gian phù hợp cho những bạn trẻ cần cho mình một không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng bạn bè hay có không gian thư giãn bên gia đình. Không gian tại đây thực sự rất cuốn hút và quen thuộc, từng chỗ ngồi trong quán đều được bố trí cẩn thận và tỉ mỉ.


    Khi về đêm, Thông Zeo còn có thể phục vụ bạn rượu vang dưới ngọn nến lung linh mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc, không gian lãng mạn, xen vào đó là một bản âm nhạc ngọt ngào sẽ là một thứ lay động và khiến buổi hẹn hò của bạn trở lên đáng nhớ hơn! Đồ ăn và đồ uống tại đây cũng khá phong phú và đặc sắc, giá cả hợp lý. Đây thực sự là một địa điểm xứng đáng để các bạn trẻ lựa chọn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà nghỉ Hải Quân Khu B, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0373 629 398
    Email: Cafethongzeo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TohopCaPheCamtraiHaLong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thông Zeo
    Thông Zeo
    Thông Zeo
    Thông Zeo
  4. Top 4

    Gemini Coffee

    Gọi điện

    Thương hiệu cà phê này quá nổi tiếng, có lẽ không cần giới thiệu nhiều, bởi Gemini Coffee gần như có mặt ở hầu hết các tỉnh thành từ Bắc vào Nam và trong đó có Thành phố Hạ Long. Không ngoa khi nói rằng Gemini Coffee là một trong những quán cà phê có view cực chất và rất đẹp. Chỉ mới nhìn thoáng qua, khách hàng đã có thể cảm nhận ngay được sự nghiêm túc, chỉnh chu, chịu khó của chủ nhân quán trong việc đầu tư, xây dựng.


    Quán rộng, mỗi tầng, mỗi phòng lại mô phỏng một phong cách, tuyệt đối không trùng lặp. Lãng mạn, nhẹ nhàng hay sôi nổi, hiện đại; mỗi lần đến Gemini Coffee là mỗi lần có thêm một trải nghiệm thú vị, "thêm muối" cho những buổi hò hẹn không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà trở nên mới mẻ và thú vị như ngày đầu quen nhau. Nếu có cơ hội ghé qua, bạn đừng bỏ lỡ Gemini và thưởng thức nhiều đồ uống rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng trường 30 - 10, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0917 680 880

    Email: contact@geminicoffee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/geminicoffee.halong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
  5. Top 5

    CAM café

    Gọi điện

    Bạn đang du lịch tại Hạ Long và đang tìm cho mình 1 quán cafe hội tụ đủ những yếu tố không gian thoáng mát, view đẹp, sang chảnh, thân thiện, quan trọng nhất phải đẹp mắt vậy thì quán cà phê "hot" của Hạ Long - Cam Café từ ngoài vào trong được decor theo phong cách vintage vô cùng bắt mắt. Đồ uống được quán chăm chút cả về trang trí lẫn chất lượng. Cam Cafe còn bán bánh ăn kèm, rất đáng để thử. Nhân viên rất lịch sự, dễ thương. Đây là quán cà phê thích hợp cho bạn thưởng thức một tách cafe, đọc một quyển sách, lắng đọng tâm hồn và thư thái nhất.


    View Cam Café buổi tối lãng mạn, thơ mộng. Đồ uống quán được trang trí bắt mắt, chụp ảnh đẹp, chất lượng cũng rất tương xứng, ngon miệng. Quán đa dạng về các loại bánh và đồ uống. Bánh ngon, trà thơm là những điểm cộng rất lớn với thực khách, đều toát lên sự vintage đẹp nhẹ nhàng. Decor với tông trắng kem dịu mắt với những đồ vật nhỏ xinh điểm xuyết cực hay ho. Không gian quán rất phù hợp cho các bạn đến checkin sống ảo nên ghé qua Cam bạn đừng quên "thả dáng" vài tấm hình tại đây nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 7 Phố Hải Lộc, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0936 629 122
    Email:
    camofficial282@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiemCAMcafe
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00 Gọi điện
    CAM café
    CAM café
    CAM café
    CAM café
  6. La Luna Coffee là một quán cafe đẹp, rộng và khá cao, nằm ở đồi Monaco khá dễ tìm. La Luna Coffee là một không gian khá ấm cúng, mang phong cách phương Tây với những chiếc ghế ngoài trời sang trọng, mang lại cho mọi người một cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh.


    Quán La Luna Coffee gồm có hai tòa nhà 2 tầng, giữa hai tòa nhà là một khoảng trống rộng rãi, mát mẻ mang phong cách cổ kính, rất trữ tình. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Có thể thấy đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn lựa chọn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Monaco, 780 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0889 776 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/lalunacoffeehalong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    La Luna Coffee
    La Luna Coffee
    La Luna Coffee
    La Luna Coffee
  7. Top 7

    1900 Coffee House

    Gọi điện

    Nằm trên con đường lớn nhộn nhịp 1900 Coffee House là một quán cà phê với không gian ấm cúng, tinh tế. Quán thích hợp cho nhóm bạn bè, người thân hay những cặp đôi buổi tối hẹn hò lãng mạn, nên thơ. Quán theo phong cách hiện đại với tường trắng và nội thất màu gỗ trung tính ở tầng trệt và sân thượng đầy cây cối mát mẻ. Chủ quán cũng tinh tế trang trí nhiều lọ hoa, tranh, tủ, tạo điểm nhấn cho các góc phòng… Bên ngoài còn có cây hoa giấy siêu lãng mạn và cơ man xương rồng hết sức độc đáo. Tóm lại rất nhiều góc sống ảo, chỉ cần nhấc máy ảnh hay điện thoại lên là có thể thay avatar rồi.


    1900 Coffee House có menu đồ uống vô cung phong phú và đặc biệt nhất vẫn là các loại trà trái cây với vị ngọt và chua vừa phải rất thanh mát, thơm ngon. Bên cạnh đó là bánh ngọt Red velvet khá lạ miệng với lớp kem thơm béo ở giữa cùng lớp gato xốp mềm dễ ăn. Với nhiều món đồ uống hấp dẫn, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây. Ban ngày cùng thưởng thức khung cảnh biển ồn ào vội vã, tối lại ngồi bình yên tại quán cà phê yêu thích và cảm nhận cuộc sống chậm lại nhẹ nhàng hơn vào ban đêm thì thật thú vị đúng không. Hãy thử trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Bồ Nâu, Rặng Dừa Cái Dăm TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0335 183 651

    Fanpage: www.facebook.com/1900CoffeeHouse

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House
  8. Top 8

    1988 Coffee & Bar

    Gọi điện

    1988 Coffee & Bar được mệnh danh là một trong những quán có view đẹp bậc nhất Hạ Long. Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn hướng ra biển, quán sử dụng những cửa kính lớn để thực khách có thể thoải mái ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Bàn ghế vô cùng sang trọng với 2 tông màu đó là màu gỗ và xanh dương. Tưởng chừng như chúng chẳng liên quan gì đến nhau nhưng kết hợp lại hoàn hảo vô cùng.


    Đặc biệt, menu của 1988 Coffee & Bar sở hữu những món đồ ăn thức uống thơm ngon hấp dẫn. Bạn sẽ không thể tìm thấy địa chỉ nào vừa phục vụ cơm lại có cả cafe và quán bar như ở đây. Nhân viên đông đảo, nhiệt tình, thao tác cực nhanh, vì vậy bạn sẽ không phải chờ lâu. Đến với 1988 Coffee & Bar, bạn có thể thỏa sức sống ảo với hàng trăm bức ảnh, sống ảo với mọi view của 1988.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT01 KDC Hòn Cặp Bè, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0704 761 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/1988coffeeandbar/
    Giờ mở cửa:
    Luôn mở cửa Gọi điện
    1988 Coffee & Bar
    1988 Coffee & Bar
    1988 Coffee & Bar
    1988 Coffee & Bar
  9. Tọa lạc tại khu biệt thự sân vườn Cái Dăm, Cactus Coffee & Tea đã trở thành điểm hẹn hò lý tưởng dành cho giới trẻ tại Hạ Long. Không gian xinh xắn, nội thất gỗ vintage, cách decor mang hơi hướng Hàn Quốc trang nhã, dễ thương, chỗ ngồi thoải mái, yên tĩnh chính vì thế đây chắc chẵn sẽ là địa điểm cực lãng mạn cho mùa Valentine này nhé.


    Menu nước tại Cactus Coffee & Tea rất đa dạng, được pha chế rất vệ sinh và sạch sẽ, cực kì ngon. Nào là trà, café, soda đủ loại, các loại thức uống được mix cực lạ và ngon miệng. Thiết kế ly cũng không quá to, làm cho chúng ta cảm giác không hề bị ngán cũng như làm thỏa mãn được cơn khát. Một điều ấn tượng nữa tại Cactus Coffee & Tea đó là các bạn nhân viên cực kỳ thân thiện, vui tính và chu đáo với khách hàng. Còn gì tuyệt vời bằng khi thưởng thức những ly nước thơm ngon trong một không gian lãng mạn cùng với người yêu phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C34 Hạ Mai, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0912 203 555

    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:45

    Gọi điện
    Cactus Coffee & Tea
    Cactus Coffee & Tea
    Cactus Coffee & Tea
    Cactus Coffee & Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy