Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Kon Tum

  1. Top 1 LYNN Coffee
  2. Top 2 Café de Măng Đen
  3. Top 3 Coffee Moi
  4. Top 4 Yours Coffee
  5. Top 5 Passion Coffee
  6. Top 6 Tháng Năm Café
  7. Top 7 Tiệm Cafe Nắng

Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Kon Tum

Hồng Trương 793 0 Báo lỗi

Ngày Lễ tình nhân sắp đến, bởi vậy việc tìm kiếm một địa điểm hò hẹn thích hợp cho các cặp đôi càng trở nên cần thiết hơn. Hẹn nhau tại một quán cà phê không ... xem thêm...

  1. Top 1

    LYNN Coffee

    Gọi điện

    Quán LYNN Coffee chỉ sử dụng cà phê Robusta được trồng, chế biến và phân phối tại địa phương Kon Tum. Không gian tại LYNN Coffee đem đến view sống ảo tuyệt vời dành cho các bạn trẻ, đó là sự kết hợp có chút hiện đại pha với nét cổ kính vừa trẻ trung vừa trưởng thành đầy ấm cúng và thú vị, thích hợp để trò chuyện thân mật.


    Bên cạnh đó, LYNN Coffee cũng có những góc phù hợp cho những người trẻ với không gian yên tĩnh dành cho việc học tập, làm việc. Ngoài ra, quán còn là địa chỉ hấp dẫn với các du khách mê ăn các loại bánh ngọt, bánh ngọt của quán được anh chủ quán làm siêu cute và hấp dẫn và cùng nhâm nhi vị cà phê nguyên bản hương vị thì thích thú nhường nào? Ngại gì không ghé thăm quán một lần nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06 Hoàng Diệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 14 Tố Hữu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 555/5 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0965 620 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/kontum.lynn

    Gọi điện
    LYNN Coffee
    LYNN Coffee
    LYNN Coffee
    LYNN Coffee

  2. Quán cà phê nổi tiếng mà các bạn trẻ thường lui tới và truyền tai nhau là Café de Măng Đen. Đây cũng có thể nói là quán cà phê đặc biệt bởi sự thiết kế của quán độc đáo. Quán mang phong cách cổ điển với điểm nhấn là tông màu đỏ rực rỡ không thể rời mắt. Toàn bộ hệ thống ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng để đem lại ích tôt nhất cho khách hàng và quán cafe. Bên cạnh đó thì quán còn có một khu vực mang phong cách thiết kế Á Đông mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi và ấm cúng.


    Với những bạn trẻ thích selfie, check-in “sống ảo” thì bất cứ góc nào của Café de Măng Đen đều có thể trở thành góc “sống ảo” triệu like cho bạn. Trên sân thượng của quán chính là điểm nhấn của quán. Một không gian thoáng mát, thơ mộng cho một ngày cuối tuần mát mẻ. Café de Măng Đen chắc chắn sẽ là một không gian tuyệt vời để hẹn hò của các bạn trẻ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38 Phạm Văn Đồng, Măng Đen, TP. KonTum, Kon Tum
    • 210 Phạm Văn Đồng, Măng Đen, TP. KonTum, Kon Tum
    Điện thoại: 0932 719 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedemangden
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Café de Măng Đen
    Café de Măng Đen
    Café de Măng Đen
    Café de Măng Đen
  3. Top 3

    Coffee Moi

    Gọi điện

    Sở hữu một không gian vô cùng trẻ trung, hiện đại, Coffee Moi là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Kon Tum. Quán có bốn tầng lầu, với không gian rộng rãi thoáng mát và thiết kế theo phong cách trẻ trung, Coffee Moi là điểm đến được nhiều bạn trẻ tại Kon Tum lựa chọn. Đặc biệt, góc quán nào của Coffee Moi cũng rất đẹp, các cặp đôi có thể sống ảo tại quán và mang về những bức hình cho một valentine cực đẹp, chất và năng động, trẻ trung.


    Cà phê tại Coffee Moi được pha máy, đậm vị cà phê, ngoài ra quán còn có các loại trà như trà đào, trà sữa, trà vải... cũng vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng, phục vụ các bạn trẻ yêu thích các loại đồ uống khác ngoài cà phê. Không chỉ thế, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Lý Thái Tổ , TP. Kon Tum , Kon Tum
    • 27 Nguyễn Viết Xuân, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0976 998 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeemoigroup/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Coffee Moi
    Coffee Moi
    Coffee Moi
    Coffee Moi
  4. Yours Coffee là quán cà phê với nhiều thức uống thơm ngon cùng với muôn vàn góc sống ảo lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi yêu thích chụp ảnh. Cứ mỗi mùa hay thời điểm đặc biệt trong năm thì quán sẽ trang trí theo chủ đề với các góc ảnh khác nhau để thực khách thích thú việc chụp ảnh có thể mang những tấm ảnh xinh xắn trở về nhà cùng với thưởng thức các thức uống ở quán. Tại quán cũng có nhiều hoa dạ yến được trang trí khắp xung quanh tạo không gian ngọt ngào, thơ mộng.


    Ngoài ra, tại Yours Coffee còn có vườn dâu nhỏ kiểu Singapore cho du khách tự do tham quan và khám phá. Không gian đẹp đẽ tại đây cũng rất thích hợp cho các chàng dẫn bạn gái đến dạo chơi và tâm tình đó nha! Còn chần chờ gì mà không ghé thăm ngay quán cà phê xinh xắn cho một buổi hẹn hò ngọt ngào nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0984 818 045

    Website: https://yourscoffee.net/trang-chu.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/YouRsCOfe/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Yours Coffee
    Yours Coffee
    Yours Coffee
    Yours Coffee
  5. Top 5

    Passion Coffee

    Gọi điện

    Passion Coffee là cái tên không mấy xa lạ đối với những bạn trẻ tại Kon Tum. Quán nổi tiếng với những đồ uống thơm ngon, hấp dẫn đa dạng thể loại từ cà phê, trà, trà sữa hay nước hoa quả,.... Không gian quán đẹp, rộng rãi thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Passion Coffee được trang trí theo phong cách đơn giản, tông màu pastel nhẹ nhàng Hàn Quốc mang lại cảm giác ngọt ngào.


    Vào Ngày lễ Tình Nhân, các cặp đôi có thể lựa chọn Passion Coffee là địa điểm hẹn hò lý tưởng. Cùng ngồi nhâm nhi ly cà phê, tâm sự trò chuyện trong không gian ngọt ngào lãng mạn, đó quả thật là một buổi hẹn rất đáng mong chờ. Nếu có cơ hội, hãy cùng bạn trai/ bạn gái ghé Passion Coffee cho một lễ 14/2 thật trọn vẹn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0909 137 115
    Email: nguyenhuynhhuyvu1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/passioncoffee1/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Passion Coffee
    Passion Coffee
    Passion Coffee
    Passion Coffee
  6. Tháng Năm Café là quán cà phê chất lượng và uy tín tại TP. Kon Tum chuyên lựa chọn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng cùng không gian quán ấm cúng, cùng với những thức uống ngon, đẹp kết hợp cùng view khá chuẩn, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho việc lưu lại những kỷ niệm của các bạn khi đến đây. Một số thức uống tại Tháng Năm Café gồm: Latte, Americano, Capuchino, Nước ép trái cây...


    Vào dịp Valentine 14/2, Tháng Năm Café cũng sẽ là nơi rất tuyệt để các cặp đôi chọn làm nơi hẹn hò gặp gỡ, đảm bảo sẽ tạo cho các bạn những cảm giác thật lãng mạn, nhất là khi bạn và người ấy chọn vị trí ngồi của mình là một bàn hướng phố đẹp mắt để có thể cùng tâm sự, nhâm nhi các loại thức uống mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 U Rê, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0931 183 399
    Email: thangnamcafe357@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095173853873
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tháng Năm Café
    Tháng Năm Café
    Tháng Năm Café
    Tháng Năm Café
  7. Tiệm Cafe Nắng tại TP. Kon Tum là quán cà phê cung cấp không gian, thức uống, đồ ăn nhẹ và các loại đồ uống take away ưa thích dành cho các bạn trẻ, là nơi tuyệt vời để gặp gỡ, hội họp hay một không gian để các cặp đôi trò chuyện, thể hiện yêu thương qua cách cùng nhau lựa chọn thức uống đối phương yêu thích, thư giãn và hưởng thụ cho mình một ly cafe chuẩn không cần chỉnh. Tiệm Cafe Nắng nằm tại Đường Trần Quốc Toản, Đắk Long, Kon Plông, TP. Kon Tum, các bạn có thể bắt xe ôm, xe taxi đều được cả nên không cần ngại gì mà không lên cho mình một cái lịch gần nhất tại đây nào.


    Tiệm Cafe Nắng có rất nhiều góc đẹp để chụp ảnh, mỗi góc đẹp một kiểu riêng cùng menu đa dạng, phong phú, từ cafe, ice blend, trà, nước ép... với phục vụ nhiệt tình, thân thiện mang đến cho các bạn trẻ một không gian đặc biệt và mới mẻ kèm theo những đồ vật trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn, những bức vẽ cách điệu, màu sắc sặc sỡ. Hãy cùng người mình yêu trải qua những giây phút ngọt ngào vào mùa Valentine 14/2 ở ngay đây luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Đắk Long, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0373 214 520
    Email: hunglemanh86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafecuananghomestaymangden
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Cafe Nắng
    Tiệm Cafe Nắng
    Tiệm Cafe Nắng
    Tiệm Cafe Nắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy