Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Bà Rịa

  1. Top 1 Up Garden Cafe
  2. Top 2 Ruby Koi Farm Coffee
  3. Top 3 Gong Cha
  4. Top 4 Apina Cafe
  5. Top 5 2B Coffee And Tea
  6. Top 6 The Dallas Coffee & Tea

Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Bà Rịa

Phương Nhi 1557 0 Báo lỗi

Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những quán cafe cực lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2 tại TP. Bà Rịa. Hãy cùng Toplist khám phá xem đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Up Garden Cafe

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Up Garden Cafe trong danh sách những quán cafe có không gian lãng mạn tại Bà Rịa. Nếu bạn yêu thích sắc màu lung linh, lãng mạn thì đây chính là địa điểm vô cùng thích hợp với bạn cho các cuộc hẹn hò. Quán cũng được nhiều bạn trẻ biết đến và đến chụp ảnh, check - in bởi không gian vô cùng lãng mạn, tuyệt vời, tràn ngập hoa và những thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng và tinh tế.


    Up Garden Cafe có không gian rộng lớn được chia thành nhiều thiết kế khác nhau. Từng góc nhỏ tại Up Garden Cafe bạn đều có thể lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp. Không những vậy, trong không gian nhẹ nhàng và lãng mạn đó, tiếng nhạc du dương, êm ái sẽ càng làm cho không khí tuyệt vời hơn, nhất là vào dịp lễ Tình nhân 14/2. Bạn có thể chọn đây là địa điểm hẹn hò người yêu, crush của mình đều rất thích hợp. Trải nghiệm chất lượng dịch vụ và các loại thức uống tại Up Garden Cafe chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381/4 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 110 974

    Email: upgardencafe@gmail.com

    Website: upgardencafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/upgardencafe
    Giờ mở cửa
    : 07:00 - 12:00 | 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Up Garden Cafe
    Up Garden Cafe
    Up Garden Cafe
    Up Garden Cafe

  2. Top 2

    Ruby Koi Farm Coffee

    Gọi điện

    "Ruby Koi Farm Coffee là nhà hàng cà phê theo phong cách Fine Dining là nơi hội tụ những yếu tố cao cấp nhất để làm nên bữa ăn với những món ngon được phục vụ theo cách cầu kì và sang chảnh". Đây hiện là nhà hàng sân vườn cá Koi với phong cách ẩm thực hướng âu được lòng rất nhiều thực khách. Bạn có thể đến đây uống cà phê, ăn sáng, trưa, tối đều được.


    Ruby Koi Farm Coffee là quán cafe đặc trưng nổi bật tại Bà Rịa thu hút nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Quán được xây dựng ở mặt tiền đường lại có diện tích lớn, khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian quán cà phê khổng lồ, thoáng đãng. Trong khuôn viên quán, ngoài những hồ cá Koi lớn, quán còn có thêm nhiều khu vực nuôi nhỏ hơn để dù bạn ngồi ở đâu cũng có thể ngắm cá và thưởng thức không khí mát mẻ. Từng góc nhỏ trong quán đều được tận dụng, thiết kế và bài trí đẹp mắt. Đến Ruby Koi Farm Coffee, bạn như được lạc vào không gian của màu sắc, lộng lẫy theo cách rất riêng mà không quán cafe nào có được. Trong không gian ấy về đêm cũng không kém phần lãng mạn khi Ruby Koi Farm Coffee lung linh giữa những ánh đèn vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại
    : 0928 997 799 & 0939 684 318
    Email
    : rubykoibistro@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/rubykoibistrofinedining/
    Giờ mở cửa
    : 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ruby Koi Farm Coffee
      Ruby Koi Farm Coffee
      Ruby Koi Farm Coffee
      Ruby Koi Farm Coffee
    • Top 3

      Gong Cha

      Gọi điện

      Gong Cha đối với giới trẻ thật sự quá quen thuộc rồi đúng không nào? Lý do mà Gong Cha đã và đang trở thành cơn sốt là vì những sản phẩm mà Gong Cha làm ra luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất và địa điểm check in cũng cực kì lung linh. Thức uống của hai size để các bạn chọn lựa. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Gong Cha luôn cho ra mắt những thức uống ngọt ngào, tươi mát để làm dịu đi những nỗi lo, căng thẳng đó.

      Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Gong Cha hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Gong Cha không phải là một thương hiệu trà sữa bình dân nhưng với chất lượng hảo hạng của mình, Gong Cha vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ. Quán thiết kế đẹp, không gian đẳng cấp. Nơi đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý và lý tưởng cho những cặp đôi ngày Valentine!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 160 Bạch Đằng, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 025 4651 9519

      Email: info@gongcha.com.vn

      Website: gongcha.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
    • Top 4

      Apina Cafe

      Apina Cafe là một quán cà phê độc đáo nằm trong lòng thành phố, nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và không gian. Với một menu đa dạng và sáng tạo, Apina Cafe không chỉ là nơi để thưởng thức những tách cafe thơm ngon mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu đồ uống khác như trà sữa cơ bản và nhiều loại đồ uống sáng tạo khác. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu không quá rộng lớn nhưng có cả không gian bên trong và ngoài trời để bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi thoải mái.

      Không chỉ yên tâm về menu đồ uống, Apina Cafe còn tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng với không gian trang nhã và thiết kế hiện đại. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng ly cà phê hoặc trà sữa trong không gian tràn đầy ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng. Hãy ghé thăm Apina Cafe để trải nghiệm những hương vị tuyệt hảo và khám phá không gian đẹp tại đây. Apina Cafe hân hạnh chào đón bạn và đảm bảo rằng trải nghiệm tại quán sẽ khiến bạn thỏa mãn và muốn trở lại lần sau.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132/17 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Email: minhtrietnnn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Apina-Cafe-100057577024516/
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
      Apina Cafe
      Apina Cafe
      Apina Cafe
      Apina Cafe
    • Top 5

      2B Coffee And Tea

      Gọi điện
      2B Coffee And Tea có địa chỉ tại số 160 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một quán cà phê độc đáo mang đến cho bạn không chỉ những ly nước trái cây thơm ngon mà còn là không gian tuyệt vời để tận hưởng cuối tuần. Hãy đến 2B Coffee And Tea để trải nghiệm những ly nước được trang trí hấp dẫn, pha chế chất lượng. Bạn có thể thưởng thức những ly thức uống như cafe, đá xay, matcha, trà trái cây,... thơm ngon.

      Không chỉ với hương vị thơm ngon, 2B Coffee And Tea còn là nơi bạn có thể tìm thấy tình yêu và sự kết nối. Không gian ấm cúng và lãng mạn của quán sẽ là nền tảng hoàn hảo cho những cuộc trò chuyện và gặp gỡ của bạn và người thân yêu. Quán cũng chú trọng đến việc tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ đảm bảo bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại 2B Coffee And Tea. Hãy ghé 2B Coffee And Tea để thưởng thức hương vị tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong không gian đẹp và yên bình của quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0909 994 433
      Fanpage: https://www.facebook.com/2bicoffeeandtea
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      2B Coffee And Tea
      2B Coffee And Tea
      2B Coffee And Tea
      2B Coffee And Tea
    • Top 6

      The Dallas Coffee & Tea

      The Dallas Coffee & Tea là một địa điểm lý tưởng cho bạn trong những ngày hè oi bức, với kiến trúc độc đáo không gian thoáng mát mang lại cho bạn một cảm giác mát lạnh, mới lạ so với các quán cafe hiện nay tại Bà Rịa. Không gian được trang trí đẹp mắt, ấn tượng và trên bàn lúc nào cũng có những bông hoa lung linh đầy màu sắc. The Dallas Coffee & Tea còn mang đến một nốt lặng với phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách "healing" mang hơi hướng Đà Lạt, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

      Đến The Dallas Coffee & Tea bạn sẽ được thưởng thức những thức uống vô cùng thơm ngon nhằm giúp bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực. Những ly cafe phin nguyên chất, đậm đà hương vị cafe, từng giọt cafe phin tí tách rơi tỏa hương thơm khắp không gian như muốn khơi dậy niềm đam mê cafe trong lòng mỗi người. The Dallas Coffee & Tea sẽ là một địa điểm cực lãng mạn để bạn có một cuộc hẹn cùng người yêu vào ngày lễ Valentine này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Đoàn Giỏi, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Fanpage: https://www.facebook.com/thedallascoffee/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      The Dallas Coffee & Tea
      The Dallas Coffee & Tea
      The Dallas Coffee & Tea
      The Dallas Coffee & Tea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy