Top 11 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Cần Thơ

Phương Nhi 7228 0 Báo lỗi

Valentine là ngày lễ vô cùng đặc biệt và ý nghĩa dành cho các cặp đôi. Những quán cafe với không gian lãng mạn chính là nơi thích hợp dành cho bạn vào dịp đặc ... xem thêm...

  1. Một trong những quá cà phê có không gian phù hợp với cuộc hẹn ngày 14/2 mà team Cần Thơ không nên bỏ qua chính là Quán nước Hoa Yên. Khi đến quán, khách hàng sẽ cảm thấy thật thư thái với không gian mở chan hòa cùng nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Với không gian thật thơ, quán Hoa Yên 1 sẽ giúp bạn và người ấy có được những bức ảnh kỉ niệm thật ưng ý. Khách hàng Cần Thơ đặc biệt thích đến quán vào buổi sáng để có thể tận dụng ánh sáng một cách tốt nhất để tác nghiệp sống ảo.


    Các loại thức uống tại Quán nước Hoa Yên chủ yếu là các loại nước thanh lọc cơ thể, đặc biệt nổi bật bởi trà, tuy không có quá nhiều lựa chọn nhưng loại nào cũng mang hương vị dễ uống, nhẹ nhàng. Ngoài ra, quán cà phê này cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo giúp khách hàng có được những phút giây thư giãn, trò chuyện tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0971 314 991

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuochoayen

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hoa Yên 1
    Hoa Yên 1
    Hoa Yên 1
    Hoa Yên 1

  2. Tiệm trà Cỏ Ngọt hay Tiệm Trà Cỏ Ngọt của Tháng năm là một cái tên được nhiều bạn trẻ Cần Thơ biết đến. Từ lúc ra mắt, quán đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi vibe Đà Lạt cực kì lãng mạn và thơ mộng. Quán có hai chi nhánh đều nằm ở những tọa độ tập trung nhiều quán cà phê đẹp, nên khi đến đây cơ hội có được ảnh xịn là vô cùng lớn. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến quán chính là hơi thở nhẹ nhàng, trầm lắng của gỗ và cây cảnh cùng những ánh đèn vàng ấm cúng, lãng mạn.


    Dù đến quán vào buổi sáng hay tối, bạn và người ấy cũng sẽ có được những phút giây dễ chịu để tâm tình. Bên cạnh đó, quán còn có đội ngũ nhân viên đặc biệt được lòng khách hàng - những chú cún, chú mèo vô cùng xinh xắn, gần gũi và thân thiện. Thức uống của quán Tiệm Trà Cỏ Ngọt của Tháng năm được pha chế tỉ mỉ nên hợp với khẩu vị chung của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102/18 Lê Lai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 11B Trần Bạch Đằng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/tiemtracongot
      https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Cỏ-Ngọt-của-Tháng-năm-106684394901611

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt của Tháng năm
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt của Tháng năm
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt của Tháng năm
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt của Tháng năm
  3. Top 3

    Cả Nhà Mình

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm lý tưởng để chill cà phê cùng người yêu vào dịp Valentine sắp tới chính là quán Cả Nhà Mình. Đây là một quán cà phê xinh xắn với phong cách nhẹ nhàng mới xuất hiện tại Cần Thơ không lâu nhưng đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng. Khoác lên mình tông trắng chủ đạo, kết hợp cùng nội thất màu be, quán cà phê nhỏ xinh này toát lên vẻ đẹp của một góc nhỏ vùng quê Bắc Âu thơ mộng.


    Nét thơ mộng, nhẹ nhàng này rất hợp cho cuộc hẹn hò của bạn và người ấy. Đến đây, bạn sẽ có thể cùng người ấy chuyện trò, thưởng thức những ly thức uống được bày trí đậm chất nghệ thuật và lưu lại những bức ảnh đáng nhớ cùng nhau. Menu nước của quán Cả Nhà Mình có nhiều loại được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với khẩu vị khác nhau của khách hàng, mức giá ở đây không rẻ nhưng nhìn chung khá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0796 664 991

    Fanpage: https://www.facebook.com/48canhaminh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
    Cả Nhà Mình
  4. Top 4

    1985 Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích không gian mộc mạc, giản dị mang hơi hướng cổ điển thì quán 1985 Coffee chính là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp Valentine 14/2 sắp tới. Nằm trên đường Huỳnh Cương và có vị trí dễ tìm, từ quán 1985 Coffee bạn còn có thể nhìn ra bờ hồ Xáng Thổi với khung cảnh êm đềm, lãng mạn. Quán có không gian rộng rãi, hoài cổ với thiết kế giản dị nhưng không kém phần thu hút.


    1985 Coffee có nhiều loại thức uống khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Không những vậy, quán còn có bán những món điểm tâm, món ăn hấp dẫn để bạn thưởng thức. Về không gian thì không cần phải bàn cãi vì 1985 là một trong số những quán cafe tại Cần Thơ có phong cách thiết kế độc đáo riêng không lẫn vào đâu được. Sự bình dị, nhẹ nhàng đó càng làm tăng thêm không khí lãng mạn cho những buổi hẹn hò. Đặc biệt hơn cả là quán còn tổ chức những đêm nhạc Aucostic vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm quán cafe với không gian lãng mạn dành cho ngày Valentine thì đây chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    138 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại
    : 0919 909 071 & 0292 389 2626
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cafe1985cantho/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Cafe 1985
      Cafe 1985
      Cafe 1985
      Cafe 1985
    • Top 5

      Infini-T Coffee

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe có không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Cần Thơ đó chính là Infini-T Coffee. Quán chiếm trọn cảm tình của khách hàng bởi không gian nhẹ nhàng, bình dị và tinh tế. Infini-T Coffee luôn đem đến cho khách hàng của mình sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tuyệt vời cũng như các món thức uống hấp dẫn tại đây. Không chỉ thích hợp cho các cuộc gặp mặt bạn bè, họp nhóm, trò chuyện mà đây cũng là địa chỉ lãng mạn dành cho các cặp đôi. Với không gian nhẹ nhàng và lãng mạn tại Infini-T Coffee sẽ càng cho buổi hẹn hò của bạn thêm phần thú vị.


      Sự tinh tế đến từ không gian thiết kế, vật dụng cũng như từng góc nhỏ tại quán. Bạn có thể đến đây check-in, chụp những bức ảnh lưu niệm cũng rất phù hợp. Bên cạnh đó thì nhân viên tại Infini-T Coffee rất thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế nên bạn có thể cân nhắc đến Infini-T Coffee nếu muốn tìm quán cafe lãng mạn cho ngày Valentine sắp tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại:
      0796 903 338
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Infini-T-375959156123131/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Infini-T Coffee
        Infini-T Coffee
        Infini-T Coffee
        Infini-T Coffee
      • Top 6

        The Kantho

        Gọi điện

        The Kantho là điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn đọc Cần Thơ. Với thiết kế độc đáo, pha trộn giữa nét cổ điển, mộc mạc cũng như hiện đại, năng động, The Kantho phân chia thành nhiều tầng, mỗi tầng là một không gian riêng vô cùng đẹp mắt. Các bạn có thể đến đây để chụp ảnh, check-in đều rất thích hợp.


        Về thức uống thì tại đây giá cả rất phải chăng với nhiều loại thức uống từ trà, trà sữa, đá xay thơm ngon. Điều đặc biệt là quán có ly giấy thiết kế riêng rất đẹp mắt, bảo vệ môi trường. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình. Mỗi bàn đều được trang bị ổ cắm điện riêng nên cũng phù hợp cho những bạn nào muốn đến đây đọc sách, học bài. Không những vậy, các cặp đôi còn có thể lựa chọn The Kantho là điểm đến hẹn hò nhân ngày lễ Tình nhân sắp tới bởi không gian lãng mạn, tinh tế tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 228A Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        • 13 Phạm Hùng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0795 983 838 & 0931 012 289

        Fanpage: https://www.facebook.com/thekantho.coffee

        Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30

        Gọi điện
        The Kantho
        The Kantho
        The Kantho
        The Kantho
      • Quán Cà phê Sữa Đá chính là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn nhân dịp ngày Valentine 14/2 sắp tới. Quán cũng là một trong số những cái tên được nhiều người biết đến, yêu thích và chọn lựa nhân các dịp gặp bạn, trò chuyện với bạn bè. Đồng thời với không gian rộng rãi, được phân nhiều khu với thiết kế khác nhau cũng vô cùng thích hợp cho các cặp đôi đến đây trò chuyện trong không gian lãng mạn, tinh tế.


        Cà phê Sữa Đá nằm trên đường Hùng Vương. Quán có thiết kế đẹp mắt và có thể nói là một trong số những quán cafe tại Cần Thơ có lượng khách đến đông đúc. Tuy vậy nhưng không gian tại đây không hề ồn ào, ngột ngạt mà ngược lại còn vô cùng ấm cúng, thoải mái. Với decor đẹp mắt với nhiều góc nhìn đẹp rất thích hợp để bạn check-in, lưu lại những bức hình kỉ niệm đẹp nhất. Quán có không gian phòng máy lạnh, sân vườn và cả ngoài trời để bạn lựa chọn.


        Về thức uống thì Cà phê Sữa Đá rất đa dạng với nhiều món thức uống hấp dẫn như bạc xỉu, cafe, espresso, capucchino, chocolate đá xay,... Đồng thời tại đây còn có bán điểm tâm sáng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Riêng vào dịp Valentine 14/2 thì quán cũng rất thích hợp để bạn hẹn hò, trò chuyện với người yêu.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 71/29C Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0859 995 359

        Fanpage: https://www.facebook.com/Cà-phê-sữa-đá-Cần-Thơ-2333065696728670/

        Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

        Gọi điện
        Cafe sữa đá
        Cafe sữa đá
        Cafe sữa đá
        Cafe sữa đá
      • Top 8

        Chill Coffee

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm một địa điểm lãng mạn, ấm áp để cùng người yêu, bạn bè hay các thành viên trong nhà đi hẹn hò ngày Valentine tại Cần Thơ thì đây là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Chill Coffee mang đến cho bạn không gian lãng mạn, ngọt ngào để cùng nhau chụp những bức hình sống ảo thật xịn sò và cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống chất lượng tại đây.


        Chill Coffee là nơi để bạn và người thương cùng nhau loại bỏ đi những muộn phiền ngoài kia, cùng nhau trải lòng những câu chuyện thầm kín bấy lâu nay để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng khi phong cách trang trí vô cùng đẹp, cây xanh được trồng xung quanh tạo nên sự hài hoà cho người nhìn. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà để có chút riêng tư hay ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí thanh mát của đất trời. Tone màu chủ đạo của quán mang lại cảm giác vô cùng ấm áp, bạn sẽ có cảm giác được chữa lành khi đến đây. Không gian ấm áp khiến bạn và người thương xích lại gần nhau hơn, tạo cho nhau kỉ niệm đẹp trong ngày Valentine. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon, chất lượng tại đây nhé. Đồ uống ngon sẽ làm bạn cảm thấy vui hơn đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 49 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0903 963 688

        Fanpage: https://www.facebook.com/CHILLBYCOFFEE

        Gọi điện
        Chill Coffee
        Chill Coffee
        Chill Coffee
        Chill Coffee
      • Ngày Valentine là dịp để các cặp đôi hay các mối quan hệ thân thiết cùng nhau gắn kết với nhau nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm một nơi lý tưởng để hẹn hò, ăn uống, nói chuyện với nhau thì đừng bỏ qua Tiệm Cà phê Ông Quan. Đây sẽ là nơi vô cùng lãng mạn để bạn và bạn bè của mình có cơ hội xích lại gần nhau hơn đó.


        Đến với Tiệm Cà phê Ông Quan bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng sang trọng, lãng mạn nhưng mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi khi cùng người thương đến đây. Phong cách trang trí thơ mộng pha lẫn chút gì đó hoài niệm cho bạn cảm giác chữa lành. Không gian quán vô cùng rộng rãi, mọi ngóc ngách đều được trình bày chỉnh chu với nhiều kiểu cách khác nhau. Quán còn trang trí các loài hoa khác nhau, tạo cảm giác ngọt ngào, lãng mạn như khi bạn ở Đà Lạt. Nếu là người thích chụp hình sống áo bạn đừng nên bỏ lỡ điều này khi đến với Tiệm Cà phê Ông Quan.


        Các loại đồ uống ở đây rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của mình. Bạn có thể dùng các món uống về cà phê như cà phê, cappuccino hay các loại trà nóng, trà trái cây, nước ép,...Bạn cũng nên thử các loại bánh ngọt tại đây, chúng cực kỳ lý tưởng cho buổi hẹn hò ngọt ngào của bạn với người thương đó nha. Hãy đến với Tiệm Cà phê Ông Quan để ngày Valentine của bạn trở nên ý nghĩa và ngọt ngào hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 701/78 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0937 296 565

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089201290273

        Gọi điện
        Tiệm Cà phê Ông Quan
        Tiệm Cà phê Ông Quan
        Tiệm Cà phê Ông Quan
        Tiệm Cà phê Ông Quan
      • Top 10

        Cả Nhà Mình

        Gọi điện

        Cả Nhà Mình là một trong những địa điểm lý tưởng để chill cà phê cùng bè bạn mới xuất hiện tại Cần Thơ không lâu. Quán gây ấn tượng với tone chủ đạo trắng be cùng cách decor đậm chất vintage tái hiện một góc nhỏ vùng quê Bắc Âu thơ mộng. Đến với địa chỉ này, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và đầy tinh tế, từ đó tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng.


        Menu nước của Cả Nhà Mình khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các món cho nhiều khẩu vị khác nhau, mức giá nhìn chung khá phù hợp. Bạn sẽ vừa được thưởng thức những ly nước chất lượng vừa được trò chuyện cùng bạn bè trong không gian tươi trẻ và không kém phần sang trọng. Các tín đồ mê cà phê phong cách tối giản thì không nên bỏ qua quán Cả Nhà Mình - một địa chỉ thức uống được nhiều người săn đón đâu nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 48 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0796 664 991

        Fanpage: https://www.facebook.com/48canhaminh

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cả Nhà Mình
        Cả Nhà Mình
        Cả Nhà Mình
        Cả Nhà Mình
      • Tiếp theo trong danh sách không đâu khác đó chính là Sonder - Tea & Coffee, cửa hàng cà phê khá phổ biến cũng như đạt được sự ủng hộ từ phần đông các bạn trẻ Cần Thơ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Sonder - Tea & Coffee tự hào là nơi cung cấp chỗ học và làm việc tuyệt vời nhất cho mọi người với các tiêu chí sau: Chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, phù hợp cho việc học nhóm, Ngồi đâu cũng có ổ cắm điện, Wifi cực mạnh, tốc độ cực nhanh, Nước uống ngon và có phục vụ nước lọc, Không gian lịch sự, không bài bạc, Môi trường máy lạnh cực mát, không khói thuốc lá.


        Thức uống tại Sonder - Tea & Coffee cũng vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các quán cà phê tại Cần Thơ. Đến với Sonder - Tea & Coffee, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại thức uống như cà phê đen, trà sữa Hong Kong, trà sữa Matcha Nhật, trà thanh long, trà đào cam sả, các loại trà kem sữa, trà nguyên chất,... Nhân viên phục vụ tại Sonder - Tea & Coffee rất dễ thương, niềm nở và nhiệt tình tiếp đón khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 124/11C Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0292 373 2237

        Email: sonderteacoffee@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Sonderteacoffee

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Gọi điện
        Sonder - Tea & Coffee
        Sonder - Tea & Coffee
        Sonder - Tea & Coffee
        Sonder - Tea & Coffee


      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy