Top 10 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Hải Phòng

Kiều Nguyễn 889 0 Báo lỗi

Mỗi quán cà phê nhỏ luôn là điểm hẹn lý tưởng cho mọi cặp đôi khi muốn có một không gian riêng tư để cùng nhau trò chuyện và tâm sự những mẩu chuyện nhỏ quanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highland Coffee tự hào khi gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Highland Coffee hoạt động 20 năm trong ngành đó chính là một khoảng thời gian dài để có thể hiểu và đưa ra những nhận định cà phê phù hợp với người Việt. Highland Coffee hiện nay có mặt tại Hải Phòng cũng rất lâu và khoảng thời gian này Highland Coffee đã mang đến những tách cà phê rang xay ngon và những thức uống đặc sắc, tinh tế đến với thực khách. Highland Coffee là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho mọi cặp đôi và ngày lễ tình nhân nơi mà mang lại sự ấm áp và sang trọng hơn cho mọi cuộc hẹn quan trọng.


    Gu cà phê của Highland Coffee là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng Highland Coffee và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà Highland Coffee ly cà phê bạn mong muốn. Highland Coffee sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu được yêu thích nhất: Pha chế được đào tạo, kiểm tra và sát hạch kỹ càng mới đứng vào quầy pha chế để pha tách cà phê khách hàng thưởng thức. Không gian rộng và sang trọng, thoải mái. Cà phê chất lượng không pha trộn tạp chất. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê Highland Coffee đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 125 Trần Thành Ngọ, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
      • Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
      • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 1900 1755
      Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
      Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee

    • Top 2

      The Coffee House

      Gọi điện

      The Coffee House hiện nay phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày và tiến tới tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê mỗi năm đây là con số khá ấn tượng cho chính thương hiệu The Coffee House. Tại Hải Phòng, The Coffee House hoạt động và phục vụ cà phê hạt rang xay với gu cà phê đậm chất Việt Nam. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho từng nhóm bạn hay những cặp dôi hẹn hò để tâm sự cùng nhau những câu chuyện của cuộc sống chính mình.


      The Coffee House chính thức sở hữu bộ phận cà phê cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê của Công ty Cầu Đất Farm cũng là một trong những thành tựu lớn của The Coffee House hiện nay. Đến với The Coffee House chũng ta sẽ thấy danh sách các món cà phê được pha chế từ phương thức cà phê gốc hoặc những món biến thể từ cà phê. Cà phê được chọn lựa từ những quả cà phê chín sơ chế rồi mang ra chế biến và pha là cả một quy trình cầu kì, công phu vì vậy mà tách cà phê của The Coffee House rất được ưa chuộng và khen ngợi cũng chính từ tâm của những con người đứng phía sau của cả một quy trình. Đội ngũ nhân viên pha chế của The Coffee House trải qua một quá trình đào tạo tập luyện từ chính những người am hiểu và đam mê cà phê vì vậy khi uống cà phê của The Coffee House là cả một sự đồng nhất về cả hương lẫn vị của các cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 17 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng
      • 382 - 384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • Xem chi tiết tại https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6936
      Email: hi@thecoffeehouse.vn
      Website: http://www.thecoffeehouse.com/
      Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
    • Top 3

      Caro Coffee

      Gọi điện

      Caro Coffee địa chỉ lý tưởng dành cho những cuộc hẹn hò lãng mạng, những cuộc trò chuyện thân mật, những góc chụp hình sống ảo xịn xò. Caro Coffee còn là nơi tạo dựng không gian gần gũi nhất đối với cộng động người thích uống cafe truyền thống và dòng cafe đá xay. Nguồn nguyên vật liệu pha chế được lựa chọn kỹ càng từ những nguồn đảm bảo và thương hiệu uy tín được thị trường đánh giá cao nhất.


      Hơn thế nữa đội ngũ làm việc tại Caro Coffee rất chuyên nghiệp và nhiệt huyết phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất. Quán nhỏ nhắn xinh xắn, đồ đạc không quá xịn nhưng đồ uống được nhiều khách đánh giá ngon, đa dạng và giá cả hợp lý. Có nhiều không gian riêng tư, tới không gian mở với nhiều cây xanh. Rất nhiều khách hàng thích khung cảnh tại tầng 2 ngồi ngắm cảnh trên cửa sổ, thưởng thức đồ uống, bánh ngọt và cùng người ấy kể cho nhau nghe những câu chuyện dễ thương tích cực vào dịp valentine này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0946 633 220
      Email: moon@nqdesign.vn
      Fanpage: www.facebook.com/carocoffee.hp/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Caro Coffee
      Caro Coffee
      Caro Coffee
      Caro Coffee
    • Mercy Café and Bread được đặt tại Vinhomes Imperia trong một biệt thự rất đẹp, chổ này nằm gần công viên và đài phun nước view cực xịn. Không gian quán được thiết rất đẹp và sang trọng, sàn nhà thì được trang trí với phong cách cổ điển. Không gian ở tầng một đẹp hơn tầng hai. Mercy Café and Bread đem đến những thức uống thơm ngon, lành mạnh tốt cho sức khỏe với nguồn nguyên liệu tự nhiên 100%.


      Đặt biệt ở Mercy vào những dịp lễ như valentine sẽ có những decor cực lãng mạng, nên không gian cũng tăng thêm phần lung linh. Tại Mercy Café and Bread cũng có những đêm nhạc vừa du dương vừa thưởng thức đồ uống, và tận hưởng không gian âm nhạc. Chắc chắn đêm valentine các cặp đôi sẽ trở nên đánh nhớ và ấn tượng hơn tại Mercy. Menu của quán có những món Smoothie bowl chất lượng thật sự đỉnh luôn nên bạn có thể thử nhé. Tuy nhiên vào các dịp lễ có thể quán có thể phục vụ đồ uống hơi lâu một chút.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BH 04-07 Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0846 625 888
      Email: mercycafe@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/MercyCafeandBread/

      Gọi điện
      Mercy Café and Bread
      Mercy Café and Bread
      Mercy Café and Bread
      Mercy Café and Bread
    • Top 5

      Cafe 1986

      Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi. Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.


      Menu các đồ uống tại Cafe 1986 thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Brownie hot chocolate và Espresso, hai thức uống được nhiều khách hàng yêu thích tại Cafe 1986. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả các món bánh để khách hàng có những trải nghiệm đúng điệu nhất về văn hoá đồ uống tại Cafe 1986. Những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon, được decor bắt mắt sẽ thu hút và kích thích thị giác của bạn ngay từ những hình ảnh đầu tiên khiến bạn không thể không trải nghiệm các món bánh ngon tuyệt hảo tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Phan Bội Châu, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Email: no1986cafevietnam@gmail.com

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Cafe 1986
      Cafe 1986
      Cafe 1986
      Cafe 1986
    • Top 6

      Zebee Cafe

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian tránh xa mọi xô bồ, tấp nập nơi đường phố và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh thì Zebee Cafe sẽ là "ứng cử viên" sáng giá bạn cần cân nhắc đấy. Quán có không gian hết sức nhẹ nhàng, với tông màu nâu tạo cảm giác cực kỳ ấm cúng, chắc chắn lên hình sẽ rất đẹp.

      Đây là quán cafe Hải Phòng được giới trẻ truyền tai nhau về độ xịn xò của background. Góc nào của Zebee Cafe cũng đều đẹp. Nếu bạn là tín đồ của những bộ ảnh “chất lừ” hoặc yêu thích phong cổ điển, vintage thì đừng quên ghé đến Zebee Cafe nhé. Menu đồ uống của Zebee Cafe cũng rất đa dạng, tuy giá hơi cao hơn so với các quán cafe khác, nhưng để có một không gian “sang – xịn – mịn” như vậy để chụp vài ngàn tấm ảnh thì có lẽ mức giá này cũng vừa lòng các “dân chơi”.

      THÔNG TIN LIÊ
      N HỆ:

      Địa chỉ: HD 96 đường Hải Đăng, Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0936 728 526

      Email: zebeevietnam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/zebeecafe/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Zebee Cafe
      Zebee Cafe
      Zebee Cafe
      Zebee Cafe
    • Top 7

      A Room Cafe

      Gọi điện

      Sau một tuần làm việc căng thẳng, thì cuối tuần là thời gian dành cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, hay chỉ đơn giản là tìm nơi thư giãn, thì một quán cafe với phong cách nhẹ nhàng là một lựa chọn lý tưởng cho bạn, địa điểm này cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Và tại Hải Phòng thì bạn cũng có thể ghé đến A Room Cafe.


      A Room Cafe sở hữu một không gian nhỏ nhưng gây ấn tượng rất lớn đối với mỗi người khách tới đây. Chủ đạo là tone màu trắng sang trọng và đan xen màu nâu nhạt tạo nên một không gian thanh dịu hơn bao giờ hết. Đến đây bạn sẽ có cảm giác yên bình, với những góc ảnh chill tuyệt vời hứa hẹn sẽ là nơi đáng để lựa chọn nếu có ý định check-in.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Đường Thế Lữ, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0936 822 208

      Fanpage: https://www.facebook.com/aroomcafe

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      A Room Cafe
      A Room Cafe
      A Room Cafe
      A Room Cafe
    • Top 8

      Buta Coffee

      Không thể thiếu xót được trong danh sách này phải nhắc đến Buta Coffee. Với sự thiết kế theo phong cách hiện, bắt mắt giới trẻ, Buta luôn cải thiện phong cách trình bày và trang trí tiệm hàng của mình sao cho hợp với xu hướng nhanh nhất. Buta Coffee là một nơi thật hợp lý nếu bạn muốn cùng những người bạn lưu lại những khoảnh khắc với nhau bởi nơi đây sở hữu những góc tự sướng không thể thơ mộng hơn. Không gian rộng lớn với nhiều tầng, thông thoáng khiến khách hàng vô cùng thư thái.


      Menu của Buta Coffee luôn luôn thay đổi rất da dạng, cách bày biện trang trí cũng vô cùng bắt mắt. Đặc biệt có những thức uống đậm chất hương vị riêng chỉ nơi đây có, quả là rất đặc biệt. Hãy cùng người thân và bạn bè người thương yêu đến thưởng thức, trải nghiệm một lần bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • HD72 Vinhomes Marina, Hải Phòng
      • 79 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 078 849 7555

      Fanpage: https://www.facebook.com/Buta.tea.fruits/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Buta Coffee
      Buta Coffee
      Buta Coffee
      Buta Coffee
    • Top 9

      IQ Coffee

      Gọi điện

      IQ Coffee là một tiệm cafe đẹp, yên tĩnh, lý tưởng và khá phù hợp để đọc sách, trải nghiệm là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trong không gian bên ô cửa sổ nhỏ, nhấp ngụm cafe, và đắm chìm vào thế giới trong những trang sách. Còn điều gì tuyệt vời bằng. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ, đắm chìm trong không gian thư giãn, chill chill, thoải mái nghiền ngẫm những cuốn sách hàng giờ liền.


      Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trẻ trung cùng nhiều điểm vừa hiện đại phong cách, vừa hoài cổ kỉ niệm, IQ Coffee giúp các bạn trẻ thoải mái checkin để có nhiều bức hình "sống ảo" cực đẹp, cực xịn tại quán. Và đến rồi chắc chắn sẽ muốn trở lại... Bên cạnh không gian được decor xinh xắn, yên tĩnh, thực đơn của IQ Coffee khá phong phú và đa dạng như: các loại cafe như: cafe sữa dừa, bạc xỉu, cafe nóng/đá, đen. cacao nóng; các thức trà: trà mặc hương, trà đào, trà kem quế, trà tắc xí muội, sinh tố: sinh tố xoài, sữa chua, chanh leo, các loại nước ép: nước ép cam, dưa hấu, cà rốt, sữa chua dầm hoa quả, socola băng kem, caramel băng kem, cookie băng kem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 434 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

      Điện thoại: 0911 600 229

      Email: iqcoffeehaiphong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/iqcoffeehp

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      IQ Coffee
      IQ Coffee
      IQ Coffee
      IQ Coffee
    • Top 10

      Nature Kafé

      Gọi điện

      Với sự hối hả của cuộc sống hiện tại, con người trở nên bận rộn và nhiều lo toan hơn mà dần quên đi những phút giây thư giản của bản thân. Đã bao lâu rồi bạn chưa đọc một cuốn sách với tách cafe bên cạnh? Hãy đến với Nature Kafé - Không gian thưởng thức café đặc sản độc đáo, đậm chất Việt, khám phá những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất mà bạn chưa từng chạm tới. Một địa điểm lý tưởng để học tập và làm việc sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự tập trung cho các bạn khách. Thấu hiểu điều đó, Nature Kafé luôn cố gắng để chăm chút một không gian phù hợp để các bạn đến quán học tập, thư giãn được thỏa mái nhất bên cạnh ly đồ uống thơm ngon.


      Menu quán đa dạng những thức uống mê đắm, từ những ly cà phê truyền thống sánh mịn, thơm nức, những ly trà đậm đà, tươi mát đến những ly nước ép nguyên chất bổ dưỡng để kéo dài thêm nguồn năng lượng và cảm hứng bất tận cho bạn. Ở Nature Kafé, sự chỉnh chu trong cách phục vụ, sự tinh tế trong cách ứng xử luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Nếu có dịp, hãy đến Nature Kafé để trải nghiệm học tập, làm việc, thư giãn của bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà 12 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0898 279 898

      Fanpage: www.facebook.com/naturekafe

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nature Kafé
      Nature Kafé
      Nature Kafé
      Nature Kafé




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy