Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Hằng Nga 2735 0 Báo lỗi

Ngày Valentine sắp đến, đây là dịp để những cặp đôi đang yêu nhau thể hiện tình cảm. Thay vì chen chúc đến những nơi đông người, những quán cafe với view đẹp ... xem thêm...

  1. Cham Cham Bakery & Coffee tọa lạc tại số 270 Lê Công Thanh, thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Cách bài trí và thiết kế của quán theo hơi hướng phương Tây mang màu sắc ấm cúng, sang trọng. Không gian ở đây thoáng đãng, những ánh đèn tròn được thắp lên nhìn rất thơ, rất trữ tình. Với không gian có màu sắc lãng mạn như Cham Cham rất thích hợp với những buổi hẹn hò đôi lứa.


    Đồ uống ở đây phong phú lắm có mojito, trà đào, cà phê và nhiều đồ uống thú vị khác. Thực khách đến đây ngoài việc thưởng thức những món đồ uống thơm ngon, béo ngậy ra thì sẽ còn được thưởng thức nhiều loại bánh ngọt vừa ngon vừa đẹp mắt, còn cả sự xuất hiện bánh gạo tokbokki Hàn Quốc hấp dẫn các bạn teen nữa. Một vài phần bánh và một vài ly nước cùng tâm sự với hội bạn thân trong không gian Cham Cham cũng thật lý tưởng. Đến Cham Cham Bakery & Coffee đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Lê Công Thanh, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

    Điện thoại: 0981 659 966 & 022 6628 0888

    Fanpage: www.facebook.com/chamchambakeryandcoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee
    Cham Cham Bakery & Coffee

  2. Top 2

    Caffein Roastery

    Gọi điện

    Caffein Roastery là một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ thành phố Phủ Lý bởi quán chiều lòng khách cả ở không gian lẫn đồ uống. Nằm ở vị trí khá đắc địa, gần hồ chùa Bầu, từ quán có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những gợn nước lăn tăn trên mặt hồ. Một nơi lãng mạn và ấm cúng, hòa cùng với thiên nhiên là địa điểm thích hợp nhất cho cặp đôi nào muốn đi chơi dịp Valentine.


    Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với bàn trệt, ngồi nệm, quán đã thu hút rất nhiều vị khách trẻ. Sự kết hợp giữa không gian ngoài trời và không gian mái che trong tòa nhà 3 tầng, bởi thế cà phê In có sức chứa lên đến vài chục người. Điểm nhấn của Caffein Roastery là tông màu trầm ấm, mang tới một không gian lãng mạn, ấm cúng. Nơi đây thực sự thích hợp cho những ai yêu thích sự thanh bình, mơ mộng và là nơi hẹn hò thú vị của rất nhiều cặp đôi những ngày cuối tuần. Điểm cộng cho quán là đồ uống, đồ ăn nhẹ ở đây siêu ngon, đảm bảo thực khách sẽ phải thốt lên vì chúng chinh phục khẩu vị của tất cả mọi người. Còn gì hoàn hảo hơn, khi quán còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

    Điện thoại: 0971 819 555

    Email: diep21190@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Caffein Roastery
    Caffein Roastery
    Caffein Roastery
    Caffein Roastery
  3. Đâu cứ phải có đôi, có cặp mới đi hẹn hò, chỉ cần là đi cùng người hiểu bạn thì chốn quen thuộc cũng trở nên thú vị và một góc nhỏ nơi bạn thường ghé thăm cũng còn nhiều điều để khám phá. Nhân một ngày đẹp trời, hãy rủ ngay bạn thân ghé Enjoy Coffee để tận hưởng một buổi hẹn hò thú vị với những ly đồ uống quen thuộc mà thấy ngon đến lạ.


    Không chỉ được biết đến với các loại đồ uống đa dạng, hấp dẫn, bổ dưỡng và giá cả phải chăng, mà nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho những cặp tình nhân cùng nhau trò chuyện, thưởng thức những thức uống thơm ngon. Cùng người thương đến ngay Enjoy Coffee tại Tiến Lộc để thưởng thức đồ uống tuyệt hảo và lưu lại những bức hình cực chill nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Siêu Thị Tiến Lộc, Khách sạn Tiến Lộc Palace, QL1A, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại:
    0913 905 159

    Email: tienlocpalace@tienlocgroup.com

    Website: https://tienlocpalace.com/

    Fanpage: www.facebook.com/enjoycoffeehanam

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý
    Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý
    Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý
    Enjoy Coffee - Tiến Lộc Phủ Lý
  4. Đây hẳn đã là quán cà phê đẹp nhất ở Phủ Lý trong lòng của nhiều người, bởi đúng như cái tên, Green Coffee thực sự như một khu rừng nhỏ đầy màu xanh. Với những ai yêu thích lối sống xanh, muốn đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên trong lành, mát mẻ thì nhất định phải check in Green Coffee ngay. Ngay khi bước vào quán, điều ấn tượng nhất có lẽ là cả một không gian tràn ngập sắc xanh, trông đầy sức sống. Ngược lại, nếu đi vào buổi tối sẽ càng lung linh và lãng mạn hơn, bởi ánh đèn khiến Green Coffee rực rỡ như một tòa lâu đài vậy. Không chỉ là cây xanh, quán còn ghi điểm bởi có cả một hồ cá koi tuyệt đẹp ở ngoài trời, biến nơi này trông như một vườn sinh thái mini.


    Ngoài ra, Green Coffee cũng có một lượng khách ổn định, khi thực đơn đồ uống cực kỳ đa dạng. Bạn có thể gọi sữa chua, ca cao hay những thức uống cầu kỳ hơn như matcha đá xay, bingsu hoa quả, caramel jelly. Dẫu vậy, nhiều khách du lịch khi đến đây vẫn chọn cho mình ly café, bởi đây là cafe nguyên chất 100% từ hạt cà phê rang xay tự nhiên. Do đó, hương vị cũng như trải nghiệm cho loại thức uống này cũng rất khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Trường Chinh, Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0566 879 999
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Green Coffee Hà Nam
    Green Coffee Hà Nam
    Green Coffee Hà Nam
    Green Coffee Hà Nam
  5. Top 5

    MONOLIC Coffee & Eatery

    Kể từ khi xuất hiện, MONOLIC Coffee & Eatery như một làn gió mới, mang đến một màu sắc mới, trải nghiệm mới cho giới trẻ. Dù là một cái tên mới, thế nhưng Monolic đã kịp thời tạo ấn tượng sâu sắc, nhờ vào những góc sống ảo đẹp, không gian rộng rãi, hiện đại kèm đồ uống đa dạng, bắt trend nhanh. Hơn nữa, MONOLIC Coffee & Eatery còn là một địa điểm cho các cặp đôi lựa chọn ghé qua vào những ngày như sinh nhật hay dịp lễ Valentine bởi vẻ đẹp tại đây rất lãng mạn.


    Menu tại MONOLIC Coffee & Eatery nhiều nước uống, phù hợp nhất với giởi trẻ, chỉ từ 23.000đ - 40.000đ là bạn đã có cho mình một ly nước uống độc đáo, ấn tượng. Quán không chuyên về cà phê như nhiều quán cà phê đẹp ở Phủ Lý khác mà nổi bật hơn cả là trà sữa, thức uống được giới trẻ yêu thích nhất. Bên cạnh đó, MONOLIC Coffee & Eatery cũng được thiết kế khá hợp lý, khi có cả chỗ cho nhóm đông người và chỗ riêng tư để gia đình tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Liêm Chính, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0368757898
    Email: monolic111@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Monoliccoffeeeatery
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    MONOLIC Coffee & Eatery
    MONOLIC Coffee & Eatery
    MONOLIC Coffee & Eatery
    MONOLIC Coffee & Eatery
  6. Top 6

    Havita Coffee

    Gọi điện

    Thêm một chốn hẹn hò cho team Phủ Lý cũng như các khách du lịch, đó là Havita Coffee. Nằm ngay tại khu Vincom Shophouse, khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp, Havita là một dự án setup quán cà phê của Bardeli Academy và cũng là một trong những dự án thành công nhất. Có thể thấy, Havita đi theo một phong cách sang chảnh, pha một chút Hàn Quốc vừa trẻ trung, vừa hiện đại. Từ tường, trần cho đến sàn đều sở hữu tông màu trắng, xám giúp mọi thứ trở nên tối giản. Trong khi đó, nội thất lại ưu tiên màu đen và vân gỗ nâu, từ đó tạo nên cho không gian quán sự gần gũi.


    Thêm vào đó, quán cũng nhấn nhá chút màu xanh, khiến cho không gian ấm cúng nhưng vẫn cực kỳ mát mẻ. Về đồ uống, từ lâu Havita Coffee đã kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến thành phẩm, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Matcha kem trứng, machiato lá nếp, ca cao quế gừng, trà atiso táo đỏ đều là những món hot và là best seller của quán, bạn nên order dùng thử sẽ thấy không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG3-12 & PG2-12 Vincom Shophouse, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0886 396 333
    Email: havitacoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068894564106
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
    Gọi điện
    Havita Coffee
    Havita Coffee
    Havita Coffee
    Havita Coffee
  7. List quán cà phê đẹp ở Phủ Lý chắc chắn gọi tên Icha, bởi đây là một quán cà phê kiêm trà sữa vô cùng xinh xẻo và đáng yêu. Địa điểm này chuyên về trà sữa, cà phê với cả đồ ăn nhanh. Mặc dù, không thể sánh với các thương hiệu trà sữa lớn hiện nay như Tocotoco, Gong Cha, Bobapop hay Phúc Long, song Icha vẫn luôn có sức hút nhất định. Icha Cafe Hà Nam có không gian rộng rãi, decor trang nhã, lịch sự, gợi cảm giác ấm áp như tại nhà vậy. Những chiếc đèn lồng treo trên trần với ánh đèn vàng dịu dàng làm tâm hồn người ta thư thái hơn. Đan xen những chậu cây bên những bộ bàn ghế mộc, mỗi địa điểm ngồi ngay lập tức hóa điểm check in “sống ảo” của những bạn trẻ yêu nghệ thuật.


    Sở dĩ Icha Cafe & trà sữa ở Phủ Lý luôn giữ được độ hot trên thị trường, là bởi mọi thứ ở đây từ không gian, chất lượng đồ uống đều được đánh giá rất cao. Trong khi đó, giá cả lại có phần hợp lý, nhân viên phục vụ cũng nhanh nhẹn và lịch sử, một điều mà không phải nơi nào cũng có được. Kết hợp với đó là lối décor trang nhã, trẻ trung vô cùng ấm áp, hệt như ngôi nhà của bạn. Đảm bảo, đến Icha đâu đâu cũng là những background đáng giá để bạn check in sống ảo cùng hội bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Phúc Lai, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0385 222 266
    Email: viethung28071982@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ichahanam
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Icha Cafe
    Icha Cafe
    Icha Cafe
    Icha Cafe
  8. Top 8

    Time Cafe

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí đắc địa, lại có không gian thoáng đãng, Time Cafe cũng là một trong những quán cà phê đẹp nổi tiếng ở TP. Phủ Lý. Quán được thiết kế rộng rãi, hiện đại rất thích hợp cho những bạn trẻ, khách du lịch đến chill hay làm việc. Menu đồ uống ở đây khá đa dạng, có nhiều sự lựa chọn với mức giá học sinh sinh viên. Hơn nữa, Time Cafe còn là một địa điểm cho các cặp đôi lựa chọn ghé qua vào những ngày như sinh nhật hay dịp lễ Valentine bởi vẻ đẹp tại đây rất lãng mạn.


    Nằm ở vị trí khá thuận tiện, view tại Time Cafe rất đẹp và bắt mắt, không gian thoáng đang nên rất thích hợp để ngồi tâm tình. Bên cạnh đó chỗ để xe của quán rất rộng tạo nhiều tiện lợi cho thực khách khi ghé quán. Ngoài không gian đẹp quán còn có những thước uống ngon miệng cùng với nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Time Cafe có nhiều độc đáo trong thiết kế với không gian lịch sự, trang nhã mà ấm cũng không khác gì trong chính ngôi nhà của bạn. Thực khách đến với Time Cafe sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái hơn với những chiếc đèn lồng treo trên trần cùng ánh đèn vàng dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Trường Chinh, Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0986 751 635
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Time Cafe
    Time Cafe
    Time Cafe
    Time Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy