Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 Highlands Coffee
  2. Top 2 Daily Coffee
  3. Top 3 Delorme Cafe
  4. Top 4 Cà Phê Bao Cấp 1975
  5. Top 5 Cafe Bùi Gia
  6. Top 6 Amazing Cafe
  7. Top 7 Reno Tea & Coffee House

Top 7 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Thái Bình

Hà Nguyễn 1516 0 Báo lỗi

Với mỗi cặp tình nhân thì họ sẽ chọn cho mình một chổ để hẹn hò từ công viên đến quán ăn, đặc biệt, có một số người thì chọn cho mình một quán cà phê cực lãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highland Coffee tự hào khi gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Highland Coffee hoạt động 20 năm trong ngành đó chính là một khoảng thời gian dài để có thể hiểu và đưa ra những nhận định cà phê phù hợp với người Việt. Highland Coffee hiện nay đã có mặt tại Thái Bình và mang đến những tách cà phê rang xay ngon và những thức uống đặc sắc, tinh tế đến với thực khách. Menu đa dạng và vô vàn nước uống ngon đi kèm đồ ăn hấp dẫn khiến bạn không thể bỏ lỡ.


    Gu cà phê của Highland Coffee là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng Highland Coffee và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà Highland Coffee ly cà phê bạn mong muốn. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê Highland Coffee đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng.Highland Coffee sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu được yêu thích nhất tại Thái Bình: Pha chế được đào tạo, kiểm tra và sát hạch kỹ càng mới đứng vào quầy pha chế để pha tách cà phê khách hàng thưởng thức, Không gian rộng và sang trọng, thoải mái và đây cũng là địa điểm các cặp đôi lựa chọn cho những dịp như Lễ tình nhân 14/2 để hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Victory Plaza, 392 Lý Bôn, Bồ Xuyên, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại:
    1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    Daily Coffee

    Gọi điện

    Ở Thái Bình có quán cà phê nào đẹp không? Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ quán cà phê view đẹp để hẹn hò, 'sống ảo' thì Daily Coffee chính là điểm dừng chân tuyệt vời. Daily Coffee được đánh giá với thiết kế độc đáo, ấn tượng, với Decor trang trí từ trong ra ngoài, tạo nên những góc 'chanh sả' và là nơi check-in của rất nhiều người. Quán với không gian phong phú, vừa thích hợp dành cho những nhóm bạn tới nhâm nhi ly cà phê và ngồi tán ngẫu, vừa thích hợp cho những Couple đến hẹn hò.


    Bên cạnh đó, quán không chỉ nổi tiếng là địa chỉ quán cà phê Thái Bình đẹp, hút khách, còn còn được biết đến với rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn nữa nhé. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhanh nhẹn và vui tính, đây cũng là một điểm cộng lớn cho Daily Coffee đó. Vì vậy, qua những "lí do" tích cực trên thì nếu bạn có đặt chân tới đây đừng quên thưởng thức hết các món must-try ở Menu trong Daily Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lê Quý Đôn, Lê Hồng, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0983 391 065

    Fanpage: www.facebook.com/DailyCoffeeThaiBinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Daily Coffee
    Daily Coffee
    Daily Coffee
    Daily Coffee
  3. Top 3

    Delorme Cafe

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Delorme Cafe trong danh sách này. Quán được nhiều cặp đôi lựa chọn là chốn hẹn hò lí tưởng vào mùa thu. Nằm trong ngõ nhỏ với thiết kế độc đáo cả bên trong lẫn bên ngoài, thực khách khi đến sẽ bị ấn tượng bởi cách trang trí xinh đẹp, nhẹ nhàng. Hơn nữa, các bạn trong "đội ngũ" nhân viên tại đây vô cùng nhanh nhẹn và vui tính, cởi mở, đây cũng là một điểm cộng lớn cho Delorme Cafe đó!


    Đến Delorme Cafe, bất kể góc nào của quán bạn cũng có thể tạo ra cho mình một bức ảnh đẹp, chắc chắn rằng bạn sẽ rinh về được nhiều kiểu ảnh tại đây với chiếc view và phong cách decor của quán. Delorme Cafe cũng có không gian ấm cúng, yên tĩnh tách xa chốn xô bồ ồn ào ngoài kia. Chất lượng đồ uống tương đối ổn, đặc biệt quán có món bánh mì với công thức gia truyền cực kì ngon. Nhân viên thân thiện, dễ thương kể từ bác bảo vệ. Hãy cùng người yêu đến đây nhâm nhi chút cafe và bánh tận hưởng không gian yên bình bên nhau nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Trần Bình Trọng, Trần Hưng, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0368 302 889

    Fanpage: www.facebook.com/dovietanh89

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Delorme Cafe
    Delorme Cafe
    Delorme Cafe
    Delorme Cafe
  4. Chắc hẳn Cà Phê Bao Cấp 1975 tại Thái Bình là một trong những cái tên xuất hiện trong đầu nhiều người khi nhắc đến cà phê ngon nức tiếng tại Thái Bình. Bước vào Cà Phê Bao Cấp 1975 Thái Bình là một không gian đậm chất "xưa", cái gì cũng cổ, cái gì cũng cũ, thế nhưng lại tỏa sáng lung linh, đẹp hơn bất cứ thứ đồ hiện đại nào khác. Từ bộ bàn ghế kiểu ngày xưa đến tivi cổ, cát xét cũ, đôi ba bình hoa cũng là hàng "từ thời các cụ". Trong không gian mờ mờ ảo ảo, ánh lên chút đèn vàng, đồ trang trí kiểu xưa, ngồi nhâm nhi ly cà phê tự nhiên thấy mình như hòa vào thời bao cấp, như sống lại những ngày gian khó cùng bà, cùng mẹ thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Đây còn là một địa điểm cho các couple để hẹn hò bởi không gian lãng mạn và thơ mộng của một không gian đậm chất xưa. Sản phẩm được sản xuất từ những hạt cà phê chất lượng cao, được trồng ở vùng đất đỏ Thái Nguyên. Cà phê Bao Cấp 1975 tại Thái Bình mang một hương vị độc đáo, đậm đà và mạnh mẽ. Sản phẩm được đóng gói bằng bao nylon chất lượng cao, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Cà phê Bao Cấp 1975 Thái Bình là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0826 314 222

    Email: thangnguyen711@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphebaocapthaibinh/

    Gọi điện
    Cà Phê Bao Cấp 1975
    Cà Phê Bao Cấp 1975
    Cà Phê Bao Cấp 1975
    Cà Phê Bao Cấp 1975
  5. Top 5

    Cafe Bùi Gia

    Gọi điện

    Cafe Bùi Gia là một quán cà phê nổi tiếng tại thành phố Thái Bình, được thành lập vào năm 2010 bởi người đồng tính Bùi Gia. Quán cà phê này nằm trong khu phố cổ của Thái Bình, với kiến trúc cổ điển và phong cách thiết kế độc đáo giúp thăng hoa không gian bình yên và tĩnh lặng. Với không gian rộng rãi, Cafe Bùi Gia được trang trí bằng những đồ nội thất cổ điển, đưa người ta trở về thời kì phong kiến. Quán cà phê này cũng cung cấp nhiều loại thức uống từ cao cấp đến phổ thông, gồm cà phê, trà, sinh tố, nước ép hoa quả, bia, rượu vang và bánh kẹo ngon miệng.


    Đặc biệt, Cafe Bùi Gia có một khu vực riêng cho những người yêu thích nhạc cổ điển. Giữa không gian yên tĩnh, âm nhạc cổ điển được phát nhẹ nhàng, giúp tạo ra sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Ngoài ra, quán cà phê còn có một khu vực phù hợp cho những người yêu thích chụp ảnh với các góc cảnh đẹp và trang trí độc đáo. Hơn nữa, đây còn là một địa điểm cho các cặp đôi để hẹn hò bởi không gian lãng mạn và thơ mộng của một không gian đậm chất xưa. Nếu bạn có dịp đến Thái Bình, hãy ghé thăm quán cà phê này để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và trải nghiệm không gian cổ điển đặc biệt của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 786 Lý Bôn, Tổ 35, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 0962 760 555

    Email: ttxuctien@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Bùi Gia
    Cafe Bùi Gia
    Cafe Bùi Gia
    Cafe Bùi Gia
  6. Top 6

    Amazing Cafe

    Gọi điện

    Amazing Cafe là một quán cà phê thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ những người yêu cà phê và muốn tìm kiếm một không gian thư giãn. Quán cà phê có một menu đa dạng với nhiều loại cà phê từ cà phê đen đơn giản đến hương vị phức tạp của coffee latte hay cà phê sữa đá xay. Khách hàng cũng có thể thưởng thức các loại nước uống khác như trà, sinh tố và các đồ uống hấp dẫn khác. Ngoài ra, quán cà phê cũng có thực đơn đồ ăn nhẹ với các món bánh ngọt tuyệt vời được làm từ nguyên liệu chất lượng cao. Khách hàng có thể thưởng thức các món như bánh bông lan, muffin, bánh gato và nhiều món ngon khác.


    Không chỉ là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cà phê và đồ ăn ngon, Amazing Cafe cũng là một địa điểm lý tưởng để hội họp, làm việc hay giao tiếp. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều chỗ ngồi để bạn có thể đến với bạn bè hoặc đối tác kinh doanh của mình. Các nhân viên của quán cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa thực đơn phù hợp nhất hoặc tìm kiếm ghế ngồi phù hợp với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 317 Trần Nhân Tông, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

    Điện thoại: 02273 841 841

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmazingCafeVN

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Amazing Cafe
    Amazing Cafe
    Amazing Cafe
    Amazing Cafe
  7. Nếu bạn muốn kiếm một quán cà phê để thưởng thức một ly đồ uống chất lượng thì Reno Tea & Coffee House chính là lựa chọn tuyệt vời. Đồ uống ngon, nhân viên thân thiện sẽ làm hài lòng khách hàng mỗi khi đến quán. Đặc biệt view quán rất đẹp, thiết kế mới mẻ, rất thoáng và có thể ngắm nhìn bầu trời Tiền Hải về đêm rất thơ mộng. Reno Tea & Coffee House luôn mang đến hương vị cà phê đậm đà đích thực, giúp buổi sáng đầy năng lượng, cho một ngày nhiều hứng khởi, cùng bạn chinh phục những giá trị đích thực.


    Reno Tea & Coffee House cũng là điểm hẹn hò tuyệt vời của rất nhiều đôi bạn trẻ. Mỗi ngày quán đón hàng trăm lượt khách và là cầu nối cho nhiều mối lương duyên. Với mẫu thiết kế nội thất độc đáo, cách phối màu sắc kết hợp âm thanh của những bản tình ca tạo nên một không gian dễ đi vào lòng người, ấm áp, lịch sự nhưng vẫn có chút riêng tư. Đến với Reno Tea & Coffee House bạn nên thử các món có trân châu đường đen, đây là những món khá đặc sắc và cực thơm ngon của quán. Đồ uống ngon, phục vụ chu đáo nhưng giá đồ uống ở đây lại rất phải chăng cũng là một lợi thế của quán. Nếu có dịp, bạn nên đến Reno Tea & Coffee House để thử và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Tiểu Hoàng, Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0818 823 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/renotienhai
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Gọi điện
    Reno Tea & Coffee House
    Reno Tea & Coffee House
    Reno Tea & Coffee House
    Reno Tea & Coffee House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy