Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Highlands Coffee
  2. Top 2 Eco Coffee
  3. Top 3 Cà Phê Ngói
  4. Top 4 Nơm Coffee
  5. Top 5 GenZ Coffee
  6. Top 6 Cami Coffee
  7. Top 7 dee.café
  8. Top 8 La MaiSon Cafe

Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Bắc Giang

Anh Nguyen 2824 0 Báo lỗi

Ngày lễ tình nhân đã cận kề nhưng bạn vẫn không biết nên cùng người yêu của mình đến đâu để tận hưởng một đêm Valentine ngọt ngào và lãng mạn nhất? Nếu vậy thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Với địa chỉ kinh doanh tại Bắc Giang cũng rất thu hút sự quan tâm và lựa chọn của giới trẻ, đây cũng là một trong những không gian rộng rãi, thoải mái dành cho nhiều cặp đôi không gian trò chuyện tâm sự lý tưởng và thức uống đa dạng, đậm hương vị riêng bởi đội ngũ pha chế chuyên nghiệp.


    Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi với không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Highlands Coffee Bắc Giang có cách trang trí không gian bên ngoài và hệ thống bàn, ghế, ô dù rất bắt mắt và chuyên nghiệp, kiểu vừa pha chút sang chảnh, hiện đại vừa tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Vào ngày lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi không cần đi đâu xa xôi chỉ cần ghé quán Highlands Coffee có không gian mát, view hữu tình cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, các bạn chỉ cần thưởng thức thức uống và ngắm nhìn nhau và chia sẻ những vấn đề mà mình và đối phương quan tâm và trân trọng nhau thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Ngô Gia Tự, Quận Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0204 730 6668
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    Eco Coffee

    Gọi điện

    Eco Coffee là một trong những quán cà phê sở hữu một không gian đẹp, xanh và lãng mạn, tựa như cái tên của chính mình. Đây chính là nơi mà nhiều khách hàng đã quan tâm và lưa chọn mỗi khi họ có dịp nào đó, hoặc là nơi mà họ sẽ đến vào một một buổi sáng trong lành hoặc một buổi chiều muộn để họ có thể thưởng thức được những ly cà phê thơm ngon và ngắm nhìn những phong cảnh hữu tình. Không gian tại Eco Coffee được trang trí rất bắt mắt và tinh tế, từ màu sắc cho đến những vật dụng dùng để trang trí đều được lựa chọn rất kĩ càng chính vì vậy mà khi khách hàng đến quán sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu.


    Bên cạnh đó, không gian tại Eco Coffee cũng được trang trí với nhiều items rất đẹp nên đã tạo ra một không gian rất lãng mạn và hữu tình, chính vì thế mà Eco Coffee còn thích hợp cho những đôi tình nhân đang yêu nhau. Họ có thể cùng nhau ở trong một bầu không khí ngọt ngào, trao cho nhau những lời cực kì lãng mạn và nơi đây có thể sẽ là một trong những nơi cùng họ tạo ra những kỉ niệm đẹp nhất cho mối tình của mình. Chính vì thế, nếu như bạn còn đang phân vân vì ngày 14/2 này chưa biết dẫn bạn trai hay bạn gái mình đến đâu thì bạn hãy thử đến Eco Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    20 Quách Nhẫn, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 020 4385 8188 & 0983 151 882

    Email: ecoconcept.jsc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ECO.villacafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Eco Coffee
    Eco Coffee
    Eco Coffee
    Eco Coffee
  3. Top 3

    Cà Phê Ngói

    Gọi điện

    Cuộc đời bao nhiêu cho đủ? Cả thanh xuân của những người đứng sau Cà Phê Ngói là những người đầy đam mê, khát vọng là ước mơ tạo dựng Cà Phê Ngói. Nay Cà Phê Ngói chính là nơi lan tỏa ước mơ là không gian cho các bạn trẻ yêu thích cà phê lui tới.


    Cà Phê Ngói là một trong những quán cà phê có không gian đẹp và đặc biệt tại Bắc Giang, được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi cách trang trí tại đây rất lãng mạn và nên thơ, chính vì vậy mà các bạn có thể chụp cho mình những tấm ảnh "ảo diệu" nhất và đăng lên mạng xã hội. Chính vì vậy, nếu 14/2 này bạn chưa có kế hoạch gì thì bạn hãy thử cùng người ấy của mình đến Cà Phê Ngói để trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư Lê Hồng Phong giao cắt Lê Triện, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0366 545 464 & 0866 889 040
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063887730211

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Ngói
    Cà Phê Ngói
    Cà Phê Ngói
    Cà Phê Ngói
  4. Top 4

    Nơm Coffee

    Gọi điện

    Nơm Coffee là một địa cũng khá nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng. Quán đã không còn xa với người dân Bắc Giang. Không gian quán khá rộng, thoáng mát đủ để tụ họp bạn bè vui chơi và bên cạnh đó đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi dịp 14/2 do sự lãng mạn tại nơi này. Nơm Coffee có có 2 gian: phòng lạnh và ngoài trời. Gam màu vintage kế hợp những vật dụng decor xinh xắn càng làm tăng vẻ đẹp dịu dàng của quán. Nơm Coffee rất thích hợp để các nàng sống ảo siêu xinh nhé.


    Thức uống ở đây ngoài cafe truyền thống rang xay được tuyển chọn hàng đầu quán còn có các món nước khác mang đủ màu sắc và hương vị khác nhau. Ngoài ra Nơm Coffee còn phục vụ thêm bánh ngọt để các bạn ăn kèm. Không gian đẹp, thức uống ngon thì tại sao không rủ rê những đứa bạn đến đây để trải nghiệm. Nơm Coffee sẵn sàng "chill" cùng các bạn. Thời điểm nắng đẹp nhất trong ngày chính là nắng ban sớm và nắng cuối chiều. Buổi sáng nhâm nhi cốc cà phê dưới cái nắng sớm ngắm thành phố giờ nhộn nhịp công việc cũng tuyệt lắm phải không các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 - 80 Lê Hồng Phong, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0384 162 486

    Email: szul.gu288@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nomcoffeebg

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nơm Coffee
    Nơm Coffee
    Nơm Coffee
    Nơm Coffee
  5. Top 5

    GenZ Coffee

    Gọi điện

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thương thả hồn vào một không gian hữu tình, đậm chất thơ và đắm chìm trong những bản nhạc trầm lắng mang giai điệu du dương. Với không gian thoáng mát, view đồng hồ cực, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Cuối tuần mát mẻ, ghé GenZ Coffee để cùng chill thì còn gì bằng. Không gian phải nói là siêu siêu rộng, thoáng mát, sạch sẽ. Mình thích nhất là quán được trang trí bằng nhiều cây xanh, bao trùm bởi ánh đèn vàng ấm áp, phía trước quán được thiết kế toàn bộ bằng cửa kính vì vậy ngồi ở trong quán cảm giác thư giãn, ấm áp và bình yên đến lạ. Quán có khá nhiều góc sống ảo cho team đam mê chụp choẹt nhé, View nhìn thẳng ra quảng trường cột đồng hồ chụp ảnh bao "xịn" nha.


    Menu đồ uống đa dạng cùng chất lượng đồ uống đảm bảo. Một số đồ uống best seller như trà hạt sen machiato, trà thạch đào, mocha coffee hay Hà Nội cốm, Hải Dương đậu xanh...Ở GenZ Coffee sẽ luôn đón tiếp bạn bằng sự yêu thương như ở nhà. GenZ Coffee không chỉ là không gian quen thuộc để bạn gặp gỡ đối tác, trò chuyện với bạn bè hay chỉ ngồi ngắm đường phố đơn thuần, GenZ luôn có cafe ngon dành cho bạn, để mỗi khi ghé GenZ Coffee, tất cả mọi giác quan của bạn đều được đánh thức để cảm nhận được trọn vẹn tình yêu mà GenZ Coffee gửi gắm trong mỗi ly cafe, bạn ha. Cùng những ly cà phê ngọt ngào, ăn chút bánh, dùng chút trà thanh mát, trong không gian thoáng đãng tại tiền sảnh GenZ và thưởng thức bữa tiệc âm nhạc nhẹ nhàng của Acoustic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Quách Nhẫn, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0838 823 333

    Email: thambt88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/genzcoffeebacgiang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    GenZ Coffee
    GenZ Coffee
    GenZ Coffee
    GenZ Coffee
  6. Top 6

    Cami Coffee

    Gọi điện

    Cami Coffee là một trong những quán cà phê có không gian đẹp thích hợp cho những bạn đam mê chụp ảnh check in tại Bắc Giang. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là Cami Coffee trồng nhiều cây xanh, vừa thoáng vừa rộng nổi bật với tông trắng tinh tế. Những ngày thường quán đã rất được lòng team sống ảo, nhưng vào ngày lễ Tết, quán lại càng chăm chút hơn với cách trang trí đúng chủ đề, nhờ đó sức hút lại thêm nhiều, khách đến lại càng đông. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh xinh xắn.


    Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống độc đáo khác như cà phê sữa sương sáo, Sữa chua thạch lá dứa, Sâm mộc vị,... loại nào cũng hấp dẫn, được pha rõ vị với công thức riêng. Cami Coffee cũng bố trí nhiều góc sống ảo với gương, cây xương rồng, tranh treo tường,... tuy chỉ là những góc nhỏ nhưng kết hợp cùng ánh đèn lại vô cùng hài hòa. Thêm vào đó, quán còn bố trí nhiều bàn ghế ở khu vực bên ngoài, khoảng cách đủ thoải mái, thích hợp với những khách thích thoáng mát và nhìn dòng xe qua lại. Ngoài ra, thức uống của Cami Coffee không chỉ ngon mà còn được chăm chút rất nhiều ở phần bày trí, khi lên ảnh lại càng thêm xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 390 Nguyễn Thị Lưu, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0973 097 355

    Email: cami.coffee92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/camellia.camicoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cami Coffee
    Cami Coffee
    Cami Coffee
    Cami Coffee
  7. Top 7

    dee.café

    Gọi điện

    Một không gian nhẹ nhàng, thơ mộng - Tiệm cà phê dee.café chào đón bạn với món quà hấp dẫn. Nếu bạn ghé dee.café với số lượng lớn hơn thì nhớ nhắn cho chủ quán để sắp xếp chỗ ngồi cho phù hợp. dee.café đều có những khoảng không gian riêng dành cho bạn. Những ngày cuối năm thật là bận rộn. Bạn đừng quên dành chút thời gian thảnh thơi cho bản thân mình nhé. dee.café luôn sẵn sàng chào đón bạn tới chơi. dee.café phục vụ khách hàng theo phong cách tối giản: vừa chỉn chu, nhanh nhẹn trong tác phong vừa chu đáo, tinh tế trong cách ứng xử, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhưng cũng khéo léo đảm bảo sự riêng tư cho mọi khách hàng. Với phong cách thiết kế Industry hiện đại, không gian rộng rãi tràn ngập ánh sáng, hệ thống bàn ghế cao với đầy đủ ổ cắm, sạc điện và wifi tốc độ cao sẽ giúp bạn thoải mái làm việc trong thời gian dài.


    Ngoài ra dee.café còn như một tuyên ngôn về sự mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn chứa đựng chiều sâu bên trong. Từ hương vị đồ uống đến cách bài trí không gian quán dee.café đều hướng tới tinh thần “mộc” và "nguyên bản" đúng như cái chất "tôi" vốn có trong sâu thẳm mỗi chúng ta. Thức uống của quán dee.café được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Vì số lượng khách đến khá đông nên quán cũng có một đội ngũ nhân viên lớn, nhờ đó việc phục vụ vẫn luôn đảm bảo chu đáo và nhanh chóng, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Xương Giang 4, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0966 508 981

    Email: dee.cafe98@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091069942170

    Gọi điện
    dee.café
    dee.café
    dee.café
    dee.café
  8. Top 8

    La MaiSon Cafe

    Gọi điện

    Nằm trong con đường dài bên khu dân cư đông đúc, tấp nập. Khép mình lại chút, La MaiSon Cafe sẽ là nơi để về, là chốn thân thương dành riêng cho bạn sau chuỗi ngày vội vã của cuộc sống. La MaiSon Cafe là một địa cũng khá nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng và là địa điểm hẹn hò cho các cặp đôi bởi sự lãng mạn vốn có tại nơi đây. Không gian quán khá rộng, thoáng mát đủ để tụ họp bạn bè vui chơi. Quán có có 2 gian: trong nhà và ngoài trời. Gam màu vintage kế hợp những vật dụng decor xinh xắn càng làm tăng vẻ đẹp dịu dàng của quán. La MaiSon Cafe rất thích hợp để các nàng sống ảo siêu xinh nhé.


    Thức uống ở đây ngoài cafe truyền thống rang xay được tuyển chọn hàng đầu quán còn có các món nước khác mang đủ màu sắc và hương vị khác nhau. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm bánh ngọt để các bạn ăn kèm. Không gian đẹp, thức uống ngon thì tại sao không rủ rê những đứa bạn đến đây để trải nghiệm. La MaiSon Cafe sẵn sàng "chill" cùng các bạn. Thời điểm nắng đẹp nhất trong ngày chính là nắng ban sớm và nắng cuối chiều. Buổi sáng nhâm nhi cốc cà phê dưới cái nắng sớm ngắm thành phố giờ nhộn nhịp công việc cũng tuyệt lắm phải không các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 4, Xã Vân Trung, Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0338 017 777

    Email: lmscafe.bg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LMS.BG

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    La MaiSon Cafe
    La MaiSon Cafe
    La MaiSon Cafe
    La MaiSon Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy