Top 17 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Đà Lạt

Kiều Nguyễn 722 0 Báo lỗi

Đà Lạt mỗi khi nhắc về thành phố này vốn dĩ đã nhắc đến sự lãng mạn và thơ mộng và những quán cà phê được xây dựng trên mảnh đất này cũng mang đôi nét đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Cafe

    Gọi điện

    An Cafe nằm giữa 5 cây mai anh đào cổ thụ, là quán cà phê chất với thiết kế độc đáo tại TP. Đà Lạt. An Cafe được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, kính và cây xanh. An Cafe là không gian mở, hòa mình với thiên nhiên trong lành. An Cafe vẫn luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều thực khách và phù hợp với các cặp đôi tìm sự ấm áp cũng như yên tĩnh.


    Đặc biệt, An Cafe trồng rất nhiều rau xanh. "An Cafe được tạo ra để mang bình an đến tất cả mọi người. Ở đây, An Cafe tập trung vào không gian xung quanh với những khách hàng cùng các loại rau xanh và để mọi người được thư giãn trong âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn. An Cafe tự hào là quán café (thực phẩm hữu cơ) rau xanh đầu tiên tại Đà Lạt. An Cafe hi vọng rằng mỗi vị khách đến với An Cafe đều giữ trong trái tim, tâm hồn và trí tuệ của mình những rung cảm tích cực."

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63Bis Ba Tháng Hai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 735 521
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancafedalat/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30
    Gọi điện
    An Cafe
    An Cafe
    An Cafe
    An Cafe

  2. Villacafe Pensee d’Art có thiết kế giống như một ngôi biệt thự cổ đậm chất Đà Lạt bên những táng cây xanh mướt và sở hữu con đường hai bên lãng mạn và khiến bao nhiêu người phải xiêu lòng. Từ Villacafe Pensee d’Art nhìn xuống là thung lũng Hồng rộng lớn, lúc chiều tà có thể cảm nhận vẻ đẹp của Villacafe Pensee d’Art một cách trọn vẹn nhất.


    Đến với Villacafe Pensee d’Art, một không gian thơ mộng và thưởng thức một ngụm cà phê nóng hổi trong tiết trời se se lạnh là cả một sự hạnh phúc và đặc biệt đi cùng người thương yêu của mình. Villacafe Pensee d’Art cũng chính nơi là mà rất nhiều người khi đến Đà Lạt đều muốn thử qua. Và cảm nhận sự lãng mạn vốn có của 1 quán cà phê Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0971 933 413
    Gọi điện
    Villacafe Pensee d’Art
    Villacafe Pensee d’Art
    Villacafe Pensee d’Art
    Villacafe Pensee d’Art
  3. Top 3

    WindMills

    Gọi điện

    WindMills cánh nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, là quán cà phê được giới trẻ Đà Lạt và cả khách du lịch chọn làm điểm dừng chân lý tưởng. Quán WindMills Nhà 9 được trang trí theo phong cách kiến trúc vintage, xen lẫn những bộ bàn ghế đẹp, nhiều cây và những vật dụng trang trí dễ thương để khách hàng có thể tự do chụp ảnh lưu niệm cho mình.


    WindMills cánh là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh chợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp đầy màu sắc cùng với menu thức uống khá đa dạng: coffee, tea, cappuchino, latte, bánh cookie, kem,... Đây cũng chính nơi là mà rất nhiều người khi đến Đà Lạt đều muốn thử qua. Và cảm nhận sự lãng mạn vốn có của 1 quán cà phê Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633 540 808
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
    Gọi điện
    WindMills
    WindMills
    WindMills
    WindMills
  4. Mê Linh Coffee Garden từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho tất cả mọi người khi đặt chân tới Đà Lạt. Mê Linh Coffee Garden sở hữu những bộ bàn ghế mộc mạc thôi, ấy thế mà Mê Linh Coffe Garden vẫn có thể thu hút hàng nghìn lượt khách đến đây từ các bạn trẻ, cặp đôi hay các nhóm bạn, gia đình nhỏ,...


    Mê Linh Coffee Garden có vườn hoa rực rỡ khoe sắc màu quanh năm, được ví như là một viên ngọc nằm trên một ngọn đồi phóng tầm nhìn ra xa là vườn cà phê xanh ngắt bao la rộng lớn phía dưới quán cà phê xinh đẹp. Cà phê ở Mê Linh Coffee Garden siêu ngon, Cà phê được hái tươi ở dưới vườn rồi quán mang về xử lý và cuối cùng thực khách sẽ được thưởng thức ly cà phê nóng hổi, thơm lừng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 20 Thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 619 888
    Website: https://melinhcoffeegarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MÊ-LINH-Coffee-Garden-865105810327111/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
  5. Top 5

    Panorama Cafe

    Gọi điện

    Panorama Cafe là quán cà phê đẹp nằm chênh vênh giữa bốn bề đất trời lộng gió. Ở Panorama Cafe sở hữu góc nhìn hướng xuống thung lũng Đà Lạt mộng mơ rất đặc biệt và là góc thả mình với những suy nghĩ nhẹ nhàng nhất, tránh xa sự áp lực của cuộc sống ngoài kia.


    Không gian ở Panorama Cafe rất dễ thương và có những góc chụp check in đẹp và rất lý tưởng cho các bạn khách yêu quý. Vào lúc chiều tối, khi hoàng hôn buông xuống để đến với Panorama Cafe ngắm nhìn những căn nhà phía dưới, và những khu nhà kính bắt đầu lên đèn lung linh là sở thích của những bạn trẻ và các cặp đôi. Thức uống ở đây cũng khá ngon với giá cả rất hợp lý. Không thể tìm đâu một quán cà phê vừa rẻ vừa đẹp như ở Panorama Cafe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 887 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
  6. Top 6

    Cafe F Cánh đồng hoa

    Cafe F Cánh đồng hoa với một không gian thơ mộng, xanh mướt mang lại cảm giác lãng mạn khi ngắm nhìn cánh đồng bạc ngàn những bông hoa của Đà Lạt. Cafe F Cánh đồng hoa được thiết kế bằng kính để tận dụng và thưởng ngoạn cảnh đẹp bên dưới quán cà phê.


    Đặc biệt, Cafe F Cánh đồng hoa được những cặp đôi và các bạn trẻ thích cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn, hòa mình vào thiên nhiên thì Cafe F Cánh đồng hoa sẽ là nơi lý tưởng cho các buổi hẹn hò. Ở Cafe F Cánh đồng hoa thì đủ sức cho tất cả chúng ta. Giá đồ uống ở đây có thể một số bạn trẻ sẽ thấy hơi cao nhưng so với chất lượng và cảnh đẹp bạn được tận hưởng thì cũng không hề quá đắt đúng không nào?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0263 3516 777
      Fanpage: https://www.facebook.com/fcafedalat/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
      Cafe F Cánh đồng hoa
      Cafe F Cánh đồng hoa
      Cafe F Cánh đồng hoa
      Cafe F Cánh đồng hoa
    • Bùi Văn Ngọ Coffee là một quán cà phê được thiết kế với chất liệu kính để tận dụng tối đa cảnh sawscthieen nhiên Đà Lạt. Bùi Văn Ngọ Coffee sở hữu những góc view siêu đẹp, từ trên cao có thể nhìn thấy những chiếc xe đổ đèo bên dưới, nhìn lên thấy cáp treo và phóng tầm mắt ra xa chính là rừng thông cực kì ấn tượng.


      Đặc biệt vào những buổi sáng mát mẻ ở Đà Lạt đến với Bùi Văn Ngọ Coffee để nhâm nhi một cốc cafe nóng và có thể ngồi làm việc, hoặc tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trước mắt. Đây sẽ đại điểm cho một buôi rhenj hò lý tưởng, Valentine này mình lại đến đây cùng nhau để thưởng thức sự đặc biệt của một buổi hẹn hò thật sự lãng mạn bên ký cà phê.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Đường 3 tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0903 752 889
      Fanpage: https://www.facebook.com/buivanngocoffee.dalat/
      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
      Gọi điện
      Bùi Văn Ngọ Coffee
      Bùi Văn Ngọ Coffee
      Bùi Văn Ngọ Coffee
      Bùi Văn Ngọ Coffee
    • Top 8

      Dalat golf coffee

      Gọi điện

      Dalat golf coffee là một nơi không thể bỏ qua cho các cặp đôi muốn tìm không gian riêng tư, lãng mạn vào mùa yêu này. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm đáng giá cho nửa kia của bạn. Nơi đây được coi là địa điểm sống ảo cực chất cho giới trẻ mê chụp ảnh. Trong không gian tĩnh lặng, ở mỗi góc đều có thể nhìn thấy cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố, tha hồ cho các bạn chụp hình, check-in ở mọi góc nhìn. Một quán cà phê như thiên đường vừa có view đẹp, lại vừa được thưởng thức vị giác của những ly cà phê đậm đà hương vị Tây Nguyên.

      Bên ngoài Dalat golf coffee còn được trang trí bằng những chiếc ghế tròn đính hoa, vòng tròn lơ lửng trên mây tạo không gian ấm cúng, lãng mạn như vừa bước ra từ thiên đường. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, đây chính là nơi lí tưởng để đến. Việc ngồi ngắm buổi chiều hoàng hôn hay đón nắng sớm ấm áp của bình minh từ một vị trí cao như thế này cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả bữa điểm tâm sáng cùng các loại nước ép đa dạng với mức giá khá dễ chịu cho các cặp đôi. Không chỉ vậy, nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, tạo nên một không gian làm việc đầy tính chuyên nghiệp và thân thiện với du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0263 358 6822
      Fanpage: https://www.facebook.com/DalatGolfCafeview360
      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
      Gọi điện
      Dalat golf coffee
      Dalat golf coffee
      Dalat golf coffee
      Dalat golf coffee
    • Quán Coffee Horizon Đà Lạt là quán cà phê có view ngắm đồi núi thành phố rất đẹp. Điểm nhấn chính của quán cũng là nét ấn tượng nhất, đó chính là quán được lấy ý tưởng từ hình dáng của các cây cột đèn đầy màu sắc, trông như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Quán được đặt trên một đồi thông cao nên có không gian mát lạnh, hòa hợp với thiên nhiên núi rừng đầy thơ mộng và lãng mạn, cũng chính vì vậy mà quán còn được gọi là "Khu vườn trên mây". Đến nơi đây bạn sẽ được tận hưởng sự yên bình, lắng đọng giữa cảnh đồi núi, mây trời vùng cao nguyên.


      Không gian ở đây được thiết kế với sự ưu ái dành riêng cho các cặp đôi khi lựa chọn đến với Đà Lạt. Bên ngoài sảnh là hệ thống đèn điện khổng lồ, được trưng bày và trang trí rất mỉ mỉ, công phu, tạo nên một không gian mờ mờ ảo ảo khi màn đêm buông xuống, rất thích hợp cho các bạn trẻ đến để chụp hình, check-in sống ảo. Bên cạnh đó, menu của Quán Coffee Horizon Đà Lạt cũng rất phong phú, đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho du khách và có mức giá khá hợp lí. Không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, mà khuôn viên quán cà phê còn được xây dựng các phòng nghỉ rất độc đáo, phục vụ nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng của quý du khách chính tại nơi đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31/6 Đường 3 Tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 1900 633 461
      Fanpage: fanpagehttps://www.facebook.com/horizondalat/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
      Gọi điện
      Quán Coffee Horizon Đà Lạt
      Quán Coffee Horizon Đà Lạt
      Quán Coffee Horizon Đà Lạt
      Quán Coffee Horizon Đà Lạt
    • Quán của thời thanh xuân sẽ là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp cho các cặp đôi đang yêu vào mùa Valentine này. Đây là quán có không gian yên tĩnh pha lẫn một chút cổ kính, hoài niệm như chính cái tên của nó. Đây là một dự án trẻ dành cho người khiếm thính nên những đồ vật trang trí trong quán đều được tạo ra từ bàn tay của những nghệ nhân khiếm thính, bất kỳ ai đến quán cũng phải xuýt xoa vì những thứ hoài cổ ở đây. Ngoài ra, với không gian mang đậm chất cổ điển, bạn có thể chụp hình ở bất kỳ góc nào của quán. Từ xa nhìn vào, quán như một ngôi nhà gỗ nhỏ đơn giản, được trang trí bằng khung hoa, dây đèn, có cả kệ sách nhỏ và những quả thông trang trí dễ thương. Quán còn nuôi cả những chú chó, mèo rất đang yêu và thân thiện với du khách, bạn có thể vuốt ve và cho chúng ăn ngay tại đây.


      Thức uống ở Quán của thời thanh xuân có cà phê và các loại trà thảo dược, có tặng cả bánh ăn kèm. Trà thảo dược ở đây được khách đánh giá là thơm ngon, độc đáo và tốt cho sức khỏe. Điều đặc biệt ở quán là không có giá bán. Tùy thành ý của mỗi vị khách mà góp vào thùng tiền trong quán. Có lúc cả chủ quán lẫn các bạn phục vụ đều ra ngoài, nhưng quán vẫn mở cửa, ai tới cứ việc vào bếp pha trà, ngồi chơi và bỏ tiền vào hộp trước khi ra về. Ngoài trà bánh, quán còn bày bán những sản phẩm handmade như tinh dầu chiết xuất từ cây cỏ Đà Lạt, xà phòng, các sản phẩm đồ thủ công như vòng tay, vòng cổ, túi vải, sen đá,... Cũng vì thế mà mỗi khi bước vào quán luôn có mùi thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0914 142 850
      Fanpage: https://www.facebook.com/quancuathoithanhxuan/
      Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
      Gọi điện
      Quán của thời thanh xuân
      Quán của thời thanh xuân
      Quán của thời thanh xuân
      Quán của thời thanh xuân
    • Tiệm cà phê Túi Mơ To là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất thành phố ngàn hoa Đà Lạt với view ngoài trời thoáng đãng, ấm cúng và cực kỳ đẹp. Tiệm cafe là một quán nhỏ xinh với phong cách retro cổ điển nhưng vẫn vô cùng ấm áp. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian cổ điển từ những thập niên trước được tái hiện lại một cách hoàn hảo và trọn vẹn.


      Giữa lòng Đà Lạt, quán xuất hiện với nét đẹp không phô trương, hào nhoáng nhưng vẫn gây ấn tượng bằng sự mộc mạc, giản đơn của nó. Nét đẹp này không phải nơi nào cũng có và không phải nơi nào bạn cũng có thể cảm nhận được. Càng về đêm, khi những ánh đèn được thắp lên bạn sẽ thấy Tiệm cà phê Túi Mơ To càng thêm lãng mạn và quyến rũ. Không gian yên tĩnh nhưng ấm áp cùng những bản nhạc năm 90 đã gợi sự bình yên, lắng đọng cho những du khách ghé qua. Không chỉ sở hữu view đẹp, quán còn có menu đồ uống đa dạng, thơm ngon và bổ dưỡng. Ly cafe có phủ kem ấm nóng bên những trang sách còn đọc dở hay vài câu chuyện với đám bạn thân cũng là một trải nghiệm thú vị khi bạn dừng chân tại đây. Giá cả ở quán dao động từ 35.000đ đến 80.000đ, một mức giá tầm trung đối với khách du lịch.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0349 574 791
      Email: Reply1994dalat@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/
      Giờ mở cửa: 07:45 – 21:45
      Gọi điện
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
    • Top 12

      Thung Lũng Đèn

      Gọi điện

      Đúng với các tên Thung Lũng Đèn, quán tọa lạc trên một triền đồi cao vì thế khi đêm xuống, du khách phóng tầm mắt xuống dưới sẽ thấy cả một vùng sáng vàng rực pha lẫn với sương đêm mờ ảo, huyền bí.Thung Lũng Đèn được thiết kế theo kiểu cafe sân vườn, nằm trọn trong một nhà kính với không gian đậm chất thiên nhiên, nhiều cây và hoa. Là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi bởi khung cảnh lãng mạn này dường như vô cùng thích hợp với dịp Valentine.


      Du khách có thể làm gì tại đây? Bạn nhất định phải thử một tách cafe phin ở Thung Lũng Đèn. Thực đơn quán đơn giản nhưng rất chú trọng tới cách pha cà phê, cách trang trí cũng không quá cầu kỳ. Quán sử dụng 100% hạt cà phê chè Arabica nhập trực tiếp từ Cầu Đất – nơi nổi tiếng sản xuất loại cafe này ngon nhất nước, xay nhỏ hạt cà phê và vẩy một chút muối cho bớt đắng. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị cà phê đúng chuẩn vùng cao nguyên, đắng nhẹ với mùi hương ngọt ngào của hoa trái quyện với mật ong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Dốc số 7, Trại Mát, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0943 821 916

      Email: anhthupham80@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thunglungdencoffee/

      Gọi điện
      Thung Lũng Đèn
      Thung Lũng Đèn
      Thung Lũng Đèn
      Thung Lũng Đèn
    • Top 13

      Dalat Mountain View

      Tuy chỉ mới xuất hiện ở Đà Lạt từ cuối tháng 12/2019, Dalat Mountain View đã nhanh chóng trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, quán cà phê nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên. Là một địa điểm thích hợp mà các cặp đôi lựa chọn ghé qua bởi khung cảnh lãng mạn này dường như vô cùng thích hợp với dịp Valentine.


      Thanh Hằng, Trang Hý, Kiều Trinh là những cái tên nổi tiếng từng ghé check-in nơi đây. Chưa hết, Dalat Mountain View còn có view đồi núi bát ngát, ngắm Đà Lạt trên cao đẹp không bàn cãi. Phóng tầm mắt ra xa là đồi thông xanh hút mắt; từng lớp nhà nhỏ nhắn nép mình bên dưới,… mãn nhãn không khác gì một bức tranh thủy mặc, rất đáng để ghé thăm ít nhất một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 879 530 604

      Email: dalatmountainview@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dalatmountainview/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Dalat Mountain View
      Dalat Mountain View
      Dalat Mountain View
      Dalat Mountain View
    • Top 14

      Lưng Chừng

      Gọi điện

      Lưng Chừng - Quán cà phê nhỏ xíu xìu xiu siêu lãng mạn nằm lưng chừng thung lũng. Dù quán nhỏ xinh nhưng không kém phần chất lừ đâu nhé. Nằm giữa cánh dừng thông xanh mướt. Quán Lưng Chừng như là đứa con xinh xắn mọc giữa núi rừng. Xung quanh là những hàng thông rì rào đua theo gió, lựa một nơi cạnh hiên nhà nhìn xuống thung lũng và uống một tách trà ngon. Tất cả mọi thứ như được hòa quyện vào một bài hòa tấu yên bình.


      Khi đến với Lưng Chừng bạn sẽ được nhìn thấy những điều bình yên nhất của một căn nhà gỗ be bé, bao quanh là hương thơm của rừng, của gió. Ở đây sẽ chẳng có tiếng xe máy, tiếng kèn inh ỏi như ở Thành Phố, ở đây chỉ có những con người bình yên tìm đến, tiếng nói cười khe khẻ khúc khích, tiếng gió reo và tiếng của những trái tim thổn thức. Lưng Chừng sẽ khiến bạn quên đi những buồn bực, những ngày mệt mỏi nơi thành phố kia bằng những thức uống ngọt ngào, giai điệu du dương, tiếng hát của gió rừng. Đừng quên ghé Lưng Chừng nhé! Lưng Chừng sẽ tô điểm thêm phần tuyệt vời cho chuyến Đà Lạt của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 31/8 Đường 3/4, Phường 3 , TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0888 976 979

      Email: lungchungcafe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/lungchungcafedalat

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Lưng Chừng
      Lưng Chừng
      Lưng Chừng
      Lưng Chừng
    • Ngày của Nắng Coffee + là một quán cà phê mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Nơi đây có những chiếc " view " xinh xẻo để bạn check-in thoả thích mà không phải lo bởi view Đà Lạt này lên hình sẽ không làm bạn thất vọng. Ở Nắng có view cực xịn, ngắm nhìn được đồi thông Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng ngắm mây, ngắm thông, ngắm phố phường Đà Lạt đầy yên bình và lãng mạn.


      Quán decor siêu xinh với vô số loài hoa được trồng khắp vườn. Quán có view ra núi rừng, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí của thiên nhiên vừa nhâm nhi tách cafe nóng hổi. Ngày của Nắng Coffee + có menu đồ uống đủ các loại từ cafe nước ép cho đến sinh tố,…Mức giá chỉ dao động khoảng 50k là bạn đã có 1 ly nước tươi ngon. Ngoài ra tại đây cũng bán đồ ăn vặt lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón bình minh sớm hay ngắm hoàng hôn chill cùng Nắng. Thế nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Ngày của Nắng Coffee+ liền nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 14 Gio An, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0989 795 479

      Email: kinglandvn.bds@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/NgaycuaNangcoffee

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ngày của Nắng Coffee+
      Ngày của Nắng Coffee+
      Ngày của Nắng Coffee+
      Ngày của Nắng Coffee+
    • Top 16

      The Hillside

      Gọi điện

      The Hillside là quán cafe siêu hot luôn là điểm dừng chân đầu tiên của các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi. Điểm cộng lớn nhất và hút du khách đến check-in The Hillside rần rần chính nhờ không gian sống ảo cùng decor cực mãn nhãn, vô cùng lãng mạn. Với cách bài trí theo style bohemian: những chiếc giường Bali nhìn thẳng ra cánh rừng thông rộng lớn, tổ chim khổng lồ, khu trong nhà tone với lá cọ khô lạ mắt,… Đặc biệt, vì nơi đây thiết kế theo không gian mở nên bạn sẽ đón được ánh sáng tự nhiên.


      Đến với The Hillside thưởng thức cofffee ngắm view núi đồi hay hẹn hò bạn bè, người yêu và gia đình. Đặc biệt, menu nước đa dạng và món nào cũng ngon xuất sắc đảm bảo khiến bạn hài lòng. Các bạn nhân viên rất thân thiện, luôn để ý và hỗ trợ khách nhiệt tình. The Hillside có luôn cả dịch vụ cho thuê đồ miễn phí với hàng chục mẫu váy khác nhau, đủ kiểu dáng cho bạn tha hồ chọn lựa. The Hillside là tổng hợp của một quán cafe view đẹp và đồ uống ngon, không gian rộng và thoáng bạn có thể vui chơi cả ngày tại đây mà không thấy chán. Ghé The Hillside uống trà ngắm mây ngắm đồi ngắm sương… Và mang về cả rổ ảnh sông ảo luôn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0933 118 900 & 0938 038 033

      Website: https://the-hillside-cafe-check-in.business.site/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Hillside
      The Hillside
      The Hillside
      The Hillside
    • Top 17

      Émai Dalat

      Gọi điện

      Émai là một biệt thự tràn ngập màu xanh cây cỏ, vừa là homestay vừa là nhà hàng và cà phê Ý hiện đang rất được giới trẻ yêu thích. Émai không chỉ mang vẻ ngoài đẹp mà cả nội thất bên trong lẫn cách trang trí từng món ăn cũng rất đẹp mắt và tinh tế. Sự tinh tế thể hiện qua từng chiếc khăn trải bàn, bình hoa, ly nước, tách trà,… nhìn chung là một ngôi nhà thơ mộng rất đáng để ghé qua. Nằm nép mình trong thành phố lãng mạn nhất của Việt Nam, Émai Dalat là một giấc mơ của tình yêu với thiên nhiên và với những vẻ đep đơn sơ trong ngôi nhà nhỏ giữa khu vườn xanh mộc mạc.


      Émai mong bạn sẽ cảm thấy thật êm ái và hài lòng với những bản nhạc jazz và nhạc cổ điển, với hoa thơm hái từ vườn xinh và nến ấm, tất cả được châm chút tỉ mỉ để mang đến cho bạn không gian châu Âu thuần túy đầy thơ mộng với sự ấm áp, gần gũi và những vẻ đep dịu dàng. Hãy để Émai Dalat là ngôi nhà thứ hai của bạn - một nơi “trú ẩn” dịu dàng để bạn tìm tới tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Thi Sách, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3383 9001

      Email: family@emaidalat.com

      Website: https://emaidalat.com/

      Fanpage: www.facebook.com/emaidalat/

      Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

      Gọi điện
      Émai Dalat
      Émai Dalat
      Émai Dalat
      Émai Dalat




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy