Top 10 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Bến Tre

Trần Minh Phương 2253 0 Báo lỗi

Valentine's Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi. Vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sweet Home

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn cho một buổi hẹn hò lãng mạn tại Bến Tre thì Toplist tin rằng gợi ý sau đây sẽ giúp ích được cho bạn. Sweet Home là quán cà phê không bạn trẻ nào ở TP. Bến Tre mà không biết đến. Đây là quán cà phê khá nổi tiếng ở Bến Tre. Quán có một tầng lầu, không gian mở, khá rộng, thoáng đãng, ngoài ra còn có view rất đẹp. Ấn tượng lần đầu tiên đến là quán thiết kế rất sang trọng, đầu tư rất kỹ từ bề ngoài, nội thất đến menu, cách phục vụ. Nhân viên Sweet Home rất vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng, nếu bạn tới một mình, các bạn nhân viên sẽ nhiệt tình tiếp chuyện hoặc giới thiệu cho bạn quyển sách hay, thú vị.


    Quán gọi là NHÀ bởi vì Sweet Home muốn mang đến 1 cảm giác NHÀ đúng nghĩa. Nơi không có quá nhiều lo toan hay âu sầu giữa 1 cuộc sống bộn bề và xô bồ quá nhiều mỏi mệt. Chỉ còn YÊU THƯƠNG và NGỌT NGÀO.Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nắm tay người thân yêu của bạn bước về NHÀ. Đừng ngần ngại tặng một nụ cười, 1 cái vỗ vai hay 1 câu nói Hello khi gặp người NHÀ mình nha. Hãy tận hưởng HẠNH PHÚC giữa một không gian đầy hoa đầy lá đầy nắng và đầy yêu thương. Một nơi mang đến sự bình an và lãng mạn ngọt ngào vỗ về tâm hồn ta. Đặc biệt, đây chính là địa điểm để các cặp đôi tại Bến Tre chọn chụp ảnh cưới bởi Sweet Home sở hữu không gian quá lãng mạn và vô cùng thích hợp cho tình yêu lứa đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    318C Nguyễn Huệ, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0844 204 204

    Fanpage: https://www.facebook.com/sweethomebentre/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sweet Home
    Sweet Home
    Sweet Home
    Sweet Home

  2. Top 2

    LeKao's Coffee

    Gọi điện

    Trong dịp Valentine này, LeKao's Coffee cũng sẽ là nơi rất tuyệt để các cặp đôi chọn làm nơi hẹn hò gặp gỡ, đảm bảo không gian của LeKao's Coffee sẽ tạo cho các bạn những cảm giác thật lãng mạn. Coffee chỉ mới xuất hiện ở Bến Tre không lâu, nhưng ngay từ khi mới ra mắt, LeKao's Coffee đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ nơi đây. Quán khá rộng, thiết kế theo xu hướng hiện đại, cách sắp xếp rất chỉn chu , sạch sẽ và nhiều ánh sáng do đa phần đều là kính panorama.


    Menu khá đa dạng, phong phú, có cả bánh ngọt nhiều vị khác nhau, các đồ uống đều khá ngon, gây được ấn tượng cho khách. Nhân viên của quán khá vui vẻ, lễ phép với khách, chất lượng nhân viên thì LeKao's Coffee 2 trội hơn so với LeKao's Coffee 1. Quán rộng, thoáng nên rất thích hợp cho các cuộc hội ngộ bạn bè, học hay làm việc nhóm. Ngoài ra view ở quán cũng rất đẹp, các bạn tới đây có thể tha hồ "sống ảo" ở mọi ngóc ngách của quán, vì thế đây là địa chỉ thích hợp cho các cặp đôi muốn chụp hình kỉ niệm trong buổi hẹn hò lãng mạn của ngày lễ tình nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 90 A Đại Lộ Đồng Khởi phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    • 28 Hai Bà Trưng phường 2, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    • Tầng trệt TTTM GO! Bến Tre, Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0886 511 511

    Fanpage: https://www.facebook.com/lekaocoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    LeKao's Coffee
    LeKao's Coffee
    LeKao's Coffee
    LeKao's Coffee
  3. Top 3

    Ann's Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn và người ấy là người không ưa ồn ào, thích cảm giác tĩnh lặng với không gian riêng tư thì Ann's Coffee chính là lựa chọn tuyệt vời tại Bến Tre. Quán cafe dành cho các bạn trẻ và cả những người trưởng thành. Quán như một ngôi nhà nhỏ ở giữa TP. Bến Tre, cách trang trí quán khá ấn tượng, phần trang trí từ ngay cửa quán có ý tưởng khá hay ho, không gian quán hơi nhỏ nhưng bù lại, quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, trầm ấm có chút hoài cổ, gây ấn tượng cho khách ngay từ lần đầu bước vào. Thức uống của quán rất ngon, không quá ngọt như những quán khác mà ngọt vừa, thanh, thức uống cũng được trình bày khá đẹp mắt, ngon miệng.


    Đặc biệt nhân viên ở quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách, nếu tới lần đầu, các nhân viên sẽ nhiệt tình giới thiệu cho khách những thức uống nổi bật của quán và các loại topping hợp với đồ uống cho thực khách. Giá đồ uống của quán cũng không hề đắt, thích hợp cho nhiều đối tượng, Ann's Coffee còn là một trong những quán cafe ngon mà bạn nào ở Bến Tre cũng đều biết đến, thế nên nếu muốn đến thử thì cũng rất dễ dàng bạn nhé. Ann's Coffee là cái tên mà An muốn gây dựng trong lòng quý khách về những ly nước, những món thức uống ngon và đảm bảo sạch, không hóa chất Trung quốc. Như một lời cam đoan bởi uy tín của Ann’s ...Với tiêu chí kinh doanh: Tâm huyết và Đam mê, người người cùng uống, nhà nhà đều uống vì sức khỏe của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142B2 Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0275 627 5678 & 0275 627 6789

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anns-Coffee-518635795010638/

    Gọi điện
    Ann's Coffee
    Ann's Coffee
    Ann's Coffee
    Ann's Coffee
  4. Top 4

    Hemo Coffee

    Gọi điện

    Toplist tiếp tục đem đến một không gian tận hưởng cà phê cho các bạn, đó là Hemo Coffee. Hemo Coffee được thiết kế với 2 tầng riêng biệt. Không gian xanh rất rộng rãi, thoải mái, chia ra rất nhiều khu vực và nhiều chỗ ngồi cho bạn lựa chọn. Đây chính là điểm thu hút nhất của Hemo Coffee. Vì thế, quán khiến cho các cặp tình nhân trẻ cảm thấy vô cùng thích thú, thỏa mãn khi hẹn hò trong không gian vô cùng lãng mạn.


    Không chỉ đẹp ở không gian Hemo Coffee còn chiều lòng khách bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và menu đồ uống hấp dẫn. Những ly nước được pha chế chuyên nghiệp và trang trí bắt mắt cũng là một điểm cộng của quán. Bạn nào mà mê chụp hình thì đến Hemo Coffee check-in ngay nhé. Ngoài ra, quán còn phụ vụ các loại bánh thơm ngon, đậm vị chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy dẫn người yêu đến ngay Hemo Coffee để có buổi hẹn hò tuyệt với nhé!


    THÔNG TINLIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng, Phường 2, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0833 384 387

    Fanpage: https://www.facebook.com/hemocoffee

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hemo Coffee
    Hemo Coffee
    Hemo Coffee
    Hemo Coffee
  5. Ngày Valentine là dịp để các cặp đôi hay các mối quan hệ thân thiết cùng nhau gắn kết với nhau nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm một nơi lý tưởng để hẹn hò, ăn uống, nói chuyện với nhau thì đừng bỏ qua Khu vườn nhỏ Coffee. Đây sẽ là nơi vô cùng lãng mạn để bạn và bạn bè của mình có cơ hội xích lại gần nhau hơn đó.


    Đến với Khu vườn nhỏ Coffee bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng nên thơ, lãng mạn nhưng mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi khi cùng người thương đến đây. Phong cách trang trí hiện đại pha lẫn chút gì đó rất thiên nhiên sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào xứ sở nào đó. Không gian quán vô cùng rộng rãi, mọi ngóc ngách đều được trình bày chỉnh chu với nhiều kiểu cách khác nhau. Nếu là người thích chụp hình sống áo bạn đừng nên bỏ lỡ điều này khi đến với Khu vườn nhỏ Coffee. Tại đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau để bạn và người thương sử dụng. Ngoài các loại đồ uống thơm ngon, bắt mắt bạn còn có thể dùng các loại đồ ăn thân thuộc, mang hương vị Việt Nam. Bạn có thể dùng các món uống về cà phê như cà phê sữa, Cappuccino hay các loại trà nóng, trà trái cây, nước ép,...Đặc biệt hơn hết là bạn không nên bỏ qua các loại nước uống mang đậm hương vị quê hương, được làm từ các loại dừa đặc sản của Bến Tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44D Đoàn Hoàng Minh, Phường 6, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0981 034 040

    Fanpage: https://www.facebook.com/smallgarden.kienangia

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khu vườn nhỏ Coffee
    Khu vườn nhỏ Coffee
    Khu vườn nhỏ Coffee
    Khu vườn nhỏ Coffee
  6. Top 6

    Bim House

    Gọi điện

    Bim House là mô hình quán cà phê được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, dễ thương. Khi đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được một sự tĩnh lặng, dễ chịu của một khu vườn ngoài trời, khiến bạn tưởng tượng như đang hòa mình vào không khí của đất trời, của thiên nhiên. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự khuây khoả, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngồi thưởng thức một tách cà phê thơm ngon, nghe một bản nhạc lofi chill dịu nhẹ, dưới một khung cảnh vô cùng nên thơ thì còn gì bằng. Không gian quán càng chill hơn khi bạn cùng với người thương đi vào buổi tối, cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống yêu thích kèm với đó là những món ăn vặt vặt thơm ngon.


    Khi đến với Bim House, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho vị trí ngồi mà bạn thấy thoải mái. Bạn có thể chọn ngồi ngoài trời, tận hưởng khí trời thanh mát với ánh trăng sáng hoặc nếu bạn thích sự riêng tư, kín đáo hơn thì có thể chọn ngồi bên trong nhà, nơi có ánh đèn vàng chiếu sáng cũng rất lãng mạn, ấm cúng. Mỗi ngóc ngách đều được trang trí cách chỉnh chu, xinh xắn khiến bạn cảm thấy thoải mái dù lựa chọn ngồi bất kỳ chỗ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G15, đường D11, Khu đô thị Hưng Phú, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0971 707 879

    Fanpage: https://www.facebook.com/bimhousebentre

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bim House
    Bim House
    Bim House
    Bim House
  7. Top 7

    Lagi Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm lãng mạn, ấm áp để cùng người yêu, bạn bè hay các thành viên trong nhà đi hẹn hò ngày Valentine tại Bến Tre thì đây là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Lagi Coffee mang đến cho bạn không gian lãng mạn, ngọt ngào để cùng nhau chụp những bức hình sống ảo thật xịn sò và cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống chất lượng tại đây.


    Lagi Coffee là nơi để bạn và người thương cùng nhau loại bỏ đi những muộn phiền ngoài kia, cùng nhau trải lòng những câu chuyện thầm kín bấy lâu nay để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng khi phong cách trang trí vô cùng đẹp, cây xanh được trồng xung quanh tạo nên sự hài hoà cho người nhìn. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà để có chút riêng tư hay ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí thanh mát của đất trời. Tone màu chủ đạo của quán là màu nâu cà phê mang lại cảm giác vô cùng ấm áp, bạn sẽ có cảm giác được chữa lành khi đến đây. Không gian ấm áp khiến bạn và người thương xích lại gần nhau hơn, tạo cho nhau kỉ niệm đẹp trong ngày Valentine. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon, chất lượng tại đây nhé. Đồ uống ngon sẽ làm bạn cảm thấy vui hơn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 626 Ca Văn Thỉnh, P. Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0964 012 012

    Fanpage: https://www.facebook.com/lagicoffee

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lagi Coffee
    Lagi Coffee
    Lagi Coffee
    Lagi Coffee
  8. Top 8

    Xíu Signature

    Gọi điện

    Để lấy lại năng lượng cần thiết, bạn có thể thay đổi không gian làm việc, hoặc đơn giản hơn là hẹn một người bạn ở một nơi thoải mái, thưởng thức một vài vị từ thức uống và tận hưởng không khí dễ chịu - bạn có thể lựa chọn Xíu Signature. Đây là một quán cà phê - trà sữa được lòng các bạn trẻ Bến Tre. Với tông trắng quen thuộc, quán mang đến sự nhẹ nhàng giữa lòng thành phố.


    Quán có không gian được chăm chút tỉ mỉ, tuy trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Không chỉ đẹp ở không gian Xíu Signature còn chiều lòng khách bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và menu đồ uống hấp dẫn. Quán có các loại cà phê xay và pha máy ngay tại chỗ nên hương ngào ngạt luôn lan tỏa trong không gian, ai mê cà phê chắc chắn sẽ rất thích. Giá cả tương đối hợp lý phù hợp học sinh, sinh viên. Với những lý do trên thì bạn còn chần chừ gì mà không đến đây chill cùng đám bạn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Trần Quốc Tuấn, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0945 286 186

    Fanpage: https://www.facebook.com/xiusignature/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xíu Signature
    Xíu Signature
    Xíu Signature
    Xíu Signature
  9. Quán Iokkoi Coffee – Zen Garden tại Bến Tre chắc chắn là một nơi nhất định không thể bỏ qua. Không gian tại đây mọi ngóc ngách trong quán đều là những khu vực lý tưởng cho các bạn thỏa sức sáng tạo và chụp ảnh. Hồ cá Koi thì không cần bàn đến về độ đẹp và độ trong của nước, lúc nào cũng nhìn ngắm được những chú cá nhiều màu sắc, các bạn có thể ngồi lên những tảng đá cạnh hồ để chụp cùng chúng. Bức tranh khung cảnh Nhật Bản được các nghệ sĩ vẽ lên, trải dài qua khu vực đi vào quán cũng là một nơi rất thú vị cả ngoài đời và khi lên hình. Còn khu vực trong nhà kính thì lúc nào cũng sáng sủa với cách bài trí hiện đại cho các bạn ‘sống ảo’ nhưng vẫn muốn ngồi không khí máy lạnh mát mẻ nhé


    Đến Iokkoi Coffee - Zen Garden thưởng thức các món thức uống thơm ngon từ coffee, sinh tố, nước ép... Nếu như bạn đã tạm chán hương vị cà phê đen đá quen thuộc, hay hương vị đậm đà của cà phê Syphon Nhật Bản, thì 1 ly cà phê Cappuccino của Ý sẽ là 1 trải nghiệm rất đáng thưởng thức tại đây đấy. Một ly Cappuccino bao gồm cà phê espresso, sữa nóng và sữa sủi bọt đem lại vị cà phê trầm lắng nhẹ nhàng hòa lẫn với mùi thơm và béo của sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92B Nguyễn Văn Khước, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0275 383 8478

    Fanpage: https://www.facebook.com/iokkoivietnam/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
  10. Top 10

    Mộc Coffee

    Gọi điện

    Một quán cafe có không gian siêu đẹp thuộc tỉnh Bến Tre mà nhất định bạn không nên bỏ qua đó là Mộc Coffee. Với cách thiết kế mang nét riêng, độc đáo và tinh tế hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệp thú vị và những chiếc ảnh nổi bật nhất.


    Sự sáng tạo vô hạn thể hiện qua cách decor quán kết hợp một chút cổ điển và một chút hiện đại. Khi bước vào quán chắc chắn bạn sẽ thật ấn tượng bởi nội thất ở đây không quá cầu kì nhưng lại rất tinh tế. Với không gian có tận 2 tầng, tầng dưới thích hợp ngồi trò chuyện cùng bạn bè và người thân, tầng trên dành cho những ai thích chill chill ngắm cảnh ngoài trời. Menu của Mộc Coffee rất phong phú các loại đồ uống từ cafe, trà sữa, nước ép, trà,..với hương vị ngon và cách trang trí tỉ mỉ và bắt mắt. Giá cả cực kì phải chăng, hợp lí do đó không khó hiểu lý do mà ở đây luôn là chiếc quán quen của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Chất lượng phục vụ tại đây cũng rất được đề cao bởi sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn trong cách phục vụ khách hàng. Còn chờ đợi gì mà không nhanh tay rủ đám bạn thân đi check in ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Thị Định, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0818 171 155

    Fanpage: https://www.facebook.com/MocCoffeeHungPhu/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy