Top 10 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Thanh Hóa

Kiều Nguyễn 3247 0 Báo lỗi

Valentine 14/2 là ngày của sự hạnh phúc, ngày này các cặp đôi thường nắm tay nhau đi đến những nơi có thể hoài niệm, hồi tưởng hay vẽ nên một tương lai hạnh ... xem thêm...

  1. March 5Th Coffee House là một trong những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Thanh Hóa. March 5Th Coffee House được thiết kế theo phong cách Indochine. March 5th coffee là một quán cà phê tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò lãng mạn, nhẹ nhàng cùng nhau kể về sự ngọt ngào của hai người, đặc biệt không gian của March 5Th Coffee House rất riêng tư, rất hợp để có thể nói chuyện mà không phải quá quan tâm những yếu tố khác. March 5Th Coffee House chính là nơi dành cho bất cứ ai đang muốn tìm kiếm sự thư giãn sau những bộn bề cuộc sống, đặc biệt trong ngày valentine, quán thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự thoải mái, relax.


    March 5th coffee là một quán cafe đẹp, không gian thoải mái và thoáng mát, chúng ta có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành để tận hưởng cảm giác bình yên, hạnh phúc. March 5Th Coffee House xây dựng không gian phù hợp cho sự lưu giữ với nhiều góc để check in. March 5th coffee luôn tạo được cảm giác thân thiện cho khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân đến. March 5Th Coffee House là một địa chỉ mà phù hợp cho mọi cặp đôi, nhóm bạn mong muốn có được cảm giác bình an, nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG1-22 KDT Vincom, 15 Nguyễn Trinh Cơ, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 0365 851 993
    Email: march5thcoffeehouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/march5thcoffeehouse/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    March 5Th  Coffee House
    March 5Th Coffee House
    March 5Th  Coffee House
    March 5Th Coffee House

  2. Top 2

    The Life Cafe

    Gọi điện

    Để có một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc và vui vẻ thì việc lựa chọn địa điểm cũng là một trong những quyết định rất quan trọng, bởi không gian chính là một trong những yếu tố tạo nên sự lãng mạn và cảm giác của các cặp đôi. Và bạn có biết hay không? Quán cà phê chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho ngày Valentine dành cho các cặp đôi đấy. The Life Cafe chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Sự thoáng mát tại The Life Cafe chính là điểm nhấn. Khách hàng vừa có thể nhâm nhi một ly cà phê vừa có thể ngắm nhìn xung quanh. Nếu bạn không thích cà phê thì quán còn phục vụ thêm rất nhiều loại đồ uống cùng các loại bánh khác làm từ cà phê ví dụ như: sinh tố bơ, trà sữa hay bánh bao vị cà phê,... The Life Cafe còn là một nơi rất thích hợp để họp mặt bạn bè họ có thể cùng trò chuyện. The Life Cafe là một nơi rất lý tưởng cho những cặp tình nhân có thể tâm tình cùng nhau, cùng trao cho nhau những lời ngọt ngào nhất dưới một không gian cực kỳ lãng mạn. Chính vì thế nếu 14/2 này bạn vẫn chưa có kế hoạch hay địa điểm phù hợp dành cho mình thì bạn hãy thử ghé qua The Life Cafe nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27-29 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 0589 589 888
    Email: ctcpthelifevietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ctcpthelifevietnam/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

    Gọi điện
    The Life Cafe
    The Life Cafe
    The Life Cafe
    The Life Cafe
  3. Top 3

    Quán Kiến Cafe

    Gọi điện

    Quán Kiến Cafe là một trong những quán cà phê lãng mạn với âm nhạc hiện hữu bên cạnh không gian yên tĩnh và thơ mộng. Chỉ cần bước chân đến quán Kiến Cafe chúng ta sẽ chìm đắm và trở nên mềm mại hơn hẳn so với sự gai góc bên ngoài cuộc sống bộn bề. Quán Kiến Cafe là quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Thanh Hóa dành cho các cặp đôi khi đến đây, nhẹ nhàng lắng nghe những khúc tình ca, chìm đắm vào ánh mắt nhau, hiểu nhau qua những ca từ sâu lắng nhất.


    Điểm nổi bật của Kiến Cafe chính là không gian trữ tình với những giai điệu Acoustic lãng mạn. Đặc biệt, Kiến Cafe không quá cầu kì về không gian nhưng lại mang dư âm rất lớn cho các cặp đôi mỗi lần đến đây. Kiến Cafe là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những cặp đôi thích về âm nhạc cũng như sự hoài niệm. Quán Kiến Cafe sở hữu menu đồ uống đa dạng cũng giúp cho Kiến cafe thu hút được đông đảo khách hàng đến và trở thành khách hàng trung thành của Kiến cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Tĩnh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
    Điện thoại: 0888 880 478
    Email: cafekienthanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cafekienthanhhoa/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Kiến Cafe
    Quán Kiến Cafe
    Quán Kiến Cafe
    Quán Kiến Cafe
  4. Thêm một địa chỉ quán cafe nữa để bạn thỏa sức thưởng thức đó là Catimor Coffee. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy sự thơ mộng nhưng cũng không kém sự nổi bật. Catimor Coffee được bài trí khá đơn giản với cây cối phủ khắp, vì thế bước vào quán bạn sẽ có cảm giác an nhàn, thư thái, là chốn hẹn hò tán gẫu tuyệt vời.


    Tông màu của Catimor Coffee mang đậm chất lịch sự, sự phối hợp giữa màu trắng xám đã tạo nên một bức tranh huyền ảo, mang đậm những nét đẹp, ấm cúm bao trùng xunh quanh quán. Những cặp đôi hẹn nhau ngày 14/2 sẽ thỏa sức mình trong khung cảnh đẹp, nếm tách cafe và suy nghĩ về chuyện tình cảm. Ngoài ra, về đêm thì Catimor Coffee bao trùm những ánh đèn cổ kính, mang đến một bầu không khí trang hòa. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, đây là điểm cộng khiến Catimor Coffee ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Ghé ngay Catimor Coffee để có ngày lễ trọn vẹn hơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hoàng Hoa Thám, KĐT Bình Minh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 864 805
    Email: phamminhan95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhanpham95
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Catimor Coffee
    Catimor Coffee
    Catimor Coffee
    Catimor Coffee
  5. Top 5

    Cà phê Genbu

    Gọi điện

    Tách biệt với ồn ào náo nhiệt của phồn hoa đô thị, chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa gỗ, bạn sẽ bước vào một không gian ấm cúng thân gần, một nơi mà cảm thấy mình thuộc về. Căn nhà mang hơi hướm cổ điển mộc mạc, phảng phất chút vàng son xưa cũ của hoài niệm của vấn vương - Cà phê Genbu.


    Thức uống của quán khá đa dạng với mức quá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Toàn bộ hệ thống ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng để đem lại ích tôt nhất cho khách hàng và quán cafe. Đặc biệt Cà phê Genbu thường có những ưu đãi dành cho khách hàng ví dụ như: Tặng voucher, tặng bánh trung thu,... Từng góc tại Cà phê Genbu được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức thức uống với tâm thái an yên và tận hưởng nhất. Nếu bạn là một tín đồ mê "check in" và selfie thì nên không có bỏ qua, đặc biệt là cùng người mình yêu ghi lại kỷ niệm vài những dịp đặc biệt như Valentine 14/2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Minh Huân, Tiểu Khu 3, TT. Tĩnh Gia, Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 0948 345 102
    Email: genbucoffee@gmail.com
    Website: http://www.genbucoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Genbrotherhood
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cà phê Genbu
    Cà phê Genbu
    Cà phê Genbu
    Cà phê Genbu
  6. Top 6

    Michin Coffee

    Gọi điện

    Michin Coffee là một dự án ấp ủ đã nhiều năm nay, đứa con tinh thần cuối cùng cũng được ra đời. Với tâm huyết mang tới một không gian xanh trên miền đất biển Sầm Sơn nắng gió, Michin Coffee muốn tạo ra hình ảnh của một giá trị sạch, tinh tế, chuyên nghiệp. Với diện tích quán 1700m2, một không gian gặp mặt và làm việc lý tưởng, một điểm check-in xanh mát với không gian thoáng đãng tuyệt vời. Đi cafe ngày nay không chỉ còn là uống cafe nữa mà là dịp để gặp mặt, trò chuyện và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Michin Coffee tự tin đến từng góc sống ảo với phong cách Á Âu chuyên nghiệp.


    Điều hướng tới của Michin Coffee là cảm nhận của khách hàng. Cửa hàng mang tới không gian cho bạn từ cách decor, từ những nguyên liệu sạch, từ cách thêm nếm thức uống chuẩn vị và quan trọng là cách phục vụ chuyên nghiệp. Với hơn 200 thức uống, cửa hàng tin rằng sẽ cho bạn thật nhiều lựa chọn về một vị ngọt ngào nào đó từ tách cafe đậm đà, ly capuchino béo ngậy, các loại trà đặc vị và quầy bánh ngọt hứa hẹn. Các thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Michin Coffe tạo nên một nơi mà bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0934 557 355

    Website: michincoffee.net
    Fanpage:
    www.facebook.com/MichinCoffee/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Michin Coffee
    Michin Coffee
    Michin Coffee
    Michin Coffee
  7. Top 7

    Mee rooftop coffee

    Một chút dễ thương dành cho các cô nàng "bánh bèo" yêu màu hồng đó là quán Mee rooftop coffee. Quán dành cho các cô nàng đam mê sống ảo có những tấm hình check-in thật đẹp theo chuẩn “style tiểu thơ” nhé. Một trong những không gian tuyệt vời mà mọi người đều yêu thích mỗi khi bạn tìm đến một không gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Mee rooftop coffee gồm 2 tầng, mỗi tầng được bày trí khác nhau. Gam màu chủ đạo là hồng Pastel, không gian đậm phong cách cẩm hường “siêu cute” khiến cho các nàng "bánh bèo" mê mệt.


    Ngoài ra, quán còn cả tầng thượng rộng rãi, thoáng mát có thể vừa uống nước vừa ngằm nhìn thành phố. Và tại sân thượng này bạn cũng sẽ check-in mỏi tay luôn nhé bởi những cảnh "chill" bất ngờ. Thức uống ở Mee rooftop coffee có rất nhiều loại với hương vị thơm ngon và trang trí đẹp mắt và có một số loại cũng màu hường luôn nhé. Thi thoảng, vào những dịp đặc biệt quán sẽ tổ chức đêm nhạc Acoustic để các bạn vừa thưởng thức trà vừa thưởng thức những giai điệu âm nhạc ngọt ngào, rất phù hợp đi với người thương đặc biệt là dịp Lễ tình nhân 14/2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 - 7, 17 Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

    Fanpage: www.facebook.com/Mee-rooftop-coffee-107311781131892

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee
  8. 1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee là một trong những chi nhánh của thương hiệu Trà hoa Đà Lạt 1893. Khi bạn vừa đặt chân đến tiệm thì mùi thơm của những cánh hoa khô quyện với hương thơm của các loại tinh dầu sẽ tỏa ra, ôm ấp lấy tâm hồn bạn, nâng niu và xoa dịu những mệt nhọc của cuộc sống thường ngày. Đến đây, ngoài việc thưởng thức một tách trà nóng mang hương vị Đà Lạt, nhâm nhi trái cây sấy khô thì các bạn còn có thể ngâm chân thảo mộc giúp tâm hồn bạn trở nên thoải mái, giải tỏa được nhiều áp lực, căng thẳng sau một ngày dài.


    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee gồm có 2 tầng tuy nhỏ được trang trí vô cùng đẹp mắt và ấm cúng. Quán có không gian cực kỳ yên tĩnh là địa điểm lý tưởng để hẹn hò đôi lứa, hoặc tụ tập bạn bè cùng nhau thưởng trà, nói những câu chuyện tầm phào của cuộc sống, giải tỏa những áp lực sau những giờ làm việc mệt mỏi. Menu của quán tập trung chủ yếu phục vụ các món về trà như trà nóng, trà lạnh, trà hoa, trà trái cây với các hương vị như táo, đào, xoài, trà thảo mộc và đồ ăn vặt chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Nếu bạn đang tìm một quán nước đậm chất Đà Lạt và không gian yên tĩnh thì hãy ghé ngay 1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Phan Chu Trinh, Điện Biên, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0589 589 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalat1893thanhhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee
    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee
    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee
    1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee
  9. Top 9

    Café-IN

    Gọi điện

    Café-IN là một trong những quán cà phê đẹp và yên tĩnh ở Thanh Hóa, đây được xem là một trong những quán cà phê được nhiều khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Café-IN là một nguồn cảm hứng truyền đến các bạn trẻ, giúp mang họ vào những không gian yên tĩnh, chìm đắm trong thế giới đầy màu sắc. Quán thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với 2 màu chủ đạo là trắng và nâu trầm tạo cảm giác gần gũi, ấp áp và dễ thương. Quán rất sạch sẽ cảm giác như vừa được lọc không khí. Quán rất yên tĩnh phù hợp để các bạn học tập, làm việc hay hàn huyên tâm sự với bạn bè.


    Ngoài ra, đây còn là điểm đến của các cặp đôi đang hẹn hò bởi sự lãng mạn và thơ mộng của quán. Thức uống tại Café-IN vô cùng đa dạng, phong phú, thức uống tại quán vô cùng rẻ. Với những bộ bàn ghế gỗ càng tạo nên sự hài hòa cho khung cảnh tại quán cà phê. Đây không chỉ đơn giản là nơi kinh doanh cafe mà còn là không gian để bạn thưởng thức cuộc sống. Ở đây, khách hàng có cảm giác thật nhẹ nhàng và ấm áp. Một góc nhỏ để trốn tránh sự ồn ào của phố thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Phan Chu Trinh, Điện Biên, Tỉnh Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 334 439

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafein67

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Café-IN
    Café-IN
    Café-IN
    Café-IN
  10. Top 10

    Lotus Coffee

    Gọi điện

    Lotus Coffee tại Thanh Hoá với những ô cửa sổ quen thuộc của mình hoàn thiện không gian và sản phẩm đồ uống để mang lại một sự trải nghiệm không khí noel thật ấm áp đến với bạn. Lotus luôn hân hạnh là điểm đến được các bạn lựa chọn, hãy cùng nhau thưởng thức menu đồ uống ấm nóng tan chảy vào mùa đông và hàn huyên, tâm sự chia sẻ những chuyện đã qua của một năm qua.


    Đến với Lotus Coffee Thanh Hoá chắc hẳn bạn sẽ có một buổi hẹn hò cà phê không chỉ là để đi thưởng thức món đồ uống đậm đà thơm ngon. Mà còn mang một sự thúc đẩy, một cái “cớ” để được gặp gỡ ai đó, ngồi lại cùng nhau và chia sẻ những câu chuyện. Sự sẻ chia khiến chúng mình gần gũi nhau hơn, mà ai thì cũng đều mong muốn được kết nối với những người xung quanh thật nhiều. Gác lại công việc bận rộn của những ngày cuối năm, bạn nhớ đừng quên giành cho mình một khoảng thời gian nhất định để đến Lotus Coffee Thanh Hoá thư giãn cùng gia đình, bạn bè những ly coffee và những cốc trà mùa đông thật ấm áp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 22-23 Khu đô thị Lam Kinh, Đông Hương, TP. Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá

    Điện thoại: 0946 121 999

    Fanpage: www.facebook.com/Lotuscoffeethanhhoa/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee
    Lotus Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy