Top 11 Quán cà phê lãng mạn nhất cho ngày Valentine 14/2 tại Tây Ninh

Kiều Nguyễn 1542 0 Báo lỗi

Valentine's Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Vào ngày này không chỉ có hoa và socola, sẽ chẳng còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House có hệ thống cửa hàng phủ sóng mạnh mẽ cả nước, từ lâu đã trở thành một trong những sự ưu tiên của thực khách Việt. Dừng chân tại Tây Ninh, chi nhánh này cũng nhận được sự yêu thích mạnh mẽ của người dân. Đến với The Coffee House, bạn sẽ hài lòng bởi khoảng không gian với thiết kế ấm cúng, gần gũi để khách hàng khi đến đây có thể dễ dàng mở lòng trò chuyện với nhau như đang ở ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. The Coffee House luôn cần mẫn và chăm chút cho từng thức uống với chất lượng tốt cùng sự tận tâm từ nhân viên.


    The Coffee House có không gian không quá rộng lớn nhưng đổi lại chính là cảm giác gần gũi như một mái nhà cho khách hàng. mang đến cho bạn một menu đa dạng các loại thức uống thơm ngon mà giá lại rất hợp với túi tiền. Điểm đặc biệt tại The Coffee House đó là đồ uống siêu đẹp mắt, siêu ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn. The Coffee House được chuẩn bị chu đáo, có khá nhiều loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, hợp khẩu vị. Thỉnh thoảng hãy đổi gió với một chốn dừng an yên, trầm lắng như quán cà phê này, bạn sẽ thất tâm hồn được chữa lành rất nhiều đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 Đường 30/4, Phường 3, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: thecoffeehouse.com

    Fanpage: facebook.com/The-Coffee-House-101749895164442/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    DoveZi Coffee

    Gọi điện

    DoveZi Coffee là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi hẹn hò, khoảng không gian với thiết kế ấm cúng, gần gũi để khách hàng khi đến đây có thể dễ dàng mở lòng trò chuyện với nhau như đang ở ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. DoveZi Coffee luôn cần mẫn và chăm chút cho từng thức uống với chất lượng tốt cùng sự tận tâm từ nhân viên để có thể đón nhận chúng tôi và sẻ chia niềm vui đến bạn bè và gia đình. Bởi vì đối với DoveZi Coffee không điều gì hạnh phúc bằng sự hài lòng của khách hàng và cũng bởi vì người Tây Ninh xứng đáng.


    Với không gian lãng mạn và cùng với chút nhạc dành cho các cặp đôi thì mình nghĩ DoveZi Coffee sẽ là một địa điểm lý tưởng để các bạn hẹn hò đấy! DoveZi vẫn chờ bạn với những món nước yêu thích, những không gian ấm áp, những góc bàn quen thuộc cho cuộc hẹn hò đầu năm cùng gia đình, bạn bè và những người bạn yêu thương. Bạn đang muốn một quán cà phê có không gian lãng mạn? Thức uống tốt, chất lượng? Nhân viên nhiệt tình? Thì mình nghĩ DoveZi Coffee sẽ không làm các cặp đôi hẹn hò thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Nguyễn Văn Rốp, Phường 4, Tây Ninh

    Điện thoại: 0961 189 957

    Emai: daillydoveht@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/dovezicoffee/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

      Gọi điện
      DoveZi Coffee
      DoveZi Coffee
      DoveZi Coffee
      DoveZi Coffee
    • Top 3

      Since 1988 café

      Gọi điện

      Since 1988 café Tây Ninh là một trong những quán cà phê có không gian khá lãng mạn dành cho các cặp đôi và đặc biệt Since 1988 café Tây Ninh phù hợp với mọi lứa tuổi. Không gian của quán Since 1988 café Tây Ninh rộng và rất thoáng cùng với đó là cách thiết kế cũng như trang hoàn tạo thiện cảm cho người đến.


      Since 1988 café Tây Ninh luôn được biết đến là địa điểm nổi tiếng về không gian lãng mạn mà các cặp đôi lựa chọn, bên cạnh đó nhân viên vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, thậm chí luôn nắm bắt tốt tâm lí khách hàng. Khi mà các cặp đôi đang vui vẻ trò chuyện hẹn hò, họ sẽ mở một bài nhạc tình yêu đang hot nhất và hay nhất để các cặp đôi có thể tăng tình cảm lên. Thế nên, Since 1988 café Tây Ninh là một trong những điểm đến dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2. Since 1988 café Tây Ninh sở hữu đôi ngũ nhân viên thân thiện tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng cùng với đó là những thức uống thật ngọt ngào dành cho khách hàng của Since 1988 café Tây Ninh. Với những điểm nổi bật trên thì Since 1988 café Tây Ninh sẽ là một địa điểm mà các cặp đôi nên đến và trải nghiệm không gian quán lãng mạn tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 787 Nguyễn Du, An Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh

      Điện thoại: 0906 801 800

      Email: since1988coffee@gmail.com

      Website: since1988cafe.com

      Fanpage: www.facebook.com/since1988cafe

      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

        Gọi điện
        Since 1988 café Tây Ninh
        Since 1988 café Tây Ninh
        Since 1988 café Tây Ninh
        Since 1988 café Tây Ninh
      • Top 4

        Le Petit Cafe'

        Gọi điện

        Le Petit Cafe' có một sự hiện đại trong cách thiết kế mang đén sức hút rất lớn cho các cặp đôi trẻ yêu thích sự tiện dụng cũng như cảm giác mới mẻ do Le Petit Cafe' mang lại. Quán có những góc view rất đẹp, nhìn khắp cả thành phố cũng như như tạo được cảm giác nhẹ nhàng cho mọi cặp đôi chọn Le Petit Cafe' để hẹn hò. Có thể Le Petit Cafe' không phải là quán cà phê duy nhất nhưng Le Petit Cafe' mang lại sự ấm cúng nhất dành đến cho khách hàng của mình.


        Le Petit Cafe' thiết kế một không gian gần gũi, ấm áp và chắc chắn là điểm hẹn của rất nhiều bạn trẻ mỗi khi tìm một nơi để thư giãn. Le Petit Cafe' với men phong phú, những thức uống và bánh ngọt mang phong cách Châu Âu khiến khách hàng sẽ khó quên sự chu đáo và chất lượng do Le Petit Cafe' mang đến. Đến với Le Petit Cafe' khách hàng sẽ được lắng đọng lại với tiếng nhạc nhẹ nhàng tiếng nước chảy róc rách trên những tường đá. Đối với không gian lãng mãn tại Le Petit Cafe' thì mình tin chắc đây sẽ là địa điểm phù hợp dành cho các cặp đôi đến hẹn hò đấy, đặc biệt nhân viên tại Le Petit Cafe' vô cùng thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Thế nên trại đây luôn được các cặp đôi chọn là địa điểm hẹn hò. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy cùng người yêu đến đây trải nghiệm không gian lãng mạn tại Le Petit Cafe' nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 135 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Tây Ninh

        Điện thoại: 0276 362 2068 & 0276 628 9555

        Fanpage: www.facebook.com/lepetitcoffee/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Gọi điện
          Le Petit Cafe'
          Le Petit Cafe'
          Le Petit Cafe'
          Le Petit Cafe'
        • Luôn hướng tới sự hoàn thiện đó là điều YAMA Coffee Tea Dessert đang thực hiện với mong muốn đưa những dịch vụ hoàn thiện nhất tới khách hàng. Khi tới đây bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê đậm đà truyền thống hay những ly cà phê được biến tấu như: cà phê khoai lang tím, cà phê hạnh nhân... hương vị hay đồ uống các loại được chế biến từ nguyên liệu trái cây tươi như nước ép, sinh tố và hơn hết là được thưởng thức các món đặc chế từ trà, các loại bánh ngọt được trang trí cầu kì tạo nên hương vị khó quên. YAMA Coffee Tea Dessert chắc chắn sẽ là địa điểm lí tưởng dành cho các cặp đôi để hẹn hò đấy!


          YAMA Coffee Tea Dessert với không gian quán rộng rãi, được trang trí theo phong cách hiện đại và giản dị nhất. Bên cạnh đó là những lớp bê tông trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng phong cách Châu Âu và những chậu cây hổ vằn được xếp cạnh ngay những chiếc bàn để tăng lên một chút không gian trang trọng lịch sự YAMA Coffee Tea Dessert sẽ một địa điểm hẹn hò li tưởng cho bạn cùng người thương nhâm nhi chút đồ uống thảnh thơi hưởng không gian lãng mạn. Nhân viên tại YAMA Coffee Tea Dessert phục vụ vô cùng nhanh, chu đáo và menu đa dạng sự lựa chọn là điểm cộng lớn của quán. Bạn đang muốn một quán cà phê có không gian lãng mạn? Thức uống tốt, chất lượng? Nhân viên nhiệt tình? Thì mình nghĩ YAMA Coffee Tea Dessert sẽ không làm các cặp đôi hẹn hò thất vọng đâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 222 Võ Thị Sáu, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

          Điện thoại: 0276 655 9601

          Email: yamacoffeeteadessert@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/yamacoffeeteadessert/

          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          YAMA Coffee Tea Dessert
          YAMA Coffee Tea Dessert
          YAMA Coffee Tea Dessert
          YAMA Coffee Tea Dessert
        • Top 6

          La COMÉ CAFÉ

          Gọi điện

          Nếu bình thường đã sống trong nhịp sống vội vã và ồn ào, muốn tìm một nơi yên tĩnh để tận hưởng sự yên bình, cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng trôi chậm rãi vào dịp Valentine với người thương thì ghé chân tại La COMÉ CAFÉ trên đường 30/1 P. 3 Tây Ninh nhé! Châm ngôn của quán "Cafe không thuộc về nơi ào ồn náo nhiệt, một mình tận hưởng cafe càng đắng càng ngon". Nhưng nếu "hai mình" cùng thưởng thức ly cafe sữa thì ngọt ngào gấp đôi, tâm sự với nhau về những điều ngoài kia, kể cho nhau nghe những gì đã trôi qua trong khoảng thời gian bên nhau sẽ càng thêm gắn kết tình cảm yêu đương.


          La COMÉ CAFÉ có menu đa dạng các loại thức uống cùng những hương vị bánh ngọt. Hai hương bị cà phê lá dứa và Lacome cà phê chỉ có duy nhất tại quán này, ngoài ra còn có milkfoam, trà giải nhiệt, các loại nước mát,... Hãy cùng một nửa yêu thương đến và trải nghiệm không gian quán, nước và bánh chỉ có một tại La COMÉ CAFÉ nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 416 Đường 30 Tháng 4, Phường 3, TP. Tây Ninh

          Điện thoại: 0582 934 227

          Email: lacomecafe@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/LaComeCafe

          Giờ mở cửa: 7:00 -22:00

          Gọi điện
          La COMÉ CAFÉ
          La COMÉ CAFÉ
          La COMÉ CAFÉ
          La COMÉ CAFÉ
        • Nhà Kem Coffee and Tea là một quán trà, cà phê nằm trong một căn hẻm nhỏ, tách biệt với sự náo nhiệt và vội vã bên ngoài. Đây là một trong những quán yên bình phù hợp với những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng, tình cảm êm đềm. Quán Nhà Kem luôn cập nhật những ngón nước mới nhất, bắt kịp với xu hướng ưa thích của người dùng, đa dạng các món nước trong menu của quán: cà phê đá, cà phê sữa, cà phê sữa tươi, cà phê đá xay các vị, trà trái cây, trà macchiato, hồng trà, trà sữa,... Đặc biệt đối với các món có nguyên liệu từ trà luôn được nhà Kem dùng loại trà ngon nhất, thơm và đậm vị trà để pha chế.


          Không gian Nhà Kem Coffee and Tea gồm 2 khu bên ngoài và bên trong. Nếu như bên ngoài là sự mát mẻ, phóng khoáng, cây cối xanh phủ bóng thì bên trong lại ấm áp, êm đềm. Và dù ở đâu thì những góc quán đều có view rất đẹp, phù hợp với những bạn muốn có những tấm hình vừa xinh vừa chill. Hãy cùng một nửa yêu thương tận hưởng giây phút ngọt ngào ngày Valentine nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 9, hẻm 1A, đường Nguyễn Văn Bạch, Khu phố 5, Phường 3, TP. Tây Ninh

          Điện thoại: 0867 107 497

          Fanpage: www.facebook.com/tiemnhakem.tn

          Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà Kem Coffee and Tea
          Nhà Kem Coffee and Tea
          Nhà Kem Coffee and Tea
          Nhà Kem Coffee and Tea
        • Top 8

          Hẻm Coffee

          Gọi điện

          Hẻm Coffee gây ấn tượng với tông màu xám giản dị, mộc mạc, trở thành chốn dừng chân yêu thích của những tâm hồn tìm kiếm sự yên bình. Đây là một địa điểm hot bạn nhất định phải đến trải nghiệm trong ngày hẹn hò 14/2 cùng người yêu nhé!


          Hẻm Coffee nằm ẩn mình trong một góc nhỏ ở Tây Ninh yên bình, trầm mặc. Không gian quán cũng được thiết kế đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng, không khí thoáng mát. Khuôn viên là một không gian nhỏ, có một quầy cafe, bàn ghế gỗ thấp được sắp xếp rải rác trong sân vườn. Bên cạnh đó, quán còn có một khu vườn nho nhỏ trồng hoa, xương rồng và cây cảnh. Đây cũng là góc tham quan và check-in ưa thích của nhiều bạn trẻ khi đến quán. Menu thức uống không đa dạng và cách trình bày không hề kiểu cách, giản dị và mộc mạc. Những món nước ở đây khá cơ bản, có trà sữa, cafe và trà trái cây giải khát nhưng chất lượng và được chuẩn bị kỹ càng. Bên cạnh những quán nước phong cách hiện đại, được đầu tư hoành tráng thì nét đẹp của sự đơn sơ, mộc mạc ở Hẻm Coffee cuốn hút những người đam mê khám phá địa điểm mới. Nhanh tay note lại địa chỉ này và cùng người thương đến tận hưởng sự bình yên tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 117 Châu Văn Liêm, Khu phố 3, Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh

          Điện thoại: 0938 060 307

          Email: Hemcoffee.contact@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063640445433

          Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

          Gọi điện
          Hẻm Coffee
          Hẻm Coffee
          Hẻm Coffee
          Hẻm Coffee
        • Top 9

          Tâm Thức 24h

          Gọi điện

          Tâm Thức 24h là quán cà phê mới mở, đi vào hoạt động từ cuối năm 2022, quán cà phê đầu tiên ở Tây Ninh hoạt động suốt 24h cả ngày và đêm. Quán nằm tại một góc đường mang nét giao thoa giữa phong cách tối giản hòa cùng sự mộc mạc của chiếc bàn, chiếc ghế gỗ pallet tạo nên một không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi loạn.


          Tại quán có lắp đặt hệ thống camera để giám sát khu vực gửi xe và phía trong quán cũng như trên gác xếp. Menu nước đa dạng để các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích: các loại cà phê đen đá, sữa, bạc xỉu, cookie đá xay hay sinh tố,... Khi đến Tâm Thức 24h chính là nơi mở đầu cuộc gặp gỡ bạn bè, trò chuyện hàn thuyên, đi làm việc hay chạy dealine xuyên đêm. Điều mà đa phần ai cũng thích tại Tâm Thức chính là leo lên căn gác nhỏ vào một buổi chiều tà ngắm hoàng hôn, ngồi vu vơ lật vài trang sách, thả hồn vào mây trời. Vào dịp Valentine, nơi này cũng là một trong những điểm đến mà bạn có thể ghé qua để cùng nhau tạo nên một ngày lễ đáng nhớ nhé

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 2 Phạm Tung, Khu phố 1, Phường 3, Tây Ninh

          Điện thoại: 0787 340 787

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089160526329

          Gọi điện
          Tâm Thức Coffee
          Tâm Thức Coffee
          Tâm Thức 24h
          Tâm Thức 24h
        • Top 10

          Sen Đá Coffee

          Gọi điện

          Đến Tây Ninh, bạn còn có thể uống cà phê tại quán Sen Đá. Với nhiều ưu thế, Sen Đá Coffee luôn thu hút khách đến với bởi cảm giác thoải mái, thiết kế phong cách đẹp mắt với những góc chụp ảnh đẹp lung linh thích hợp cho những team ”thích sống ảo”. Dành cho những ai mong muốn tìm địa điểm sau những ngày làm việc vất vả để bỏ qua những ồn ào của cuộc sống buổi tối mát trời hay đơn giản chỉ là cần những chiều cuối tuần hẹn nhau ôn lại nhiều kỉ niệm cùng bạn bè.


          Sen Đá Coffee có một hồ cá nhỏ với sen và những chú cá bơi lội tung tăng theo đàn. Thưởng thức nước uống và nhìn đàn cá hoà mình cùng nước thật thoải mái, với chiếc view vô cùng chill thì bạn sẽ dễ dàng có được những tấm hình xinh đẹp đấy! Những bạn nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Chính vì thế Sen đá Coffee luôn được mọi người biết đến từ các bạn trẻ đến các cô chúc trung niên đến đây hưởng thức cà phê. Sen đá Coffee bình yên đến lạ, với ánh đèn đa sắc phú kín nổi bật, view đẹp, thức uống ngon, phục vụ rất chu đáo, mức giá dễ chịu, đến và cảm nhận bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 45 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tỉnh Tây Ninh

          Điện thoại: 0918 844 396

          Fanpage: facebook.com/SEN-ĐÁ-coffee-446263452218379/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

          Gọi điện
          Sen Đá Coffee
          Sen Đá Coffee
          Sen Đá Coffee
          Sen Đá Coffee
        • Cà phê Cổ Quán là một trong những địa chỉ thích hợp với người đam mê những không gian hoài cổ, những quán cà phê mang nét xa xưa. Mang hơi thở “cổ” tại giữa lòng Tây Ninh, cà phê Cổ Quán được xem là địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nét đẹp xưa cũ. Điểm đặc biệt của quán không phải là vị chí đắc địa, đồ uống khác lạ mà chính là phong cảnh xung quanh của quán. Nhờ view đẹp, quán thường xuyên được lựa chọn để chụp ảnh ngoại cảnh.


          Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất chiều khách. Cà phê Cổ Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới đây sử dụng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thái độ cũng hết sức tuyệt vời. Ngoài ra, thức uống tại Cà phê Cổ Quán cũng được chuẩn bị chu đáo, có khá nhiều loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, hợp khẩu vị. Thỉnh thoảng hãy đổi gió với một chốn dừng an yên, trầm lắng như quán cà phê này, bạn sẽ thất tâm hồn được chữa lành rất nhiều đấy. Với không gian vô cùng xinh và chill tại Cà phê Cổ Quán thì mình tin chắc đây sẽ một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đến hưởng thức cà phê và cùng gia đình hoặc bạn bè có những tấm hình vô cùng là xinh, đẹp. Vậy còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến ngay với Cà phê Cổ Quán trải nghiệm nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 18 Điện Biên Phủ, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tỉnh Tây Ninh

          Điện thoại: 0886 222 420

          Email: coquancoffee18@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100028611440531

          Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

          Gọi điện
          Cà phê Cổ Quán
          Cà phê Cổ Quán
          Cà phê Cổ Quán
          Cà phê Cổ Quán




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy