Top 11 Quán cà phê lý tưởng nhất cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Quảng Ninh

Phạm Khánh Linh 422 0 Báo lỗi

Việc chọn địa điểm hẹn hò để đôi lứa tận hưởng trọn vẹn những phút giây ý nghĩa tại Quảng Ninh không hề dễ. Và để giúp các bạn tìm kiếm một quán cafe đẹp và lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Nguyên Legend Café

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend Café len lỏi vào lòng bạn bằng thức nhạc du dương, xoa dịu đi những mệt mỏi, nghĩ suy sau ngày dài làm việc. Không gian của quán thoải mái, thoáng đãng tạo cảm giác thư giãn. Vừa đủ cho những vui buồn được thoát ra và đồng thời lưu lại, trở thành một kỉ niệm giữa bạn và Trung Nguyên Legend Café. Nếu yêu thích sự yên tĩnh thì nơi đây là một địa chỉ không thể lý tưởng hơn cho ngày Valentine của bạn.

    Trung Nguyên Legend Café
    có không gian rộng rãi, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Trung Nguyên Legend Café với những ly cà phê chất lượng được pha chế kỹ thuật từ chính hạt cà phê tỏa ra và vị cà phê đậm nhưng cũng có chút chua mang lại một nét cà phê riêng của Trung Nguyên Legend Café. Chỉ cần bước chân vào cửa quán máy xay cà phê đang hoạt động thì chúng ta sẽ nghe hương thơm cà phê nức mũi, thậm chí hương cà phê bám cả vào áo quần mà chúng ta cũng không hề hay biết. Nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất chiều khách. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới đây sử dụng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thái độ cũng hết sức tuyệt vời. Giá thành phải chăng, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0901 512 535
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe.halong/

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café

  2. Top 2

    CAM Café

    Gọi điện

    Bạn đang du lịch tại Hạ Long và đang tìm cho mình 1 quán cafe hội tụ đủ những yếu tố không gian thoáng mát, view đẹp, sang chảnh, thân thiện, quan trọng nhất phải đẹp mắt vậy thì quán cà phê "hot" của Hạ Long - CAM Café từ ngoài vào trong được decor theo phong cách vintage vô cùng bắt mắt. Đồ uống được quán chăm chút cả về trang trí lẫn chất lượng. CAM Café còn bán bánh ăn kèm, rất đáng để thử. Nhân viên rất lịch sự, dễ thương. Đây là quán cà phê thích hợp cho bạn thưởng thức một tách cafe, đọc một quyển sách, lắng đọng tâm hồn và thư thái nhất.


    View CAM Café buổi tối lãng mạn, thơ mộng. Đồ uống quán được trang trí bắt mắt, chụp ảnh đẹp, chất lượng cũng rất tương xứng, ngon miệng. Quán đa dạng về các loại bánh và đồ uống. Bánh ngon, trà thơm là những điểm cộng rất lớn với thực khách, đều toát lên sự vintage đẹp nhẹ nhàng. Decor với tông trắng kem dịu mắt với những đồ vật nhỏ xinh điểm xuyết cực hay ho. Không gian quán rất phù hợp cho các bạn đến checkin sống ảo nên ghé qua Cam bạn đừng quên "thả dáng" vài tấm hình tại đây nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cột 3, Phố Hải Lộc, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 629 122

    Email: camofficial282@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemCAMcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (106 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    CAM Café
    CAM Café
    CAM Café
    CAM Café
  3. Top 3

    MUSE Coffee & Bistro

    Gọi điện
    MUSE Coffee & Bistro là một trong những địa điểm lý tưởng giúp bạn trọn vẹn tận hưởng không gian mát mẻ, sang trọng và thưởng thức các loại đồ uống đa dạng, phong phú hương vị tại Quảng Ninh. MUSE Coffee & Bistro sở hữu đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ tại quán nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn giỏi mang đến cho khách hàng giây phút thưởng thức thức uống và thư giãn tuyệt vời nhất vào những lúc rảnh rỗi, để trò chuyện đầy năng lượng nhất.

    Bên cạnh đó, MUSE Coffee & Bistro có không gian thoáng mát, được thiết kế rất hiện đại theo phong cách hiện đại cùng đồ uống có hương vị thanh, ngọt, đậm chất riêng của quán, được pha chế đặc biệt và thơm ngon bởi đội ngũ pha chế chu đáo, am hiểu thức uống, có sự cảm nhận hương vị tốt và tinh tế. Điều đó đưa đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị không ngừng qua từng loại thức uống. Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức những món đồ uống ngon miệng tại một quán coffee có không gian view đẹp, lung linh và checkin cực "chất".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E323 Sun Plaza Grand World, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0389 721 002
    Email: musepastry.corner@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/musecafebistrohp
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (68 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    MUSE Coffee & Bistro
    MUSE Coffee & Bistro
    MUSE Coffee & Bistro
    MUSE Coffee & Bistro
  4. Top 4

    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh

    Gọi điện

    Nói đến Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh thì đã có quá nhiều bạn biết rồi nổi tiếng ở khu Lam Sơn, Hải Phòng luôn. Và giờ đây Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh đã có chi nhánh tại Quảng Ninh, với không gian thoáng rộng, view đẹp, được trang trí trẻ trung, thời thượng chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi thích mê khi đến đây vào dịp Valentine này. Đến với quán chắc chắn bạn phải thử cafe cốt dừa rồi, một thức uống hút khách nhất tại quán. Với cách pha chế độc đáo kết hợp cafe với nước cốt dừa và dừa khô, nạo rắc mặt đã tạo nên nét đặc trưng và làm khách hàng nhớ lâu.


    Cũng tương tự như cách uống cafe truyền thống, cafe nước cốt dừa vãn có thể dùng nóng hoặc uống với đá, tuy nhiên đa số khách hàng ưa chuộng uống với đá hơn vì sẽ đỡ bị ngấy do chất béo gây ra. Ngoài ra rất nhiều khách hàng vì yêu thích quán bởi các món ăn vặt như: bánh mì cay, nem chua rán, mẹt ăn vặt và trở thành khách quen của quán. Vì vậy, ngoài hoàn thiện menu món chính là đồ uống, Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh luôn chú trọng đến menu đồ ăn vặt, đảm bảo an toàn sạch sẽ và ngon miệng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0917 115 266 & 0963 615 655

    Email: ankhang03072018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cafecotduacohanhquangninh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
  5. Top 5

    MerMey Coffee

    Gọi điện
    MerMey Coffee là quán cà phê vô cùng chất lượng cả về không gian lẫn thức uống, quán nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. MerMey Coffee thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi không gian quán đậm chất Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng, đa dạng các góc, vị trí chụp ảnh được trang trí, thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều loại trang phục, kiểu tóc và tính cách của từng vị khách quý, từ điệu đàng, dịu dàng, nhí nhảnh đến tinh tế, tối giản và cả phá cách, cá tính, cool ngầu.

    Đến với MerMey Coffee, bạn sẽ không lo về việc không chụp được những bức ảnh chất lượng, thời trang bởi đội ngũ quán luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng, sở thích của những người trẻ hiện nay cùng với việc chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Dù được trang trí cẩn thận, bắt mắt nhưng giá của những món nước tại MerMey Coffee lại có giá thành phải chăng, phù hợp với thị trường và túi tiền của các bạn trẻ. Các món nước, món bánh tại MerMey Coffee được trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn và cẩn thận, khiến trải nghiệm của bạn tại MerMey Coffee càng được thêm nâng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hải Thanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0855 555 522
    Fanpage: https://www.facebook.com/MERMEYCoffee/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    MerMey Coffee
    MerMey Coffee
    MerMey Coffee
    MerMey Coffee
  6. Top 6

    Bình KaFé

    Gọi điện

    Tọa lạc tại khu biệt thự sân vườn Cái Dăm, Bình KaFé đã trở thành điểm hẹn hò lý tưởng dành cho giới trẻ tại Hạ Long. Không gian xinh xắn, nội thất gỗ vintage, cách decor mang hơi hướng Hàn Quốc trang nhã, dễ thương, chỗ ngồi thoải mái, yên tĩnh chính vì thế đây chắc chẵn sẽ là địa điểm cực lãng mạn cho mùa Valentine này nhé. Bình KaFé là một địa điểm vừa chất lượng về không gian lẫn thức uống xứng đáng để bạn thử một lần trải nghiệm đấy.


    Menu nước tại Bình KaFé rất đa dạng, được pha chế rất vệ sinh và sạch sẽ, cực kì ngon. Nào là trà, café, soda đủ loại, các loại thức uống được mix cực lạ và ngon miệng. Thiết kế ly cũng không quá to, làm cho chúng ta cảm giác không hề bị ngán cũng như làm thỏa mãn được cơn khát. Một điều ấn tượng nữa tại Bình KaFé đó là các bạn nhân viên cực kỳ thân thiện, vui tính và chu đáo với khách hàng. Còn gì tuyệt vời bằng khi thưởng thức những ly nước thơm ngon trong một không gian lãng mạn cùng với người yêu phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C34 Hạ Mai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0375 552 222

    Email: Binhdencute18@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095320599407

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bình KaFé
    Bình KaFé
    Bình KaFé
    Bình KaFé
  7. Top 7

    Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây là một trong những quán cafe sở hữu không gian được đông đảo khách hàng tin yêu để thưởng thức thức uống và trải nghiệm cảnh quan tại Quảng Ninh. Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây có kiểu thiết kế đẹp, thoáng đãng, xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, quán luôn đông khách, nhất là vào buổi sáng sớm và chiều tối. Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây có nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống cùng đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ nhanh chóng và chất lượng.

    Nếu bạn yêu thích khoảnh khắc hoàng hôn thì đây là lựa chọn phù hợp, vừa ngắm hoàng hôn phía chân trời vừa thưởng thức ly cà phê còn gì tuyệt vời hơn nữa. Có thể nói, Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây là một trong những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Quảng Ninh được nhiều du khách và người dân địa phương biết đến và ủng hộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Phan Bội Châu, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0862 892 852
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafelungchungmay
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây
    Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây
    Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây
    Tiệm Cafe Lưng Chừng Mây
  8. Top 8

    1900 Coffee House

    Gọi điện

    Nằm trên con đường lớn nhộn nhịp 1900 Coffee House là một quán cà phê với không gian ấm cúng, tinh tế. Quán thích hợp cho nhóm bạn bè, người thân hay những cặp đôi buổi tối hẹn hò lãng mạn, nên thơ. Quán theo phong cách hiện đại với tường trắng và nội thất màu gỗ trung tính ở tầng trệt và sân thượng đầy cây cối mát mẻ. Chủ quán cũng tinh tế trang trí nhiều lọ hoa, tranh, tủ, tạo điểm nhấn cho các góc phòng… Bên ngoài còn có cây hoa giấy siêu lãng mạn và cơ man xương rồng hết sức độc đáo. Tóm lại rất nhiều góc sống ảo, chỉ cần nhấc máy ảnh hay điện thoại lên là có thể thay avatar rồi.

    1900 Coffee House
    có menu đồ uống vô cung phong phú và đặc biệt nhất vẫn là các loại trà trái cây với vị ngọt và chua vừa phải rất thanh mát, thơm ngon. Bên cạnh đó là bánh ngọt Red velvet khá lạ miệng với lớp kem thơm béo ở giữa cùng lớp gato xốp mềm dễ ăn. Với nhiều món đồ uống hấp dẫn, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây. Ban ngày cùng thưởng thức khung cảnh biển ồn ào vội vã, tối lại ngồi bình yên tại quán cà phê yêu thích và cảm nhận cuộc sống chậm lại nhẹ nhàng hơn vào ban đêm thì thật thú vị đúng không. Hãy thử trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    6 Bồ Nâu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0966 161 900
    Fanpage:
    www.facebook.com/1900CoffeeHouse
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (74 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House
    1900 Coffee House
  9. Top 9

    AICHA Coffee & Tea

    Gọi điện

    AICHA Coffee & Tea là quán cà phê kết hợp giữa việc thưởng thức một ly cà phê ngon và thiết kế độc đáo. Nổi bật giữa nền trời là quán AICHA Coffee & Tea ba tầng sừng sững với nền cam làm chủ đạo. Không gian nhiều tầng rộng rãi, thoáng mát với phong cách thiết kế đa dạng, khác nhau ở mỗi tầng tạo cảm giác thích thú, không hề nhàm chán. Mỗi góc trong quán đều là một thiết kế độc lạ, mang vẻ đẹp hiện đại cho các bạn thỏa sức sống ảo. Quán còn phục vụ không gian ngoài trời, trang trí nhiều cây cảnh tăng thêm phần mát mẻ.


    Một trong những điều đã làm nên tên tuổi của AICHA Coffee & Tea chính là chất lượng của thức uống. Menu của quán đa dạng nhiều loại nước. Từ cà phê, soda, nước ép, trà sữa... đến các món ăn vặt. Chất lượng 5 sao giá cả lại hợp lí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Quán thường xuyên tổ chức những buổi ca nhạc cuối tuần thu hút nhiều giới trẻ tham gia. Cuối tuần đặc biệt là vào dịp Valentine 14/2 được nhâm nhi ly cà phê cùng người ấy và thưởng thức nhạc trong bầu không khí thoải mái tại AICHA Coffee & Tea cũng là một lựa chọn rất tuyệt vời bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42A Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0963 107 986

    Fanpage: https://www.facebook.com/AICHA.UongBi/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    AICHA Coffee & Tea
    AICHA Coffee & Tea
    AICHA Coffee & Tea
    AICHA Coffee & Tea
  10. Top 10

    Cafe Old Town

    Gọi điện

    Cafe Old Town tại Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh với cơ sở hạ tầng được thiết kế và xây dựng theo hướng cổ điển với hệ thống tường được ốp lát bằng đá khá tính tế, không gian mở thoáng đãng, tận dụng được tiết trời mát mẻ, cùng các bàn ghế gỗ theo hướng vintage cực thu hút sự quan tâm của khách hàng bở không gian bắt mắt. Không những thế, đến đây khách hàng còn đường thưởng thức những món thức uống cực kỳ ngọn với nhiều hương vị được pha chế bới đội ngũ có tay nghề lâu năm và có kinh nghiệm. Một số thức uống tại Cafe Old Town: Latte matcha, Freeze cookie socola, dâu tây, nước trái cây: dưa hấu, dâu, cam, cóc...


    Đây cũng sẽ là một gợi ý cho các cặp đôi vào ngày lễ tình nhân 14/2 bởi đến đây các bạn sẽ được cung cấp wifi miễn phí, thức uống giải khát đa dạng, view với cây xanh và bầu trời mát mẽ, nhẹ nhàng và thư giãn. Đến Cafe Old Town các cặp đôi có thể cùng nhau trò chuyện và tâm sựu một cách thoải mái, có thể cởi mở hơn bởi không gian và khung cảnh nó giúp bạn trở nên hữu tình và lãng mạn hơn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3382 1636

    Email: oldtowncafehalong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafengonnhat

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (506 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Old Town
    Cafe Old Town
    Cafe Old Town
    Cafe Old Town
  11. Top 11

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê không còn xa lạ gì đối với các bạn bạn trẻ hiện nay. Điều đặc biệt khi đến với Highlands Coffee là việc chỉ cần bước tới cửa quán là mùi cà phê thoang thoảng đã làm bạn cảm thấy sảng khoái. Không gian của Highlands trẻ trung, rực rỡ, tầm nhìn ra mặt biển, thật sự rất tuyệt vời. Hãy đến và cảm nhận sự tinh tế của đồ uống cùng sự tận tình của nhân viên phục vụ.


    Highlands Coffee có cách trang trí không gian bên ngoài và hệ thống bàn, ghế, ô dù rất bắt mắt và chuyên nghiệp, kiểu vừa pha chút sang chảnh, hiện đại vừa tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Vào ngày lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi không cần đi đâu xa xôi chỉ cần ghé quán Highlands Coffee có không gian mát, view hữu tình cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, các bạn chỉ cần thưởng thức thức uống và ngắm nhìn nhau và chia sẻ những vấn đề mà mình và đối phương quan tâm và trân trọng nhau thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Golden Bay, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3382 8628
    • 430 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh - 020 3730 0335
    • 57 Bái Tử Long, TP. Uông Bí, Quảng Ninh - 020 3730 0010
    • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (403 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy