Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Lạng Sơn

  1. Top 1 Highlands Coffee
  2. Top 2 Cà phê mười hai
  3. Top 3 Kafa
  4. Top 4 Saturday - Tea & Coffee
  5. Top 5 Lela Coffee House
  6. Top 6 Angel Deli Coffee

Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Lạng Sơn

Hằng Nga 3583 0 Báo lỗi

Lựa chọn địa chỉ quán cafe lãng mạn, yên tĩnh để có được buổi hẹn hò lý tưởng trong ngày Valentine luôn là ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi. Nội dung dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.


    Highlands Coffee tại Lạng Sơn cũng rất thu hút sự quan tâm và lựa chọn của giới trẻ, đây cũng là một trong những không gian rộng rãi, thoải mái dành cho nhiều cặp đôi không gian trò chuyện tâm sự lý tưởng và thức uống đa dạng, đậm hương vị riêng bởi đội ngũ pha chế chuyên nghiệp. Vào ngày lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi không cần đi đâu xa xôi chỉ cần ghé quán Highlands Coffee có không gian thoáng mát, view hữu tình cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, các bạn chỉ cần thưởng thức thức uống và ngắm nhìn nhau và chia sẻ những vấn đề mà mình và đối phương quan tâm và trân trọng nhau thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phú Lộc Plaza, Phùng Chí Kiên, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn - 020 5730 0010
    • L1-06A Vincom Plaza, Lạng Sơn - 020 5730 9899

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Nằm trên trục đường Phố Bông Lau 6, Cà phê mười hai là một trong những quán cà phê đông khách bậc nhất ở thành phố Lạng Sơn, là địa chỉ luôn được nhiều du khách lựa chọn trong dịp nghỉ lễ. Cà phê mười hai thu hút khách không chỉ bởi chất lượng đồ uống mà còn bởi không gian đẹp và độc đáo.


    Và quán cà phê được thiết kế ngay tầng dưới của ngôi nhà đặc biệt ấy. Ngay khi vào Cà phê mười hai, bạn sẽ được nhìn thấy một hồ nước cỡ bự với những chú cá chép đủ màu sắc tung tăng bơi lội, cặp lele tình tứ lướt trên mặt hồ. Cách bài trí rất thoáng đan xen nhiều cây xanh là một nơi lý tưởng để thư giãn cho những tín đồ yêu thiên nhiên và đặc biệt, là một không gian lý tưởng cho các cặp đôi tình tự. Nếu bạn muốn, quán sẽ bài trí riêng cho bạn một góc thật lãng mạn. Ngày Valentine đang đến gần, hãy đến đây để có không gian tuyệt vời và những thước ảnh đẹp, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phố Bông Lau 6, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0398 810 012
    Email: caphemuoihai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphemuoihai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cà phê mười hai
    Cà phê mười hai
    Cà phê mười hai
    Cà phê mười hai
  3. Top 3

    Kafa

    Gọi điện

    Nếu như có một nơi thư giãn để mọi người trong gia đình, bạn bè cùng thưởng thức cà phê sau đó chia sẻ, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm từ những cuốn sách với nhau. Nếu như có một nơi để thưởng thức những ly cà phê ngon bên cạnh những cuốn sách hay khơi dậy nhiều kỉ niệm, tạo ra nhiều ý tưởng. Thì đó là những gì Kafa sinh ra để mang đến cho bạn, đây còn là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi lựa chọn để "date" bởi sự lãng mạn vốn có của quán.


    Không gian xanh siêu đẹp, "view" siêu chất với tầm nhìn choáng ngợp. Thực đơn của quán phong phú, đa dạng gồm: đồ uống, đồ ăn sáng, fastfood được chế biến bởi những nguyên liệu cực phẩm. Bạn sẽ thấy sự yên bình khi nhâm nhi ly trà, tách cafe trong không gian xanh và cả không khí vui tươi khi hội họp, liên hoan sự kiện cùng bạn bè tại Kafa. Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy bàn ghế được xếp ngay ngắn gọn gàng và sạch sẽ gây được thiện cảm lớn cho mọi người, nhân viên lịch sự nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Đường Lương Thế Vinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0588 919 999
    Website: https://kafa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075905678884
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kafa
    Kafa
    Kafa
    Kafa
  4. Saturday - Tea & Coffee nằm tại PG1-05A Vincom, Chi Lăng, Lạng Sơn. Đây không chỉ là những quán cà phê chuyên nghiệp mà còn là nơi kết hợp của nhiều không gian như studio, phòng tranh, nội thất... với phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Tọa lạc ở vị trí độc đáo tại Lạng Sơn, nên dễ hiểu khi những người tìm đến đây thường có gu thẩm mỹ, yêu thích nghệ thuật và muốn tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng của nét văn hoá Việt.


    Tại Saturday - Tea & Coffee, bạn không cần tìm kiếm những góc ngồi xinh xắn vì mỗi vị trí tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng từ những chiếc bàn gỗ, bộ sofa cổ điển cho đến những giỏ hoa tươi - tất cả đều tạo nên một sự ấn tượng, ngỡ lạ mà quen cho những ai đến thăm. Ở đây, bạn có thể nhẩn nha dưới tán bàng ngắm nhịp điệu của phố phường và ghi lại những kỷ niệm đẹp vào những dịp đặc biệt của bản thân. Theo đánh giá của khách hàng thì cà phê ở đây rất ngon, có hương vị đặc trưng và thái độ phục vụ của nhân viên thì rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1-05A Vincom, Chi Lăng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0862 618 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/saturdaylangson/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Saturday - Tea & Coffee
    Saturday - Tea & Coffee
    Saturday - Tea & Coffee
    Saturday - Tea & Coffee
  5. Top 5

    Lela Coffee House

    Gọi điện

    Sắp đến 14/2 nhưng bạn vẫn đang bối rối vì không biết nên dẫn người yêu của mình đến đâu để cùng nhau trải qua những giây phút ngọt ngào nhất vào ngày ấy. Vậy thì bạn hãy thử đến Lela Coffee House nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng vì có được những khoảnh khắc khó quên đấy. Lela Coffee House là một trong những quán cà phê có không gian đẹp và đặc biệt tại Thành Phố Lạng Sơn, được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi cách trang trí tại đây rất lãng mạn và nên thơ với tone màu vàng bắt mắt, chính vì vậy mà các bạn có thể chụp cho mình những tấm ảnh "ảo diệu" nhất và đăng lên mạng xã hội.


    Lela Coffee House là một nơi rất thích hợp cho những buổi họp lớp, họp mặt bạn bè,... và đặc biệt nơi đây rất thích hợp cho những đôi trai gái đang yêu thích nhau, bởi vì sự lãng mạn và ngọt ngào của không gian nơi đây, hơn thế nữa khi kết hợp với một chút nhẹ nhàng của những bản tình ca mà Lela Coffee House mở lên, ắt hẳn sẽ còn ngọt ngào và hữu tình hơn nữa. Nếu 14/2 này bạn chưa có kế hoạch gì thì bạn hãy thử cùng người ấy của mình đến Lela Coffee House để trải nghiệm ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Lý Thường Kiệt, Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5628 2288

    Fanpage: www.facebook.com/LelaCoffeeHouse

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lela Coffee House
    Lela Coffee House
    Lela Coffee House
    Lela Coffee House
  6. Angel Deli Coffee chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với những ai ở Lạng Sơn và khu vực lân cận. Quán có thiết kế đặc biệt với kiến trúc kiểu hiện đại chỉ nhìn thôi đã thấy vô cùng ấn tượng. Không gian rộng lớn, chỗ ngồi thoải mái và có hơi hướng phương tây. Bạn có thể thỏa sức sống ảo khi tới quán bởi góc nào cũng đều được trang hoàng tỉ mỉ, bắt mắt.

    Với các cặp đôi muốn tìm chốn yên tĩnh tâm sự, trò chuyện thì bạn có thể chọn chỗ ngồi trong góc. Điểm cộng của quán đó là menu đa dạng, từ cafe sinh tố cho tới nước ép được pha chế kĩ lưỡng, dùng một lần là nhớ mãi. Chẳng cần chen chúc tới chốn đông người, hay đi tới những nơi xa hoa, đắt tiền. Tới Angel Deli Coffee bạn sẽ có được những giây phút tuyệt vời và đáng nhớ cho ngày lễ 14/2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phai Vệ, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0818 553 988 - 0388 651 288

    Fanpage: www.facebook.com/AngelDeliCoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Angel Deli Coffee
    Angel Deli Coffee
    Angel Deli Coffee
    Angel Deli Coffee


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy