Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Lào Cai

  1. Top 1 Le Gecko Cafe
  2. Top 2 Kafa
  3. Top 3 Coóng Coffee Homestay
  4. Top 4 Cộng Cà phê
  5. Top 5 Viettrekking Coffee
  6. Top 6 Fansipan Terrace Cafe

Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Lào Cai

Phương Nhi 1002 0 Báo lỗi

Ngày lễ Valentine 14/2 chính là dịp đặc biệt được mong chờ trong năm của các cặp đôi nhằm hâm nóng tình cảm, hẹn hò, trò chuyện cùng nhau, cũng như là cơ hội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Gecko Cafe

    Gọi điện

    Le Gecko Cafe là một trong số những quán cafe có không gian lãng mạn, đẹp, thu hút nhiều khách hàng tại Sapa. Ưu điểm nổi bật của quán là thiết kế tinh tế, được trang trí tỉ mỉ trong từng không gian với những vật dụng nhỏ xinh, tạo nên sự ấm cúng, gần gũi và không kém phần lộng lẫy. Đến với Le Gecko Cafe, bạn sẽ có dịp lưu lại những bức ảnh đẹp bởi quán có decor rất thu hút và đặc trưng. Đây cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể lên lịch hẹn hò nhân ngày Valentine sắp tới cùng với người yêu.


    Vị ngọt của chiếc bánh tiramisu, vị thơm nồng của tách cafe nóng hổi sẽ càng khiến bạn cảm thấy thích thú khi trải nghiệm dịch vụ tại Le Gecko Cafe. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Le Gecko Cafe luôn biết cách sáng tạo, làm mới và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Le Gecko Cafe càng lung linh hơn khi về đêm bởi những ánh đèn vàng lấy lánh được trang trí tại quán, càng làm cho không gian ở đây trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai
    • 03 Suối Hồ, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0903 210 477 - 021 4387 1898 - 021 4387 1224

    Email: duonggecko@gmail.com

    Website: https://legeckosapa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/legeckosapa/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Le Gecko Cafe
    Le Gecko Cafe
    Le Gecko Cafe
    Le Gecko Cafe

  2. Top 2

    Kafa

    Gọi điện

    Kafa là quán cà phê tại Lào Cai được thiết kế với phong cách đẹp - hiện đại - thanh lịch, không gian tầng hai được thiết kế mở rộng sân ngoài trời thoáng mát, tạo không gian mở cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất thức uống trong không gian hòa mình với thiên nhiên nhất.


    Từng góc tại Kafa được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức thức uống với tâm thái an yên và tận hưởng nhất. Nếu bạn là một tín đồ mê "check in" và selfie thì nên không có bỏ qua, đặc biệt là cùng người mình yêu ghi lại kỷ niệm vài những dịp đặc biệt như Valentine 14/2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai
    • 10 đường Đinh Lễ, Cốc Lếu, Lào Cai
    Điện thoại: 0357 129 999
    Email: info@kafa.com.vn
    Website: https://kafa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kafalaocaisapa/
    Gọi điện
    Kafa
    Kafa
    Kafa
    Kafa
  3. "Đốn tim" bất cứ ai đến đây bởi không gian thơ mộng cực chất, Coóng Coffee Homestay sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán cafe lãng mạn dành cho ngày lễ Valentine 14/2 tại Lào Cai. Mang riêng mình phong cách đặc trưng với thiết kế mộc mạc, giản đơn những vô cùng thu hút và ấm cúng, Coóng Coffee Homestay rất thích hợp để bạn lựa chọn làm điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày lễ Tình nhân của mình.


    Có view nhìn đẹp bao quát cả khung cảnh thơ mộng nơi Sa Pa, Coóng Coffee Homestay khiến cho những ai đến đây đều đem lòng yêu mến. Bạn có thể chụp ảnh, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời trong từng góc nhỏ tại Coóng - nơi mà nhìn quanh đều được trang trí rất đẹp mắt. Coóng Coffee Homestay - nơi tình yêu bắt đầu với không gian lãng mạn sẽ khiến bạn xích lại gần nhau hơn, trò chuyện và thả hồn trong không khí nhẹ nhàng, tuyệt vời. Không những vậy, tại đây còn có những buổi trình diễn, giao lưu âm nhạc vô cùng đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua. Nhân viên tại Coóng Coffee Homestay được đánh giá thân thiện, dễ thương và nhiệt tình, chiếm được sự hài lòng của khách hàng khi đến đây. Nhìn chung, đây là địa chỉ quán cafe chất lượng, lãng mạn mà bạn có thể cân nhắc đến vào dịp Valentine 14/2 sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 1, Trung tâm GD môi trường vườn Quốc Gia Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai
    • 06 Thạch Sơn, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0837 309 933 - 0941 058 998 - 0836 566 861

    Email: thecoongsapa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/coong.coffee.homestay/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Coóng Coffee Homestay
    Coóng Coffee Homestay
    Coóng Coffee Homestay
    Coóng Coffee Homestay
  4. Top 4

    Cộng Cà phê

    Gọi điện

    Cộng Cà phê quả là thương hiệu danh tiếng, nằm hẳn trên trục đường Xuân Viên nhộn nhịp. Ở đây thì tiện quá vì gần nhà thờ Đá, Sun Plaza, chợ đêm hay quảng trường. Bạn có thể nhâm nhi cốc cà phê cốt dừa trứ danh sau đó “nhanh như 1 cơn gió” là đến những địa điểm du lịch nổi tiếng rồi. Để hòa nhập, Cong Caphe Sapa sở hữu “phần nhìn” Tây Bắc hơn là các quán Cộng miền Bắc đậm chất quân đội khác.


    Cộng Cà phê
    cũng như cái tên rất mộc mạc và có nhiều món hấp dẫn và độc đáo. Thực đơn của quán rất đa dạng như cà phê đơn thuần cho đến những món sữa chua hay trà sữa, nước ép đều luôn đậm đà hương vị và trang đẹp mắt, hấp dẫn. Chất lượng các món rất tuyệt vời và giá cả lại hợp lý không gì phải bàn cãi. Với tiêu chí đưa sự tiện lợi và thoải mái của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 37 Xuân Viên, Sa Pa, Lào Cai - 0911 811 154
    • 27 Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai - 0911 606 538
    Email: marketing@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe
    Gọi điện
    Cộng Cà phê
    Cộng Cà phê
    Cộng Cà phê
    Cộng Cà phê
  5. Viettrekking Cafe là điểm đến yên bình cho các bạn trẻ và những ai yêu phượt, yêu café bụi và ngắm cảnh đồi núi. Nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, Viettrekking Café hướng dãy Hoàng Liên với không gian rộng rãi, nơi giao hòa giữa đất và trời, giữa con người và thiên nhiên vùng cao, là điểm dừng chân thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn giữa khung cảnh đắt giá có tiền cũng không mua được của núi rừng Tây Bắc.


    VietTrekking Cafe
    là quán cafe kiêm homestay với view vạn người mê và những góc sống ảo siêu xinh mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác trong thị trấn mù sương này. Với không gian gồm view 3 diện hướng núi, cả vùng trời Tây Bắc hùng vĩ như thu nhỏ vào trong tầm mắt bạn. Tận hưởng cảm giác uống cà phê trên mây nào các bạn.Đặc biệt, khi ngồi ở ngoài trời nhấm nháp ly đồ uống bạn còn có thể thấy tàu hỏa Mường Hoa đang lăn bánh băng qua lưng chừng núi, cảm giác thật bình yên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4652 5555
    Email: Booking.vtksapa@viettrekking.vn
    Website: https://viettrekkingsapa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vtk.coffee/
    Gọi điện
    Viettrekking Coffee
    Viettrekking Coffee
    Viettrekking Coffee
    Viettrekking Coffee
  6. Khung cảnh nhẹ nhàng, thơ mộng giữa tiết trời chớm lạnh của Sa Pa, hòa cùng với không gian rộng lớn, ấm cúng và không kém phần lãng mạn, Fansipan Terrace Cafe là một trong số những địa chỉ yêu thích của nhiều người khi chọn nơi đây để thưởng thức không gian tuyệt vời, cũng như tổ chức các buổi gặp mặt, hò hẹn. Các vật dụng bố trí tại quán rất đẹp, tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái cho khách hàng khi đến nơi đây.


    Đến Fansipan Terrace vào buổi sáng, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh mây trời thơ mộng với từng đám mây bay qua, phóng tầm mắt ra xa là khung cảnh núi non hùng vĩ. Về đêm, Fansipan Terrace Cafe lại e ấp, mang riêng mình sự lãng mạn tuyệt vời dưới ánh đèn vàng lung linh. Các cặp đôi có thể chọn đây là nơi gặp mặt cho ngày lễ Tình nhân sắp tới. Thức uống tại quán thơm ngon, trang trí đẹp mắt, thu hút khách hàng. Với những ưu điểm đó, Fansipan Terrace xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho ngày lễ Tình Nhân sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Fansipan, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0836 047 819

    Fanpage: www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Fansipan Terrace Cafe
    Fansipan Terrace Cafe
    Fansipan Terrace Cafe
    Fansipan Terrace Cafe


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy