Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Huế

Kiều Nguyễn 2382 0 Báo lỗi

Chúng ta hiểu rằng yêu nhau luôn mong muốn được ở cạnh nhau, các buổi hẹn hò luôn đặc biệt và ngày lễ tình nhân lại càng đặc biệt hơn. Các cặp đôi luôn mong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee tự hào khi gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Highlands Coffee hoạt động 20 năm trong ngành đó chính là một khoảng thời gian dài để có thể hiểu và đưa ra những nhận định cà phê phù hợp với người Việt. Highlands Coffee hiện nay có mặt tại Huế cũng đã hơn 2 năm và khoảng thời gian này Highlands Coffee đã mang đến những tách cà phê rang xay ngon và tính tế đến với thực khách. Cho tới bây giờ, Highlands Coffee luôn được khách hàng yêu thích và đây cũng là quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Huế.


    Gu cà phê của Highlands Coffee là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng Highlands Coffee và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà Highlands Coffee ly cà phê bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 174 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4730 2426
    • 06 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4355 5097
    • 78 Nguyện Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4388 8897
    • Chi tiết tại: highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (764 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House hiện nay phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày và tiến tới tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê mỗi năm đây là con số khá ấn tượng cho chính thương hiệu The Coffee House. Tại Huế, The Coffee House hoạt động và phục vụ cà phê hạt rang xay với gu cà phê đậm chất Việt Nam. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho từng nhóm bạn hay những cặp đôi hẹn hò để tâm sự cùng nhau những câu chuyện của cuộc sống chính mình.


    The Coffee House chính thức sở hữu bộ phận cà phê cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê của Công ty Cầu Đất Farm cũng là một trong những thành tựu lớn của The Coffee House hiện nay. Đến với The Coffee House chúng ta sẽ thấy danh sách các món cà phê được pha chế từ phương thức cà phê gốc hoặc những món biến thể từ cà phê. Cà phê được chọn lựa từ những quả cà phê chín sơ chế rồi mang ra chế biến và pha là cả một quy trình cầu kì, công phu vì vậy mà tách cà phê của The Coffee House rất được ưa chuộng và khen ngợi cũng chính từ tâm của những con người đứng phía sau của cả một quy trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Võ Thị Sáu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (380 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Lotus House

    Gọi điện

    Lotus House là cái tên mới trong lĩnh vực cà phê nhưng lại là cái tên được nhắc rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây ở Huế. Lotus House sở hữu một danh sách các món cà phê vô cùng ngon. Cà phê của Lotus House được đặt riêng theo sự yêu cầu của quán và chắc chắn một điều răng cà phê rất tuyệt nên khách hàng mới nhận xét thế này: "Hôm nay ngồi cà phê chất lượng, nhân viên cực kì nhiệt tình" Cà phê của Lotus House thơm lắm và có vị đậm vừa chuẩn đây là gu cà phê rất được yêu thích và chuộng của thị trường cà phê hạt rang.


    Lotus House sở hữu đội ngũ pha chế am hiểu cà phê, sử dụng thành thạo thiết bị pha cà phê hiện đại vì vậy ly cà phê đưa đến khách hàng cuối cùng sẽ là ly cà phê ngon nhất, chất lượng nhất. Cà phê ngon từ nguyên liệu một và từ pha chế là 9 phần còn lại vậy nên khi sở hữu cả hai yếu tố thì Lotus House sẽ là cái tên gắn liền với nhận thức của khách hàng về cà phê ngon. Không gian của Lotus House rất sang trọng, thanh lịch phù hợp với mọi lứa tuổi. Tiếp đón và làm hài lòng khách về sau chính là sự nhiệt thành của nhân viên, ngay những ngày đầu Lotus House đã có sự thành công nhất định trong công cuộc lấy lòng khách hàng của mình. Và chắc chắn rằng ngày hẹn hò Valentine 14/2 thì Lotus House là địa chỉ lý tưởng cho mọi cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 - 07 Hoàng Hoa Thám, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4388 1888 - 0835 727 575 - 0829 105 999

    Email: sales@whitelotus.com.vn

    Website: https://whitelotus.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lotushousecoffee

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (47 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotus House
    Lotus House
    Lotus House
    Lotus House
  4. Top 4

    Đa:mê café

    Gọi điện

    Không gian quán Đa:mê Cafe là sự pha trộn một chút nghệ thuật, một chút sự tối giản nhưng vẫn giữ được dáng vẻ riêng biệt. Mọi ngóc ngách ở đây đều có thể tha hồ check-in vì có quá nhiều view đẹp và “nghệ”. Quán được thiết kế và trang trí đơn giản, hiện đại và sang trọng với chủ đạo là tone nâu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Các bạn phục vụ hòa đồng, tiếp đón tận tình. Thức uống của Đa:mê Coffee có giá dao động khoảng 18k - 35k bao gồm các loại cafe, trà, nước ép và một số loại trà sữa.


    Tiết trời lạnh vào những ngày đầu năm dễ khiến người ta mang nhiều cảm xúc lâng lâng. Có lẽ, một tách trà nóng vào một chiều cuối đông sẽ khiến không khí trở nên ấm áp hơn nhiều. Mời các bạn đến thưởng thức chút ấm áp của mùa đông tại Đa:mê với menu thức uống nóng đặc biệt. Tiêu chí của Đa:mê là đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng với những thức uống ngon và dịch vụ chỉn chu nhất. Đa:mê Cafe là địa điểm phù hợp để gặp gỡ, giao lưu hoặc ôn bài cho những kỳ thi nảy lửa. Đừng để những cảm xúc tiêu cực, tinh thần mệt mỏi ảnh hưởng đến chất lượng công việc bạn nhé. Nếu có thể, hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian nhỏ và chọn cho mình 1 góc thân quen tại Đa:mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 111 696

    Email: info@damecafe.vn

    Website: https://www.damecafe.vn/trang-ch%E1%BB%A7

    Fanpage: https://www.facebook.com/damecafe.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (284 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đa:mê café
    Đa:mê café
    Đa:mê café
    Đa:mê café
  5. Top 5

    Zebra Coffee

    Gọi điện

    Zebra Coffee là một quán cà phê được decor theo phong cách cực kỳ nhẹ nhàng, bao quanh bởi nhiều đèn và kính lung linh nên chỉ cần đưa máy lên góc nào cũng sẽ có 1 bức ảnh đẹp kể cả góc dùng nước miễn phí khách tự lấy ở Zebra cũng quá chừng xinh. Quán có một góc nhỏ Hy Lạp, La Mã phù hợp với các bạn muốn chụp một view thật lạ và hoành tráng, khác biệt hẳn so với những quán cà phê khác. Phong cách quán rất lãng mạn phù hợp với những cặp đôi và bạn bè tán gẫu.


    Vào các dịp lễ Tết, giáng sinh hay valentine,... Zebra Coffee luôn chú tâm decor để phù hợp với bầu không khí nên đây là địa điểm không thể bỏ qua đặc biệt là vào các dịp lễ để có những tấm hình xuất sắc nhất. Không chỉ có không gian lãng mạn và xinh xẻo, Zebra Coffee còn có đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương và thân thiện, đồ uống ở đây cũng rất bắt mắt và ngon miệng. Một số loại đồ uống nổi tiếng của quán là Signature Coffee, Santorini Coffee, Caramel ice blend, Kombucha,... ai cũng nên thử và trải nghiệm một lần tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0813 099 005

    Email: Zebracoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Zebravncoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Zebra Coffee
    Zebra Coffee
    Zebra Coffee
    Zebra Coffee
  6. Top 6

    Nhà 87 Coffee

    Gọi điện

    Nhà 87 Coffee được thiết kế với không gian gần gũi, các bố trí bàn ghế hay trang trí đem tới cho khách hàng cảm giác thân thuộc và gần gũi. Nhà 87 là một chút hơi hướng của nét cổ nơi đây có những góc chúng ta có thể lẳng lặng ngồi ngắm đường phố xe cộ qua lại và rồi chúng ta lại lẳng lặng thả trôi những cảm xúc của ngày cuối tuần. Tại nhà 87, khách hàng tới đây không những để thưởng thức những món ngon mà ở đây còn có những góc để bạn có những bức hình check in xinh lung linh.

    Nhà 87 Coffee có sự đầu tư về gu cà phê của quán mình lắm như các món: espresso, cà phê Sài Gòn hay bạc xỉu và các món thức uống khác như nước ép, bọt sữa,... Bởi hòa chung với không gian nên không khí của quán cũng trầm ấm hẳn, nhẹ nhàng hẳn và đó cũng là nốt tĩnh giữa cuộc sống xô bồ với áp lực cuộc sống và những âm thanh rộn rã bên ngoài cánh cửa của nhà 87. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tình phục vụ làm cho khách hàng đã đến đây thì nhất định sẽ quay lại. Sự hài lòng của khách hàng là quan trọng, bởi sự lựa chọn của khách hàng rất phong phú ở những nẻo đường ngoài kia, để khách hàng quay trở lại Nhà 87 phải là địa điểm khách hàng có được những tình cảm với dịch vụ do quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0965 781 555

    Email: 87lehuan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nha87coffee

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (102 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
  7. Top 7

    PhinHolic

    Gọi điện

    PhinHolic là địa điểm trải nghiệm cà phê Pin từ hạt chất lượng cao và các thức uống sáng tạo đọc quyền của The Coffeeholic. Mong muốn mang đến những điều tốt đẹp và làn sống cà phê mới tại Huế cũng như phát triển các đặc sản địa phương, để mỗi khi bạn đến PhinHolic có thể hoàn toàn yên tâm về những giá trị mà bạn sẽ nhận được

    Ngày lễ tình nhân năm nay, các cặp đôi yêu nhau tại Huế chúng ta đừng quên đến với PhinHolic cà phê bởi chỉ cần đến sẽ có góc nhỏ dành cho riêng cho các cặp đôi. Với hương vị cơ bản, dễ uống nhưng chạm đến được trái tim của người thưởng thức, đấy là hạnh phúc của PhinHolic. Cùng ghé PhinHolic nhâm nhi tách trà hay cà phê, lắng nghe những bản tình ca tình yêu lãng mạn để cùng nhau cảm nhận không khí sâu lắng và ngọt ngào hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0911 715 551

    Website: https://thecoffeeholic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhinHolic

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (496 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    PhinHolic
    PhinHolic
    PhinHolic
    PhinHolic
  8. Top 8

    July Coffee

    Gọi điện

    July Coffee là quán cà phê nằm trên tuyến đường Nguyễn Huệ, được khách hàng đánh giá khá cao tại thành phố Huế. Không gian tại July Coffee rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra đường. Quán được thiết kế thành hai tầng, màu sắc nhã nhẵn, trang trí bằng các loại cây xanh xung quanh quán đem đến một cảm giác thoải mái cho khách hàng. Các cặp đôi thường chọn July Coffee để hẹn hò và đây là quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Huế. Đặc biệt, July Coffee còn được bài trí bằng các giá sách với nhiều loại sách khác nhau, rất thích hợp cho những bạn thích đọc sách. Không gian thoải mái và yên tĩnh tại July khá thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một không gian để học bài.


    Chất lượng của các thức uống tại July được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng. Một địa điểm gần trung tâm thành phố Huế như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử đến July Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 555 790

    Fanpage: https://www.facebook.com/thejulycoffee

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
    July Coffee
  9. Lago Coffee House là một trong những quán cà phê và bánh ngọt thu hút khách hàng là giới trẻ tại Huế. Không gian rộng rãi cùng với phong cách thiết kế sang trọng và khá nhã nhặn tô điểm các họa tiết hoa lá, cùng với những chậu cây xanh nhỏ mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi đến với Lago. Những ô cửa kính trong suốt làm cho không gian thoáng và rộng hơn rất nhiều và cũng có thể ngắm ánh nắng vàng rực rỡ, thả hồn theo từng giọt mưa rơi hay ngắm dòng người đông đúc cũng là một cảm giác, một trải nghiệm bạn nên thử khi đến với Lago.


    Lago Coffee House còn có thế mạnh về các loại bánh ngọt hấp dẫn như Mousse chanh dây, Tiramisu, su kem… kết hợp với các loại nước uống đa dạng từ trà sữa, nước ép, cà phê,... càng làm giới trẻ tại Huế mê mẩn. Với việc chăm chút cẩn thận bố trí bàn ghế, chỗ ngồi và các ổ cắm điện làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến với Lago để làm việc hay là để học bài. Và đặc biệt Lago Coffee House là quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0888 618 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/lagocoffeehouse

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lago Coffee House
    Lago Coffee House
    Lago Coffee House
    Lago Coffee House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy