Top 11 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Kiều Nguyễn 7227 0 Báo lỗi

Một không gian lãng mạn dành đến cho mọi cặp đôi vào ngày lễ tình yêu là một sự cần thiết. Quán cà phê là một trong những sự lựa chọn đặc biệt vậy nên chúng ta ... xem thêm...

  1. Cửa hàng cà phê số 22 được thiết kế theo phong cách vintage và pha đôi nét hiện đại bởi lối trang trí, âm nhạc và các món thức uống theo kịp xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Cửa hàng cà phê số 22 là quán cà phê chất ngất trong thành phố Biên Hòa nơi mà khách hàng yêu thích mỗi lúc hẹn hò, muốn thư giãn, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Cửa hàng cà phê số 22 sở hữu menu không chỉ có thức uống mà còn có các món ăn vặt chua cay, mặn mặn rất hợp với các bạn trẻ.


    Các đôi yêu nhau không quan trọng là đi con đường nào, quan trọng là đích tới và họ hẹn nhau cũng chỉ cần một không gian có thể tâm sự để nói lên cảm xúc của chính mình. Cửa hàng cà phê số 22 quan niệm rằng: "Cà phê có nhiều cách để uống, hãy cho cửa hàng cà phê số 22 biết bạn muốn uống theo cách nào, cảm xúc của bạn mới là quan trọng." Vậy nen hãy đến nơi nuôi dưỡng cảm xúc cho chính mình và thỏa sức yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0946 899 838

    Email: truongdoan.arch@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphe22/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cửa hàng cà phê số 22
      Cửa hàng cà phê số 22
      Cửa hàng cà phê số 22
      Cửa hàng cà phê số 22

    • Katinat Saigon Kafe là một thương hiệu cafe nổi tiếng ở Sài Gòn đã đổ bộ về Biên Hòa vừa mới được khai trương 06/02/2021 đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây thường thức đồ uống. Bước vào quán đã tạo cảm giác đẳng cấp và "welcome", cách sắp xếp vị trí đối với một chuỗi coffee shop là điều tối quan trọng, vì chắc chắn rằng khách hàng đến đây học tập và làm việc sẽ chiếm lượng lớn. Không gian chia tách hợp lý, có những dãy bàn thiết kế như nửa "sofa" có thể dựa khi mệt mỏi và cảm giác khi ngồi vào thì có được không gian chia tách của riêng mỗi người. Dù ngoài kia có đông đúc thế nào, ta vẫn có được một góc riêng của mình. Điều này cho thấy sự tinh tế của quán

      Bao bì sáng tạo với mẫu ly thay đổi theo mùa càng thú vị, và cảm giác bản thân mình như một tín đồ thực thụ của quán. Và viết đến đây thì mọi người chắc sẽ hỏi chất Sài Gòn ở đâu thế nhỉ ngoài việc quán đang nằm tại những vị trí đẹp trên Sài Gòn. Xin thưa là chính những chiếc ly với hình ảnh những ký ức gắn bó với người Saigon được in trên đó. Để khi chúng ta cầm chiếc ly thưởng thức thì vô tình những hình ảnh về Saigon một thời sẽ được lưu trong bộ nhớ. Với phong cách thiết kế quán cafe sang trọng, Katinat Saigon Kafe đang là một địa điểm mới toanh để bạn có thể đến thưởng thức cafe và check in sống ảo với không gian cực kỳ sang trọng nhé. Đặc biệt thời gian mở cửa ở đây khá sớm và đóng cửa cũng khá trễ rất thích hợp để bạn có thể thâu đêm suốt sáng tại đây. Tất cả những điều trên tạo nên cho Katinat một hình thức chỉnh chu, gọn gàng, tính ứng dụng phục vụ khách hàng đều rất tiện lợi và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Đồng Khởi, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 730 3123 & 0283 825 6679

      Fanpage: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
    • Top 3

      La-man Café

      Gọi điện

      La-man Café là không gian ấm áp với gam màu trầm và đặc biệt là sự đơn giản, cổ kính đã tạo nên một không gian cà phê khá thu hút. Cà phê La-man Café mang đến sự giản dị giữa lòng thành phố, một chút sen khô, một chút hoa dại, đôi ba bức ảnh xưa cũ với nét u tịch như cả trăm năm bên thành quách xưa. Khách hàng đến với La-man Café chọn cho mình một góc thật đẹp, thả mình vào mùi hương cà phê nồng nàn và tự do với cảm xúc của mình.


      La-man Café đã là sự lựa chọn phù hợp với các cặp đôi, các nhóm bạn cùng nhau tám chuyện và kể nhau những nghe mẩu chuyện trong cuộc sống của mình. Với không gian nầy rất phù hợp với sự lãng mạn cho cặp đôi ngày Valentine 14/2 ở TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8/12 KP6, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0907 602 276

      Email: tiemcafelaman@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/lamancafe/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      La-man Café
      La-man Café
      La-man Café
      La-man Café
    • Vũ Đại Cà Phê tọa lạc tại số 120 Phan Trung, khu đô thị trà sữa TP Biên Hòa - Đồng Nai. Là nơi viết tiếp câu chuyện khởi nghiệp đầy thiện lành của Chí Phèo. Làng Vũ Đại là nơi giao lưu âm nhạc cho tất cả các bạn trẻ, là nơi dành cho các bạn yêu nhạc đến để nghe, yêu cầu. Nếu đã quá chán chường với phong cách cafe thông thường, muốn tìm đến với style mới lạ, có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa nghe nhạc thì hãy ghé Làng bạn nhé.


      Khách đến Làng luôn thắc mắc " Đá ở đây sao lại theo tảng như Socola? Ngồi cả tiếng mà đá vẫn nguyên viên?". Bởi ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện, Bá Kiến đã trang bị máy làm đá "cực xịn" tại Làng với yêu cầu cao từ nguồn nước vào để đảm bảo đá sạch và nguyên chất nhất có thể cho từng thức uống tại Vũ Đại Cà Phê. Vậy nên khách đến Làng chỉ cần gọi món nước yêu thích của mình, mọi thứ còn lại đã có Làng lo! Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị cafe thơm ngon cùng người mình thương trong ngày Valentine. Nếu đang phân vân không biết nên tới đây vào ngày lễ 14/2 thì Làng Vũ Đại là gợi ý số 1 cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 120 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0901 678 983

      Email: vudai.120phantrung@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vudaicaphe/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Vũ Đại Cà Phê
      Vũ Đại Cà Phê
      Vũ Đại Cà Phê
      Vũ Đại Cà Phê
    • Top 5

      The An Coffee

      Gọi điện

      The An Coffee sẽ là địa điểm thích hợp cho ngày Valentine sắp tới. Một nơi lãng mạn, ngọt ngào, ấm cúng sẽ là nơi lý tưởng để bạn và người yêu hay gia đình cùng nhau ăn uống, trò chuyện, tâm sự với nhau những câu chuyện thú vị. The An Coffee là mô hình quán cà phê kết hợp với quán ăn với không gian mở vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Khi đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được một sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng của một khu vườn ngoài trời, khiến bạn tưởng tượng như đang hòa mình vào không khí của thành phố ngàn hoa - Đà Lạt. Không gian quán càng chill hơn khi bạn cùng với người thương đi vào buổi tối, cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống yêu thích kèm với đó là những món ăn vô cùng chất lượng đến từ các đầu bếp thượng hạng.


      Khi đến với The An Coffee, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho vị trí ngồi mà bạn thấy thoải mái. Bạn có thể chọn ngồi ngoài trời, tận hưởng khí trời thanh mát với ánh trăng sáng hoặc nếu bạn thích sự riêng tư, kín đáo hơn thì có thể chọn ngồi bên trong nhà, nơi có ánh đèn vàng chiếu sáng cũng rất lãng mạn, ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Đỗ Văn Thi, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0798 911 678

      Fanpage: https://www.facebook.com/Theancoffee

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      The An Coffee
      The An Coffee
      The An Coffee
      The An Coffee
    • Top 6

      H2 Coffee

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm một địa điểm lãng mạn, ấm áp để cùng người yêu, bạn bè hay các thành viên trong nhà đi hẹn hò ngày Valentine tại Biên Hoà thì đây là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. H2 Coffee mang đến cho bạn không gian lãng mạn, ngọt ngào để cùng nhau chụp những bức hình sống ảo thật xịn sò và cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống chất lượng tại đây.


      H2 Coffee là nơi để bạn và người thương cùng nhau loại bỏ đi những muộn phiền ngoài kia, cùng nhau trải lòng những câu chuyện thầm kín bấy lâu nay để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng khi phong cách trang trí vô cùng đẹp, cây xanh được trồng xung quanh tạo nên sự hài hoà cho người nhìn. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà để có chút riêng tư hay ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí thanh mát của đất trời. Tone màu chủ đạo của quán mang lại cảm giác vô cùng ấm áp, bạn sẽ có cảm giác được chữa lành khi đến đây. Không gian ấm áp khiến bạn và người thương xích lại gần nhau hơn, tạo cho nhau kỉ niệm đẹp trong ngày Valentine. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon, chất lượng tại đây nhé. Sự ngọt ngào của đồ uống cộng với sự ngọt ngào của người thương sẽ khiến bạn thấy hạnh phúc hơn đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 212 Trương Định, Tân Mai, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0944 111 159

      Fanpage: https://www.facebook.com/H2coffee2019

      Gọi điện
      H2 Coffee
      H2 Coffee
      H2 Coffee
      H2 Coffee
    • Top 7

      The Cup Cafe

      Gọi điện

      The Cup Cafe – TP. Biên Hòa trú chân ngay phố đi bộ Nguyễn Văn Trị – Biên Hoà. Phóng tầm mắt xa đến cầu Hoá An, sông Đồng Nai và khu vực Cù lao Phố. Bạn sẽ thấy khung cảnh có tình, có thực ngay trước mắt. Sự hoài cổ như món quà mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố, đặc biệt cho Cup. Kết hợp với sự hiền hoà của tạo hoá, cửa hàng được cải tạo dựa trên khung nhà có sẵn. Phối kết hợp cùng nội thất cũ – mới tạo ra nét hoà hợp đến bất ngờ. Khung cửa rộng, đủ đón ánh sáng và ánh nắng cả ngày. Trần nhà cao cùng đèn lồng mây tre rủ xuống, tăng thêm độ ấm cúng, phóng khoáng cho không gian với tường gạch đỏ, nội thất gỗ.


      Mỗi cửa hàng của The Cup Cafe đều mang những tinh thần khác biệt. Cửa hàng cung cấp những giá trí tích cực từ đồ ăn, thức uống đến không gian giúp cho từng vị khách của mình “tăng hạng” những ý tưởng, suy nghĩ trong cuộc sống. Một nơi để trao đổi, gặp gỡ và cùng chia sẻ những câu chuyện. Tại The Cup Cafe, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo, gần gũi. Đảm bảo tính chuyên nghiệp, tạo nên trải nghiệm tự nhiên, tích cực đón tiếp bằng sự niềm nở, chân thành như lối ứng xử vốn có của người Việt. Nếu đang phân vân không biết nên tới đây vào ngày lễ 14/2 thì The Cup Cafe là gợi ý lí tưởng cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Trị, Hòa Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0388 955 120

      Email: office@thecupcafevietnam.com

      Website: https://thecupcafevietnam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thecupcafe8

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      The Cup Cafe
      The Cup Cafe
      The Cup Cafe
      The Cup Cafe
    • Top 8

      Yên CaFé

      Gọi điện

      Yên CaFé là quán cà phê theo đuổi phong cách green lifestyle rất nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, quán được bày trí khá tỉ mỉ và trông rất thư giãn phù hợp là địa điểm để bạn thư giãn cùng bạn bè, nơi yên tĩnh để bạn tập trung chạy deadline,... Ngoài không gian đẹp mắt, menu tại Yên CaFé chuyên phục vụ các loại đồ uống Espresso, Cappuccino, Mocha,... cùng các loại đồ uống pha chế. Cà phê của quán được đánh giá khá cao hương vị được pha chế rất đậm đà, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline cuối tuần nhưng vẫn chill, thì ghé Yên CaFé và gọi một ly cà phê để bắt đầu công việc của mình thôi nào.


      Yên CaFé như một nơi sống chậm giữa bộn bề phố thị, có sự hòa hợp của thiên nhiên xen lẫn nét đơn giản nhưng hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, hãy thử ghé qua một Yên CaFé nhẹ nhàng giữa lòng TP. Biên Hòa và cho mình một cảm nhận riêng về quán nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Yên CaFé và bộ sưu tập sách của mình nhất định là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua. Nếu đang phân vân không biết nên tới đây vào ngày lễ 14/2 thì đây là gợi ý dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 270/8 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0336 604 609

      Fanpage: https://www.facebook.com/yencafe1

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Yên CaFé
      Yên CaFé
      Yên CaFé
      Yên CaFé
    • Top 9

      Tự Do Cà Phê

      Gọi điện

      Tự Do Cà Phê, như tên gọi của nó, quán vô cùng thoải mái với phong cách tự do. Tới đây bạn có thể thỏa sức trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè hay dành một góc riêng để suy ngẫm mà không lo có người soi xét. Quán có menu đa dạng từ sinh tố đến đá xay, nhưng được lòng hơn cả vẫn là cafe. Hương vị cafe đậm đà, thơm ngon, vị đắng đọng lại nơi đầu lưỡi khiến cho bao vị khách cảm thấy xuyến xao. Với không gian nầy rất phù hợp với sự lãng mạn cho cặp đôi ngày Valentine 14/2 ở TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.


      Từ năm 2016, Tự Do Cà Phê bắt đầu phục vụ ly cà phê đầu tiên, đây là không gian tái hiện lại văn hoá Việt Nam thời bao cấp, là nơi giao lưu văn hoá giữa thế hệ cũ và thế hệ trẻ ngày nay. Quán thường xuyên có chương trình nhạc và đàn guitar vào một số thời gian nhất định trong tuần. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu vừa được thưởng thức cafe ngon lại vừa được nghe ca nhạc. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho cả những kẻ cô đơn. Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình và rất chiều khách. Đồ uống có giá hạt dẻ chỉ khoảng 20.000 đến 25.000 VNĐ cho một ly nước uống thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 115 Phan Trung, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      • 181/6 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      • 27 Dương Tử Giang, Tân Tiến, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0979 039 671

      Fanpage: https://www.facebook.com/tudocaphe.vn

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Tự Do Cà Phê
      Tự Do Cà Phê
      Tự Do Cà Phê
      Tự Do Cà Phê
    • Tháng Năm Coffee & Kitchen với không gian thoải mái ngoài trời, phù hợp với mọi lứa tuổi cùng thức uống đa dạng. Nơi đây được bày trí theo phong cách cổ điển Châu Âu, đặc biệt là các bạn chơi xe thì đây quả là một không gian chuẩn gu luôn đó. Nhân viên vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp khiến khách cảm thấy dễ chịu và hài lòng mỗi khi ghé qua đây. Tháng Năm Coffee & Kitchen là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm học tập, làm việc hay thư giãn, nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần hay thậm chí có thể "hẹn hò gặp mặt" người thương tại không gian lãng mạng im ắng này.


      Tháng Năm Coffee & Kitchen phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Tháng Năm Coffee & Kitchen với thực đơn đồ uống vô cùng hấp dẫn sẽ chiều lòng quý khách nhưng nếu bạn đến lần đầu thì nên thử những hương vị tuyệt vời như: Bạc xỉu đường đen sẽ làm các bạn rụng tim ngay lần thử đầu tiên, trà xanh latte thơm thơm trà xanh, béo béo của sữa tươi, còn có thêm thạch giòn giòn dai dai hay trà dâu làm từ dâu tươi 100%, kết hợp cùng trà lài, hai hương thơm dịu nhẹ kết hợp, mang lại cảm giác rất tuyệt luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 249 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0334 217 249

      Fanpage: https://www.facebook.com/thangnambienhoa

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Tháng Năm Coffee & Kitchen
      Tháng Năm Coffee & Kitchen
      Tháng Năm Coffee & Kitchen
      Tháng Năm Coffee & Kitchen
    • Top 11

      Cung Nam Coffee

      Gọi điện

      Cung Nam Coffee là điểm đến lý tưởng cho ai muốn lánh mình khỏi cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, tìm quên vào những giai điệu nhạc với tách cafe. Đồ uống nổi tiếng nhất ở đây đó là cafe, đúng chuẩn thơm ngon đậm đặc, có cả cafe sữa và cafe đen để bạn lựa chọn. Cung Nam không chỉ có cafe còn là chốn bình yên tìm lại dư vị của những năm tháng tuổi trẻ, mang tâm hồn hiện đại vào chốn cũ xưa, ở đó có những kỉ niệm được cất giữ cẩn thận.


      Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác, với không gian nầy rất phù hợp với sự lãng mạn cho cặp đôi ngày Valentine 14/2 ở TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Nếu có dịp tới đây chắc chắn bạn sẽ chụp được cả trăm bức ảnh, từng ô cửa, từng ly cafe cũng đều là công cụ sống ảo tuyệt vời. Cung Nam Coffee là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới các quán cafe cổ xưa. Giá thành đồ uống hạt dẻ dao động từ 20.000 đến 35.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 Phan Trung, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0982 508 555

      Email: caphecungnam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cungnamcoffee.bh/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cung Nam Coffee
      Cung Nam Coffee
      Cung Nam Coffee
      Cung Nam Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy