Top 9 Quán cà phê lãng mạn nhất phù hợp để tỏ tình tại Đà Lạt

Phuong Anh 2656 0 Báo lỗi

Nhắc đến Đà Lạt ai cũng nghĩ ngay đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những địa điểm hẹn hò lý tưởng. Chắc chắn thành phố mờ sương sẽ không làm bạn thất ... xem thêm...

  1. Tiệm Cà Phê Túi Mơ To có cả không gian trong nhà và ngoài trời nhưng hầu hết đều chọn cách thư giãn bằng những chiếc ghế mây đơn giản ở bên ngoài. Trong những đêm đẹp đẽ của cao nguyên, sẽ tuyệt vời biết bao khi có thể ngồi cạnh bên ai đó, thủ thỉ tâm sự bao chuyện trên đời. Hay có đôi khi, chỉ cần ngồi bên nhau, nghe tiếng nhạc rỉ rả da diết, ngắm ngọn đèn vàng phía xa thôi, cũng đủ thấy lòng đầy ắp. Nếu có dịp tới Tiệm Cà Phê Túi Mơ To, bạn sẽ có cơ hội được thỏa sức đắm mình trong khung cảnh lãng mạn và ngắm Đà Lạt bình yên mà không cần phải lo nghĩ gì.


    Quán cà phê này có thiết kế là một căn nhà lồng kính như các nhà trồng rau và hoa thường thấy khi đi Đà Lạt, gia cố thêm khung gỗ vững chắc, nhô khỏi một mỏm đất nhỏ. Thưởng thức trà và café ở đây sẽ thấy thư giãn vì yên tĩnh, còn có thể nhìn ngắm thành phố Đà Lạt trên cao. tỏ tình trong không gian này, với cảnh vật lung linh và đầy mơ mộng của Tiệm Cà Phê Túi Mơ To cũng có khả năng mang đến thành công khá cao. Hãy thử một lần đến, một lần yêu, một lần mơ mộng để cảm nhận sự tĩnh tại trong tâm hồn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 476 942

    Email: reply1994dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/

    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:45

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

  2. Đợi Một Người là một tổ hợp cafe - nhà hàng - homestay vô cùng lãng mạn giữa thiên nhiên hùng vĩ, với một ngôi nhà nhỏ xinh, ấm áp ẩn mình giữa vườn Hồng trên sườn đồi, vươn ra thung lũng thông rộng lớn, vi vu rừng thông xanh. Cách trung tâm thành phố 5km. Bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn, nơi đây có thể thấy màn sương giăng chập chùng suốt ngày trên những rừng cây. Với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại cho du khách sự giản dị và nhẹ nhàng. Đợi Một Người là nơi dừng chân hoàn hảo cho những bạn muốn tìm đến không gian đẹp tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn ấp áp ngay trong trung tâm TP. Đà Lạt.

    Từ Đợi Một Người, sau cơn mưa bạn có thể thấy sẽ có những làn sương bốc lên từ thung lũng phía xa, và rồi tràn vào tới tận hiên nhà, và tan đi một cách nhẹ nhàng, nếu bạn có thời gian. Đợi Một Người là một không gian vô cùng lãng mạn và phù hợp cho một cuộc hẹn hay một cuộc tỏ tình bất ngờ giữa không gian núi rừng hùng vĩ, giữa những khóm hoa sặc sỡ sắc màu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 708 025
    Email: cafedoimotnguoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doimotnguoihomestay
    Gọi điện
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
  3. Top 3

    In The Forest

    Gọi điện
    In The Forest là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và lãng mãn. Quán có thiết kế nhỏ nhắn, trang trí đơn giản nhưng đầy ấm cúng và hài hòa. Thực đơn đa dạng với các loại cà phê pha phin, espresso, latte, cappuccino cùng với nhiều loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố… Ngoài ra, còn có một số món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt để khách thưởng thức. Khách hàng sẽ được thưởng thức cà phê tươi ngon, thơm ngát, được pha chế tỉ mỉ và chuẩn mực. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của quán là không gian ngoài trời với bàn ghế gỗ, cây xanh rợp bóng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tách cà phê cùng tiếng chim hót râm ran tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo trong không gian đô thị ồn ào.

    In The Forest cũng được đánh giá cao về dịch vụ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo khi phục vụ khách hàng. Với giá cả hợp lý, không gian yên tĩnh và thân thiện, In The Forest là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để ngắm cảnh và thư giãn hay là một nơi cực kỳ lãng mạn cho một cuộc tỏ tình bất ngờ đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/7 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0877 919 180
    Email: no090885@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/intheforestdalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    In The Forest
    In The Forest
    In The Forest
    In The Forest
  4. Woodstock Đà Lạt từ khi ra đời luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian qua, được các bạn trẻ yêu thích và trở nên nổi tiếng được nhiều người biết đến ở thành phố Đà Lạt. Woodstock Đà Lạt được mệnh danh là ngôi nhà gỗ ấm áp Bắc Âu - nơi lưu giữ những ký ức cảm xúc của bạn mỗi khi đến vùng đất này. Đến đây là cơ hội cho chúng mình gặp lại bạn bè người thân, nhâm nhi ly cafe, cùng trải những câu chuyện cuộc sống đúng không nào? Nếu mà mệt quá giữa thành phố này bạn nhớ ghé vô Woodstock Đà Lạt làm tách trà ấm và chụp thêm vài chiếc hình xinh nhé.

    Nào là hành lang gỗ đặc biệt đẹp, cây hoa khô khổng lồ nhà Woodstock chưa bao giờ ngưng hot,... tất cả những tiểu cảnh đó khiến bạn lung linh hơn trong những khung hình nhỏ xinh. Hơn nữa, Woodstock Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố cách chợ Đà Lạt 400m rất thuận tiện về giao thông, lại có vô vàn góc sống ảo khiến bạn tha hồi chill với quầy Bar Bia và Cocktail và ngồi thả ga tới khuya ở khu vực Bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0879 530 604

    Email: dalatwoodstock@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/woodstockdalat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Woodstock Đà Lạt
    Woodstock Đà Lạt
    Woodstock Đà Lạt
    Woodstock Đà Lạt
  5. Top 5

    Gâu Garden

    Gọi điện

    Quán cafe ở Đà Lạt không thiếu. Quán cafe view đẹp cũng chẳng hiếm có khó tìm lắm đâu nhưng nếu muốn thu trọn vào tầm mắt một thung lũng ánh sáng lãng mạn đến lịm tim thì nhất định phải ghé qua Gâu Garden. Dừng chân tại Gâu Garden, bạn có thể vào uống cà phê, ăn uống và tận hưởng không khí vô cùng trong lành và mát mẻ ở nơi này. Bất kỳ du khách nào khi đến đây đều yêu mến vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, hoang sơ của núi rừng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chiều khách và có trình độ pha chế siêu đỉnh.


    Đồ uống khá đơn giản, chủ yếu là cafe nhưng hương vị thơm ngon đặc biệt, uống một lần là nhớ mãi. Đến đây những đêm sương dày, từ trên cao nhìn xuống đèn thành phố lập lờ khuất trong sương như ảo mộng. Bạn có thể ngồi nép vào nhau bên tách trà nóng hổi để cùng quây quần sẽ rất tuyệt. Quán Gâu Garden có view nhìn thẳng ra khoảng không thoáng đãng, đặc biệt ghế mây được trang bị sẵn là công cụ tuyệt vời để bạn có thể chụp hàng trăm bức hình triệu like. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều thú cưng xinh yêu vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 651 357

    Email: Vietanh061008@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GâuGarden-351273408708315

    Gọi điện
    Gâu Garden
    Gâu Garden
    Gâu Garden
    Gâu Garden
  6. Nằm ngay gần trung tâm thành phố nhưng Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay là không gian lý tưởng để tận hưởng một Đà Lạt thật sự yên bình. Nơi đây được mệnh danh là "tiệm cafe trên mây". Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay xây dựng nhiều không gian riêng biệt, khu trong nhà với phong cách hoài cổ, từ màu gỗ cho đến vách tường ngăn được làm từ những thanh tre nối xếp lại nhau cùng những đèn chùm với ánh sáng vàng nhạt ấm áp, khu ngoài trời đích thị là một vương quốc trên mây. Bạn sẽ được uống cà phê trên nền kính, ngắm những nếp nhà san sát và cảm tưởng trời mây ngay sát cạnh. Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay vừa thích hợp để bạn ẩn mình cùng một cuốn sách hay thưởng thức cà phê và bánh bích quy trong một chiều thu Đà Lạt, vừa thích hợp cho những shoot hình sống ảo và tụ tập bạn bè.

    Đặc biệt, Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay càng đẹp hơn khi đêm xuống, cảm giác lơ lửng giữa trời mây. Một không gian đa dạng như vậy chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người ấy, tạo không khí mở đầu ngọt ngào cho buổi tỏ tình của bạn. Nhớ đừng quên gọi một ly nước ngọt ngào, chắc chắn đồ uống của Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay sẽ khiến cả hai ngây ngất đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc số 7, cuối đường Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0936 744 869

    Email: thuthuyalhp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuthivillage/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay
    Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay
    Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay
    Làng Vũ Thị Coffee & Farmstay
  7. Triệu Đóa Hồng là một quán cà phê có không gian đẹp, lãng mạn và đặc biệt thích hợp đối với các cặp tình nhân, nhưng ai mong muốn ngỏ lời yêu trong một không gian đủ tình. Thực sự không ngoa khi nói rằng Triệu Đóa Hồng là một trong những quán cafe đẹp nhất Đà Lạt. Không gian quán rất yên bình, thực đơn chỉ xoay quanh những món trà đơn giản nhưng được chăm chút từ nguyên liệu cho tới cách pha và bày trí. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ngày hẹn hò cuối tuần hay tụ tập tán gẫu.


    Triệu Đóa Hồng không xa hoa cũng chẳng hào nhoáng, quán cà phê này e ấp và nằm ngọn trong một khu phố yên bình, tĩnh lặng giữa khung trời hữu tình của Thành Phố Đà Lạt. Đồ uống của quán đa dạng từ cafe đến sinh tố, trà, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đến đây bạn sẽ tha hồ sống ảo, bất cứ một góc nào cũng dễ dàng cho bạn những tấm ảnh đẹp, không góc chết, hoặc bạn vừa ngồi thư giãn đọc sách ,vừa thưởng thức những li cà phê sữa cũng rất tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0889 224 813

    Fanpage: www.facebook.com/MrTonLe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Triệu Đóa Hồng
    Triệu Đóa Hồng
    Triệu Đóa Hồng
    Triệu Đóa Hồng
  8. Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng chẳng có gì ngoài một nơi chốn nương trú ấm áp, bạn ghé thăm thì hãy trải lòng mình thảnh thơi, những muộn phiền bề bộn gửi lại trong những tách cà phê thơm lừng. Nhất là Cold Brew - thứ cafe còn mới lắm với nhiều người. Còn đối với vài người khác thì nó lại như một loại thứ thức uống đầy tình cảm, mang hương vị nhẹ nhàng như một cơn say. Quán Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng tọa lạc ở đầu đường Ba Tháng Tư. Mặc dù không nằm ở một vị trí đắc địa, một con đường sầm uất ngợp bóng người qua lại ở Đà Lạt, thế nhưng Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng vẫn cuốn tim biết bao kẻ khờ mộng mơ tìm đến để một lần được thả hồn mình vào cái gọi là không gian cafe đúng nghĩa.

    Những ngày gió lạnh về, phố núi chìm trong màn không khí chỉ còn mười mấy độ. Buổi sớm ở Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng, những bản nhạc jazz nhẹ nhẹ vang, phía ngoài cửa vẫn còn tiếng chim cùng tiếng chổi quét lá rơi xào xạc. Giữa mùa đông Đà Lạt, còn gì bằng khi được cùng nhau uống những tách cà phê ấm, tận hưởng không khí yên bình trong căn quán nhỏ giữa lưng chừng ngọn đồi. Hay là nơi lãng mạn để các cặp đôi cùng nhau vung vén tình cảm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm cổng văn hóa TDP 13, Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0772 500 212
    Email: tungdirector@goccuatung.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphegoccuatung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng
    Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng
    Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng
    Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng
  9. Nằm ở Khu Dã Chiến ở đường Hùng Vương, Ba Quả Đồi là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến Đà Lạt. Chỉ cái tên thôi đã có cảm tưởng cả một chân trời mới được mở ra khi đến Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi. Nơi này thích hợp cho bạn nếu muốn dời thành phố ồn ào tấp nập, tìm cho mình một không gian yên ắng, ánh sáng chan hòa, ngập tràn sắc xanh của cây cối và ngắm nhìn đất trời.

    Không gian quán được xây dựng theo phong cách đơn giản mà mộc mạc khiến không gian được mở rộng tối đa. Cây xanh được đặt ở khắp nơi trong quán và Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi nằm giữa núi đồi Đà Lạt. Vừa ngắm núi đồi vừa uống cà phê đúng là một trải nghiệm thú vị. Đến đây ngắm bình minh vào buổi sáng, khi mặt trời vừa lấp ló sau đỉnh núi cùng màn sương mỏng nhẹ lững lờ thì quả thật bồng lai tiên cảnh. Khi mặt trời lặn, ánh tịch dương bao trùm lên cảnh vật, phóng tầm mắt ra xa là ảnh điện thành phố, là núi rừng bảng lảng. Quả thực đây là một điểm hẹn lí tưởng cho buổi tỏ tình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã ba Khu dã chiến, đường Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0852 341 293

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe3quadoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi
    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi
    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi
    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy