Top 10 Quán cà phê có view nhà kính đẹp, nước uống ngon tại Đà Lạt

Hà Nguyễn 3518 1 Báo lỗi

Cafe đẹp ở Đà Lạt kể ra thì vô vàn, nhưng những quán cà phê có view nhà kính đẹp, nước uống ngon và yên tĩnh thì khá ít. Đặc biệt là dân sống ảo và đam mê chụp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Lồng Coffee - The Green House

    Gọi điện
    Nhà Lồng Coffee - The Green House là một căn nhà kính cực hiện đại, tràn ngập ánh sáng. Đơn giản, nhẹ nhàng với không gian được thiết kế hiện đại, bàn ghế tối giản, màu sắc trung tính quán mang đến cảm giác vừa sang trọng, tinh tế vừa có thể gần gũi với thiên nhiên với tầm nhìn từ không gian cửa kính rộng lớn. Xung quanh vườn trồng hoa cúc, tre và cỏ cây hoang dại. Cảm giác nhẹ nhàng và bình yên cũng chính là không khí mà Nhà Lồng Coffee - The Green House mang lại.

    Quán có cafe tươi chọn lọc kỹ, cafe trứng cùng cacao thơm lừng, beo béo, uống là nhớ. Giá cả rẻ so với mặt bằng chung của Đà Lạt hiện tại. Nhà Lồng Coffee - The Green House có rất nhiều góc nhỏ để bạn thoải mái lựa chọn cho mình một chốn riêng tư, ngắm nhìn đất trời trong tiếng ballad du dương, êm dịu. Đến Đà Lạt là thế đấy, chỉ thích cái cảm giác thoáng đãng cùng bầu trong khí se lạnh, ngắm cảnh thiên nhiên mát mắt và châm nhi cốc cafe trò chuyện cùng bạn bè, vậy mà trọn vẹn, cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 324 243
    Email: nhalongcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGreenHouseCoffeeDL
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Lồng Coffee - The Green House
    Nhà Lồng Coffee - The Green House
    Nhà Lồng Coffee - The Green House
    Nhà Lồng Coffee - The Green House

  2. Top 2

    Tiệm Cà Phê Cheo veooo

    Gọi điện

    Tiệm Cà Phê Cheo Veooo là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những quán cà phê có view kính đẹp và có những món đồ uống chất lượng làm xiêu lòng những ai đến với Đà Lạt. Tiệm Cà Phê Cheo Veooo là một tiệm cà phê nhỏ của nhà Reply1994 Da lat - một quán cà phê nổi tiếng của Đà lạt.


    Tiệm Cà Phê Cheo Veooo nằm giữ một khu rừng xanh mượt, đem đến bầu không khí trong lành và thoải mái cho những ai đến với quán. Không gian của Cheo veooo được thiết kế theo một phong cách rất mộc, nét đơn giản hòa quyện cùng với xưa cũ đem đến cảm giác an tĩnh, đặc biệt là lúc thưởng thức món đồ uống mà mình yêu thích bên khung cửa sổ nhìn ngắm bầu trời trong lành những ngày nắng hay là lắng nghe tiếng mưa rơi vào ngày mưa,...Đây có lẽ là một cảm giác tuyệt vời, một trải nghiệm mà những ai đang hối hả với cuộc sống nên thử một lần. Tiệm Cà Phê Cheo Veooo đem đến không gian yên tĩnh, là nơi thích hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, sâu lắng, muốn tìm kiếm một nơi để suy nghĩ, để chiêm nghiệm hay đơn giản chỉ là một nơi để đọc sách, thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Hẻm Dã Chiến, 116 đường Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 622 234

    Email: reply1994dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cheoveooo/

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Cheo Veooo
    Tiệm Cà Phê Cheo Veooo
    Tiệm Cà Phê Cheo Veooo
    Tiệm Cà Phê Cheo Veooo
  3. Top 3

    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

    Gọi điện

    Nằm bên trong một homestay kiểu nhà xưa lợp mái tôn cũ kỹ theo phong cách thập niên “hồi đó”, tiệm Tiệm Cà Phê Túi Mơ To níu chân người thích hoài niệm mỗi khi đi Đà Lạt. Tiệm Cà Phê Túi Mơ To có thiết kế là một căn nhà lồng kính như các nhà trồng rau và hoa thường thấy khi đi Đà Lạt, gia cố thêm khung gỗ vững chắc, nhô khỏi một mỏm đất nhỏ. Nội thất trang trí kiểu cũ, tạo cảm giác thoải mái cho khách thảnh thơi nhâm nhi cà phê ngắm cảnh. Vì là nhà lồng nên dù thời tiết chớm đông lành lạnh, bạn vẫn được sưởi nắng ấm áp.

    Nếu thích không gian thoáng đãng bên ngoài với view nhìn toàn cảnh thành phố, bạn có thể chọn ngồi tại bộ bàn ghế gỗ, tầm nhìn xuống khu nhà lồng trồng rau bên dưới. Nơi đây là điểm chụp hình lý tưởng của những ai đam mê sống ảo. Nhâm nhi tách cà phê thơm lừng giữa hương thoang thoảng của cúc họa mi trong gió mang đến cảm giác thật thi vị trong những ngày thu đông ở Đà Lạt tại Tiệm Cà Phê Túi Mơ To.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 476 942

    Email: reply1994dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto

    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:45

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
  4. Top 4

    Cafe Panorama Dalat

    Gọi điện

    Sở hữu view cực cao, nhìn từ xa, Cafe Panorama Dalat như đang lơ lưng giữa trời. Đúng như cái tên “Panorama” nên view nhìn ra được hơn 3/4 thành phố Đà Lạt. Ngồi tại đây khung cảnh ban ngày của Đà Lạt đẹp bá cháy luôn, đặc biệt vào ban đêm bạn sẽ tận mắt chứng kiến thiên đường ánh sáng có một không hai ở Đà Lạt lung linh lộng lẫy đầy lãng mạn mà ít nơi nào có được.


    Không gian quán độc đáo, đồ uống đa dạng, view tuyệt đẹp cả ngày từ bình minh cho tới khi hoàng hôn đến đêm tối vẫn còn đẹp nên chắc hản đây sẽ trở thành địa điểm cực hot cho các bạn trẻ check in. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm, thư giãn trong không gian mênh mông của đất trời Đà Lạt và căng mắt cảm nhận “kinh đô ánh sáng’ với ngôi nhà lồng đẹp lỗng lẫy về đêm. Ngoài ghé Cafe Panorama Dalat để thưởng thức những ly cafe đậm vị, mê mẩn những góc trời xinh đẹp của thiên nhiên Đà Lạt thì bạn còn được trải nghiệm khu homestay lưu trú cho khách du lịch Đà Lạt. Đến Cafe Panorama Dalat trải nghiệm thử bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng xoay Trại Mát, Đường Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 772 350

    Fanpage: www.facebook.com/cafepanoramadalat

    Gọi điện
    Cafe Panorama  Dalat
    Cafe Panorama Dalat
    Cafe Panorama Dalat
    Cafe Panorama Dalat
  5. Top 5

    Dalat Golf Cafe

    Gọi điện

    DaLat Golf Cafe là quán cà phê có view nhà kính mà Toplist muốn đề xuất với các bạn. DaLat Golf Cafe là mô hình quán cà phê kết hợp với một sân golf mini rất phù hợp cho những ai yêu thích sự mới lạ và độc đáo. DaLat Golf Cafe được thiết kế với không gian mở có thể nhìn ngắm khung cảnh của thành phố Đà Lạt từ trên cao. Những tấm kính trong suốt được áp dụng trong việc thiết kế không gian quán giúp bạn có thể nhìn ngắm nhiều góc của thành phố xinh đẹp.


    DaLat Golf Cafe đem đến một không gian được bài trí khéo léo, thu hút đông đảo du khách đến đây để check in với khung hình có thể nắm bắt phần thiên nhiên rộng lớn. Bên cạnh đó, DaLat Golf Cafe đem đến thực đơn đồ uống đa dạng và chất lượng đi kèm với đó là những bữa ăn nhẹ nhàng đến với khách hàng. DaLat Golf Cafe là một quán cà phê thích hợp với những bạn yêu thích sự mới lạ, sáng tạo, độc đáo và không kém phần lãng mạn. Hãy đến với DaLat Golf Cafe để trải nghiệm sự mới lạ trong mô hình quán cà phê nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    026 3350 3535
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DalatGolfCafeview360

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dalat Golf Cafe
    Dalat Golf Cafe
    Dalat Golf Cafe
    Dalat Golf Cafe
  6. Top 6

    Khu Vườn Mùa Hè

    Gọi điện
    Khu Vườn Mùa Hè là quán cà phê làm đốn tim biết bao du khách vì khung cảnh thiên nhiên ở đây cực kỳ thơ mộng và lãng mạn, phù hợp với các cặp đôi thích ngắm cảnh và muốn khám phá đất trời Đà Lạt. Quán nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt không quá xa, ngay con hẻm Đặng Thái Thân, vì vậy rất dễ cho việc di chuyển mà view ở đây rất lí tưởng để chụp hình sống ảo hay ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng.

    Tuy chỉ là một quán cà phê nhỏ nhưng Khu Vườn Mùa Hè lại được trang trí rất chỉn chu, độc đáo với những chiếc bàn, cái ghế làm bằng gỗ, mang một phong cách rất vintage và cổ xưa. Nếu muốn có những tấm hình thật xuất sắc hãy đến nơi đây vào lúc sáng sớm hay hoàng hôn buông. Đó là hai khắc lí tưởng nhất cho tâm hồn cũng như cảnh vật. Thức uống ở quán có mức giá dễ chịu, không quá cao cho một loại nước uống. Nếu bạn đang du lịch Đà Lạt, bạn có thể sắp xếp thời gian để ghé đây check in, ngắm cảnh Đà Lạt thật nên thơ trong những ngày đầu xuân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hẻm 1 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0936 525 327
    Email: khuvuonmuahe@gmail.com
    Website: khuvuonmuahedalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khuvuonmuahe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
  7. Top 7

    In The Forest Đà Lạt

    Gọi điện

    In The Forest Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và tinh thần thư giãn. Quán có thiết kế nhỏ nhắn, trang trí đơn giản nhưng đầy ấm cúng và hài hòa. Thực đơn đa dạng với các loại cà phê pha phin, espresso, latte, cappuccino cùng với nhiều loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố… Ngoài ra, còn có một số món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt để khách thưởng thức.


    Khách hàng sẽ được thưởng thức cà phê tươi ngon, thơm ngát, được pha chế tỉ mỉ và chuẩn mực. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của quán là không gian ngoài trời với bàn ghế gỗ, cây xanh rợp bóng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tách cà phê cùng tiếng chim hót râm ran tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo trong không gian đô thị ồn ào. In The Forest Đà Lạt cũng được đánh giá cao về dịch vụ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo khi phục vụ khách hàng. Với giá cả hợp lý, không gian yên tĩnh và thân thiện, In The Forest Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để ngắm cảnh và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/7 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0877 919 180

    Email: no090885@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/intheforestdalat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    In The Forest Đà Lạt
    In The Forest Đà Lạt
    In The Forest Đà Lạt
    In The Forest Đà Lạt
  8. Top 8

    Cà Phê Đợi Một Người

    Gọi điện

    Cà Phê Đợi Một Người thu hút khách hàng bởi sự trầm ấm và yên tĩnh của quán. Và nơi đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn tìm kiếm sự an tĩnh và gần gũi với thiên nhiên ngay bên trong thành phố tấp nập và sôi động. Quán Cà Phê Đợi Một Người mang đến một bức tranh trong trẻo, tươi mới và rất thơ mộng bởi những hình ảnh của cây cối và núi rừng bao quanh, và có thể nhìn ngắm màn sương mỏng manh bay chập chờn bên một thung lũng rộng lớn, đem đến cảm giác man mác, là lạ mà những ai yêu thích sự an tĩnh chắc chắc sẽ rất thích.


    Cà Phê Đợi Một Người có một điểm đặc biệt, thu hút được nhiều khách hàng đến đây kể cả người dân địa phương hay là du khách. Đợi Một Người có một lối ra một ngôi nhà nhỏ trên mặc nước, sự độc đáo trong thiết kế như là những cửa kính trong suốt làm cho người ngồi bên trong ngắm được cả một khung cảnh đẹp đẽ hùng vĩ của thiên nhiên. Hoặc ngắm được sự lung linh vào đem tối vơi hình ảnh các bóng đèn lung linh trên mặt hồ. Nếu như bạn cần tìm một địa điểm yên tĩnh có thể ngắm nhìn view thiên nhiên thì Đợi Một Người là một sự lựa chọn phù hợp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 65 Đường Đèo Prenn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0868 708 025
    Email:
    cafedoimotnguoi@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/doimotnguoicafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cà Phê Đợi Một Người
    Cà Phê Đợi Một Người
    Cà Phê Đợi Một Người
    Cà Phê Đợi Một Người
  9. Top 9

    Làng Vũ Thị

    Gọi điện

    Làng Vũ Thị được xây dựng từ những vật liệu hoàn toàn thiên nhiên hạn chế tối đa việc bê tông hóa. Sử dụng những vật liệu như tre, nứa, tầm vông, rơm rạ, cỏ tranh. Ngôi nhà ẩn mình nằm lọt thỏm giữa xung quanh là mảnh rừng thông nguyên sinh hiếm hoi còn sót lại gần trung tâm thành phố.


    Đây có lẽ là ngôi nhà duy nhất ở Đà Lạt còn xây dựng tường bằng chất liệu đất trộn với rơm. Bên cạnh đó, xung quanh nhà các bạn có thể “diễn xuất” với nhiều góc ảnh xuất thần. Nhà pha chế Vintage siêu lung linh được tái chế từ hơn 100 cánh cửa sổ cũ. Gác kính lơ lửng giữa trời ghi lại những tấm hình đẹp cho những du khách ghé thăm. Vậy nên đây được mệnh danh là một trong những quán cà phê có view nhà kính đẹp, nước uống ngon tại Đà Lạt. Khu uống cà phê bồng bềnh nơi lưng chừng trời. Đặc biệt Làng Vũ Thị đang setup lại vườn hoa và sẽ có hoa cánh bướm, poppy, hướng dương, tam giác mạch, cúc họa mi, rau sạch organic,… Để các bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại Làng Vũ Thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Dốc Số 7 Đường Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0845 933 333

    Email: tranvu8684@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/vuthivillage/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 03:00

    Gọi điện
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
  10. Top 10

    Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ

    Gọi điện

    Ngay từ cái tên “Thung Lũng Đèn” đã khiến các bạn tò mò lắm đúng không nào? Thực ra lấy cái tên như vậy là vì quán cafe này tọa lạc trên một triền đồi ngắm nhìn ra thung lũng, xung quanh là khung cảnh núi rừng vô cùng hùng vĩ của khu vực Trại Mát. Mà các bạn biết rồi đó, khu Trại Mát về đêm thì lại rực sáng dưới ánh đèn vô cùng đẹp mắt. Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ là một quán cafe sân vườn nằm trên diện tích khoảng 800m vuông vô cùng rộng lớn. Quán được thiết kế chủ yếu theo kiểu nhà kính với cả một khu vườn tươi xanh bên trong.


    Bước chân vào quán Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ là các bạn sẽ choáng ngợp ngay vì không gian đậm chất thiên nhiên ở đây. Bàn ghế trong quán đều có đệm êm ái tạo sự thoải mái, được bày trí tinh tế sát những ô cửa kính trong suốt để khách dễ dàng vừa uống cà phê vừa ngắm cảnh. Ngoài ra quán còn có nhiều bộ bàn ghế làm bằng thân cây gỗ vô cùng độc đáo, cũng như là hồ nước, tạo không gian gần gũi và ấm cúng. Không chỉ có vậy đâu, xung quanh mọi ngõ ngách của quán đều được trồng cây rất nhiều nhé, cứ bước một vài bước thôi mà cứ ngỡ lạc vào khu vườn bí mật nào đó vậy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Số 7 Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0347 616 768 & 0943 821 916

    Email: anhthupham80@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thunglungdencoffee/

    Gọi điện
    Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ
    Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ
    Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ
    Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy