Top 13 Quán cà phê có view đẹp nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Lã Thiên Thư 11600 0 Báo lỗi

Thủ Đức còn được gọi là làng đại học bởi có nhiều trường đại học đặt cơ sở ở đây và số lượng sinh viên nhiều hơn cả người dân. Do vậy một nơi tụ tập, hẹn hò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Last Minute

    Gọi điện

    Nếu là người yêu chốn yên tĩnh và xanh rì bóng cây, thì việc ghé quán trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn được tận hưởng một Last Minute đúng theo những gì bạn thích. Một Last Minute trầm đẹp hơn là khi bạn có thể ngắm nhìn những giọt mưa êm đềm rơi xuống từ mái hiên gỗ của quán, ngay sau khi vừa có cơn mưa rào ghé thăm. Quán cà phê xinh xắn, nơi lý tưởng với không gian đẹp, ai mê kiểng lá thì càng thích thú.


    Mỗi chỗ ngồi tại Last Minute mang lại cho bạn trãi nghiệm và cảm giác lạ lẫm không chỗ nào giống chỗ nào. Góc để đọc sách, nghe nhạc một mình; góc để tập trung tuyệt đối để làm việc; góc để đón ánh nắng sớm mai bên rặng cây xanh rì của quán giúp bạn khởi đầu ngày mới thật năng lượng. Bước vào tiệm mỗi sáng sớm, để được đắm chìm vào hương thơm ngào ngạt của những mẻ cà phê mới rang, và của mùi bánh vừa được nướng, còn nóng mới ra lò. Bạn sẽ thấy với hình ảnh từng chiếc bánh Croissant được xếp gọn gàng trong chiếc tủ nhỏ đặt nơi quầy thu ngân, chờ bạn gọi tên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 332 371
    Email: lastminutesaigon@gmail.com

    Website: https://lastminute.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lastminutesaigon/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Last Minute
    Last Minute
    Last Minute
    Last Minute

  2. Top 2

    Lam Kafe

    Gọi điện

    Lam Kafe là một quán cà phê được đánh giá cao về không gian và thức uống tại TP. Thủ Đức. Quán có thiết kế hiện đại, sử dụng nhiều tông màu trắng và đen tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Điểm nhấn của quán chính là tường cây xanh trang trí và tủ sách đầy đủ các thể loại để khách hàng có thể ngồi đọc sách trong lúc thưởng thức cà phê.


    Lam Kafe có không gian rất thoáng đãng và mát mẻ, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái. Đồ uống của quán đa dạng và phong phú, từ cà phê đến trà, nước ép, sinh tố, mocktail... được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được pha chế bằng tay bởi các bartender có kinh nghiệm. Điểm đặc biệt của Lam Kafe là khách hàng có thể tùy chọn loại cà phê mình yêu thích và pha theo phương pháp pourover hoặc espresso để có thể tận hưởng hương vị đậm đà, đúng gu của mình. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại bánh ngọt, bánh mì, bánh mì kẹp thịt... để khách hàng có thể ăn kèm với thức uống. Điểm đặc biệt của quán là các bánh được làm tại chỗ và luôn đảm bảo tươi ngon, hương vị đậm đà. Đồ ăn của quán được chế biến theo phong cách phương Tây, phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường số 12, Khu phố 5, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0326 094 121
    Email: thelamkafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LamKafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lam Kafe
    Lam Kafe
    Lam Kafe
    Lam Kafe
  3. Top 3

    Izy Coffee 24h

    Gọi điện

    Izy Coffee 24h nằm tại 92 Hoàng Diệu 2. Đây không chỉ là những quán cà phê chuyên nghiệp mà còn là nơi kết hợp của nhiều không gian như studio, phòng tranh, nội thất... với phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Tọa lạc ở những vị trí độc đáo tại TP. Thủ Đức, nên dễ hiểu khi những người tìm đến đây thường có gu thẩm mỹ, yêu thích nghệ thuật và muốn tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng của nét văn hoá Việt.


    Tại Izy Coffee 24h, bạn không cần tìm kiếm những góc ngồi xinh xắn vì mỗi vị trí tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng từ những chiếc bàn gỗ, bộ sofa cổ điển cho đến những giỏ hoa tươi - tất cả đều tạo nên một sự ấn tượng, ngỡ lạ mà quen cho những ai đến thăm. Ở 92 Hoàng Diệu 2, bạn có thể nhẩn nha dưới tán bàng ngắm nhịp điệu của phố phường và ghi lại những kỷ niệm đẹp vào những dịp đặc biệt của bản thân. Theo đánh giá của khách hàng thì cà phê ở đây rất ngon, có hương vị đặc trưng và thái độ phục vụ của nhân viên thì rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 435 098 - 0348 220 042
    Email: izycoffee24h@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/izycoffee24h/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Izy Coffee 24h
    Izy Coffee 24h
    Izy Coffee 24h
    Izy Coffee 24h
  4. Top 4

    Logan Station

    Gọi điện

    Logan Station với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu độc đáo và sang trọng. Sự phối hợp giữa tone xanh chủ đạo cùng điểm nhấn màu vàng tươi mới. Quán phục vụ các thức uống truyền thống, xen lẫn những “mix match” độc đáo hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây, menu quán khá đa dạng, bao gồm các loại thức uống và những món ăn vặt hấp dẫn, có thể ngắm nhìn thành phố lúc về đêm, dòng xe nhộn nhịp cùng ánh đèn lung linh, quán decor theo phong cách đẹp không gian thoáng đãng và yên tĩnh, cho bạn xõa hết ưu phiền khi đến đây.


    Đến với Logan Station chúng ta bỏ sau vai nhưng áp lực công việc, bộn bề cuộc sống và những lo toan thường nhật để tập trung mọi giác quan, thưởng thức một tách cafe thơm ngon, hảo hạng và tự thưởng cho bản thân mình những giờ phút nhẹ bẫng, thoải mái và thảnh thơi, quý giá hơn bất kì điều gì, nhâm nhi một tách cà phê thật đậm đà, nhân viên ở đây phục vụ cực kì chuyên nghiệp, không gian phương tây mang tới cho chúng ta những tấm hình đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường 19A, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 189 278
    Email: logan.hungvu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LoganStationCafe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Logan Station
    Logan Station
    Logan Station
    Logan Station
  5. Top 5

    Arovi Coffee

    Gọi điện

    Khi đến với Arovi Coffee là một địa điểm vô cùng thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích cà phê, check-in sống ảo. Bên ngoài quán như khu vườn được cây xanh bao quanh cùng những chậu hoa xinh xắn đầy màu sắc, có không khí trong lành và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, bình yên, đây là một chỗ thư giãn tuyệt vời dành cho bạn trẻ, không gian ngoài trời, thoáng mát với hàng cây xanh bao phủ như đang che nắng cho quán, luôn thu hút khách bằng không gian rộng rãi của mình, điều đặc biệt hơn nữa là Arovi Coffee còn bố trí thêm bàn ghế ngoài hè với không gian thoáng đãng để các bạn có thể hóng mát, tụ tập ăn uống nói chuyện với bạn bè một cách thoải mái.


    Arovi Coffee có một menu đa dạng các loại nước uống, từ cà phê truyền thống đến sinh tố, trà hoa quả…. Rất thích hợp để thư giãn, ngồi nhâm nhi ly nước hay thưởng thức những món ăn mát lạnh. Một điểm cộng của Arovi Coffee chính là nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, điều này đã tạo ấn tượng tốt trong lòng nhiều bạn trẻ. Còn chần chờ gì nữa mà không thử tới ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường Số 6, Khu TNXP, Khu phố 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 338 379

    Email: havanhung.kilo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Arovicoffee22dg6.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Arovi Coffee
    Arovi Coffee
    Arovi Coffee
    Arovi Coffee
  6. Top 6

    Yana Coffee & Tea

    Gọi điện

    Yana Coffee & Tea xuyên đêm dành cho teen với không gian chất, sống ảo đẹp quên lối, cafe thơm vô đối! Nằm trong một con phố nhỏ mang đến cho bạn một phong cách cà phê hoàn toàn mới: cà phê kết hợp với xem phim HD. Đây thật sự là một điểm hẹn lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích điện ảnh. Không gian tại quán được thiết kế đẹp theo phong cách hiện đại, vừa trang nhã, vừa ấm cúng với những bộ bàn ghế gỗ và đồ trang trí handmade xinh xắn, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    Nước uống là phần không thể thiếu của quán, chất lượng không bàn cãi. Nhân viên chất lượng, phục vụ tận tình đem lại cho bạn trải nghiệm khó quên tại Yana Coffee & Tea. Ngồi trên tầng của Yana hướng ra thành phố, một chiếc view sịn sò ngắm thành phố đèn vào ban đêm. Với ưu điểm vừa được xem những bộ phim mình yêu thích mà không phải chờ đợi chen chân mua vé, vừa chủ động được thời gian, vừa được tự do trò chuyện thoải mái, vừa tha hồ nhâm nhi nhiều loại thức uống hấp dẫn với giá cả rất phải chăng, xem phim HD tại các quán café là một hình thức thư giãn, giải trí mới được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 348 880

    Email: yanacoffee184@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YanaCafe24h/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    YANA Coffee & Tea
    YANA Coffee & Tea
    YANA Coffee & Tea
    YANA Coffee & Tea
  7. Top 7

    DOME saigon

    Gọi điện

    Để chụp nhiều bức ảnh đẹp lại có thức uống thơm ngon thì DOME saigon là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho team Thủ Đức. DOME saigon mang đến cảm giác cổ điển, vẻ đẹp theo kiểu Sài Gòn "hồi đó" rất đặc biệt với tông xanh lá làm chủ đạo. Vị trí của quán nằm bo theo góc đường nên bạn có thể ngồi nhâm nhi cà phê và ngắm phố. Bàn ghế cũng được bố trí bên trong và trước cửa rất thích hợp với những bạn hay lê la quán xá ngoài trời. Khách hàng đã từng đến DOME saigon đánh giá rằng không gian phía ngoài thoáng đãng với nhiều cây xanh. Bên trong được trang trí kiểu xưa cũ, ánh đèn dịu nhẹ và ấm áp. Nhìn chung team mê vitage, đậm chất hoài niệm thì sẽ thích chụp ảnh với background ở địa điểm này.


    Vào buổi sáng thỉnh thoảng cũng có vài vị khách dễ thương đến quán và chơi guitar nhẹ nhàng, làm cho không gian thêm sinh động và yên bình. Không chỉ có không gian đẹp, DOME saigon còn rất đầu tư vào các món đồ uống đa dạng, được pha chế cầu kỳ. Ngoài cà phê, quán cũng nhiều loại thức uống khác, hợp xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 347 777

    Email: domesaigonvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/domesaigon/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    DOME saigon
    DOME saigon
    DOME saigon
    DOME saigon
  8. Top 8

    Okkio Caffe

    Gọi điện

    Okkio Caffe là thương hiệu cà phê có mặt cả Hà Nội và TP. HCM, mỗi chi nhánh đều khiến khách hàng ấn tượng về không gian và hài lòng về dịch vụ. Đối với chi nhánh thuộc TP. Thủ Đức, Okkio Caffe lựa chọn tông đỏ làm chủ đạo khiến quán rất nổi bật nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế thường thấy. Nơi này thu hút rất nhiều tín đồ sống ảo đền check in, dù không gian không quá rộng nhưng góc chụp ảnh thì bao la.


    Thức uống ở quán Okkio Caffe có chất riêng, đặc biệt là các loại cà phê pha máy cũng nhiều loại và có nhiều sự kết hợp ra mắt theo bộ sưu tập. Cà phê đựng trong chai thủy tinh thân thiện với môi trường và cũng rất đẹp mắt, nhâm nhi chút cà phê và bánh ngọt là đủ để bạn thư thái. Quán có không gian khá yên tĩnh, khách đến để thư giãn cũng có, chụp ảnh cũng có và không thiếu những bạn trẻ chọn Okkio Caffe làm nơi học bài, chạy deadline. Một lý do khác khiến khách hàng TP.HCM nói chung và TP.Thủ Đức nói riêng yêu thích địa chỉ này chính là xung quanh quán không quán xô bồ, ít xe qua lại nên rất hợp lý để những ai thích yên tĩnh đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 188 386

    Email: partnership@okkiocaffe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
  9. Top 9

    Three O'Clock

    Gọi điện

    Three O'Clock là điểm đến tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn, thương hiệu cà phê này vốn đã rất nổi tiếng ở TP. HCM. Chi nhánh tại TP. Thủ Đức mang vẻ đẹp đặc biệt được thiết kế theo concept riêng phù hợp với Oishi Town nhưng không làm mất đi nét đặc trưng của Three O'Clock. Khu phố Nhật này được lấy cảm hứng trực tiếp từ phong cách Zen đặc trưng của Nhật Bản, với vật liệu chính bằng gỗ, kính và xu hướng hòa hợp với thiên nhiên. Oishi Town mang một nét kiến trúc đặc biệt giữa những tòa nhà cao tầng giữa lòng thành phố.


    Khi đến check in ở Three O'Clock tại Oishi Town bạn không chỉ mê mẩn không gian thoáng và tinh tế từng chi tiết của quán mà còn có thể chụp ảnh ở mọi ngóc ngách ở con phố này vì nơi đâu cũng đẹp. Menu thức uống vẫn hội tụ những món nổi bật của Three O'Clock đi cùng bánh ngọt. Không gian ở dây đặc biệt trong lành vì có nhiều cây xanh, thích hợp thư giãn nhưng có lẽ sẽ hơi ồn một chút vì độ hot của Oishi Town nên mọi người đến chụp ảnh khá đông. Tạm xa nơi trung tâm thành phố ồn ào náo nhiệt, đến Thảo Điền tìm Three O'Clock trong một khu phố Nhật Bản thu nhỏ để trải nghiệm một ngày nghỉ xanh ngát, tha hồ mà gần gũi thiên nhiên, check-in thoả thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2684

    Email: tuyendung@threeoclock.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Three O'Clock
    Three O'Clock
    Three O'Clock
    Three O'Clock
  10. Top 10

    Dalaland Coffee

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê view đẹp tại TP. Thủ Đức chính là Dalaland Coffee nằm ở khu Thảo Điền. Cảm giác đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là sang trọng, tinh tế và rất nhiều góc sống ảo. Quán có tông màu chủ đạo là màu trắng với lối thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Dalaland Coffee nổi bật với cửa vòm cong, tường trắng và những vườn cây xanh tựa như một ốc đảo, diện tích rộng lên đến 1000m2 trên gồm 2 lầu, được chia thành 3 khu.


    Ở khu tầng 1 sẽ có khu hồ cá KOI thoáng đãng, kế tiếp khu vực ốc đảo nằm ngay hồ nước với cây xanh thoáng mát - đây là góc sống ảo thu hút nhất của Dalaland Coffee. Chưa dừng lại ở đó, Dalaland Coffee còn có khu vực sân thượng với view ngắm Landmark 81 đẹp và ảo không kém, không chụp ảnh thì ngắm cảnh thôi cũng đủ mê. Với không gian rộng và nhiều khu vực như thế, địa chỉ này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như những mục đích gặp gỡ khác nhau. Tất nhiên mức giá của thức uống ở Dalaland Coffee cũng không thuộc dạng bình dân, nhưng khi đến đây check in sống ảo, trải nghiệm dịch vụ thì bạn sẽ thấy mức giá này hoàn toàn hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 552 591

    Email: Dalalandcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalaland.coffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
    Dalaland Coffee
  11. Top 11

    El mar the Caffè

    Gọi điện

    El mar theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là Biển, ngồi cafe tại Sài gòn mà cứ ngỡ như đang nghỉ dưỡng ở resort tại bãi biển vậy, El mar the caffè là một quán mang phong cách y như vậy, quán được thiết kế theo concept biển, mong muốn tạo một quán cà phê theo phong cách biển một cách độc đáo để các bạn Sài Gòn hay những bạn xa quê như mình cũng được trải nghiệm không gian biển cả ngay tại nơi đây, El mar the Caffè cũng là nơi lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc ngoài trời nho nhỏ từ 30-50 người, mà tại Thủ Đức khó mà tìm được không gian thứ hai như vậy một cách decor màu trắng cực kỳ sang trọng và tươi tắn, trẻ trung nhưng không kém phần yên bình, gần gũi.


    Không gian El mar the Caffè cực kỳ rỗng rãi, thoáng đãng thích hợp để gia đình, bạn bè cũng ngồi lại với nhau, thưởng thức các món nước tốt cho sức khỏe với một menu đa dạng các loại nước, bạn sẽ được giải nhiệt trong những ngày hè oi bức, điểm cộng là giá cả hợp lí, mà chất lượng cũng được đánh giá rất tốt nữa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 -11 Đường Einstein, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 001 700
    Fanpage: https://www.facebook.com/Elmarcaffe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    El mar the caffè
    El mar the caffè
    El mar the caffè
    El mar the caffè
  12. Top 12

    Tara Coffee

    Gọi điện

    Tara Coffee là quán cafe có sân vườn và không gian máy lạnh đẹp lãng mạn như một góc nhỏ Đà Lạt, dù là ban ngày hay buổi tối đều đem đến cảm giác dễ chịu, yên bình. Bước vào quán, ai cũng sẽ ngỡ rằng lạc vào khu vườn cổ tích đầy cây cảnh, hoa lá. Quán vừa có không gian ngoài trời cho bạn yêu thích không gian thoáng đãng, hóng gió; vừa có không gian máy lạnh cho những bạn thích hưởng thụ. Quán lung linh hơn với những ánh đèn, khung cửa gỗ hay những dây treo hand-made. Nếu bạn chọn được chỗ ngồi tầng 2, bạn sẽ được ngắm view trên cao tuyệt đẹp, qua khung cửa kính ngắm dòng người lướt nhanh trên đường.


    Các món nước mang hương vị độc đáo tại Tara Coffee, chắc chắn sẽ đem đến một làn gió mới cho những vị khách yêu mến cà phê và các bạn trẻ muốn thử những điều mới mẻ. Ngoài ra quán còn phục vụ những món ăn với thực đơn đa dạng. Nhân viên nhiệt tình là điểm cộng cho Tara. Một chiếc quán phù hợp cho bạn cần không gian riêng tư, hay uống trà tâm tình cùng lũ bạn, hay một không gian lãng mạn hẹn hò cùng "người ấy".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường số 37, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 440 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tarahousecoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tara Coffee
    Tara Coffee
    Tara Coffee
    Tara Coffee
  13. Top 13

    Garage Coffee

    Gọi điện

    Garage Coffee là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian cà phê thật đặc biệt để nghỉ ngơi và thưởng thức cà phê ngon. Quán cà phê này nằm tại vị trí đẹp, tại đường Võ Văn Ngân. Thiết kế của Garage Coffee cũng rất hiện đại và trẻ trung, mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng, thoải mái và đầy sáng tạo. Điểm đặc biệt nhất của Garage Coffee là địa điểm của nó, nơi khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và con đường tấp nập của người dân. Tới đây, bạn có thể thưởng thức một tách cà phê thơm ngon và đọc sách tại những không gian lãng mạn của Garage Coffee. Không khí yên tĩnh, tuyệt vời tại quán cà phê này giúp bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời.


    Không chỉ có không gian đẹp mắt và thức uống ngon lành, Garage Coffee còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đối với những ai yêu thích bóng đá và nhạc acoustic, quán cà phê này là một địa điểm không thể bỏ qua. Garage Coffee cũng được biết đến với những sự kiện đặc biệt như trình diễn live music, kinh doanh sáng tạo và nhiều chương trình khác. Ngoài ra, Garage Coffee cũng mang đến cho khách hàng một thực đơn đa dạng với nhiều loại cà phê và đồ uống hấp dẫn. Đặc biệt, giá cả rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Garage Coffee cũng được đánh giá cao với nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0107
    Fanpage: https://www.facebook.com/garagecoffeenguyenthiminhkhai/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Garage Coffee
    Garage Coffee
    Garage Coffee
    Garage Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy