Top 8 Quán mì Udon đáng thử nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 760 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Nhật Bản và đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức món mì Udon trứ danh từ xứ sở hoa anh đào này thì hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uchi Sushi

    Gọi điện
    Đến với Uchi Sushi, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản với mức giá hết sức bình dân vô cùng hấp dẫn. Đến với Uchi Sushi, không quá khó để nhận ra các món ăn của nhà hàng được trình bày theo lối ẩm thực truyền thống Nhật. Cụ thể là thuyền gỗ được dùng cho món sushi tổng hợp, dĩa gốm cho món ăn kèm và cơm cuộn, bát sứ cho các món canh và thố cho các món cơm nóng. Ngoài ra các món ăn cũng được sắp xếp một cách ngăn nắp và tỉ mỉ đúng như phong cách Nhật, nên sẽ không là quá khi nói rằng Uchi Sushi thực sự tinh tế và đặt nhiều tâm huyết trong từng thông điệp mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách Sài thành.

    Khám phá thực đơn đặc sắc của Uchi Sushi thực khách cũng đừng bỏ qua các món mì truyền thống hấp dẫn nha. Có mì Udon thập cẩm cho tín đồ thích sợi mì dai to, mì Ramen sợi nhỏ cho bạn thỏa sức lựa chọn ở đây. Kì công từ khâu ninh nước lèo, làm sợi mỳ đến chế biến các nguyên liệu như thịt, trứng,... các loại mì này không chỉ là niềm tự hào của ẩm thực Nhật mà còn được quảng đại tín đồ ẩm thực trên khắp thế giới yêu thích và say mê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14 Đường 45, Quận 4, TP. HCM - 028 3940 9593
    • 327 Hoàng Hữu Nam, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0704 800 286
    • 403 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0795 580 286

    Email: uchisushi.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi

  2. Top 2

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đồng thời, đây là chuỗi nhà hàng có chi nhánh ở hầu hết các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh, là thương hiệu đồ ăn đa quốc gia. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới.

    Marukame Udon
    đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào: nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  3. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản nên hiển nhiên món chủ đạo của nhà hàng chính là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo và chứng nhận bởi bang Idaho, USA. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan luôn đặt an toàn thực phẩm lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt từ chọn nguồn nguyên vật liệu tươi ngon đến chế biến và phục vụ khách hàng. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Phổ Đình Uraetei Yakiniku còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng.


    Bên cạnh những miếng thịt nướng thơm ngon, Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan còn rất tự tin với món mì Udon của mình. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì. Nếu bạn là tín đồ của món mì Udon trứ danh tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Uraetei Yakiniku đâu nhé. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng món ăn và không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 302 & 0906 680 840
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: http://uraetei-yakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/

    Gọi điện
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
  4. Top 4

    Matsuri - Japanese Restaurant

    Gọi điện
    Nhắc đến các quán mì Udon đáng thử tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến nhà hàng Matsuri - Japanese Restaurant. Nếu bạn là tín đồ của món mì Udon trứ danh tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Matsuri - Japanese Restaurant đâu nhé. Matsuri - Japanese Restaurant đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng món ăn và không gian.


    Không gian tại Matsuri - Japanese Restaurant bài trí chỗ ngồi đúng theo phong cách Nhật Bản sẽ làm cho các thực khách người Nhật khi đến có cảm giác như đang quê hương mình. Các nhân viên phục vụ ở quán rất dễ thương, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Đến với Matsuri - Japanese Restaurant bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về món ăn. Điểm ấn tượng khi nhắc đến nhà hàng này chính là tiêu chí muốn mang lại niềm vui và sức khỏe cho những ai thưởng thức món ăn tại đây. Với thực đơn phong phú cùng giá cả hợp lý, thức ăn mang đậm hương hương vị Nhật Bản nhưng cũng phù hợp với khẩu vị của người Việt. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức tempura, các loại cơm văn phòng hấp dẫn mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 823 369

    Email: customerservice@miyen-matsuri.com

    Website: matsurirestaurant.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/matsuri.restaurant.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Matsuri - Japanese Restaurant
    Matsuri - Japanese Restaurant
    Matsuri - Japanese Restaurant
    Matsuri - Japanese Restaurant
  5. Top 5

    Ebisu

    Gọi điện

    Tiếp theo đây cũng là một cái tên bạn không nên bỏ qua khi nói đến việc thưởng thức mì Udon tại TP. Thủ Đức - Ebisu, đây cũng là một các tên rất quen thuộc với cộng đồng người Nhật sinh sống tại Sài Gòn cũng như thực khách đam mê nét đặc trưng của món ăn Nhật Bản. Nhà hàng là nơi để mọi người tìm đến hương vị và không khí thuần túy nhất của một nhà hàng chuẩn Nhật.

    Bên ngoài, Ebisu trông có vẻ rất yên tĩnh, nhưng khi bước vào trong nhà hàng, bạn sẽ có thể bất ngờ với không gian khá sống động, nhân viên và khách trò chuyện với nhau bằng tiếng Nhật, và nơi đây lúc nào cũng khá đông khách đấy nhé! Mì Udon tại Ebisu gồm có mì Udon nóng, lạnh và mì Udon xào… Ngoài ra, tại Ebisu còn có các loại mì Udon truyền thống như Udon đậu hủ, Udon với nước tương. Không chỉ thế, quán cũng có các loại Udon đặc biệt hơn như Gyuniku Udon (mì Udon bò). Đến đây, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa các hương vị Udon truyền thống hoặc các loại Udon đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 325 577
    Email: ebisu2.hcm@gmail.com
    Website: http://ebisu-sushivn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ebisuHCMC/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ebisu
    Ebisu
    Ebisu
    Ebisu
  6. Top 6

    Aki Sushi

    Gọi điện

    Thực khách biết đến Aki Sushi bởi quán sushi này có thực đơn vô cùng đa dạng và giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, chất lượng đồ ăn luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng luôn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Đồng thời, những chi tiết trang trí cũng rất ấn tượng và đẹp mắt. Nhân viên phục vụ rất tận tình, vui vẻ, dễ thương và vô cùng nhanh nhẹn.


    Shushi tại Aki Sushi thì ngon khỏi phải bàn rồi nhưng còn một món nữa bạn nhất định phải thử khi đến đây, đó là mì Udon. Hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Tô mì đầy đặn và trang trí đẹp mắt. Sợi mì rất ngon và dai, thịt rất ít mở và ngọt thơm, trứng luộc cực chuẩn không bể ra nhưng vẩn giữ được lòng đào, ăn rất béo và thơm. Hãy đến để cảm nhận nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Aki Sushi – Quán ăn Nhật Bản được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường số 1, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0396 638 719

    Fanpage: https://www.facebook.com/akisushi432
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Aki Sushi
    Aki Sushi
    Aki Sushi
    Aki Sushi
  7. Top 7

    AjiDo

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm TP. Thủ Đức, AjiDo sở hữu menu đa dạng, phong phú các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, nhà hàng Nhật ở Thủ Đức này mong muốn mang phong cách ẩm thực Nhật Bản đến mọi người, nên giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Mì Udon tại AjiDo Thủ Đức chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Udon Kohaku đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Với những người am hiểu về mì Udon sẽ nhận ra sợi mì ở đây vô cùng dai, mềm và có gì khác biệt so với sợi mì của những nhà hàng khác. Vì sợi mì của AjiDo được làm thủ công bởi những người nghệ nhân Nhật Bản và từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 898 308
    Email: ajidothuduc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AjidoThuduc
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:15 - 21:30

    Gọi điện
    AjiDo
    AjiDo
    AjiDo
    AjiDo
  8. Top 8

    Sushi Bon

    Gọi điện
    Nhà hàng Sushi Bon chuyên phục vụ các món đơn giản đến cầu kì cho bữa ăn thường ngày hoặc thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn vừa giống với đồ ăn Việt nhưng vẫn giữ chất văn hóa Nhật nên thu hút được nhiều thực khách khó tính nhất muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật. Khoai tây hầm thịt, rau muống luộc trộn nước tương, miến trộn, mực trộn đậu bắp sốt tương với tiêu Nhật là những món thường xuyên được phục vụ và “cháy hàng” mỗi giờ cao điểm ở Kyoichi đấy.

    Đến với Sushi Bon, nhất định phải một lần thử món mì Udon chuẩn vị Nhật Bản. Những sợi mì Udon vàng ươm được trụng vừa tới mà không bị bở, thịt bò săn mềm, ngọt nước hòa quyện vị nước sốt bò đậm đà, rắc thêm 1 ít mè rang nữa là hết sẩy. Món ăn ở đây được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bài trí. Điểm cộng của nhà hàng chính là lối thiết kế giản dị mang đậm phong cách Nhật Bản với tông màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa điểm ăn sushi lý tưởng cùng những người thân yêu thì hãy đến ngay Sushi Bon để có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 919 490
    Email: sushibon90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiBON90/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sushi Bon
    Sushi Bon
    Sushi Bon
    Sushi Bon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy