Top 16 Quán mì Udon đáng thử nhất tại Sài Gòn

Phạm Lộc 19990 0 Báo lỗi

Udon là một loại mì sợi dày làm từ bột mì, đây là một trong những món ăn mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản. Món ăn này ở dạng đơn giản nhất thường ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Kyoichi chuyên phục vụ các món đơn giản đến cầu kì cho bữa ăn thường ngày hoặc thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn vừa giống với đồ ăn Việt nhưng vẫn giữ chất văn hóa Nhật nên thu hút được nhiều thực khách khó tính nhất muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật. Khoai tây hầm thịt, rau muống luộc trộn nước tương, miến trộn Trung Hoa, mực trộn đậu bắp sốt tương với tiêu Nhật là những món thường xuyên được phục vụ và “cháy hàng” mỗi giờ cao điểm ở Kyoichi đấy.


    Đến với Kyoichi Japanese restaurant, nhất định phải một lần thử món mì Udon chuẩn vị Nhật Bản. Những sợi mì udon vàng ươm được trụng vừa tới mà không bị bở, thịt bò săn mềm, ngọt nước hòa quyện vị nước sốt bò đậm đà, rắc thêm 1 ít mè rang nữa là hết sẩy. Món ăn ở đây được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bài trí. Điểm cộng của nhà hàng chính là lối thiết kế giản dị mang đậm phong cách Nhật Bản với tông màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa điểm ăn sushi lý tưởng cùng những người thân yêu thì hãy đến ngay Kyoichi Japanese Restaurant để có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6294 9795
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyoichi.vietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Kyoichi Japanese restaurant
    Kyoichi Japanese restaurant
    Kyoichi Japanese restaurant
    Kyoichi Japanese restaurant

  2. Trong tiếng Nhật, Kohaku có nghĩa là hổ phách - một loại đá quý hiếm và có giá trị. Kohaku Udon & Ramen luôn quan niệm niềm vui và trải nghiệm hài lòng của thực khách chính là "hổ phách" của đội ngũ quản lý và nhân viên nhà hàng. Chính bởi vậy, nhà hàng không ngừng nỗ lực chăm chút cho cơ sở vật chất, cải tiến chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ. Người ta tìm đến Kohaku là tìm đến với 2 loại mì đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc: Udon và Ramen. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp.


    Kohaku Udon & Ramen đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Những loại Udon mà Kohaku Udon & Ramen giới thiệu với thực khách là: Udon bò trứng, Udon cà ri bò, Udon miso heo cay, Udon Bò Wagyu cao cấp,... Đừng quên thưởng thức món Ramen nữa bạn nhé. Mì Ramen của Kohaku sử dụng nguyên liệu từ bột mì, muối và bí quyết từ lòng trắng trứng để có thể tạo thành sợi mì có màu vàng bắt mắt. Không những thế, nước dùng là nước cốt xương hầm, hầm liên tục trong 16 giờ để có thể đem đến cho khách hàng món ăn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 124 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3825 5533
    • 246 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3620 3699
    • Tầng B3 Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 3639

    Website: http://sol.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuUdonRamen/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
  3. Top 3

    Uchi Tempura

    Gọi điện

    Các tín đồ mê ẩm thực Nhật Bản nhất định không thể bỏ qua Uchi Tempura nằm tại số 961 Trần Hưng Đạo, Quận 5 với không gian vô cùng trẻ trung và mang đậm phong cách Nhật Bản. Món chủ đạo của Uchi Tempura là cái loại tempura giòn tan, béo ngậy. Từng miếng tempura giòn rụm bên ngoài, bên trong lại mềm ẩm, đa dạng từ các loại thịt đến rau củ như: gà, tôm, nấm, bí đỏ, khoai lang,... Tuy là đồ chiên nhưng có thể nói tempura ở Uchi Tempura không hế ngấy gắt vì được chiên rất ráo, dù để lâu cũng không mất đi độ giòn vốn có.


    Để ăn kèm với những miếng tempura giòn rụm thì không thể thiếu bát mì udon ấm nóng. Khi đến Uchi Tempura, bạn nhất định phải gọi ngay cho mình một phần udon chuẩn vị. Sợi mì to, trắng đục và dai dai. Nước thì thơm mùi vừng, ngọt xương, cảm giác không bị ngấy Những tô mì được chế biến và bài trí cẩn thận bởi những con người nhiệt huyết với công việc “làm bếp”, đặt trong không gian ẩm thực Nhật Bản gần gũi, thân thuộc sẽ làm siêu lòng bất cứ vị khách nào đến với Uchi Tempura.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 961 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 003 538
    Email: uchitempura@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uchitempura/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
  4. Top 4

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đồng thời, đây là chuỗi nhà hàng có chi nhánh ở hầu hết các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh, là thương hiệu đồ ăn đa quốc gia. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới.


    Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào: nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại Marukame Udon khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 342 - 344 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • 215-217 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN

    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Mì Marukame Udon
    Mì Marukame Udon
    Mì Marukame Udon
    Mì Marukame Udon
  5. Top 5

    Ebisu

    Gọi điện

    Tiếp theo đây cũng là một cái tên bạn không nên bỏ qua khi nói đến việc thưởng thức mì udon tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ebisu, đây cũng là một các tên rất quen thuộc với cộng đồng người Nhật sinh sống tại Sài Gòn cũng như thực khách đam mê nét đặc trưng của món ăn Nhật Bản. Nhà hàng là nơi để mọi người tìm đến hương vị và không khí thuần túy nhất của một nhà hàng chuẩn Nhật.


    Bên ngoài, Ebisu trông có vẻ rất yên tĩnh, nhưng khi bước vào trong nhà hàng, bạn sẽ có thể bất ngờ với không gian khá sống động, nhân viên và khách trò chuyện với nhau bằng tiếng Nhật, và nơi đây lúc nào cũng khá đông khách đấy nhé! Mì Udon tại Ebisu gồm có mì Udon nóng, lạnh và mì Udon xào… Ngoài ra, tại Ebisu còn có các loại mì Udon truyền thống như Udon đậu hủ, Udon với nước tương. Không chỉ thế, quán cũng có các loại Udon đặc biệt hơn như Gyuniku udon (mì Udon bò). Đến đây, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa các hương vị Udon truyền thống hoặc các loại Udon đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2A Chu Mạnh Trinh, Quận 1, TP. HCM - 0938 659 586
    • 66 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0975 325 577

    Email: ebisu2.hcm@gmail.com

    Website: http://ebisu-sushivn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ebisuHCMC/
    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:30

    Gọi điện
    Mì Udon Ebisu
    Mì Udon Ebisu
    Không gian nhà hàng Ebisu
    Không gian nhà hàng Ebisu
  6. Top 6

    Udon Donnosuke

    Gọi điện

    Donnosuke (nhà hàng Mì Vàng) - nơi đây được đông đảo mọi người biết đến với sợi mì tươi và tô mì cực kì to. Tại Donnosuke, bạn có thể chọn 3 size mì, tuỳ theo khẩu phần bạn muốn ăn với tô nhỏ nhất là size M, tiếp theo là size L, và size lớn nhất đó là XL +20.000đ. Dù là ở size bình thường nhưng bạn vẫn có thể hài lòng về chất lượng tô mì vì số lượng mì nhiều hơn gấp 1.5 lần so với những nơi khác. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Donnosuke, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì.


    Thêm một thông tin thú vị gửi đến bạn đó là quản lý và bếp trưởng của nhà hàng đều là người Nhật Bản do đó bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được không khí cũng như các món ăn mang hương vị thật sự của Nhật Bản khi đến đây. Tại Udon Donnosuke, bạn có thể thưởng thức tận 30 loại mì Udon luôn đấy nhé. Đặc biệt, đến nhà hàng, nếu có điều kiện, bạn nhất định phải thử tô mì mang tên Udon Donnosuke - Mì Vàng nhé. Đây là tô mì đặc biệt nhất với hơn 8 loại thực phẩm được sử dụng trong đó phải kể đến là Tempura Tôm, ngoài ra còn có Kamaage Udon loại mì khởi nguồn cho mì Udon truyền thống, mì Ankkake Udon & Trứng với nước dùng mì sánh mịn được làm từ trứng gà, vị thơm ngon và thanh ngọt của Mì Udon Cá Hồi Sốt Kem, vị cay nồng của Mì Udon Thịt Bò Cay. Ngoài mì Udon ra thì nhà hàng còn có nhiều món ăn khác nữa như các món A la carte, món cơm và đặc biệt là menu hấp dẫn dành cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 968 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 9910
    Fanpage: https://www.facebook.com/donnosuke/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Udon Donnosuke
    Mì Udon Donnosuke
    Mì Udon Donnosuke
    Mì Udon Donnosuke
  7. Top 7

    Daiichi Ramen

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán mì Udon và Soba đáng thử tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến nhà hàng Daiichi Ramen. Nếu bạn là tín đồ của món mì Udon trứ danh tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Daiichi Ramen đâu nhé. Daiichi Ramen đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng món ăn và không gian.


    Đến với Daiichi Ramen bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về món ăn, một vài món nổi bật có thể kể tên như: Udon Curry, Udon Kaisen, Udon TanTan, Udon gà… và đương nhiên không thể thiếu Ramen, Miso Tantan Tonkotsu Udon — món ăn mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản được phục vụ tại nhà hàng này. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức tempura, các loại cơm văn phòng hấp dẫn mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản. Cới bánh ngọt, pudding, nước hoa quả, rượu nhật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8A/2B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    • 113 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 723 555
    Email: ramensaigon@gmail.com
    Website: https://daiichiramen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daiichiramen/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mì Udon tại Daiichi Ramen
    Mì Udon tại Daiichi Ramen
    Mì Udon tại Daiichi Ramen
    Mì Udon tại Daiichi Ramen
  8. Kyushu Udon Hitoyoshi là một nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Quận 1, sở hữu những món Udon vô cùng hấp dẫn như: Yaki Udon, Sukiyaki Udon, Gobouten Udon, Kake Udon,... Mỗi loại Udon đem đến cho khách hàng một trải nghiệm riêng. Nếu bạn thuộc team mê thịt bò thì chắc chắn không thể bỏ qua món mì Sukiyaki Udon tại Kyushu Udon Hitoyoshi, bò bằm thơm ngon kết hợp cùng đậu hũ bùi bùi cùng trứng lòng đào béo ngậy, đậu hũ cùng các loại rau củ như: hành lá, cải thảo sẽ làm cho bạn phải lưu luyến mãi.


    Còn nếu là "fan cứng" của hải sản thì bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của sợi mì dai mềm kết hợp với hành lá, cà rốt, cải thảo, ớt, tôm, mực, nghêu, cá viên trong món Shifudo Udon. Còn khẩu vị thanh tịnh, xin mời bạn lựa chọn: Kake Udon (chỉ gồm hành lá và sợi mì Udon) hoặc Wakame Udon (chỉ gồm hành lá, tảo biển và sợi mì Udon). Kyushu Udon Hitoyoshi là một nhà hàng Nhật, vì vậy không chỉ có Udon mà còn cơm Nhật, salad, các món ăn vặt kiểu Nhật được chế biến dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ter A Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 627 440
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyushu.udon.hitoyoshi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kyushu Udon Hitoyoshi
    Kyushu Udon Hitoyoshi
    Kyushu Udon Hitoyoshi
    Kyushu Udon Hitoyoshi
  9. Với những thực khách có niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ quán Nhật Osaka nằm ở 64 Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5 nhé. Nếu đã nhiều lần đến với quán ăn này thì bạn sẽ nhận ra cơm thố kiểu Nhật làm nên danh tiếng của quán ăn này. Tuy nhiên, các món ăn khác như: Udon, Ramen, cơm Curry, gà nướng sốt Teriyaki, rong biển bọc thịt viên,... cũng khiến thực khách "ăn là nhớ". Quán sở hữu menu Udon vô cùng phong phú, nào: Udon trộn + phile gà chiên, Udon curry heo chiên giòn, Udon bò xào, Udon trộn + gà quay,...


    Nếu không biết nên thưởng thức loại Udon nào, bạn cứ mạnh dạn gọi Udon curry heo chiên giòn nhé. Sợi Udon dai, mềm còn miếng thịt heo thì "siêu to, khổng lồ", bọc một lớp bộ chiên xù giòn rụm. Vì cơm thố là món ăn được review nhiều nhất tại quán nên Toplist cũng chia sẻ một chút với bạn. Cơm thố Osaka mang hương vị riêng biệt, vô cùng nhất dẫn: Cơm thố bò phô mai thơm ngon, rất bổ dưỡng với hương vị béo ngậy của mùi phô mai hòa chung với vị ngọt ngọt từ thịt bò; cơm thố curry gà béo béo, cay cay – chỉ cần ngửi mùi thơm đặc trưng của món ăn thôi là đã thèm rồi. Còn rất nhiều món cơm thố khác vẫn đang chờ bạn thưởng thức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Thời Trung, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0782 941 835
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057239569543
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    OSAKA Tonkotsu Ramen
    OSAKA Tonkotsu Ramen
    OSAKA Tonkotsu Ramen
    OSAKA Tonkotsu Ramen
  10. Top 10

    Sushi Haru

    Gọi điện

    Sushi Haru là chuỗi nhà hàng sushi Nhật được yêu thích bởi hội tụ nhiều yếu tố như Món ăn ngon - Dịch vụ tốt - Giá rẻ hợp lý phù hợp với mọi thực khách cùng các dịp ăn uống khác nhau. Dù không lên kế hoạch marketing hay pr nhiều và rầm rộ như nhiều quán sushi khác nhưng Sushi Haru vẫn rất đông khách nhờ chất lượng ổn định, các món ăn được làm ngon, sạch sẽ. Ẩm thực Nhật Bản là một nền văn hóa và nghệ thuật luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nếu bạn đang thèm món Nhật, hãy đến Haru ngay nhé.


    Menu của quán nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, để đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Đồ ăn tại Sushi Haru rất tươi ngon và luôn được đảm bảo về chất lượng nên thực khách khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm. Một bàn ăn chuẩn vị Nhật không thể thiếu đi bát mì Udon nóng hôi hổi, béo ngậy đậm đà được. Nếu bạn thuộc team mê thịt bò thì chắc chắn không thể bỏ qua món mì Sukiyaki Udon tại Kyushu Udon Hitoyoshi, bò bằm thơm ngon kết hợp cùng đậu hũ bùi bùi cùng trứng lòng đào béo ngậy sẽ làm cho bạn phải lưu luyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 087 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuvn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
  11. Top 11

    Uraetei Yakiniku

    Gọi điện

    Uraetei Yakiniku Là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản nên hiển nhiên món chủ đạo của nhà hàng chính là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo và chứng nhận bởi bang Idaho, USA. Uraetei Yakiniku luôn đặt an toàn thực phẩm lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt từ chọn nguồn nguyên vật liệu tươi ngon đến chế biến và phục vụ khách hàng. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Phổ Đình Uraetei Yakiniku còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng.


    Bên cạnh những miếng thịt nướng thơm ngon, Uraetei Yakiniku còn rất tự tin với món mì Udon của mình. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Uraetei Yakiniku, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì. Nếu bạn là tín đồ của món mì Udon trứ danh tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Uraetei Yakiniku đâu nhé. Uraetei Yakiniku đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng món ăn và không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: http://uraetei-yakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Uraetei Yakiniku
    Uraetei Yakiniku
    Uraetei Yakiniku
    Uraetei Yakiniku
  12. Top 12

    AjiDo

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm quận Thủ Đức, AjiDo sở hữu menu đa dạng, phong phú các món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, nhà hàng Nhật ở Thủ Đức này mong muốn mang phong cách ẩm thực Nhật Bản đến mọi người, nên giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Mì Udon tại AjiDo Thủ Đức chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Udon Kohaku đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Với những người am hiểu về mì Udon sẽ nhận ra sợi mì ở đây vô cùng dai, mềm và có gì khác biệt so với sợi mì của những nhà hàng khác. Vì sợi mì của AjiDo được làm thủ công bởi những người nghệ nhân Nhật Bản và từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3722 8308
    Email: ajidothuduc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AjidoThuduc
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    AjiDo
    AjiDo
    AjiDo
    AjiDo
  13. Top 13

    Mì Udon - Bàu Cát

    Muốn tìm một tiệm Udon giá rẻ mà chuẩn vị Nhật thì chắc chắn bạn phải đến với Udon - 170 Bàu Cát rồi. Quán decor trẻ trung, xinh xắn tuy nhiên không quá rộng. Về chỗ để xe, thực khách có thể để xe ngay trước cửa quán, điểm trừ là không có người trông xe. Quán đem đến cho khách hàng những món ăn đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản như: Udon, bánh bạch tuộc, cơm Nhật, Tempura, Okonomi,... Quán phục vụ cả Udon trộn và Udon nước.


    Với Udon nước thì ngon nhất ở nước dùng thanh ngọt, đậm vị. Topping đi kèm có thể là thịt bò, là heo cay hoặc cà ri kèm 1/2 quả trứng lòng đào. Với Udon trộn, các nguyên liệu được liên kết với nhau bằng nước sốt, gợi ý cho bạn là nên thưởng thức Udon trộn bò trứng. Đến với Udon - Bàu Cát, đừng quên thưởng thức món bánh bạch tuộc "thần thánh" và Okonomi nhé. Bánh bạch tuộc được làm từ bạch tuộc tươi, vừa dai vừa giòn, ăn "rất cuốn". Còn Okonimi - bánh xèo Nhật Bản dọn ra vẫn còn nóng giòn, lượng bột vừa đủ, có lớp sốt chua chua vô cùng kích thich vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Udon - Bàu Cát
    Udon - Bàu Cát
    Tiệm mì Udon - Bàu Cát
    Tiệm mì Udon - Bàu Cát
  14. Dù nhà hàng Nhật thì hiện tại ở Sài Gòn rất nhiều nhưng để tìm được nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản từ cả món ăn đến không gian thì không phải đơn giản. Suizan Sagami là nhà hàng mà rất nhiều người Nhật sinh sống tại Sài Gòn đều biết vì nó quá giống với các nhà hàng ở quê nhà với món ăn tuyệt ngon và không gian vô cùng "bí ẩn". Với phong cách ẩm thực gia đình kiểu Nhật Bản, nhà hàng mang đến không gian ấm áp. Không gian rất sạch sẽ, thoải mái và nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ đi nhóm cho đến một mình.


    Những món ăn mang hương vị Nhật và đầy đủ như một bữa ăn tại gia đình của người Nhật. Nguyên vật liệu ở nhà hàng luôn tươi sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Các loại gia vị cũng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo đúng chuẩn và vô cùng an toàn luôn. Sợi mì udon riêng biệt chỉ có tại Suizan Sagami, sợi mì được làm hoàn toàn bằng tay. Nước dùng dashi được chế biến cùng sốt cay đặc chế tại nhà hàng. Đặc biệt loại mì Udon được kéo sợi bằng tay thủ công, nhập trực tiếp từ Công ty mẹ ở Nhật Bản về Việt Nam tạo nên sự khác biệt rõ ràng so với những loại Udon đang có trên thị trừơng Việt Nam hiện tại. Khi ăn rất dai và béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1,1F-15 Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0708 657 709

    Email: v_sagami@sagami.co.jp

    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoShinjukuSuizanSagami/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:15

    Gọi điện
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
  15. Là điểm đến yêu thích của những người sành ăn món Nhất, Agechan Restaurant mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ hương vị tuyệt vời, nghệ thuật trình diễn tài tình và không gian đậm phong vị Nhật. Không gian ấm cúng dễ thương, mới đầu nhìn cách bài trí tưởng quán cà phê Nhật bản ở Đà Lạt. Dù bạn là tín đồ cả ri Nhật, mê mẩn những nồi lẩu hải sản nghi ngút khói hay đang tìm kiếm những set lunch độc lạ, Agechan Restaurant luôn khéo léo tạo ra những món ăn ngon, chiều lòng vị giác lẫn thị giác của bạn.


    Về món ăn thì ở đây menu khá đa dạng có món gọi theo phần giá cả khá sinh viên nhưng đồ ăn thì khá chất lượng. Nếu bạn đã quyết định đến với Agechan Restaurant đừng quên gọi ngay món mì Udon với phần nước dùng siêu đậm đà tại đây nhé. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Mì udon nước dùng ngọt thanh, vừa ăn sợi mì mềm nhưng vẫn đủ độ dai. Đến đây, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa các hương vị Udon truyền thống hoặc các loại Udon đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 814 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 769 542

    Email: ngovanduong2410@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/agechanrestaurant/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
    Agechan Restaurant
  16. Top 16

    Sushi Hali

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay mặt tiền con đường Nguyễn Văn Lượng, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng Sushi Hali. Mặc dù là một nhà hàng nhỏ nhưng cách bày trí vô cùng hiện đại, tạo cho khách hàng cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng Sushi Hali có thực đơn cũng rất đa dạng mà lại hợp túi tiền. Trong đó có một vài món đặc trưng mà bạn cần phải thử khi ghé nhà hàng như sushi tôm, sushi cá ngừ, sushi lươn Nhật, sushi cá trích ép trứng,…


    Bên cạnh đó Sushi Hali còn có menu mì Udon "đỉnh của chóp" hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức. Ở đây, mì được nhập từ Nhật Bản sợi mì Udon béo tròn óng dai mềm và đặc biệt nhất là nước dùng của mì Udon ngon đúng nghĩa được ninh xương nhiều giờ tạo nên vị ngọt thanh khiết từ thịt thơm ngon khó cưỡng. Hãy yên tâm bởi nguyên liệu mà Sushi Hali sử dụng đều là thực phẩm lấy mới trong ngày. Do đó luôn tươi và hấp dẫn. Quả là một nơi hợp lý để gia đình bạn có những buổi tối vui vẻ gặp mặt nhau phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 090 982

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihali

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Hali
    Sushi Hali
    Sushi Hali
    Sushi Hali



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy